Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 5:

Nam Hồ Cẩm Lí

04/06/2024

Những người vào xem phát trực tiếp của Lục Dao tức giận gào lên rằng việc Chủ Thần chọn ngẫu nhiên thật quá bất công với loài người, mạnh mẽ yêu cầu phải đổi con phế vật chắc chắn sẽ lãng phí một suất của Trái Đất này đi.

"Không phải tôi phân biệt giới tính, cũng không phải coi thường người trẻ tuổi, chỉ là cô nhóc yếu đuối này, tôi chỉ cần một cú đấm là có thể đánh khóc mười đứa, trò chơi lãnh chúa là gì, nghe tên là biết là phải làm lãnh chúa, cô ta có thể đánh trận hay có thể chỉ huy quân đội không? Có thể cai quản dân thường ban hành chính lệnh không? Dám giết người không? Cô nhóc này hưởng điều hòa mười tám năm, có lẽ còn chưa từng đi mua rau, làm sao có thể chơi qua những kẻ già đời kia! Đây không phải là lãng phí suất sao!"

"Mẹ nó, Chủ Thần chọn người kiểu gì vậy, mạng sống của tôi lại giao vào tay cái người chơi gì đó, con nhóc này, vai không thể khiêng tay không thể xách vào trong chắc chắn chỉ biết khóc, có ích lợi gì chứ! Đổi người! Nhất định phải đổi người!"

"Chó má! Suất quan trọng như vậy lại để cho một đứa phế vật chiếm mất! Sao nó không đi chết đi! Nó có gánh vác được chuyện sống còn của dân Trái đất không?"

"Đã là phát trực tiếp thì người phát trực tiếp hẳn là có thể nhìn thấy bình luận của chúng ta, chúng ta hãy bình luận yêu cầu cô ta ra ngoài đi! Chủ Thần không phải đã nói là chết thì không trả lại suất sao? Để cô ta rút lui ngay bây giờ, vẫn còn kịp."

"Lục Dao, xin cô hãy rút khỏi trò chơi!"



"Phế vật Lục Dao, rút khỏi trò chơi!"

"Lục Dao, cô không rút khỏi trò chơi thì cả nhà cô là đồ ** ngựa** (Phát hiện đây là thông tin rác, đã chặn)"

Từng bình luận yêu cầu Lục Dao rút khỏi trò chơi điên cuồng tràn màn hình nhưng trong video phát trực tiếp, Lục Dao lại như thể không nhìn thấy bình luận nào, kiên định đi về phía sâu trong rừng.

Tiếng mắng chửi của khán giả trong bình luận vẫn có vẻ như không ảnh hưởng gì đến Lục Dao.

Sau một hồi phản đối mà không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ Chủ Thần, khán giả mới dần hiểu ra, đây là lựa chọn của Chủ Thần, sự phản đối của họ căn bản là vô dụng.

Xem ra là đã định trước sẽ lãng phí một suất này rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook