Tà Giáo Tránh Ra

Chương 6: Ly hôn

Giai Nhân

16/09/2022

Đã là ngày thứ hai Ô Nha không vào game, Trần Dương hàng ngày vẫn chăm chỉ đăng nhập giúp hắn, một mình điều khiển hai nhân vật chạy khắp phó bản này hết phó bản khác, thỉnh thoảng sẽ cùng đưa Ô Nha đi đánh boss. Ô Nha là tài khoản VIP có khác, mỗi lần đánh boss tỉ lệ phần trăm rơi ra trang bị tốt cũng cao hơn tài khoản thường, dĩ nhiên mỗi lần Ô Nha nhặt được đồ của tiên giới Trần Dương sẽ lại tự động mà giao dịch chuyển cho mình.

Sau đó mỗi lần đăng nhập vào tài khoản của Ô Nha, Vô Lại đều gửi cho cậu lời mời tỉ thí, Ô Nha đã lên mang xem qua chiêu thức cùng cách chơi của ma giới, hơn nữa Ô Nha lực chiến cũng nhỉnh hơn Vô Lại một chút nhưng bao giờ tỉ thí Trần Dương cũng chẳng thể nào thắng nổi Vô Lại.

[Vô Lại]: Em hiện đang ở đâu thế?

Lần này Trần Dương cảnh giác hơn, sợ bản thân mình trả lời trước thì Vô Lại sẽ lại trùng hợp ở đúng chỗ đó cho nên Trần Dương liền hỏi lại hắn.

[Ô Nha]: Anh ở Bắc Kinh sao?

[Vô Lại]: Đúng vậy, em còn chưa nói cho anh biết em ở đâu.

[Ô Nha]: Em ở Thành Đô.

[Vô Lại]: Có thể cho anh xin phương thức liên hệ qua mạng xã hội của em được không?

Trần Dương nhíu mày, thằng cha này có phải là đang tán tỉnh cậu hay không đây, thật là ngại quá cậu là trai thẳng cũng không có ý định lợi dụng hay trả thù gì ai nữa rồi.

[Ô Nha]: Không được, em không quen cho người lạ cái đó.

[Vô Lại]: Anh muốn xem hình của em có được không?

Trần Dương nhìn chằm chằm nhân vật của Vô Lại trong màn hình máy tính liền cảm thán người này dường như còn trực tiếp hơn cả Ô Nha nữa, cái tên Vô Lại này cũng thật phù hợp với hắn.

[Ô Nha]: Không cần, em xấu lắm, được rồi em có việc bận nên treo máy đây.

Bạn cùng phòng Bùi Khang Dụ có bạn gái, nghe nói còn là sinh viên năm nhất, chuyện này khiến cho mọi sự chú ý của mọi người chuyển hết từ cậu sang Bùi Khang Dụ, Trần Dương cảm thấy vô cùng yên bình.

Ngày hôm đó Chu Thi Hàm lại chạy sang lớp học của Trần Dương, cũng vẫn là lý do như lần trước, tiết học của cô ấy bắt đầu lúc 8 giờ. Chu Thi Hàm lại mời Trần Dương đi chơi, ngẫm lại từ lúc quen nhau đến giờ người chủ động đặt cuộc hẹn đều là Chu Thi Hàm, Trần Dương cũng đều không có can đảm từ chối cô ấy, hôm nay cuối cùng cũng thay đổi khẽ mỉm cười tìm lý do muốn ở nhà:

"Thi Hàm thật xin lỗi, hôm nay anh lại có hẹn làm bài tập nhóm quan trọng mất rồi"

Chu Thi Hàm ngẩn người một lúc rồi nở nụ cười:

"Không sao, như vậy buổi tối em sẽ nhắn tin cho anh nha"

Trần Dương gật đầu, kế tiếp trong lớp học Trần Dương và Chu Thi Hàm không nói với nhau lời nào nữa cả, khoảng cách bắt đầu đều được hai người cảm nhận rõ ràng.

Lại nói đến chuyện anh em nhà họ Chu, Chu Lượng đối với ông anh trai cứng đầu nhà mình quả thật cũng lao đao, nhưng bởi vì cậu ta đã hứa với Trần Dương rồi cho nên không thể nuốt lời được, chính vì thế đành phải đưa ra điều kiện rằng hè này cậu sẽ nghiêm túc tới công ty làm việc, Chu Lập khi ấy mới chịu chấp nhận để Trần Dương vào trong danh sách thực tập sinh.

Hôm nay là ngày thứ ba Ô Nha không lên mạng, Trần Dương vẫn hàng ngày giúp hắn đăng nhập làm nhiệm vụ, mỗi lần cậu đăng nhập vào Ô Nha đều sẽ có hai nhân vật nhắn tin tới làm phiền cậu, người thứ nhất chính là Vô Lại, người thứ hai là Khuynh Thành, mà hai người này nói chuyện giống như là đang muốn tán tỉnh cậu vậy.

Vô Lại đã biết cậu không phải là Ô Nha, hắn ta coi cậu là một cô gái mà tán tỉnh, cậu đường đường là trai thẳng cho nên sẽ không quá hứng thú với hắn. Khuynh Thành không biết cậu không phải là Ô Nha, cô ta coi cậu là một người đàn ông thật sự mà tán tỉnh, nhưng mà cậu lại cảm thấy chẳng có chút hứng thú nào cùng cô ta nói chuyện, hơn nữa còn cảm thấy thật là phiền phức.

Sau đó mấy ngày nay Trần Dương liền cảm thấy rất kỳ lạ, Tiểu XY vẫn luôn đuổi cùng giết tận cậu lại không thấy xuất hiện nữa, cậu không phải là bạn bè của Tiểu XY cho nên không thể nào xem được thông tin lần đăng nhập cuối cùng của tài khoản này.

Một cặp phu thê trong Vô Hạn Đấu Giới sẽ có một khu đất riêng mà chỉ hai người mới có thể vào được, bên trong đó xây dựng lầu các, vườn đào cùng nuôi sủng vậy. Trần Dương thỉnh thoảng sẽ vào bên trong khu đất riêng kia xem thử, làm hết nhiệm vụ bên ngoài rồi liền sẽ vào đó tưới cây cùng cho sủng vật ăn. Trong khu đất của hai người nuôi một con quạ đen cùng một con chim sẻ, hai con vật này đều là do Trần Dương tự chọn, thật ra có rất nhiều con vật khác dễ thương hơn nhưng mà cậu lại lựa chọn hai con này vì nó có ý nghĩa cả, Ô Nha chính là quạ đen còn Ma Tước chính là chim sẻ. Trần Dương để Ô Nha cùng Ma Tước song tu nâng cao kinh nghiệm, bản thân mình đứng dậy dọn dẹp đồ đạc chuẩn bị ngày mai sẽ về quên nghỉ hè.

Quê của Trần Dương ở Thiên Tân, nhà câu ngoài ba mẹ ra còn có một chị gái đã lấy chồng cùng một anh hai còn độc thân đang là một nhân viên văn phòng thuộc lĩnh vực nhà đất. Trần Dương là con út nên rất được cưng chiều, nghe nói lần đó sinh cậu chính là do vỡ kế hoạch mà thôi chứ ba mẹ cậu dự định dừng lại ở hai con để nuôi dạy cho thật tốt.

Buổi tối trước hôm về quê Trần Dương lại cùng Chu Thi Hàm đi chơi, lần này người lựa chọn địa điểm là cậu, cậu dĩ nhiên sẽ không đi uống trà sữa rồi lại xem phim, cậu đề nghị cùng cô ấy đến trung tâm thương mại vào khu vui chơi để chơi.

Trần Dương là người thích ồn ao náo nhiệt, thích đi chơi liền phải hoạt động tay chân chứ không phải là ngồi ở một chỗ, mấy trò chơi trong khu trung tâm thương mại này đối với một người văn nhã thi nhân như Chu Thi Hàm quả thật không thích hợp, hơn nữa hôm nay Chu Thi Hàm lại mặc váy nên ngoài gắp thú bông ra cũng chẳng thể chơi được trò gì khác, mà trò gắp thú bông này Trần Dương vừa không giỏi lại vừa không có hứng thú với nó cho lắm, kết quả chính là Chu Thi Hàm ở máy gắp thú bông gắp thú, Trần Dương lại ngồi ở trên xe mô tô chơi đua xe 3D. Hai người vẫn như cũ trở về nhà lúc chín giờ tối, Chu Thi Hàm tạm biệt Trần Dương nói về nhà sẽ nhắn tin cho cậu rồi ngồi vào trong xe ô tô trở về nhà.

Sáng ngày hôm sau Trần Dương lên xe trở về quê từ sớm, về đến nhà còn chưa tới mười giờ trưa, mẹ Trần biết hôm nay cậu về nhà nên chuẩn bị rất nhiều đồ ăn ngon hiện tại đang ở trong bếp xào nấu, ba Trần thì đang tỉa cây ở ngoài vườn. Trần Dương vừa về đến cửa nhà thì ba mẹ Trần đều chạy ra đón cậu, hai người thật sự rất là nhớ đứa con trai này. Ba mẹ Trần dạy dỗ con cái rất khéo, chị gái cậu hiện đang làm kế toán cho một công ty tư nhân ở gần nhà, cả khu này đều khen chị cậu vừa giỏi giang lại vừa đảm đang. Anh hai cậu làm nhân viên trong công ty nhà đất, tháng tới này sẽ được thăng chức lên làm trưởng phòng, mấy cô bác hàng xóm đều luôn muốn nhắm anh hai cậu cho con gái nhà mình, còn bản thân cậu từ nhỏ đã ngoan ngoãn nghe lời, lại thi vào được một trường đại học lớn, mọi người đều vẫn luôn nói ba mẹ Trần số sướng, đợi sau này cậu kiếm được một câu việc ổn định nữa là hai người chỉ cần ngồi rung đùi mà hưởng phúc mà thôi.

Trần Dương nói sắp tới nghỉ hè xong sẽ được nhận làm thực tập sinh của Chu thị, ba mẹ Trần ở dưới quê cũng chẳng biết Chu thị là công ty tầm cỡ như thế nào, chỉ nghe thấy Trần Dương nói là một công ty lớn liền cũng cảm thấy vui mừng thay.



Ăn cơm xong là hơn mười một giờ trưa, Trần Dương lên phòng mở máy tính đăng nhập vào Vô Hạn Đấu Giới, từ sáng tới giờ diễn đàn nói toàn bộ server sẽ bảo trì để chuẩn bị cho sự kiện mới cho nên bây giờ mới có thể đăng nhập chơi game được, nhưng mà có một chuyện trục trặc chính là tại vì sao cậu rõ ràng đã nhập đúng tên tài khoản cùng mật khẩu rồi nhưng hệ thống lại báo mật khẩu hoặc tài khoản của cậu không đúng. Trần Dương nhíu mày cẩn thận nhập đi nhập lại nhiều lần vẫn không được, đến cuối cùng liền nhìn thấy số điện thoại chăm sóc khách hàng của Vô Hạn Đấu Giới ở góc phải màn hình, cậu lập tức lấy điện thoại di động ra gọi.

Đầu dây bên kia không cần đợi quá lâu đã có một nam nhân viên chăm sóc khách hàng mang giọng nói từ tình rõ ràng chuẩn xác tiếp nhận:

"Xin chào, đây là tổng đài giải đáp và chăm sóc khách hàng của Vô Hạn Đấu Giới"

Trần Dương nhanh chóng thuật lại những gì mình đang gặp phải:

"Tài khoản đăng nhập của tôi sau khi bảo trì đột nhiên không thể vào được, tôi đã thử lấy liên kết từ số điện thoại của mình cũng không được"

Nam nhân viên ở bên kia vẫn bình tĩnh trả lời:

"Phiền cậu giúp tôi cung cấp tên nhân vật cùng server hiện tại đang chơi"

Trần Dương trả lời:

"Tên nhân vật của tôi là Ma Tước server Biện Kinh"

Tiếp theo sau đó đầu dây phía bên kia im lặng không nói gì cả, Trần Dương đoán răng người nọ có thể đang xem thông tin trên máy tính, nhưng đợi một lúc vẫn không thấy bên kia có động tĩnh gì, Trần Dương lại lên tiếng hỏi:

"A lô, còn có người ở đó không?"

Nam nhân viên lúc này mới lên tiếng:

"Phiền cậu vui lòng cung cấp thêm khu vực đang ở mà bản thân hay đăng nhập nhất"

Trần Dương quả nhiên trả lời rất chi tiết:

"Tôi ở Bắc Kinh nhưng hiện tại nghỉ hè nên đã về Thiên Tân rồi, vậy có phải là do đột nhiên thay đổi vị trí chỗ ở cho nên sau khi bảo trì mới gặp trục trặc không thể đăng nhập hay không?"

Nam nhân viên trả lời:

"Trường hợp này có khả năng cao là như vậy, cậu ở chỗ nào Bắc Kinh?"

Trần Dương lại đáp lời:

"Tôi ở Triều Dương là trường đại học X Bắc Kinh"

Nam nhân viên lại chậm rãi lấy thêm thông tin từ Trần Dương:

"Ở đây tôi thấy số điện thoại mà cậu đăng ký có tên là Trần Dương, cậu có phải là người chơi vẫn thường đăng nhập vào tài khoản Ma Tước hay là người khác lấy số của cậu đăng ký?"

Trần Dương lên tiếng:

"Tài khoản đó trước nay chỉ có tôi chơi mà thôi, mật khẩu cũng chỉ có một mình tôi biết, số điện thoại đó là số của tôi, tôi từ đó đến giờ chỉ chơi bằng máy tính cá nhân chưa khi nào ra ngoài tiệm để chơi cả"

Nam nhân viên im lặng lắng nghe rồi trả lời lại:

"Được rồi, tôi sẽ ghi nhận trường hợp này và đưa lên hệ thống giải quyết để cậu lấy lại được tài khoản sớm nhất"

Trần Dương nói một tiếng cảm ơn rồi cúp máy:

"Cảm ơn"

Bởi vì không thể đăng nhập được vào tài khoản để chơi game cho nên Trần Dương liền lên giường đi ngủ, ngủ một mạch đến chiều mới tỉnh lại liền đi xuống dưới nhà ra ngoài đi dạo từ đầu phố đến cuối phố, thơ thẩn một hồi thì về nhà ăn cơm chiều.

Buổi tối Trần Dương đăng nhập lại vào Vô Hạn Đấu Giới thì đã được, cẩn thận kiểm tra lại túi đồ cũng không thấy thiếu vật phẩm nào cả, Trần Dương lúc này mới yên tâm thở phào.

Hôm nay Trần Dương không cần giúp Ô Nha đi phó bản nữa, cậu thử mở lên danh sách hữu hảo liền phát hiện ra Ô Nha đã online, Trần Dương do dự một hồi cuối cùng vẫn nhắn tin với hắn.



[Ma Tước]: Anh về rồi hả?

Chẳng hiểu tại sao Trần Dương lại có một chút hồi hộp, hai mắt mở lớn nhìn chằm chằm vào màn hình chờ đợi Ô Nha trả lời lại, kết quả đối phương không trả lời cậu, có lẽ Ô Nha đang treo máy làm chuyện gì đó rồi.

Trần Dương cùng người trong bang đi đánh phó bản làm nhiệm vụ, làm nhiệm vụ một lúc trên màn hình liền hiện lên một khung nói chuyện từ Vô Lại.

[Vô Lại]: Em đang ở tài khoản của Ô Nha sao?

[Ma Tước]: Không phải.

Sau đó trên màn hình liền có rất nhiều cánh hoa hồng xanh rơi xuống một cách hoa lệ, hoa hồng xanh này khẳng định là một trong những thứ mới trong phiên bản mới cập nhật của Vô Hạn Đấu Giới lần này.

[Hệ thống thông báo]: Nhân giới Vô Lại ái mộ tiên giới Ma Tước, dùng 999 đóa hồng xanh để bày tỏ tình cảm.

[Hệ thống thông báo]: Tiên giới Ma Tước có hai mười hai nghìn điểm mị lực, ở Biện Kinh là Khuynh Quốc Khuynh Thành không ai sánh bằng.

Trần Dương có chút đau đầu rồi, cậu quả thật là không cần cái danh hiệu này đâu nhưng mà Khuynh Thành lại rất yêu thích nó, thế là trên kênh thế giới lại bắt đầu kêu gào bởi vì trên hệ thống lại bắt đầu thông báo danh hiệu Khuynh Quốc Khuynh Thành kia hết chuyển cho cậu rồi lại chuyển cho Khuynh Thành.

[Tiểu Cẩu Biết Kêu Meo Meo]: Lại tặng hoa nữa sao, máy tính của tôi lag hết rồi.

[Nước Suối Màu Đen]: Vừa mới cập nhật phiên bản mới đã vốn lag rồi hiện tại còn muốn lag hơn.

[Nhân Sinh Vô Thường]: Ma Tước hẳn là đại mỹ nhân rồi, top 1 top 2 đều điên cuồng tặng hoa.

[Ngưu Ma Vương]: Ô Nha, Vô Lại, Vô Lại, Ô Nha, Ma Tước chọn ai?

[Trình Giảo Kim]: Lại đặt cược đi, ta cược một trăm nghìn vàng cho Ô Nha.

[Giáo Chủ Ma Giáo]: Ta chọn Vô Lại một trăm kim nguyên bảo.

[Tiểu Tăng]: Hai trăm nghìn vàng chọn Ô Nha.

Trần Dương trên trán xuất hiện ba vạch đen, có phải là hai người này đang hùa nhau vào trêu chọc cậu hay không đây, Vô Lại có lẽ cũng có rất nhiều tiền cho nên từ nãy tới giờ cứ liên tục tặng hoa cho cậu, tặng đến khi danh hiệu Khuynh Quốc Khuynh Thành kia xuất hiện trên đầu cậu mới chịu dừng lại.

Trần Dương đang làm nhiệm vụ đánh quái ở ngoài thành, vừa mới định mở được ô trò chuyện với Vô Lại lên thì màn hình liền xám xịt.

[Hệ thống thông báo]: Tiên giới Ma Tước bị hạ sát bởi nhân giới Tiểu XY.

Bời vì vừa mới rồi Vô Lại cùng Khuynh Thành liên tục tặng hoa cho nên Trần Dương không có để ý được nãy giờ Tiểu XY kia đứng đánh lén cậu. Tiểu XY này mấy ngày nay không xuất hiện, vừa xuất hiện liền hạ sát cậu rồi, được lắm lần này lực chiến của cậu cao hơn cậu không tin không giết được người này.

Trần Dương chọn hồi sinh tại chỗ, nhanh chóng chạy vào trong khu an toàn dùng dược liệu hồi máu, Tiểu XY chạy vòng vòng quanh cậu, Trần Dương khẽ nhếch môi mỉm cười bay ra ngoài cùng Tiểu XY quyết chiến. Tiên giới thiên về khống chế kẻ địch, lực sát thương không quá cao, nhân giới lại thiên về lực sát thương nhưng phòng thủ lại rất thấp, tuy rằng cậu ở trên Tiểu XY hai hạng nhưng cùng tên này giao chiến cũng không phải là dễ dàng. Trần Dương mắt thấy hai vạch máu của hai người đã cạn dần, đang định dùng một chiêu chí mạng kết thúc Tiểu XY thì lúc này lại có một người chạy tới đánh lén cậu, kết quả màn hình lại xám xịt đáng ghét.

[Hệ thống thông báo]: Tiên giới Ma Tước bị hạ sát bởi ma giới Ô Nha.

[Hệ thống thông báo]: Ma giới Ô Nha cùng tiên giới Ma Tước tình cảm rạn nút, quyết định ly hôn, từ nay về sau đường ai nấy đi.

[Hệ thống thông báo]: Ma giới Ô Nha cùng nhân giới Tiểu XY tâm đầu ý hợp, kết thành phu thê, nguyện bách niên giai lão.

[Tiểu Cẩu Biết Kêu Meo Meo]: Ha ha như vậy lần này là Vô Lại thắng rồi sao?

[Hoạt Bát]: Ô Nha lại muốn lên nhẫn cưới cấp 7 rồi.

[Nước Sông Phạm Nước Giếng]: Không quan trọng, Ma Tước nhất định là một mỹ nhân.

Trần Dương quả thật là không hiểu chuyện gì đang xảy ra, Ô Nha rõ ràng có ở trên mạng nhưng lại không trả lời tin nhắn của cậu, sau đó còn chạy tới đánh lén cậu, hơn nữa cũng không nói một lời mà ly hôn. Trần Dương ngẩn người chẳng hiểu sao cảm thấy thật khó chịu, nhưng ngẫm lại quá trình diễn ra như vậy cũng tốt, sau này đỡ mang tiếng là lừa gạt tình cảm của người ta. Trần Dương nạp thẻ trực tuyến, lần đầu tiên mang kim nguyên bảo mua một vật phẩm không quan trọng đó chính là thẻ đổi giới tính để sử dụng.

[Hệ thống thông báo]: Tiên giới Ma Tước nam phẫn nữ trang bước vào tam giới, hiện tại công bố bí mật luôn giấu kín, sau này dùng thân phận thật sự là nam tiếp tục trong tam giới tung hành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Giáo Tránh Ra

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook