Ta Dựa Mỹ Thực Kiều Dưỡng Vai Ác Quyền Thần

Chương 17:

Tịch Nhan

04/09/2024

"Hay dở liên quan gì đến ta." Người nữ nhân hừ một tiếng: "Nhưng mà, hắn không phải nói là biết cách nấu rượu hồng nhan sao? Ta nói được làm được."

Bà vú nhịn cười, phu nhân đúng là miệng cứng lòng mềm, rõ ràng là thương lão gia rồi, còn cố nói là lão gia biết nấu rượu hồng nhan mới chịu gặp.

Bà ta ra lệnh cho người đánh xe dừng lại, nam nhân trung niên lập tức trèo lên xe ngựa: "Phu nhân..."

"Tránh xa ta ra!" Người nữ nhân lạnh lùng.

Nam nhân trung niên ngoan ngoãn lùi vào góc xe ngựa, co ro người lại, cẩn thận đưa cho bà vú một tờ giấy bằng hai ngón tay.

Bà vú đưa cho người nữ nhân.

Nam nhân trung niên: "Phu nhân, đây là công thức nấu rượu hồng nhan."

*

Vào lúc chạng vạng, khói bếp bốc lên nghi ngút ở trấn Đào Nguyên, những người đi làm đồng lần lượt trở về nhà.

Lúc này, nhà cũ của Kiều gia đã mở tiệc, tối nay còn đặc biệt thêm một món thịt - món lòng lợn xào mà cháu trai thứ hai Kiều Nghĩa thích nhất.

Không có gì khác, vì cháu trai thứ hai Kiều Nghĩa cuối cùng đã đạt được vị trí thứ nhất trong kỳ thi của thư viện, vượt qua Kiều Nhân - người từng đứng nhất trước đây.

Kiều lão gia gắp thức ăn cho Kiều Nghĩa: "Nào, A Nghĩa học hành vất vả rồi, ăn nhanh đi."



"Thầy bói nói Kiều Nhân là sao chổi, quả nhiên không sai! Bây giờ Kiều Nhân đã trực tiếp tụt từ vị trí thứ nhất xuống thứ hai từ dưới lên." Đặng lão thái thái mừng rỡ, may mà lúc trước họ đã dứt khoát cắt đứt quan hệ với tam phòng: "Tất nhiên, vẫn là A Nghĩa nhà chúng ta đủ thông minh, mới có thể giành được vị trí thứ nhất!"

Đặng lão thái thái nói xong, cũng gắp một miếng lòng lợn cho Kiều Nghĩa.

Cháu trai cả Kiều Lễ thấy ông nội và bà nội đều gắp lòng lợn cho Kiều Nghĩa, mà miếng nào cũng to như vậy, không nhịn được trợn mắt, nhỏ giọng nói: "Vất vả gì, thông minh gì? Chỉ vì Kiều Nhân bị bệnh, lúc thi thì ngất xỉu, Kiều Nghĩa mới nhặt được của rơi."

"A Lễ, ngươi nói gì?" Kiều lão gia hỏi Kiều Lễ.

Kiều Lễ tức giận định lớn tiếng lặp lại một lần nữa nhưng đột nhiên cảm thấy đau nhói dưới chân: "Á!"

Kiều Nghĩa trực tiếp nhét một miếng lòng lợn vào miệng Kiều Lễ: "Đại ca, lần này ngươi cũng tiến bộ một bậc, ta thấy ta nên chia sẻ với ngươi."

Kiều Lễ như ý muốn được ăn thêm một miếng lòng lợn, đương nhiên sẽ không phá đám Kiều Nghĩa nữa.

"Nói đến Kiều Nhân, hôm nay ta còn thấy nàng ta sa sút đến mức phải ra chợ bày hàng!" Nương của Kiều Nghĩa là Tiêu thị chế nhạo: "Kiều Chu trước đây còn nói muốn nuôi dưỡng Kiều Nhân, không ngờ lại nuôi dưỡng theo cách này, buồn cười chết mất!"

"Được rồi, đừng nói về họ nữa, kẻo lây phải vận xui của họ! Ăn cơm đi!" Kiều lão gia đầy vẻ chán ghét nói.

...

Kiều Nhân đang rán đậu phụ, đột nhiên thấy mũi ngứa ngứa, rất muốn hắt hơi nhưng nàng cố nhịn, cho đậu phụ rán vàng đều hai mặt vào đĩa, rắc hành lá lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Dựa Mỹ Thực Kiều Dưỡng Vai Ác Quyền Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook