Ta Không Thể Thiếu Nàng

Chương 3: Tại sao ta lại đè lên ngươi?

Linh Tuyết

03/11/2016

Lúc này N.tuyết mới kịp hồi thần vội vàng nhảy muốn đứng lên nhưng làm cách nào cũng không đứng dạy nổi .Ngưng Tuyết cảm thấy kỳ quay vội nhìn xuống thì thấy bàn tay quái ác nài đó đang đặt ở bên hông nàng ,nàng !!! .

Ngươi có bỏ tay ra không thì bảo đồ dê xổm “ N.tuyết hét lên .

Mặc dù sống trên đời 17 năm nhưng đây là lần đầu tiên cô tiếp xúc than mật với một người con trai gần thế nay .Lúc trước cũng nó rất nhiều người theo đuổi và thư tình của nó thì ……chắc các bạn có thể đoán ra…….. Nhưng cuối cùng bị mấy ông anh của nó bị chứng cuồng em gái nhảy ra cảnh báo hết và tất nhiên hậu quả là những người đó chỉ có thể đứng từ xa thầm mến nó. Nhưng cái gì thì cũn có trường hợp ngoại lệ mà . Có lần một một người con trai can đảm dám đứng ra theo đuổi nó bất chấp mọi cảnh báo từ mấy anh của nó .Nó cũng phải công nhận sức chụi đựng của anh chàng đó trước mấy anh trai mặt lạnh như tiền của nó . Nhưng bất quá cũng chỉ được một tuần mà thôi . Hai……..i? Mọi người hỏi vì sao ư ? lúc đầu nó cũng cảm thấy lạ nhưng sau này nó mới biết anh chàng đó bị người ta chặn giữa đường đnahs cho một trận nhừ tử .Về phần cái kẻ chủ mưu Kẻ Mà AI Cũng BIết đó Là AI chắc mình không cần nói nữa .Còn về gia đình anh chàng đó thì bị Satan mặt lạnh nhà nàng cảnh báo . Nàng thật sự không biết nên nói gì trình độ luyến em /con/cháu gái của nhà mình nữa . Khi nàng hỏi vì sao mọi người lại làm như vậy thì cô nhận được cùng một câu trả lời

“EM/CON/CHáu còn nhỏ bây giờ là thời gian học hành . Mọi người làm vậy vì chỉ muốn tốt cho EM/CON/CHáu thôi” .Nàng !!!!

Tính ra mười bẩy năm của mình mà cô không có một mảnh tình nào vắt vai chứ đừng nói là bị con trai ôm.



Kỳ Phong lúc này không lúc này mới luyến tiếc bỏ tay ra khỏi vòng eo của nàng .”Cảm xúc thạt mềm mại như không xương “. Kỳ phong nghĩ . Sau đó anh lại tự phì nhổ chính mình mk khi nào lại háo sắc như vậy chứ .

“Ê , tên kia ngươi là gì ? “. “ đây là nơi nào ?”” Tại sao ta ta ta …… lại đè lên người ngươi?” Ngưng Tuyết hỏi.

“Bạch Kỳ Phong” Kỳ Phong trả lời . Nhưng lúc này cũng chính anh không nhận ra giọng mình không còn lạnh lùng giống như vừa rồi .

“Còn vì sao cô đè lên người ta thì ta cũng muốn hỏi cô tại sao cô lại rơi từ trên trời xuống trúng người ta vậy .” .Lúc này Kỳ Phong không còn vẻ mặt lạnh như Băng vừa nãy nữa mà là vẻ mặt đầy hứng thú nhìn N.Tuyết . “ Khi ta đang đi săn thú chuẩn bị bắt được một con chó sói lớn thì cô từ trên không trung rơi chúng ta .Bây giờ cô còn ta là tại sao .Hửm..…mm?” .Chữ hửm được Kỳ Phong ngân dài lại mang theo chút âm mũi là cho N. Tuyết thấy hơi xấu hổ .

Bây giờ Ngưng Tuyết cảm thấy mình hơi có lỗi định lên tiếng xin lỗi nhưng khi nhìn thấy Kỳ Phong đang thì đang đứng dựa vào cái cây bên cạnh còn , hai tay khoanh trước ngực .Còn vẻ mặt thì rất chi là * muốn đánh * . thì lời xin lỗi đã bị nghẹn ở trước họng . Ngưng Tuyết bây giờ nhìn vẻ mặt của người nào đó thì cô không thể nào lien tưởng đến cái tên mặt lạnh băng quát cô đứng lên kia là cùng một người .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Không Thể Thiếu Nàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook