Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 619: Chu Toàn

Can Đáo Thiên Minh

21/06/2021

Nhỡ cửa ải này lại thiết kế độ khó tăng lên một bậc thì chẳng phải tai ương ngập đầu hay sao, vì thế hắn chỉ đành nghĩ tới một số mặt khác.

Nếu để lúc đó phải do dự không đâu thì thà rằng chủ động đánh từ trước, ít nhất có thể biết sẽ có chuyện gì phát sinh tiếp theo, dù sao vẫn có rất nhiều tình huống không thể hiểu được xảy ra.

Và nếu là thế thì hắn sẽ không cần phải do dự nữa, chỉ cần bắt con quái vật kia về chỗ lò luyện đan là được.

Cũng không phải là một hình hắn xử lí, hắn chỉ suy nghĩ xem do dự có tốt không.

Tại sao hắn lại không cố gắng suy nghĩ ra đối sách để có thể thuận lợi giải quyết chuyện trước mắt, miễn sao có thể qua được cửa ải là được. Còn nếu hắn cứ mãi phán đoán thì sẽ khó có thể thay đổi được tình hình.

Vì thế, cho dù hắn có do dự nhiều hơn chăng nữa cũng chẳng giải quyết được gì. Chẳng qua chuyện tình có hơi đặc thù, hơn nữa còn cố ý tách mọi người ra chỉ để đảm bảo có thể thuận lợi giải quyết được.

Theo những bộ phận của con quái thú trong lò luyện đan, tiếng sét theo đó vang lên, trước mắt hắn cũng thấy rõ được một số thứ.

Nếu hắn đoán không lầm thì luyện đan là một thử thách bắt buộc trong cửa ải này.

Mà hắn chỉ dùng một số manh mối có sẵn, còn Mỹ Đỗ Toa thì chưa tra được năng lượng tản ra xung quanh, vì thế đi theo Tư Mạn về địa bàn của xà nhân tộc.

Lúc này các trưởng lão trong tộc cũng kéo nhau tới, xem ra dưới sự khuyên bảo của Tư Mạn thì họ cũng ý thức được tính nghiêm trọng của lần này.

Dù sao dưới thời khắc này, nếu chuyện tòa tháp bị lộ ra ngoài thì đám người bên ngoài sẽ nhanh chóng tới đây cướp đồ của họ.

Nhưng cửa ải xà tộc họ cũng không phải đồ vô dụng, vì thế phải xem tám vị Đại Thánh trong tộc có xuất thủ giải quyết không đã.

Mà trạng huống trước mắt đã rơi vào thế bị động. Dù biết tám vị Đại Thánh đã phân chia khu vực bảo vệ ở nơi này nhưng họ sợ tới thời điểm đó sẽ có vài chuyện bất ngờ xảy ra.

Còn phía Cố Thiếu Dương và Triệu Ngữ Yên cũng bắt đầu quá trình ngưng thuốc trong lò luyện đan, không thể không nói manh mối rất chu toàn.



"Không ngờ thực lực tiểu tử nhà ngươi lại siêu phàm như thế, ta làm kẻ bám đuôi ở đây lâu thế rồi cũng chưa gặp ai có thể học theo hướng dẫn nhanh như vậy."

Nghe được lời khen ngợi của nàng ta, trên mặt Cố Thiếu Dương cũng không tỏ ra vui mừng, trái lại trầm tĩnh, không kinh hoảng.

Nhìn bộ dạng này của hắn, Triệu Ngữ Yên cũng dần nhận ra suy nghĩ của Lưu Vân Đại Đế, tuy nhiên lúc đó con quái vật vốn chết ngắc ngoải lại đột nhiên bò dậy lần nữa, nó lắc cơ thể to lớn, chậm rãi bò dậy. Cố Thiếu Dương bỏ qua lò luyện đan trước mắt, sau đó dùng một tay còn lại tóm lấy Thất Tinh Long Uyên.

Một tay kia thì tiếp tục duy trì lửa luyện đan, tay cầm kiếm quyết chiến với con quái vật.

Không thể không nói vào thời khắc này Thất Tinh Long Uyên đã bộc phát được sức mạnh to lớn của nó, chỉ một chiêu đã có thể ngăn cản được tấn công của con quái vật to lớn kia.

Mặc dù con quái vật đã bị sương mù dày đặc che lại, nhưng Cố Thiếu Dương có thể nhìn rõ được nó chỉ là bản sao chép, còn thể chân chính của nó thì không biết ở chỗ nào.

Ở tòa tháp cao những ba mươi tầng này chứa rất nhiều thứ bí ẩn không ai biết rõ được, vì thế tình hình trước mắt Cố Thiếu Dương chỉ bước sang bên cạnh mấy bước, ngạc nhiên là con quái vật đó cũng bước sang cạnh theo.

"Ngươi ở lại đây khống chế lửa đi, cố gắng giữ lửa đều là được, ta đi lúc rồi về."

Nghe được lời của hắn, Triệu Ngữ Yên còn chưa kịp nói gì thì người này đã lao đi như tên bắn.

Tuy nhiên mục tiêu khiến nàng ta cảm thấy khó tưởng tượn nổi, nhưng nàng ta chỉ đành yên ổn ở đây trông lò luyện đan thôi.

Quả nhiên không ngoài dự đoán, chưa đầy một nén nhang hắn đã quay trở lại, trong tay còn cầm theo một cái vòng.

Sau khi nhìn thấy Triệu Ngữ Yên thì hắn thuận tay ném cái vòng xuống bên cạnh nàng. Tuy nàng ta cảm thấy tò mò nhưng cũng không nhặt lên nhìn, trái lại khí tức xơ các tiêu điều của hắn lại khiến cho nàng ta bất ngờ hơn.

Bộ dáng hắn nhìn quá không quá lớn, tướng mạo cũng thoạt chừng hai mươi, lại càng không giống người từng thân kinh bách chiến, nhưng mặc kệ là dạng nào thì vẻ mặt của hắn luôn không thay đổi nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook