Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 3:

Nam Hồ Cẩm Lí

04/06/2024

Đây là rìa của một khu rừng, trước mặt cô là một khu rừng trông rất rậm rạp, còn sau lưng cô, Lục Dao quay đầu lại, là một vịnh biển nhỏ, đáng tiếc là nơi này không thích hợp để ở lại lâu, đi thêm vài bước nữa là đến chỗ nước biển không ngừng ập vào bờ - không nghi ngờ gì nữa, đây là một hòn đảo.

Lục Dao nhớ lại giọng nói thoáng qua trong đầu khi cô vừa tỉnh dậy.

"Ghép nối thành công."

"Người chơi Lục Dao, chúc mừng bạn đã vào bản sao dành cho người mới của mình - Đảo hoang không người ở."

"Phát hiện ra bạn đang ở trong bản sao dành cho người mới, phát hiện ra phúc lợi bảo vệ người mới, đã mở chế độ người mới cho bạn.

Ting - Động vật ăn thịt hung dữ trong phạm vi đảo hoang đã bị xóa!

Ting - Sinh vật cực độc đã bị xóa!

Đã giảm mức độ nguy hiểm của đảo hoang xuống mức thấp nhất, hãy tự mình khám phá những phúc lợi còn lại."

"Xuất phát nào, lãnh chúa của tôi! Sống sót trên đảo hoang, xây dựng lãnh thổ của bạn! Trở thành chủ nhân thực sự của đảo hoang!"



"Lời nhắc nhở ấm áp, những người chơi không hoàn thành nhiệm vụ xây dựng trong thời gian quy định sẽ bị tự động hủy, hãy tranh thủ thời gian xây dựng."

Nói cách khác, trò chơi này, nếu chơi tốt có thể giành được lãnh thổ nhà mới cho loài người, nếu chơi không tốt, không chỉ lãng phí một suất chơi, mà bản thân người chơi cũng sẽ mất mạng.

Lục Dao nhìn dòng nước thủy triều đang tiến gần đến chân mình, sắp tràn đến nơi, không kịp nghĩ nhiều, vội vã bước vào rừng.

Cùng lúc đó, bên ngoài Trái đất, vô số người nhìn thấy chín mươi chín hình ảnh phát trực tiếp khổng lồ quen thuộc đột nhiên xuất hiện trên bầu trời bên ngoài và những hình ảnh này được chiếu trước tầm nhìn của họ, một lần nữa náo loạn.

"Đó là công nghệ cao gì vậy?"

"Chín mươi chín cái! Là hình ảnh của chín mươi chín người chơi được chọn! Người chơi đã được chọn rồi!"

"Trời ơi tại sao không phải là tôi! Tôi mới là người được chọn có thể cứu thế giới cứu loài người! Những kẻ vô dụng kia sẽ hủy hoại Trái đất của chúng ta!"

Sau một hồi hoảng loạn ngắn ngủi, mọi người nhìn vào giao diện phát trực tiếp quen thuộc, tùy ý thao tác một chút thì phát hiện giống với phòng phát trực tiếp mà con người quen thuộc, họ liền tùy ý nhấp vào một hình ảnh phát trực tiếp nào đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook