Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 49:

Nam Hồ Cẩm Lí

10/06/2024

Ngày hôm nay, tâm trạng của Lục Dao là lo lắng và thất vọng, không tìm thấy nguồn nước khiến cô rất áp lực, vất vả cả một ngày, mồ hôi trên người ướt rồi khô, khô rồi lại ướt, những chỗ khác trên cơ thể cũng bẩn kinh khủng nhưng nước sạch duy nhất chỉ có ba lít, uống còn không đủ, sao nỡ dùng để vệ sinh cơ thể? Vì vậy, Lục Dao bây giờ vừa bẩn vừa hôi.

Hai ngày trước, tràn đầy hy vọng vào tương lai, Lục Dao đã cố gắng đè nén những khó chịu này xuống tận sâu trong tâm trí, hôm nay tìm nước cả ngày không có kết quả, những khó chịu này lại ùa về.

Đêm đến, Lục Dao nằm trong ổ nhỏ của mình, lắng nghe tiếng lửa nổ lách tách, trằn trọc không ngủ được.

Trên màn hình bình luận cũng bắt đầu lo lắng thay cho Lục Dao.

Xem hành động cả ngày của Lục Dao, lại thấy cô thỉnh thoảng xem mực nước trong chai nước khoáng, cả ngày tiết kiệm nước không chịu uống, chỉ nỡ ăn nho để giải khát, ai mà đoán không ra, hôm nay Lục Dao đang tìm nguồn nước.

Nhưng trong khu rừng mênh mông, ai biết nguồn nước sẽ ở đâu?



Có bình luận cũng bắt đầu sốt ruột: "Trò chơi chết tiệt này sẽ không đến mức không thiết lập nguồn nước ngọt chứ?"

"Không thể nào, không thiết lập nguồn nước ngọt thì Lục Dao và những người khác trên đảo uống gì? Chỉ dựa vào ăn nho, trong thời gian ngắn thì không sao nhưng lâu dài thì cơ thể chắc chắn sẽ có vấn đề, hơn nữa ăn hết nho thì phải làm sao? Nhất định phải có nguồn nước ngọt."

"Có chứ. Tôi vẫn luôn xem phát trực tiếp của một số người chơi bản sao hoang đảo, có hai người chơi đã tìm thấy nguồn nước ngay ngày đầu tiên. Bạch và Fickles cũng đã tìm thấy nguồn nước vào hôm nay. Trong số những người còn sống, hình như chỉ có Lục Dao là chưa tìm thấy nguồn nước."

Có người xem bình luận thì nổi nóng: "Chết tiệt, tại sao Lục Dao không tìm nước từ hai ngày trước? Nguồn nước quan trọng như vậy, cô ta ngốc đến mức hôm nay mới đi tìm nước sao? Đảo lớn như vậy, đương nhiên không thể tìm thấy nước ngay được. Đến lúc đó chết khát luôn đi."

Cũng có người lên tiếng giải thích: "Đừng quên, Lục Dao là người có nhiều điểm lãnh thổ nhất, cô ta đã dùng điểm lãnh thổ để mua ba lít nước khoáng, vì vậy mới không vội. Các bạn cũng đừng nóng nảy như vậy được không? Lục Dao còn hơn hai lít nước, cộng thêm nho, có thể chống đỡ thêm một thời gian rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook