Ta Dựa Mỹ Thực Kiều Dưỡng Vai Ác Quyền Thần

Chương 24:

Tịch Nhan

04/09/2024

Kiều Nhân không muốn dây dưa với hai mẫu tử này, nàng còn phải nấu cơm trước khi cha và ca ca về nhà nữa!

Nàng quay người định mở cửa về nhà.

Nhưng Tiêu thị hành động rất nhanh, chỉ chớp mắt đã đến trước mặt Kiều Nhân, lưng áp sát vào cánh cửa nhà Kiều Nhân, không cho Kiều Nhân mở khóa.

"Ngươi dám bắt nạt con trai của ta, không những cướp hào bài của nó, còn đánh nó nữa! Ngươi đúng là có bản lĩnh!"

Kiều Nhân không có thời gian rảnh để nghe hai mẫu tử Tiêu thị đảo ngược trắng đen: "Tránh ra!"

Tiêu thị thấy Kiều Nhân dám đối xử với bà ta như vậy, lập tức nghiến răng nghiến lợi: " Kiều Nhân, ta nói cho ngươi biết, hôm nay ngươi phải xin lỗi A Nghĩa, ta sẽ thay lão tử của ngươi dạy dỗ ngươi! Còn nữa, bảo gia công và gia mẫu mãi mãi không nhận ngươi là cháu gái!"

"Còn ngươi nữa!" Tiêu thị chỉ vào Minh Cảnh: "Ta nghe nói Kiều Nhân vì ngươi mà cướp hào bài của A Nghĩa, đánh A Nghĩa của ta! Ngươi cũng phải xin lỗi A Nghĩa của ta, nếu không, ta sẽ đi mách nương ngươi!"

Minh Cảnh nheo mắt phượng nhưng thấy Kiều Nhân đã đứng chắn trước mặt hắn: "Ta nghĩ, có một chuyện ngươi chưa hiểu rõ. Người cướp hào bài chắc chắn không phải ta hoặc A Cảnh, nếu ngươi thực sự muốn biết là ai, ta không ngại ngày mai sẽ đi tìm nhân chứng đến, dù sao lúc đó cũng có không ít người, chỉ cần ta chịu bỏ tiền, nhất định sẽ tìm được người."

Kiều Nhân vừa nói vừa khinh thường nhìn Kiều Nghĩa: "Chỉ là đến lúc đó, người thực sự cướp hào bài e rằng sẽ hối hận! Dù sao chuyện này mà ầm ĩ lên thì sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng."

"Ngươi đừng nói sang chuyện khác!" Tiêu thị mất kiên nhẫn, trực tiếp ra tay, Kiều Nhân vẫn chưa phát triển hoàn thiện, lại thấp hơn bà ta, bà ta lợi dụng ưu thế về chiều cao, ấn tay vào cổ Kiều Nhân, định dùng vũ lực ép Kiều Nhân xin lỗi.



Ai ngờ đâu, tay bà ta còn chưa kịp chạm vào Kiều Nhân thì đã bị một bàn tay khác chặn lại, cơn đau nhói lên khiến bà ta tưởng chừng như xương cốt đều muốn gãy lìa.

Người nắm lấy tay bà ta, chính là Minh Cảnh.

Chưa hết, khi Tiêu thị còn đang kinh hãi thì một cú đấm trời giáng giáng thẳng vào bụng bà ta, Minh Cảnh vừa hay lúc đó cũng buông tay ra, thế là bà ta ngã lăn quay ra đất.

Người ra tay, chính là Kiều Nhân.

“A~” Tiêu thị nằm vật ra đất, ôm bụng kêu như heo bị chọc tiết, “Trời ơi đất hỡi! Sao lại có lũ sao chổi với đồ xấu xí bắt nạt người ta thế này!”.

Kiều Nghĩa vội vàng chạy tới đỡ Tiêu thị dậy, “Nương, nương đừng nói nữa, chúng ta mau đi thôi! Nào loạn lên thì ta còn ra thể thống gì nữa!”.

Kiều Nhân chính là con nhỏ điên khùng, cái gì cũng dám làm, dây dưa với nó nữa là nàng đi tìm người làm chứng thì chuyện hắn cướp thẻ bài sẽ bị lộ mất!.

Danh tiết của hắn coi như xong đời!.

Tiêu thị nào hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ vào mặt Minh Cảnh và Kiều Nhân mắng, “Chính chúng nó động thủ đánh người, chúng nó mới là kẻ có lỗi!”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Dựa Mỹ Thực Kiều Dưỡng Vai Ác Quyền Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook