Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 31:

Nam Hồ Cẩm Lí

10/06/2024

Sau khi cú sốc ban đầu qua đi, có người đã chửi bới trên màn hình bình luận.

"Hồi đó là ai nói chị Lục là người vụng về? Ai nói, ai nói, ra đây chịu đòn."

"Đúng vậy, những kẻ mù quáng phán đoán bừa bãi về trình độ của chị Lục ra đây chịu đòn, xem thế nào là thợ thủ công cứng cỏi thực sự!"

Những kẻ chửi Lục Dao là đồ bỏ đi tất nhiên đã sớm bỏ đi, bây giờ chỉ còn lại những người có kỳ vọng vào Lục Dao, tự nhiên cũng không có ai ra mặt để bị vả.

Mặc dù vậy, trên màn hình bình luận vẫn tràn ngập không khí sảng khoái khi vả vào không khí, những người lúc đầu vì một ý nghĩ thoáng qua mà ở lại, trong lòng tràn ngập niềm vui được lật mình làm người, ngẩng cao đầu.

Và khi niềm vui này lan tỏa, những người xung quanh họ cũng không khỏi tò mò.

"Này lão Vương, cười vui vẻ thế, cuối cùng ông không cố chấp nữa à?"



"Cố chấp gì cơ?"

"Trước đây không phải ông cố chấp nhất định phải nhìn thấy con nhóc vô dụng kia chết mới chịu cùng tôi theo dõi buổi phát sóng trực tiếp của Ken Eunice sao? Bây giờ vui vẻ như vậy, có phải nhìn thấy người chơi mới nào đó có thu hoạch mới không? Có phải đang xem Eunice không? Ôi trời, Eunice của chúng ta lợi hại như vậy, công chúa nhỏ của đế chế đó đối với anh ta chỉ là chuyện nhỏ, không tốn chút sức lực nào là có thể thôn tính đất nước của đối phương, tôi xem người chơi mà ông đang xem bây giờ là... ừm?"

Đột nhiên mắt đối phương mở to: "Sao vẫn là con nhóc vô dụng kia vậy?"

"Đúng vậy." Lão Vương bình tĩnh gãi đầu: "Tôi quyết định sẽ luôn theo dõi buổi phát sóng trực tiếp của cô ấy. Đúng rồi, sau này ông phải tôn trọng “chị Lục” của chúng tôi."

"Lão Vương ông đúng là..." Đối phương vừa lắc đầu bất lực, vừa tiến lại gần xem Lục Dao đang làm gì.

"Cô ấy đang làm gì... Chết tiệt? Cái giỏ tre này không phải là cô ấy mua bằng điểm lãnh thổ chứ?" Miệng đối phương giật giật, miễn cưỡng nói ra một suy đoán mà chính hắn ta cũng thấy vô lý.

Trong buổi phát sóng trực tiếp, Lục Dao vỗ sạch vụn tre trên người, đứng dậy, một chiếc ba lô màu xanh cao nửa mét được cô xách trên tay, phía sau cô là một rừng tre xanh ngắt, gió thổi qua, vô số chiếc lá phát ra tiếng xào xạc, như đang hát một bài ca vô danh để chúc mừng Lục Dao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook