Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 32:

Can Đáo Thiên Minh

06/04/2021

" Luyện đan chi đạo huyền ảo cao thâm, không kém võ đạo là mấy, thậm chí còn hơn cả võ đạo. Luyện Đan sư nổi tiếng cao quý, vô luận đi đến đâu, đều có thể được tiếp đãi long trọng giống như một tông chi chủ một nước, Đại Nguyên quốc và Đại Càn Quốc Luyện Đan sư cao nhất chính là xuất từ Thanh Vân Tông chúng ta ."

Cố Thiếu Dương vẻ mặt khẽ động, nói: " Chính là sư phụ người? "

Lâm trưởng lão trên mặt lộ ra một tia kiêu ngạo, nhàn nhạt nói: " Không sai, vi sư chính là Luyện Đan sư Ngũ phẩm . "

Lâm trưởng lão nghiêm mặt nói: "Thuật luyện đan thuật rất khó, khó như lên trời, cũng không phải là ngươi muốn học là ta có thể dạy dược, cũng phải nhìn thử ngươi có tư chất này hay không đã. "

Cố Thiếu Dương nháy mắt mấy cái: " Học luyện đan thuật cũng phải kiểm tra tư chất? "

" Tất nhiên rồi. "

Lâm trưởng lão lấy ra đồ vật giống đĩa ngọc, đưa đến trước mặt Cố Thiếu Dương.

Cố Thiếu Dương nhìn thấy trên đĩa ngọc những ô vuông xen kẽ nhau, nhìn sơ qua đếm có khoảng 8, 9 ô vuông, bao quanh đĩa ngọc.

" Luyện Đan sư coi trọng nhất không phải căn cốt, mà là tinh thầnlực hay còn gọi là lực linh hồn lực mạnh hay yếu, giờ ngươi hãy tập trung tinh thần, thắp sáng đĩa ngọc lên đi. "

Cố Thiếu Dương hiếu kỳ hỏi: " Sư phụ, lúc trước người thắp sáng lên bao nhiêu ô vuông trên đĩa ngọc? "

" Có thể thắp sáng hai ô vuông trở lên thì có thể xem như đã có thiên phú để trở thành Luyện Đan sư, ba ô vuông đến bốn ô vuông xem như không tệ, lão phu ta lúc đầu thắp sáng lên năm ô vuông. ."

Lâm trưởng lão rất là vênh váo nói: " Xem như là tư chất không tệ, cấp nhân vật thiên tài. "

Cố Thiếu Dương ồ lên một tiếng, đưa tay nắm giữ đĩa ngọc.

Linh hồn lực bản chất tinh thần của võ giả, tinh thần lực càng cao thì ngộ tính cao .

Mỗi người trong sinh hoạt hằng ngày đều sẽ tiết ra ngoài một chút.



Ví dụ như lúc trước Mạc Phong nhận được chỉ điểm của truyền công trưởng lão, tâm tư đã thông thấu, nhưng linh cảm chưa phát hiện ra được, thì khoảng cách lĩnh ngộ đao ý chỉ có cách một bước.

Cho nên hắn ở trong mắt Cố Thiếu Dương thuộc trường hợp người có thuộc tính ngộ tính đặc biệt cao, nguyên lực, căn cơ các loại cũng là đồng dạng đạo lý này.

Cố Thiếu Dương lấy ra thuộc tính này và có thể hấp thu những thuộc tính tiết ra ngoài này.

Hắn tiến vào nội môn đến nay, giao thủ tiếp xúc với không ít thiên tài trong nội môn, nên các dạngg thuộc tính cũng hấp thu được rất nhiều.

Đối với căn cốt trong lòng Cố Thiếu Dương hiểu rõ, năng suất chuyển hóa nguyên khí gần được bảy thành, có thể so với cấp độ thiên tài yêu nghiệt.

Ngược lại Ngộ tính lại rất khó để ước đoán được, bất quá so với trước khi tiến vào nội môn thì đã tăng lên rất nhiều, ít nhất hắn lĩnh ngộ được Địa giai võ kỹ cảm giác cũng rất dễ dàng.

Cố Thiếu Dương nắm đĩa ngọc trong tay, tập trung tinh thần, dẫn dắt đến ý thức của mình tiến vào trong đĩa ngọc.

Sau một khắc, đĩa ngọc sáng lên rực rỡ.

Lập tức chọc thủng ba ô vuông. .

Lâm trưởng lão sắc mặt vui mừng, phản ứng bản năng nói: " Tư chất của ngươi không tệ, linh hồn lực vượt qua thường nhân. ."

Lời còn chưa nói hết, năm ô vuông trên đĩa ngọc đã được thắp sáng, đang tiến về ô vuông thứ sáu.

Lâm trưởng lão mí mắt mạnh mẽ nhảy một cái, mở miệng nói: " Ha ha, rất tốt, ngươi đã sắp tiếp cận được tư chất năm đó của vi sư ."

Oanh. .

Sáu ô vuông trên đĩa ngọc đã được thắp sáng, sau đó là ô vuông thứ bảy, gần đến ô vuông thứ tám.

Mãi cho đến khi đột phá thắp sáng hoàn toàn ô vuông thứ 8, nằm phạm vi cách ô vuông thứ 9, ánh sáng rực rỡ mới chậm rãi dừng lại.

" ách. ."



Lâm trưởng lão há to miệng, ánh mắt trợn to, nói không ra lời.

Cố Thiếu Dương mở mắt, " Sư phụ, thiên phú của ta có thể trở thành luyện đan sư được chứ? "

Đĩa ngọc ảm đảm giờ đây cơ hồ tất cả đều đã được thắp sáng lên, tản ra một vòng sáng rực rỡ oánh ánh, nhìn vào rất đẹp đẽ .

Nhưng trong mắt Lâm trưởng lão, thì chỉ còn lại. Rung động!

" Tám. . Thiên phú tinh thần lực bát phẩm! "

Lâm trưởng lão không lưu loát nói ra mấy chữ, dùng ánh mắt phức tạp nhìn Cố Thiếu Dương.

Cố Thiếu Dương ngượng ngùng cười cười, không biết phải làm thế nào để an ủi sư phụ đang bị đả kích lớn.

" Ai. ."

Lâm trưởng lão một bộ dáng đáng thương, thở dài một tiếng nói: " Ngươi có thể ở tu vi Luyện Khí cửu trọng lĩnh ngộ được hai thành kiếm ý, ngộ tính như yêu, ta phải sớm đoán được ngươi linh hồn lực vượt xa người thường mới phải. . Thôi thôi. "

Cố Thiếu Dương như có điều suy nghĩ mở miệng hỏi: " Theo như lời sư phụ nói, thì chẳng phải toàn bộ những võ giả thiên tài có ngộ tính kinh người, đều có được trở thành một những Luyện Đan sư có thiên phú tốt nhất sao. "

Lâm trưởng lão gật đầu nói: " Đây chính là điều sau ta muốn nói với ngươi. "

" Linh hồn lực xuất sắc, nhưng không nhất định có tư chất để trở thành một tên Luyện Đan sư . Đây chỉ là cánh cửa thứ nhất. Thiên phú chân chính để quyết định là một Luyện Đan sư, đó chính là có thể khống chế được dược lực và các tạp chất lọc ra. ."

" Tinh thần lực cường đại, bất quá là có thể dễ dàng thuận tiện biến hóa được các dược vật có trong lò luyện đan, nhưng mà không có trợ giúp gì cho giai đoạn dược lực dung hợp và lúc loại bỏ tạp chất lúc thành đan. Điều sau lão phu vừa nói đó chính là một loại cảm giác, một loại thiên thú từ lúc sinh ra đã có."

" Tuy Thanh Vân Tông ta rộng lớn như vậy, ngộ tính kinh người rất nhiều đệ tử có, nhưng để có thêm tiêu chí này nữa thì những người đạt tiêu chuẩn chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Trong đó người có thiên phú tốt nhấ là Thiếu tông chủ Vệ Trang ."

" Thiên phú tinh thần lực của hắn đạt đến thất phẩm, lần luyện đan đầu tiên đã thành đan, tỉ lệ đan thành khoảng chừng sáu thành! Với thiên phú này, lão phu rất tâm động. Nhưng đáng tiếc chí của hắn tại võ đạo, nếu không thì hắn tập trung tinh thần nghiên nghiên cứu thuật luyện đan, thành tựu đạt được nhất định không dưới ta. ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook