Tả Đạo Tu Tiên: Ta Dựa Mô Phỏng Vô Địch

Chương 28

Hạ Địa Bạt Thảo

19/01/2023

Long Tước Phong không thuộc về một trong sáu phong của nội môn, nó chỉ là một ngọn núi nhỏ gần Di Linh Phái, ngọn núi như chim, thth núi như rồng, nên được gọi là Long Tước.

Trên núi xây không ít phòng ốc tinh xảo, chuyên môn cung cấp cho trưởng lão ngoại môn ở. Bởi vì linh mạch âm sát nồng đậm, không trồng cây xanh gì, có vẻ hơi có chút hoang vắng. Nhưng lại có một loại rêu màu xám, bò đầy đất vì nơi này tăng thêm một tia sức sống.

Trong một phòng rộng lớn cổ xưa.

“Dương trưởng lão, chuyện này liền phiền phức ngài rồi!”

Đem việc trải qua đều thuyết minh, Vương Dương cung kính đem mười mấy khối linh thạch, đặt lên trên bàn bên cạnh Dương trưởng lão.

Đây đã là lần thứ ba hắn tới chỗ ở của Dương trưởng lão, trước hai lần đều vồ hụt.

“Ngươi như thế nào sẽ tiếp nhiệm vụ của Lục lão quỷ, chẳng lẽ liền không ai nhắc nhở ngươi?”

Dương trưởng lão vầm lên một viên linh thạch, tùy ý thưởng thức nói.

“Vãn bối một lòng muốn học tập Chế Phù Thuật, lúc ấy không có suy nghĩ nhiều như vậy, chờ đến lúc biết, hối hận thì đã muộn!” Vương Dương cười khổ nói.

Hắn đương nhiên sẽ không nói là bị người hãm hại, bởi vì nói cũng vô dụng, ngược lại khả năng làm Dương trưởng lão lòng sinh kiêng kị, không muốn giúp hắn.

“Ngươi cũng coi như là ngã một lần khôn hơn một chút!”

“Tiền bối dạy đúng!”

“Ngươi nếu là thật muốn học chế phù, có thể trước tiên cùng ta nói, có ta ra mặt, bái Lục lão quỷ làm sư phụ, không phải cái vấn đề gì lớn! Lục lão quỷ tu vi tuy rằng chẳng ra gì, nhưng ở phương diện chế phù xác thật là chúng ta Di Linh Phái cao nhất! Nhưng lễ bái sư khẳng định không thể thiếu!”

“Nếu thật sự học tập chế phù, vãn bối nhất định tìm tiền bối hỗ trợ, nhưng một tháng này s.ờ soạng, vãn bối đã cảm nhận được gian nan của phù đạo, cho nên tạm thời quyết định thành thành thật thật tu luyện, chờ về sau tu vi thật sự tiến hay không thể tiến, lại học tập không muộn!”

“Phải! Ngươi nghĩ đến như vậy cũng không tệ! Được, việc lần này ta giúp ngươi, liền tính trả lại ân tình của ngươi, đến nỗi lần sau, ngươi liền phải tự mình nghĩ cách!”

Dương trưởng lão đem linh thạch thu vào trong túi, đứng dậy nói. Kì thật lấy thu vào hiện tại của hắn, cũng không để ý mấy viên linh thạch của Vương Dương, chỉ là bởi vì đáp ứng Vương Dương, không dễ từ chối, cũng may chỉ là việc nhỏ.

“Cảm ơn tiền bối! Cảm ơn tiền bối!”

Vương Dương liên thanh nói lời cảm ơn.

Ngày hôm sau ở Nhiệm Vụ Điện.

Nhìn Vương Dương tới giao nhiệm vụ, Lưu Hạo ngồi ở sau quầy, sắc mặt nhiều ít có chút mất tự nhiên. Hắn thật không nghĩ tới, Vương Dương thế nhưng có thể nịnh bợ trưởng lão ngoại môn, hơn nữa làm đối phương tự mình ra mặt. Tuy rằng trưởng lão ngoại môn ở Di Linh Phái không tính là nhân vật lớn gì, nhưng hắn cùng đám người Đồ sư huynh đồng dạng không phải nhân vật lớn, hiện tại có trưởng lão ngoại môn ra mặt, hắn chỉ có thể ngoan ngoãn nhận thua.

‘Lần trước nghe vị Tô sư muội nói, thằng nhóc này có bối cảnh, ta còn không tin, hiện tại xem ra là thật sự có bối cảnh, về sau ta còn là tận lực cẩn thận một chút, đừng đi trêu chọc hắn.’

Nghĩ đến đây, sắc mặt Lưu Hạo dần dần biến nóng bỏng lên.

“Vương Dương sư đệ, ngượng ngùng a! Ta cũng là sau đó mới biết được việc của Lục trưởng lão, vốn dĩ ta tưởng giúp ngươi đẩy rớt, chỉ là vẫn luôn không tìm được ngươi! Thật xin lỗi! Xin lỗi! Đây là sư huynh một chút ý tứ, ngươi đừng chê ít!”



Nói, Lưu Hạo đẩy mấy khối linh thạch qua, xem như cho Vương Dương chuộc lỗi.

“Lưu sư huynh, ngươi này liền quá khách khí, chỉ là việc nhỏ mà thôi! Lại nói, đưa ra đi linh thạch kia có thể thu hồi đâu!”

Vương Dương một bên chậm lại, một bên thuần thục tiếp nhận linh thạch, cất vào túi của mình.

Lưu Hạo: “…”

Chờ nhiệm vụ giao hoàn thành, Vương Dương mở miệng nói: “Sư huynh, nơi này có loại nhiệm vụ chế bùa hay không?”

“Đương nhiên là có! Bùa linh ở bất kì môn phái gì đều là vật tư dự trữ, môn phái mỗi tháng đều có nhiệm vụ thu mua cố định, chỉ là giá cả thu mua so với phường thị muốn thấp rất nhiều, tán tu phù sư bình thường đều không muốn tiếp, nhưng là tổ chức phù sư trong môn phái, sẽ định kỳ tiếp nhận để luyện tập, ngươi hỏi cái này làm gì?”

Lưu Hạo có chút kỳ quái.

“Ta tưởng tiếp một cái!”

“…”

Lưu Hạo sửng sốt một chút, nghi ngờ chính mình nghe lầm.

“Sư đệ, ngươi không phải ở nói giỡn đi? Nơi này một cái nhiệm vụ chế bùa thấp nhất, đều yêu cầu một tháng chế tác một trăm lá bùa hộ mệnh, hơn nữa không thể lấy hàng kém thay hàng tốt! Nếu là không hoàn thành, chính là muốn bồi thường hơn một ngàn viên linh thạch hạ phẩm!”

“Không phải nói giỡn! Ta quen một phù sư, kì thật là hắn làm ta hỗ trợ tiếp!”

Vương Dương mở miệng nói bậy bạ.

“Thì ra là thế!”

Lưu Hạo bừng tỉnh hiểu rõ.

Bởi vì trong Nhiệm Vụ Đường chỉ tuyên bố cho đệ tử Di Linh Phái, có chút tán tu phù sư bên ngoài, vì lượng lớn linh phù phá giá, ngẫu nhiên thông qua đệ tử trong môn phái nhận nhiệm vụ cùng loại.

“Không nghĩ tới sư đệ thế nhưng quen phù sư chính thức, thật là lợi hại!”

Lưu Hạo hâm mộ nói.

Phù sư đều là kẻ có tiền, đây là tất cả người tu luyện có chung nhận thức. Có thể quen loại người này, hơn nữa trở thành người phát ngôn của hắn, càng thuyết minh Vương Dương không đơn giản.

“Ta cũng là vận khí tốt mà thôi! Sư huynh nhanh chóng giúp ta xử lý thủ tục đi!”

“Được!”

Chờ làm tốt thủ tục, Vương Dương rời đi Nhiệm Vụ Điện, lập tức mở ra màn hình hệ thống, xem xét mặt trên bắt chước lựa chọn.

【Có thể bắt chước sự kiện — chế bùa!】

“Thành công!”



Vương Dương nắm chặt nắm tay, hưng phấn thiếu chút nữa kêu ra tới.

“Một trăm lá bùa hộ mệnh, lấy năng lực chế bùa hiện tại của ta, bắt chước một lần khẳng định hoàn thành không được, chỉ sợ muốn bắt chước mười lần trở lên mới có khả năng thành công, hơn nữa là mỗi lần đều có thể khen thưởng kinh nghiệm chế bùa mười lần! Nếu không phải lời nói, vậy bắt chước số lần liền phải đạt tới mười lần trở lên.”

Nghĩ đến ước chừng có thể bắt chước mười mấy lần, trong lòng Vương Dương vui vẻ vô cùng.

Vương Dương đã bắt đầu ảo tưởng sinh hoạt tốt đẹp về sau.

Kỳ thật ý tưởng nhận loại nhiệm vụ gần như không có biện pháp hoàn thành  này, hắn sớm đã có, chỉ là giai đoạn trước kinh nghiệm làm nhiệm vụ không đủ, hơn nữa tu vi quá thấp, tưởng nhận cũng nhận không được, đây xem như lần đầu tiên.

Hắn sở dĩ tốn lượng lớn linh thạch, liều mạng chế bùa, cũng là suy xét tới loại phương pháp mưu lợi này. Chỉ cần lúc này thành công, hắn còn có thể đem loại phương pháp mưu lợi này, dùng đến trên nhiệm vụ khác, về sau chuyên môn tiếp một ít nhiệm vụ thời gian chu kỳ tương đối dài, lại không thể hoàn thành, mạnh mẽ tăng tu vi cùng pháp thuật.

“Nếu không qua mấy năm, ông đây là có thể vô địch thế gian!”

Trở lại chỗ ở, Vương Dương mang khát khao đối với tương lai tốt đẹp, bắt đầu đối nhiệm vụ chế phù lần đầu tiên bắt chước.

【Có thể bắt chước sự kiện — chế phù!】

【Ngươi từ trong đường lĩnh đến nhiệm vụ trợ giúp môn phái chế tạo linh phù. 】

【Ngươi về tới chỗ ở, ngươi tự hỏi một hồi!】

【Ngươi mắng to chính mình là đồ ngu, thế nhưng sẽ nhận nhiệm vụ căn bản không có khả năng hoàn thành như vậy!】

【Hơn một ngàn viên linh thạch bồi thường, đây là muốn cho ngươi đào quặng đào đến ch3t a!】

【Ngươi lập tức trở lại Nnhiệm Vụ Điện, đau lòng tặng Lưu Hạo một cân mật ong linh, nói dối phù sư mà ngươi quen biết có việc, làm đối phương hỗ trợ hủy bỏ nhiệm vụ!】

【Nhiệm vụ hủy bỏ!】

【Bắt chước kết thúc!】

【Bắt chước khen thưởng — không.】

“Ta đi!!!!”

Nhìn đến kết quả bắt chước, Vương Dương một ngụm lão huyết thiếu chút nữa không phun ra tới.

Ta chế phù đại sư!

Ta thiên hạ vô địch!

Không!

Toàn không!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tả Đạo Tu Tiên: Ta Dựa Mô Phỏng Vô Địch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook