Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 28:

Can Đáo Thiên Minh

05/04/2021

" . . < Hãn Hải Huyền Công > là Địa giai hạ phẩm công pháp, nội lực tu luyện ra tinh thuần gấp mấy lần so với < Dưỡng Khí Quyết >, trước khi đột phá Tụ Nguyên cảnh, việc trước tiên ta phải làm đó là trước tiên chuyển hóa toàn bộ nội lực Dưỡng Khí Quyết thành nội lực Hãn Hải Huyền Công . ."

Ánh trăng rọi vào gian phòng, Cố Thiếu Dương ngồi xếp bằng trên mặt đất, lặng lẽ vận chuyển Hãn Hải Huyền Công pháp quyết.

Giờ phút này trong căn cơ ngộ tính của hắn, trong kinh mạch hắn rất nhanh đã sinh ra một chút nội lực thuộc về Hãn Hải Huyền Công .

Tia nội lực này tuy vẫn còn yếu ớt, nhưng vừa xuất hiện thì khí thế đã hung hăng nhào về phía nội lực Dưỡng Khí Quyết, bắt đầu cắn nuốt.

Một vòng, rồi hai vòng .

Nội lực trong cơ thể Cố Thiếu Dương càng ngày càng ít, nhưng khí tức càng ngày càng trở nên cường đại.

Rốt cuộc, một chút nội lực cuối cùng của Dưỡng Khí Quyết cũng bị nội lực của Hãn Hải Huyền Công hoàn toàn thôn tính chuyển hóa.

Hiện giờ nội lực của Cố Thiếu Dương so với ban đầu thì đã mất đi hai phần ba, nhưng lại rất tinh khiết không gì sánh được.

" Ngay tại lúc này. ."

Cố Thiếu Dương mở choàng mắt, trước người hắn đã sớm bày sẵn hơn hai mươi khối trung phẩm Nguyên thạch.

" Nguyên khí * 633, nguyên khí 598, nguyên khí * 564. ."

Đồng thời lấy ra nguyên khí của mười khối trung phẩm nguyên thạch nguyên khí, mười khối Nguyên thạch này ngay lập tức trở nên lu mờ ảm đạm.

Trong nháy mắt, một cỗ nguyên khí mãnh liệt tràn vào trong cơ thể Cố Thiếu Dương, sau đó nhanh chóng tẩm bổ cho nội lực Hãn Hải Huyền Công hắn vừa tu luyện được.

Nội lực lúc đầu nhỏ ngón út sau đó lớn dần bằng ngón cái, nhưng vẫn còn tiếp tục tăng trưởng, Cố Thiếu Dương cảm giác được kinh mạch của mình đã căn đến mức bắt đầu đau đớn, lập tức hắn ép tất cả nguyên khí nhập vào đan điền. .

" Oanh! "

Trong đầu vang lên một tiếng giống như tiếng nổ.

Vô số nội lực như trăm sông đổ về biển tràn vào trong đan điền, đan điền của Cố Thiếu Dương không ngừng khuếch trương mở rộng, rốt cuộc cũng đạt đến giới hạn cực đại.



Nội lực mãnh liệt bỗng nhiên bão hòa lõm xuống phía dưới một chút.

Một lốc xoáy nho nhỏ được sinh ra.

Nội lực vừa dung hợp vào đan điền rất nhanh đã bị lốc xoáy nhỏ kia nhanh chóng hấp thu, lốc xoáy mới sinh giống như miệng rộng đói khát, thôn tính hết thảy.

Rất nhanh, nội lực trong kinh mạch của Cố Thiếu Dương đã bị tiêu hao sạch sẽ, hắn lập tức lấy tiếp thuộc tính nguyên khí của mười khối trung phẩm nguyên thạch.

Vòng xoáy bắt đầu mạnh dần lên.

Sau khi hấp thu nguyên khí của mười khối trung phẩm Nguyên thạch, vòng xoáy vẫn còn truyền đến " cảm giác đói bụng" .

Cố Thiếu Dương dứt khoát móc ra tất cả Nguyên thạch có trên người, bất luận là trung phẩm hay là hạ phẩm, tất cả đều hấp thu. .

Không biết qua bao lâu, Cố Thiếu Dương mới từ từ mở mắt ra.

Xung quanh người hắn, bày đầy nguyên thạch to nhỏ trung hạ phẩm Nguyên thạch đã lu mờ ảm đạm.

Mà lúc này trong đan điền của hắn, một luồng xoáy nguyên lực đang xoay tròn , luồng khí xoáy này giống như được ghép lại từ vô số bông tuyết, lại mênh mông như sao trên bầu trời, vô cùng đẹp đẽ.

Luồng khí xoáy mỗi lần xoay tròn, đều nuốt vào tuôn ra một cổ nguyên lực cực kì tinh khiết, lan tỏa ra khắp người Cố Thiếu Dương , thấm vào thân thể của hắn.

Cố Thiếu Dương vận hành thử luồng khí xoáy này, thì bên ngoài cơ thể lập tức hiện lên một tầng nguyên khí mờ ảo bao quanh cơ thể.

Đây là một trong những dấu hiệu của võ giả đã bước vào Tụ Nguyên cảnh.

" . . Hãn Hải Huyền Công thật sự không tầm thường, tuy bây giờ ta không biết nguyên lực của mình mạnh mẽ đến trình độ nào, nhưng tầng nguyên khí bao xung quanh này đã vượt xa tầng nguyên khí của Đường Minh trước đó. Hơn nữa, ta có thể cảm giác được luồng khí xoáy này vẫn còn rất 'Đói', còn chưa đủ no, môn công pháp này không biết luyện đến trình độ cao nhất thì mạnh đến mức nào. ."

Cố Thiếu Dương vẻ mặt mừng rỡ, thừa dịp vừa mới đột phá xong trạng thái tinh thần còn đang hưng phấn, hắn dứt khoát không ngủ, lấy ra bí tịch hôm nay lấy được trong Tàng Kinh Các < Cầm Long Kình >, < Kim Ô Kiếm Pháp > và < Như Ảnh Tùy Hình Công > lặng lẽ bắt đầu tìm hiểu . .

Sau ba ngày, trên sân lầu nhỏ .

Cố Thiếu Dương cầm trong tay trường kiếm, tùy ý thoải mái, tung hoành ngang dọc, một cỗ khí tức hừng hực chói mắt theo kiếm của hắn tản mát ra.



Bỗng nhiên, hắn lắc thân một cái, giữa sân xuất hiện thêm một bóng người, hai thân ảnh đồng thời múa kiếm, không thể phân biệt được thân ảnh nào mới là Cố Thiếu Dương thật sự.

Một lúc sau, một thân ảnh bị nghiền nát, Cố Thiếu Dương quăng kiếm không luyện nữa.

Bỗng nhiên hắn bước về phía trước một bước, một quyền mạnh mẽ đánh vào mặt cự thạch ngàn cân trước mặt.

" Oanh! "

Âm thanh điếc tai nhức óc vang lên, làm cho tạp dịch xung quanh len lén nhìn thử dọa hắn sợ gần chết.

Chờ khói bụi tan hết, cự thạch ngàn cân đã biến mất không thấy vết tích, chỉ để lại trên mặt đất đầy mảnh vụn.

Tạp dịch trơ mắt líu lưỡi không nói nên lời, nửa ngày chưa tỉnh hồn lại.

Ánh mắt nhìn về Cố Thiếu Dương đã triệt để thay đổi, không phải là đang nhìn người, mà giống như nhìn thấy một con quái vật khoát lên da người .

Tất cả mọi người đều nói đệ tử nội môn Hoàng Viên lực có lực cánh tay kinh người, nhưng chỉ có tạp dịch mới biết, chủ nhân đời trước Hoàng Viên, trước đó uy lực khủng bố như thế , nhưng ngay cả tư cách xách giày cho Cố Thiếu Dương cũng không có.

Quả thực kinh khủng à!

Cố Thiếu Dương cảm thấy thỏa mãn thu hồi nắm đấm, lặng lẽ đứng yên.

Ba ngày này, hắn đã thành công luyện ba môn vũ kỹ này đến giai đoạn sơ đẳng.

" . . Kim Ô Kiếm Pháp đối với việc lĩnh ngộ Sơ Dương kiếm ý có trợ giúp rất lớn, ta chẳng qua chỉ mới luyện tập thôi, mà trong đầu giống như có cảm giác lĩnh ngộ ngày càng tăng, cảm giác giác ngộ ngày càng gần. Cầm Long Kình thì ngược lại đơn giản hơn so với trong tưởng tượng của ta, chỉ cần nhục thể đủ sức chống đỡ, thì có thể từng tầng từng tầng suôn sẻ tu luyện lên, chỉ tiếc bây giờ ta tuy có đầy đủ lực lượng, nhưng sức khoẻ nhưng không xuất sắc lắm, chỉ có thể tu luyện đến tầng thứ hai, lực phát ra gấp hai lần thôi, xem ra phải tìm thời gian đi vào Kỳ Liên sơn mạch một chuyến nữa. ."

Cố Thiếu Dương tự nhủ: " Ngược lại phẩm cấp chỉ có Nhân giai Tuyệt phẩm < Như Ảnh Tùy Hình Công >, ta khổ luyện ba ngày nhưng chỉ có thể luyện ra được một đạo huyễn ảnh, tiến độ quả thực có chút chậm chạp. ."

Cố Thiếu Dương không biết, lời này của hắn nếu bị những đệ tử nội môn khác nghe được thì chắc phải xấu hỗ đến mức tự tử mất.

Cho dù là võ giả thiên tài, chỉ mới ba ngày có thể luyện xong một môn Nhân giai Tuyệt phẩm sơ đẳng thì đã coi như là cực kỳ không tầm thường rồi, hắn trực tiếp luyện ra được một đạo huyễn ảnh, xem như đã là võ kỹ tiểu thành rồi, vậy mà còn không hài lòng về tiến độ?

Cái này mẹ nó nói lời còn là người sao? !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook