Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 26:

Nam Hồ Cẩm Lí

06/06/2024

Mặc dù đã xác định ba loại vật phẩm này nhưng dù sao đây cũng là danh sách hàng hóa do Chủ thần chưa biết cung cấp, ai biết được có còn thứ gì hữu ích hơn mà cô hoàn toàn không biết ẩn ở cuối danh sách không?

Ví dụ như không gian tùy thân, gói quà dành cho người mới, giảm giá hàng đặc biệt. Lục Dao là người từng ăn phải quả đắng của dịch vụ giao đồ ăn Meituan, những người bán hàng vô lương tâm thường giấu ưu đãi trong danh sách, cần phải quan sát kỹ mới phát hiện ra.

Trong thời điểm cần tính toán chi li như thế này, nhất định phải xem xét toàn cục mới có thể "Đặt hàng."

Lục Dao xem lướt qua toàn bộ danh sách với tốc độ khá nhanh, rất tiếc, không tìm thấy hàng hóa giảm giá, càng không có gói quà dành cho người mới hoặc không gian tùy thân, mặc dù có nhiều thứ nhưng đều không vượt quá phạm vi xã hội loài người.

Tuy nhiên, Lục Dao bị một loại hàng hóa đặc biệt và phần giới thiệu phía sau thu hút sự chú ý.

Hàng hóa: Đá lửa que magie



Giới thiệu ngắn gọn: Dụng cụ nhóm lửa ngoài trời rất hữu ích, có thể đánh lửa 5000 lần.

Nhìn thấy câu này, phần giới thiệu về magie trong đầu Lục Dao thoáng qua, kim loại hoạt động, đốt cháy với oxy tạo ra ánh sáng trắng, không dập tắt được bằng cacbon dioxit... Mặc dù cô chưa từng nghe giáo viên nhắc đến đá lửa que magie nhưng không nghi ngờ gì nữa, dùng que magie làm đá lửa nghe có vẻ là một công trình phát triển bền vững hơn bật lửa, từ xưa đến nay con người đã có kinh nghiệm dùng đá lửa để nhóm lửa ngoài trời, chọn cái này ít nhất sẽ không sai.

Hơn nữa, Lục Dao rất chú ý đến đánh giá của trò chơi về que magie: rất hữu ích.

Bật lửa cô vừa chọn không có đánh giá chủ quan như vậy... Rõ ràng là Chủ thần đang khuyên cô sử dụng đá lửa.

Nhìn vào phúc lợi bản đồ dành cho người mới do hệ thống trò chơi cung cấp, mặc dù ý định của Chủ thần không rõ ràng nhưng rất rõ ràng, ít nhất là bề ngoài thì đối phương không nên có ác ý hãm hại, thậm chí còn có ý giúp người chơi sống sót trong trò chơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook