Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 37:

Nam Hồ Cẩm Lí

10/06/2024

"Không phải tôi muốn lãng phí thời gian, là vì tôi bị cảm lạnh. Ăn một chút hành lá dại cay cay để xua tan cái lạnh, có thể chữa cảm lạnh, quyết định của tôi thật sáng suốt." Lục Dao lẩm bẩm, một tay ôm khoai tây trong lòng, một tay nhanh chóng nhổ mấy nắm hành lá dại.

"Sáng suốt, sáng suốt!" Trên màn hình lướt qua một hàng bình luận trêu chọc.

Lục Dao mất vài phút để nhổ hành lá dại, một lần nữa vội vã đi về.

Nhưng chưa đi được bao lâu, cô tuyệt vọng đứng tại chỗ, kêu lên một tiếng: "Không thể nào?"

Chẳng lẽ trời càng tối thì khả năng xuất hiện bảo bối càng lớn là thật sao? Lục Dao thầm ghi việc chế tạo đuốc vào lịch trình nhỏ trong lòng, hai chân không nghe lời đi về phía ba cây gừng dại mới xuất hiện.

"Không sao, chỉ cần đào thêm một ít gừng thôi, tôi chỉ lãng phí ba phút, trước thần dược xua tan cái lạnh là gừng thì hành lá dại chẳng là cái thá gì, tôi đang cân nhắc cho kế hoạch lớn." Lục Dao ngồi xổm trước cây gừng dại, mặt mày dữ tợn rút dao ra.



Nhanh chóng nhét gừng dại vào trong túi, Lục Dao đứng dậy, trước mắt đột nhiên tối sầm lại.

Cô lảo đảo tại chỗ hai lần, biết rằng đây là do vội vàng đứng dậy nhưng cũng cảm nhận được cơ thể mình đang khao khát năng lượng.

Mặc dù mới ăn trưa nhưng một đường vất vả, tiêu hao năng lượng rất lớn, cứ như vậy mà gặp thứ gì cũng không nhịn được mà dừng lại, biết đâu tối nay cô sẽ không về được, mà hậu quả của việc không về được thì...

Lục Dao hoàn hồn lại, nhớ đến hai lần mình nổi lòng tham không chịu bỏ qua những nguồn tài nguyên mới gặp, mặc dù trên miệng nói với bản thân là lần sau sẽ không như vậy nữa nhưng thực tế lại may mắn, vừa đi vừa không nhịn được mà nhìn xung quanh xem còn có nguồn tài nguyên mới nào không.

Cô âm thầm cảnh báo bản thân: Đừng vì cái lợi nhỏ mà đánh mất cái lợi lớn.

Tiếp theo, Lục Dao không nhìn ngang ngó dọc, chỉ cắm đầu đi về. Vì mục tiêu rõ ràng, đường cũng đã đi hai lần, chướng ngại vật đã được Lục Dao dùng dao quét sạch trên đường đi, Lục Dao đi còn nhanh hơn lần đầu đi đoạn đường này, cuối cùng vào lúc năm giờ hai mươi đã đến "điểm vật tư" đầu tiên - dưới vách đá có nho.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook