Ta Dựa Mỹ Thực Kiều Dưỡng Vai Ác Quyền Thần

Chương 37:

Tịch Nhan

04/09/2024

"Hai người cũng đến Thẩm phủ sao?" Kiều Nghĩa thăm dò hỏi.

Kiều Nhân cười tươi rói: "Ta đưa A Cảnh đến đó."

Nụ cười vô tư của Kiều Nhân khiến Kiều Nghĩa hoàn toàn yên tâm nhưng rất nhanh hắn lại khinh thường Kiều Nhân trong lòng.

Sao chổi đúng là không biết xấu hổ, tùy tiện đi cùng một nam nhân đến nơi khác. May mà nhà đã cắt đứt quan hệ với nàng!

Xe ngựa nhanh chóng đến Thẩm phủ, Kiều Nghĩa trước đó đã từng đến Thẩm phủ, Thẩm tiến sĩ đối xử khách sáo với Kiều Nghĩa, những người hầu đều nhìn thấy nên khi Kiều Nghĩa vừa xuống xe ngựa, người hầu đã rất khách sáo chào đón Kiều Nghĩa.

So sánh ra, Minh Cảnh, Kiều Nhân như thể trở thành người đi kèm của Kiều Nghĩa, bị bỏ lại phía sau.

Kiều Nghĩa rất hài lòng với sự đối xử khác biệt này, cũng nhân cơ hội dò hỏi sở thích của Thẩm tiến sĩ từ miệng những người hầu, chuẩn bị sau này sẽ tạo mối quan hệ tốt với Thẩm tiến sĩ.

Sắp đến chính sảnh, Kiều Nhân thấy không xa có một người đi tới, hơn nữa còn là gương mặt quen thuộc, chính là người say rượu hôm đó.

Nàng nhỏ giọng hỏi Minh Cảnh: "A Cảnh, đó có phải là Thẩm tiến sĩ không?"

Minh Cảnh gật đầu.

"Vậy ngươi phối hợp với ta một chút…"



Kiều Nhân tăng âm lượng: "A Cảnh, Thẩm tiến sĩ có phải rất thần thông quảng đại không? Ngươi nói nếu ta nhờ ông ấy giúp ta tìm một người, ông ấy có tìm được không?"

Minh - công cụ - Cảnh mặt không biểu cảm, thậm chí còn có chút cứng nhắc phối hợp: "Ngươi, muốn tìm người nào?"

"Một người say rượu, hơn hai mươi ngày trước, ta gặp một người say rượu ở đình nghỉ mát dưới chân núi Tùng Sơn, hắn thật đáng thương! Nói là phu nhân bỏ hắn, chỉ khi hắn nấu được rượu hồng nhan thì phu nhân mới chịu quay về, vì vậy ta đã viết cho hắn công thức nấu rượu hồng nhan. Nhưng lúc đó hắn say quá, ta sợ hắn sẽ làm mất công thức nên ta lại viết thêm một công thức, định đưa cho hắn."

Kiều Nhân vừa nói, vừa lấy công thức nấu rượu hồng nhan đã viết sẵn từ trong ngực ra, mở ra: "Chính là cái này, A Cảnh, ngươi giúp ta đưa cho Thẩm tiến sĩ, sau đó nhờ ông ấy giúp ta tìm người được không. Lúc đó người say rượu còn bị thương, mặc dù ta đã băng bó cho hắn nhưng vẫn không yên tâm."

Minh - công cụ - Cảnh một lần nữa giơ tay cứng nhắc, chuẩn bị lấy công thức nấu rượu Hồng nhan.

May mà Thẩm tiến sĩ cuối cùng cũng đưa tay cướp lấy công thức.

"Đây là ngươi viết?" Thẩm tiến sĩ hỏi Kiều Nhân.

"Đúng vậy!" Kiều Nhân ngẩng đầu nhìn khuôn mặt Thẩm tiến sĩ, vẻ mặt kinh ngạc: "Ồ! Hóa ra ngươi ở đây à! Ta còn muốn tìm ngươi nữa! Thương tích của ngươi đã khỏi chưa?"

Lúc này đang bận dò hỏi sở thích của Thẩm tiến sĩ, Kiều Nghĩa cuối cùng cũng bị động tĩnh bên phía Thẩm tiến sĩ và Kiều Nhân thu hút.

"Muội muội, sao muội lại lấy công thức nấu rượu hồng nhan ta viết ra để đùa nữa rồi! Đây là Thẩm tiến sĩ, không được nghịch ngợm!" Kiều Nghĩa mặt đầy vẻ xin lỗi nói với Thẩm tiến sĩ: " Thẩm tiến sĩ, đây là muội muội họ của ta, nàng ấy ham chơi, ngài đừng nghe nàng ấy, ta sẽ sai người đưa nàng ấy về ngay."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Dựa Mỹ Thực Kiều Dưỡng Vai Ác Quyền Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook