Ta Là Một Tên Trộm

Quyển 2 - Chương 7: Hỏa Vân

Quan Trào

25/02/2014

Cô bé kia ngồi trên bàn, danh xưng trên đỉnh đầu cùng với người cực kỳ xứng — Hỏa Vân.

Một cái tên ấn tượng, cùng một dáng người nóng bỏng với xiêm y đỏ rực.

Hỏa Vân bày ra một cái động tác mê người, một tay chống mặt bàn, một tay chỉ vào Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ, mi phượng chổng ngược: "Xuân Giang tên hỗn đản, Ma Khổng Tước một tuần mới xuất hiện một lần, lần này lại bị ngươi làm chậm trễ ,ta thì gấp đến độ không kịp mặc váy trong khi ngươi hại ta tại Cự Long Thành đợi ngươi lâu như vậy, ngươi lại ở trong này đánh bạc vui vẻ, ngươi thật sự đệ nhất hỗn đản trên đời này!"

Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ tia tươi cười trên mặt biến mất, hai tay bối rối đều không biết để ở đâu, mặt đau khổ, nhìn cô gái rực lửa kia: "Lão bà, ngươi không thể có ý niệm không mặc váy trong đầu, ngươi cũng không phải không biết, ngươi luôn luôn không thích mặc quần lót..."

"Oa, " người chơi bên cạnh đứng lên, vô số ánh mắt nóng bỏng chăm chú vào cô bé kia, tựa hồ đang suy nghĩ cảnh xuân phía dưới chiếc váy kia.

"A!" Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ cũng kinh hãi kêu một tiếng, mới kịp nhận ra chính mình nói điều không nên nói, cuống quít lấy tay bịt miệng, khủng hoảng nhìn Hỏa Vân.

"Xuân Giang, ngươi , tên hỗn đản này, " Hỏa Vân thần tình đỏ bừng,lại càng quyến rũ, thần tình giống như một ngọn lửa: "Ta giết ngươi, ta thách ngươi dám nói lại lần nữa."

Hỏa Vân nói xong, giống một đoàn hỏa diễm cuốn về phía Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ.

"Cho dù trời có sập cũng phải chờ bọn hắn đổ xong rồi nói sau."

Một tiếng chìm xuống, một thân ảnh, giống một trận gió nhẹ thổi bay hướng về phía Hỏa Vân.

‘ ầm ’ một tiếng, trận gió nhẹ đem luồng hỏa diễm kia cuốn tới bên mặt bàn.

‘ rầm ’ mọi người nhanh chóng dạt ra, tạo thành một mảnh đất trống chính giữa, chỉ còn lại có cơn gió nhẹ cùng luồng hỏa diễm đang dằng co.

"Tránh ra, " Hỏa Vân nhìn người đứng chắn giữa mình và Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ, trong ánh mắt bắn ra sát khí sắc bén.

"Trước khi bọn họ kết thúc ván bạc, không ai có thể quấy rầy bọn họ, " Tuyệt Phong nói rất chậm, rất ổn, thong dong đứng ở nơi đó, như cơn gió mát, khiến cho luồng khí thế nóng rực trước mặt hắn tiêu tan vô hình vô ảnh.

"Nếu vẫn không tránh ra đừng trách ta không khách khí, " Hỏa Vân nhìn chằm chằm Tuyệt Phong, vận sức chuẩn bị phát động công kích.

"Ta đã nói , trước khi bọn họ kết thúc, không ai có thể quấy rầy bọn họ." Tuyệt Phong như tảng đá sừng sững bất động.

"Giết, " Hỏa Vân cắn môi, nháy mắt trên tay xuất hiện một cây thương kỵ sĩ lớn, mang theo khí thế sắc bén hướng Tuyệt Phong, mà trang phục rực lửa trên người trong phút chốc đổi thành một mảnh quang mang tử sắc, kỵ sĩ thương trên tay lại thoáng hiện tia sáng xanh, một thân ba cấp trang bị tử sắc cùng vũ khí tứ cấp màu xanh, hoàn toàn có thể xếp hạng trang bị trong top 100 ở Hoa Hạ khu.

"Ngươi không lo lắng cho bằng hữu của ngươi?" Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ biểu tình tự nhiên hơn, ánh mắt nhìn về phía Mộ Dung Tiểu Thiên.

"Không lo lắng, một đấu một, bên trong 《 vận mệnh 》người có thể gây tổn thương cho hắn chỉ sợ rất ít, " Mộ Dung Tiểu Thiên làm ra một bộ dáng lười nhác, nhìn cũng không nhìn bên kia đánh nhau, bình tĩnh hỏi ngược lại: "Ngươi không lo lắng cho lão bà ngươi?"

"Không để tâm, thái độ làm người của Tuyệt Phong ta rất rõ ràng, " Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ thần thái trên mặt nhàn nhã: "Hơn nữa, muốn thương tổn đến lão bà của ta, chỉ sợ rất khó."

Nở nụ cười, Mộ Dung Tiểu Thiên cùng với Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ đều nở nụ cười, hai người đối diện , đều cười hiểu ý.

Thương ảnh với khí thế sắc bén nhắm thẳng vào lồng ngực Tuyệt Phong, mắt thấy như sắp đâm vào.

Động , vào giờ khắc này Tuyệt Phong đã động , chỉ là một bàn tay động, chỉ là vung lên nhẹ nhàng, nhưng không biết từ khi nào bỗng trên tay xuất hiện một cây thương chặn đứng mũi thương kia, kình khí thẳng đến trong phút chốc chợt tiêu tan.

Hỏa Vân hừ lạnh một tiếng, công kích càng thêm sắc bén , kỵ sĩ thương như chòm sao Thương Long ( DG : Thanh Long (青龍) hay còn gọi là Thương Long là một trong Tứ Tượng của Thiên văn học Trung Quốc) đâm tới liên miên, mỗi một thương đều không rời chỗ yếu hại của Tuyệt Phong.

Tuyệt Phong động tác cũng nhanh hơn , làm cho người ta không kịp nhìn, mỗi một thương đâm ra đều đem sát chiêu của đối phương hóa giải vô hình vô ảnh, thân thể vẫn không chút sứt mẻ, quyết không lui một bước ra phía sau.

"Còn không chịu tránh ra, đừng trách ta không nể mặt, " Hỏa Vân mạnh mẽ dừng công kích, mắt nén giận nhìn Tuyệt Phong, ngữ khí như muốn gây sự.

"Ta vẫn câu nói kia, trước khi họ kết thúc, không ai có thể quấy rầy bọn họ." Tuyệt Phong cầm chắc trường thương, bình tĩnh.

"Hảo, chớ có trách ta, " Hỏa Vân hung hăng gật đầu.

"Xem ra lão bà của ta đã nổi giận thật sự, Tuyệt Phong cũng nên cẩn thận, " Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ thở dài một tiếng, một bên ý bảo Minh Tâm bắt đầu, tiếp tục ván bạc, một bên hướng Mộ Dung Tiểu Thiên lộ ra một nụ cười bất đắc dĩ.

Mộ Dung Tiểu Thiên cười ấm áp, nhìn về phía Minh Tâm gật đầu, ngầm bảo nàng theo ý của Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ tiếp tục bắt đầu, vừa hướng Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ bình tĩnh nói: "Ngươi cứ việc yên tâm, ta đảm bảo hắn không có việc gì."

"Ngươi dựa vào cái gì khẳng định như vậy? Rất nhiều chuyện tình đều là khó có thể đoán trước , " Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ lộ ra một vẻ mặt khinh thường, xem ra hắn đối với bổn sự của lão bà hắn thập phần tự tin!

"Tuyệt Phong, chỉ vì hắn là Tuyệt Phong, " Mộ Dung Tiểu Thiên thong dong trả lời, nụ cười trên mặt vô cùng kiên định, đó là tín nhiệm với bằng hữu, là sự hiểu biết cùng tin tưởng bằng hữu.

Không cần nói thêm bất cứ lời nào, Tuyệt Phong — hai chữ này là đủ rồi!

"Liệt Diễm Phi Thương , " Hỏa Vân quát giận một tiếng, song chưởng mở ra, năm đầu mũi thương dài năm sáu chục cm từ trong cơ thể bắn ra, nhanh như cắt giống như sao băng trên bầu trời tạo thành năm điểm sáng bắn về phía Tuyệt Phong.

Năm mũi thương này xuất hiện như thế nào không có ai biết, căn bản là không thấy Hỏa Vân cử động, cứ như vậy từ trong hư vô xuất hiện, chỉ có thể hình dung là từ trong thân thể Hỏa Vân bắn ra.

Năm mũi thương rực đỏ ánh lửa, giống như đang được thiêu đốt bởi hỏa diễm mãnh liệt nhanh chóng bắn tới.

Hỏa Vân sau khi phóng 5 mũi thương ra, một chân đạp đất, thân thể lăng không nhảy lên, theo sau 5 mũi thương đánh tới Tuyệt Phong. Trong tay lại xuất ra thêm một cây thương thứ bảy, lại là một thanh kỵ sĩ thương tứ cấp màu xanh.

Song thương, Hỏa Vân trên tay không ngờ một trái một phải nắm hai thanh kỵ sĩ thương tứ cấp màu xanh.

Phía trước là năm mũi thương, theo sau là hai thanh kỵ sĩ trường thương, một trước một sau, bảy cây, mang theo khí thế sấm vang chớp giật, thẳng hướng Tuyệt Phong đánh tới. "30, chẵn, " Minh Tâm không bị tình hình chiến đấu kịch liệt bên cạnh ảnh hưởng, hô lên kết quả ván bài.

Bên cạnh rất nhiều tiếng thét to, tầm mắt tất cả mọi người đều bị hấp dẫn bởi trận đánh của Tuyệt Phong cùng với Hỏa Vân, kết quả ván bài, ngược lại trở thành không trọng yếu .

" Nguyệt Dạ huynh, vận khí của ngươi thật sự là quá tốt, " Mộ Dung Tiểu Thiên vẫn thong dong, tựa hồ không phải mình thua, đối với trận đánh bên kia cũng không liếc mắt một cái, giống như trận đánh bên kia cùng mình không có quan hệ chút nào.

"Tên Trộm đại ca thật là có phong độ đại tướng, bình tĩnh mặt không đổi sắc, xem ra là đã tính trước kỹ càng a!" Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ lắc đầu than nhẹ.

"Chúng ta tiếp tục?" Mộ Dung Tiểu Thiên hỏi.

Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ không nói gì, chỉ là gật gật đầu.

Tuyệt Phong nhìn bảy cây thương trước mặt, biểu tình nghiêm túc, phát ra một tiếng kêu nhỏ, thân hình cũng nhảy lên.

"Vạn Mai Ngạo Tuyết, " Tuyệt Phong cao giọng quát một tiếng, nháy mắt Hoa Mai Thương trong tay hóa ra hơn mười đạo thương ảnh không ngừng rung động.

Vô số mũi thương hóa thành từng đóa hoa mai đem Tuyệt Phong bảo vệ nghiêm ngặt, đem tất cả bảy cây thương của Hỏa Vân đánh văng trở về. Đối mặt với đối thủ thực lực mạnh mẽ, Tuyệt Phong đành phải xuất ra bản lĩnh chân chính.

"Mời đặt cược, " Đậu Đỏ sau khi đem bát đậy lại quân cờ, mở miệng nói với Mộ Dung Tiểu Thiên cùng với Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ.

" Nguyệt Dạ huynh, tới phiên ngươi."

Lại đến phiên Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ đặt cược.

"Ai, " Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ thở dài một tiếng, không có đặt cược, mà là nói chuyện khác: "Tên Trộm đại ca ánh mắt thật chuẩn xác, lão bà của ta đích xác không phải đối thủ Tuyệt Phong."

"Đã quá khen , " Mộ Dung Tiểu Thiên ngữ khí bao hàm khen ngợi: "Nếu ta không đoán sai, lão bà ngươi đang dùng là vũ khí kỵ sĩ bài danh đệ nhất ở Hoa Hạ khu ,đệ nhất thương Tử Mẫu Liệt Diễm Thương."

"Ngươi chỉ nói đúng phân nửa, kia đúng thật là Tử Mẫu Liệt Diễm Thương, nhưng Tử Mẫu Liệt Diễm Thương chân chính chỉ có 6 cây, mà cây thương thứ 7, là kỹ năng lão bà của ta tự sáng tạo ." Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ nói xong, cũng không có đặt cược, mà đem ánh mắt chuyển hướng về phía Tuyệt Phong cùng Hỏa Vân bên kia.

"Hỏa muội, dừng tay đi! Đừng làm ta khó xử, được không?" Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ thanh âm vừa nhẹ nhàng vừa dịu dàng, trong ánh mắt đầy thâm tình.

"Xuân Giang, ngươi, " Hỏa Vân ngừng lại, muốn nói cái gì, nhưng chứng kiến ánh mắt Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ, cũng không có mở miệng.

"Ta còn không biết tính ngươi sao? Ta biết ngươi giận ta không cùng ngươi đi đánh Ma Khổng Tước, điểm này ta sẽ hướng ngươi giải thích sau, rồi ngươi muốn trút giận xuống ta như thế nào cũng được, nhưng hiện tại ta đang đánh bạc, ngươi cũng biết thái độ làm người của ta, làm việc chưa bao giờ bỏ dỡ nửa chừng, hôm nay ván bài này không cần biết thắng thua như thế nào, cho dù ta thua luôn cái mạng này cũng phải đến nơi đến chốn, phải có được kết quả, Hỏa muội, ngươi cũng đừng náo loạn nữa, được không?" Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ trong thanh âm lộ ra vô hạn ôn nhu, trong ánh mắt lộ ra tình ý mà chỉ có hai người bọn họ mới có thể biết.

"n, " Hỏa Vân không nói gì, gật đầu thật mạnh , trong ánh mắt ẩn hiện lệ quang.

" Nguyệt Dạ huynh, ta bội phục, " Mộ Dung Tiểu Thiên hướng Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ vươn ngón tay cái.

"Tên Trộm đại ca, chúng ta tiếp tục đi!" Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ ánh mắt cũng dời về chiếu bạc.

Tuyệt Phong liền đi tới bên cạnh Mộ Dung Tiểu Thiên, Hỏa Vân lẳng lặng đứng ở bên người Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ.

"Một vạn, chẵn" Xuân Giang vẫn đặt một vạn, vẫn chọn chẵn, tựa hồ đã quyết tâm không thay đổi.

Mộ Dung Tiểu Thiên cũng khẳng khái, đặt theo một vạn.

"34, chẵn, Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ thắng, " Đậu Đỏ cao giọng báo ra kết quả.



Toàn trường đều xôn xao tiếng động lớn, thật sự là tà môn , tất cả toàn mở chẵn, tựa hồ tay Minh Tâm cùng với Đậu Đỏ bắt quân cờ chỉ có thể bắt chẵn, người chơi vây xem đều nghị luận!

" Trời a ,xem ra hôm nay là ngày may mắn của ngươi!" Mộ Dung Tiểu Thiên vẫn bất động, một vạn tệ, căn bản là không làm xoay chuyển được sự tình.

"May mắn mà thôi, " Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ trả lời.

Lại đến phiên Mộ Dung Tiểu Thiên, Tuyệt Phong cùng Hỏa Vân đã ngừng đánh nhau, không khí trên chiếu bạc lại khẩn trương.

"Nhà cái mời đặt cược " Minh Tâm nhìn về phía Mộ Dung Tiểu Thiên.

"Lẻ, năm mươi bảy vạn, " Mộ Dung Tiểu Thiên lời nói nhẹ nhàng phun ra.

Toàn Trường lại yên tĩnh một lần nữa, tiếp theo giống như sấm sét nổ vang, người vây xem thất thố kêu sợ hãi ra tiếng.

"Trời a, năm mươi bảy vạn "

"Tại sao vẫn đặt lẻ a! Tất cả đều mở chẵn mà!"

"Đúng vậy! ta nghĩ sẽ không đổi một lần nào đâu."

"Ta khẳng định, ván này lại là chẵn, "

Các người chơi so với Mộ Dung Tiểu Thiên còn khẩn trương, rất nhiều người vì Mộ Dung Tiểu Thiên tiếc hận, tựa hồ Mộ Dung Tiểu Thiên ván này chắc chắn thua.

Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ tâm cũng trầm trọng, nhịp tim đập bắt đầu gia tốc nhảy lên, chỉ cần ván này thắng, như vậy Mộ Dung Tiểu Thiên cũng chỉ còn một lần cơ hội một ván ăn sạch của mình, như vậy phần thắng của song phương lúc đó là năm trên năm.

Minh Tâm bắt đầu đếm cờ, mọi người trái tim đều theo thanh âm của Minh Tâm thùng thùng nhảy lên, đã đến giai đoạn gay cấn, mọi người ánh mắt đều chăm chú vào Minh Tâm trước mặt.

"31, lẻ, Mộ Dung Tiểu Thiên thắng, "

"Ông, " một tiếng, Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ chỉ cảm thấy đầu óc một mảnh trống rỗng, như thế nào một chữ vô cùng đơn giản, một cái ‘Lẻ’, liền thua sạch tất cả tiền của hắn.

Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ mặt lập tức biến thành khó nhìn tới cực điểm, hắn cũng không phải dạng người thua không chung, chỉ là, mười hai vạn kia, trong đó có 6 vạn là lão bà cùng hắn gian gian khổ khổ thật vất vả kiếm được dùng để chuẩn bị kết hôn, ngày cũng đã định rồi, hắn đem số tiền kia chuyển đến bên trong trò chơi 《vận mệnh 》lão bà hắn còn không biết, hắn sắc mặt tái nhợt không phải vì thua số tiền này, mà là nghĩ tới hậu quả khi lão bà hắn đã biết việc này.

Nghĩ đến thủ đoạn của lão bà, Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ chỉ cảm thấy cả người rét run, giờ khắc này, trong đầu của hắn trống rỗng , về phần bên cạnh tiếng người oanh động hắn căn bản là không nghe thấy.

" Nguyệt Dạ huynh, đa tạ , " cho đến khi thanh âm Mộ Dung Tiểu Thiên truyền vào trong lổ tai hắn, hắn mới hồi phục tinh thần lại. Chết lặng hướng Mộ Dung Tiểu Thiên gật gật đầu.

"Lão công, ngươi làm sao vậy, " Hỏa Vân thấy vẻ mặt Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ tái nhợt, vội thân thiết nói: "Không cần khổ sở , thua thì thua, cũng không phải chuyện gì đau khổ."

"Ta không đau khổ, ta là sợ ngươi khổ sở, " Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ một bên đổ mồ hôi lạnh, một bên trốn tránh ánh mắt nóng cháy của Hỏa Vân.

"Ta khổ sở cái gì?" Hỏa Vân nhìn Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ, ánh mắt tràn ngập nghi vấn.

"Ta đem tiền chuẩn bị đám cưới của chúng ta cược thua."

"Cái gì? Xuân Giang, tên hỗn đản này, ta giết ngươi!" Hỏa Vân thanh âm chấn kinh tất cả người chơi ở dong binh công hội. ‘ cọ ’ một tiếng, không đợi Hỏa Vân kịp phản ứng, Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ đã chạy trốn ra ngoài, thẳng tới hướng cửa, tốc độ không ngờ phi thường cực nhanh, nhưng mà, hắn nhanh, có người so với hắn còn nhanh hơn.

Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ còn không chưa thoát ra khỏi cửa dong binh công hội, Mộ Dung Tiểu Thiên thân thể đã chắn phía trước hắn.

"Tên Trộm đại ca, làm cái gì vậy?" Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ không thể không dừng cước bộ, mặt đau khổ.

" Nguyệt Dạ huynh, vội vả đi như vậy làm gì, ta còn có việc cùng với ngươi thương lượng!"

"Ai nha, Tên Trộm đại ca, có đại sự cũng để hôm nào nói sau đi, để lão bà của ta đuổi tới là ta chết chắc rồi, " nói đến lão bà, Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ không khỏi lại rùng mình một cái, cuống quít quay đầu lại nhìn xung quanh, sắc mặt càng sốt ruột .

Mộ Dung Tiểu Thiên không khỏi cười ra tiếng, hai năm nay, dù là âm thịnh dương suy thế nào, làm sao mà cả đám đều biến thành nam nhân bị nữ nhân ngược đãi, bộ dáng Thiên Nhai Lãng Khách, Rồng Ngoan Ngoãn trước mặt Dự Báo Thời Tiết biểu hiện cũng là giống như vậy, hiện tại Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ cũng vậy, Mộ Dung Tiểu Thiên cảm thấy thật là hết chỗ nói rồi.

"Ngươi sợ cái gì !" Mộ Dung Tiểu Thiên cười nói: "Chạy hòa thượng chạy không ra khỏi miếu, ngươi chẳng lẽ trốn lão bà ngươi cả đời a!"

"Ai da, ngươi không biết, trước trốn đi đợi lão bà của ta hết giận nói sau, ngươi không biết sự đáng sợ của lão bà ta, ngươi nhìn cái đầu hói của ta, đây chính là kiệt tác của lão bà, nếu không chạy, ta chỉ sợ lông mi cũng giữ không được." Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ một bên vội vàng nói, một bên hai chân chuẩn bị chạy.

"Đừng chạy, đừng chạy, ta đảm bảo lão bà ngươi sẽ không cạo sạch lông mi ngươi, " Mộ Dung Tiểu Thiên một bên cố nén cười, một bên duỗi tay một tay nắm lấy thân thể Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ kéo lại.

" Tên Trộm đại ca, lần này ta bị ngươi hại thê thảm , " Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ thấy mình bị Mộ Dung Tiểu Thiên gắt gao lôi kéo, mà bên kia lão bà chính mình đã chạy tới trước mặt, muốn chạy cũng chạy không được , không khỏi nén giận nhìn qua Mộ Dung Tiểu Thiên, nét mặt cũng uể oải giống khổ qua - mướp đắng!

"Chạy đi! Như thế nào không chạy tiếp, có bản lĩnh ngươi offline, trốn ra khỏi nhà ta đây mới bội phục ngươi." Hỏa Vân hai tay chống nạnh, trừng mắt nhìn Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ.

"Ai ..! Lão bà ngươi thật thông minh, lại bị ngươi đoán đúng, ta vốn đang tính toán offline đến nhà bằng hữu trốn hai ngày."

"Ngươi, " Hỏa Vân tức giận xông lại nhéo cái lổ tai Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ.

" Tên Trộm đại ca, ngươi phải giúp ta a! Ngươi vừa rồi chính mình đã nói nha!" Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ trốn ra phía sau Mộ Dung Tiểu Thiên, động tác phi thường nhanh nhẹn, xem ra là thói quen thường ngày!

Lúc này, Minh Tâm cùng Tuyệt Phong, còn có Đậu Đỏ cũng đã tới, nhìn biểu tình Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ cũng nhịn không được cười ra tiếng.

"Đại muội tử, trước hãy nghe ta nói mấy câu được không? Nếu sau khi ta nói xong , ngươi vẫn còn muốn trừng trị hắn, ta tuyệt đối không ngăn cản ngươi, " Mộ Dung Tiểu Thiên ngăn ở trước mặt Hỏa Vân, trên mặt lộ ra nụ cười, ngữ khí lộ ra thành khẩn!

Hỏa Vân hơi do dự,rồi gật gật đầu nói: "Được rồi! Nếu Tên Trộm đại ca nói như vậy , ta cho ngươi mặt mũi."

Mộ Dung Tiểu Thiên nhìn bốn phía, sau đó chỉ vào một cái bàn không xa, mở miệng nói: "Nơi này người xem náo nhiệt nhiều lắm, chúng ta đến bên kia ngồi xuống rồi nói sau!"

Hỏa Vân gật gật đầu, Minh Tâm, Tuyệt Phong, Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ, Đậu Đỏ cũng đều đi theo Mộ Dung Tiểu Thiên đến bàn bên kia ngồi xuống.

Thấy tất cả mọi người ngồi xuống, Mộ Dung Tiểu Thiên từ trong bọc lấy ra mười hai vạn kim tệ đổ lên trước mặt Hỏa Vân, cười nói: " tiền Nguyệt Dạ huynh ta cũng không lấy, toàn bộ ở trong này, mời lấy về, về phần Ma Khổng Tước, ta đảm bảo trong vòng một tuần giúp ngươi giải quyết! Như vậy đại muội tử sẽ không sinh tức giận nữa chứ!"

(TG : giải thích một chút, hệ thống tài khoản tiền tệ là tự động chuyển đổi, chỉ cần có 100 kim tệ sẽ chuyển đổi thành một tử kim tệ, Trên thực tế bọn họ lúc đánh bạc lấy ra tiền tất cả đều là tử kim tệ, mười hai vạn kim tệ cũng là 1200 tử kim tệ, khúc này ta đều dùng kim tệ để xưng hô là bởi vì một kim tệ cùng với một nhân dân tệ ngang nhau, như vậy khiến người đọc dễ dàng lý giải, giải thích một lần, mọi người dễ hiểu hơn. )

"Đợi một chút, " Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ đột nhiên duỗi tay đem tiền trên bàn đẩy trở lại trước mặt Mộ Dung Tiểu Thiên, còn nói: "Tên Trộm đại ca có thể đối xử như vậy với Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ, ta vô cùng cảm kích, nhưng tiền này ta không thể thu, thua chính là thua, tiền này đã không phải là của ta, tục ngữ có nói, vô công bất thụ lộc(*), phần này đại lễ của Tên Trộm đại ca ta nhận không nổi."

*(DG : không công lao không nhận lợi lộc, thấy để nguyên thì hay hơn dịch)

Mấy người ngồi tại đây đều âm thầm gật đầu, đối với nhân phẩm Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ âm thầm tán thưởng! Hỏa Vân cũng liên tục gật đầu.

" Khí độ của Nguyệt Dạ huynh làm người ta bội phục, " Mộ Dung Tiểu Thiên tán thưởng gật gật đầu: "Nhưng tiền này ngươi phải nhận lấy, bởi vì căn bản không phải là công bằng đánh bạc!"

"Ta biết Tên Trộm đại ca là lợi dụng ưu thế tiền nhiều thắng ta, nhưng điều này cùng sự công bằng của ván bài tính ra không có quan hệ, cho nên, tiền này ta vẫn không thể thu." Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ lắc đầu không chịu lấy tiền!

"Ngươi sai lầm rồi, hơn nữa sai nghiệm trọng, " Mộ Dung Tiểu Thiên nhìn Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ: "Trận đánh bạc này từ khi bắt đầu đã nhất định ngươi là người thua cuộc, cơ hội thắng của ngươi vốn là số 0."

Mộ Dung Tiểu Thiên nói xong, cũng không thèm nhìn tới Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ, mà là đem ánh mắt chuyển hướng về phía Minh Tâm: "Minh Tâm, ngươi giúp Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ huynh được một lần rửa mắt."

Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ vốn đang muốn nói điều gì, nhìn hành động khác thường của Mộ Dung Tiểu Thiên, cũng nhịn xuống không mở miệng.

Minh Tâm hiểu ý cười cười, cái gì cũng không nói, mà là từ hộp cờ vây trên bàn bắt ra quân cờ ‘ ba ’ một tiếng bỏ vào trước mặt Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ, sau đó nhanh chóng đậy bát lại.

"29, lẻ" Minh Tâm nhìn Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ, ngữ khí có chút bướng bỉnh. Mấy thứ này, đối với kỹ năng Mục Thấu của nàng, quả thực chính là chuyện vặt.

Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ sững sờ, thấy Mộ Dung Tiểu Thiên, Tuyệt Phong đều vẻ mặt tựa cố nín cười nhìn mình, vội cùng chụp lấy cái bát bỏ ra, nhanh chóng đếm cờ.

"27, 28, 29, lẻ" Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ mặt một lần nữa biến thành khó coi như đầu heo.

"Cho nên ta nói, đó cũng không phải ván bài công bằng, " Mộ Dung Tiểu Thiên trên mặt khẽ mỉm cười, cố ý thở dài nói: "Ai, đã có người đại công vô tư kính dâng mười hai vạn kim tệ này, ta cũng chỉ có thể nhận."

"Dựa vào, Tên Trộm đại ca, nguyên lai ngươi gạt ta, " Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ hét lớn một tiếng, nhào vào trên bàn, ôm kín đống tiền.

Tất cả mọi người sang sảng cười rộ lên, tình cảm, trong bất tri bất giác kéo gần lại! Mộ Dung Tiểu Thiên đợi Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ đem tiền thu vào bọc, mới mở miệng nói: "Không phải ta muốn gạt ngươi, thật sự là ta tìm ngươi có việc, nếu ta không làm như vậy, ta thật không biết ngươi cùng với những người đó đánh bạc tới khi nào."

"Nguyên lai như vậy a!" Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ giờ mới hiểu được, ngồi xuống nói: "Có chuyện gì cứ việc nói, ta chỉ sợ là năng lực ta có hạn, không thể giúp ngươi cái gì!"

"Ta muốn thuê Chiến Lang dong binh đoàn các ngươi một thời gian dài, ngươi xem được không?" Mộ Dung Tiểu Thiên đi thẳng vào vấn đề, không quanh co lòng vòng , tất cả mọi người đều là người ngay thẳng, nói chuyện trực tiếp tốt hơn.

"Chuyện này, " Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ do dự, có chút xấu hổ, lấy tay vò đầu nói: " Tên Trộm đại ca, ngươi tìm lầm đối tượng, ngươi đừng nhìn thấy ta là đội trưởng Chiến Lang dong binh đoàn, nhưng tất cả chuyện tình dong binh đoàn đều là lão bà của ta quản lý, chuyện này, ngươi phải cùng lão bà của ta thương lượng mới được."



"Nga, như vậy a!"

Mấy người ngồi tại đây đều sửng sốt, tiếp theo đều nở nụ cười, nguyên lai tiểu tử Xuân Giang này sợ vợ đã sợ tới tình trạng như thế, chỉ có biểu tình Đậu Đỏ như thường, xem ra việc này trong lòng sớm đã biết rõ ràng .

"Các ngươi không cần cười a!" Hỏa Vân trên mặt ửng đỏ, vội thay lão công giải thích: "Kỳ thật Xuân Giang hắn chủ yếu là bận quá , cho nên chuyện tình dong binh đoàn mới đều qua ta xử lý.

"Bận rộn bài bạc, " Đậu Đỏ thình lình chen lời.

"Nga! Thực tế là như vậy phải không? Như thế nào nghe qua có chút giống giấu đầu lòi đuôi!" Đậu đỏ cười to hơn .

"Lão bà ngươi cũng đừng làm rối loạn thêm nữa, biết không?" Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ giờ phút này thật muốn tìm cái lỗ chui xuống.

"Không có việc gì, Nguyệt Dạ huynh, sợ lão bà chứng tỏ ngươi yêu lão bà ngươi, không có gì phải đỏ mặt , " Mộ Dung Tiểu Thiên cố nín cười, phất tay, ý bảo mọi người đừng cười.

Thấy tất cả mọi người khôi phục bình thường, Mộ Dung Tiểu Thiên lúc này mới đưa ánh mắt chuyển hướng về phía Hỏa Vân: "Đại muội tử, lời ta mới vừa nói ngươi cũng đã nghe, ta sẽ không lập lại, đồng ý hay không, ngươi cứ nói ra!"

"Không, " Hỏa Vân một lời liền từ chối.

"Lão bà, ngươi, " Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ vừa nghe, nóng nảy, đến 《 vận mệnh 》 chẳng qua chính là kiếm tiền mà tới, có thể được người ta thuê lâu dài, ý nghĩa giống như có nguồn thu nhập ổn định, mua bán tốt như vậy, rất nhiều dong binh đoàn muốn cũng không được, không thể tưởng được công việc béo bở như vậy, lại bị lão bà một lời cự tuyệt.

Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ mới vừa muốn mở miệng nói chuyện, nhưng bị Hỏa Vân hung hăng trừng mắt, lời vừa muốn nói ra lại rụt trở về.

"Không quan hệ, " Mộ Dung Tiểu Thiên bình tĩnh cười cười, đối với cự tuyệt của Hỏa Vân không chút giận: "Mua bán không phải dựa vào nhân tình, không kể nói như thế nào, chúng ta coi như là có quen biết, có rảnh đến thiên hạ đệ nhất kẻ trộm phủ của chúng ta, ta mở rộng đại môn hoan nghênh các ngươi..."

"Ngươi vẫn chưa nghe ta nói hết, " Hỏa Vân mở miệng chặn lời Mộ Dung Tiểu Thiên: "Ta không đáp ứng thuê, đó là bởi vì ta quyết định gia nhập các ngươi."

"Cái gì, lão bà ngươi, " Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ vừa muốn há mồm, nhưng bị Hỏa Vân hung hăng trợn mắt nhìn.

" Vì cái gì "Mộ Dung Tiểu Thiên vẫn bình tĩnh.

"Đây là tình thế bức bách, " Hỏa Vân lông mi xinh đẹp hơi hơi chau lại, tựa hồ rất bức xúc nói: "Chúng ta Chiến Lang dong binh đoàn mặc dù là dong binh đoàn F cấp, nhưng ngoại trừ ta cùng với Đậu Đỏ, căn bản không thể lôi kéo những người khác, mà Xuân Giang lại suốt ngày không thấy bóng dáng, căn bản là không thể trông cậy, Chiến Lang dong binh đoàn căn cơ là ở Cự Long Thành, nhưng hiện tại khai thông tiền tệ, các đại tập đoàn tài chính đều nhanh chóng quật khởi, địa vị Chiến Lang dong binh đoàn tại Cự Long Thành đã bị mấy phương thế lực cô lập, nếu ta không tìm ra đường lối mới, Chiến Lang dong binh đoàn chỉ có cách chờ bị người ta diệt đoàn!"

"Lão bà, sẽ không nghiệm trọng như ngươi nói chứ!" Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ còn chưa ý thức được biến hóa vi diệu hiện tại của trò chơi 《vận mệnh 》.

Mộ Dung Tiểu Thiên cùng với Tuyệt Phong nhìn nhau liếc mắt một cái, xem ra người thông minh bên trong 〈vận mệnh 〉còn nhiều, cũng không phải chỉ có bọn họ mới thấy rõ thế cục sắp tới của 〈vận mệnh 〉.

" Nguyệt Dạ huynh, lão bà ngươi nói một chút cũng không sai, tại điểm này, lão bà ngươi có thể so với ngươi cảnh giác hơn ." Mộ Dung Tiểu Thiên thở dài một tiếng, ánh mắt bắt đầu biến thành thâm thúy, đã không còn biểu tình bất cần đời, thay thế chính là vẻ mặt thành thục, quyết đoán cùng với thâm trầm.

"Như vậy, ngươi vì cái gì chọn chúng ta, " Mộ Dung Tiểu Thiên chăm chú nhìn Hỏa Vân, hắn cần một cái lý do chân chính.

Mộ Dung Tiểu Thiên không phải ô dù, không phải chỗ tránh nạn của người khác, không phải ai chỉ cần nói một câu đều có thể gia nhập , hắn muốn là chân thành, muốn chính là người có tình nghĩa giống Tuyệt Phong, Lôi Đình huynh muội. Chỉ cần ngươi nặng tình, nặng nghĩa, cho dù ngươi chỉ là người mới chơi cấp 0, Mộ Dung Tiểu Thiên cũng sẽ đối đãi ngươi như huynh đệ.

"Thứ nhất, các ngươi có thực lực, tuy rằng các ngươi nhân số không nhiều lắm, nhưng từng binh sĩ năng lực tác chiến đều rất mạnh, Tuyệt Phong, tiểu đội Lôi Đình dong binh, còn có ngươi Tên Trộm đại ca, không phải là nhân vật đang nổi danh khắp Hoa Hạ khu sao? Tuy rằng các ngươi hiện tại còn chưa thành đoàn đội, nhưng tiềm lực là không thể đánh giá . Chỉ dựa vào việc các ngươi có thể diệt Guild Demon, chính là chứng minh tốt nhất."

Mộ Dung Tiểu Thiên nghiêm túc nhìn Hỏa Vân, nếu chỉ lý do như vậy, Mộ Dung Tiểu Thiên căn bản là sẽ không nhận.

"Thứ hai, theo như ta biết, 6 thành thị lớn, ngoại trừ Phượng Hoàng Thành, các đoàn đội cùng thế lực lớn, sau lưng bọn họ cơ hồ đều có tập đoàn tài chính ủng hộ! Mà chỉ có Phượng Hoàng thành là do Tên Trộm đại ca tay không giành chính quyền, chúng ta không muốn làm người phụ thuộc vào kẻ có tài lực."

"Tin tức của ngươi cũng thật nhạy bén a!" Mộ Dung Tiểu Thiên nhẹ giọng cảm thán, đối với lý do thứ hai, cũng vẫn vậy không làm cho hắn vừa lòng, mà Tuyệt Phong mặt không chút thay đổi, giống như đang trầm tư cái gì, mà Minh Tâm, giống như căn bản là không có nghe Hỏa Vân nói chuyện.

"Lý do thứ 3, kỳ thật chỉ có lý do thứ 3 mới là nguyên nhân thực sự làm ta nghĩ muốn gia nhập các ngươi, nhân phẩm Tuyệt Phong, sớm đã thành giai thoại mọi người lan truyền, sự chân tình khi Lôi Đình tiểu đội vì bằng hữu mà thông qua mảnh đất Hoa Hồng, ngươi Tên Trộm đại ca lại càng không cần phải nói , hôm nay ngươi không chút nào giấu việc ăn gian, đem mười hai vạn kim tệ trả lại cho ta chứng minh sự chân thành cùng công bình của ngươi, đáng giá để chúng ta gia nhập, ta gia nhập các ngươi, là bởi vì các ngươi có tình có nghĩa. Nặng tình, nặng nghĩa, đây mới là lý do ta muốn gia nhập các ngươi!"

Tuyệt Phong mắt sáng rực lên, Minh Tâm trên mặt lộ ra tươi cười, Mộ Dung Tiểu Thiên trong ánh mắt nghiêm túc lộ ra sáng ngời.

Nặng tình, nặng nghĩa. Đây mới là lý do Mộ Dung Tiểu Thiên cần!

"Tốt, nói rất đúng, " Mộ Dung Tiểu Thiên đứng lên: "Nặng tình, nặng nghĩa, đây mới là bằng hữu chúng ta muốn kết giao! Ta đại biểu tất cả mọi người, hoan nghênh các ngươi Chiến Lang dong binh đoàn."

"Tên Trộm đại ca, ngươi trước tiên đừng vội, " Hỏa Vân cũng đứng lên, vội vàng xua tay nói: "Tiểu muội còn có một điều kiện, nếu điều kiện này Tên Trộm đại ca không đáp ứng, tiểu muội vẫn không thể gia nhập."

"Còn có điều kiện gì, mời nói, " Mộ Dung Tiểu Thiên ngồi xuống dưới, duỗi tay làm một động tác mời.

"Chính là về vấn đề đãi ngộ, " Hỏa Vân nói rất chân thật: "Ngươi cũng biết, mọi người đến 《vận mệnh 》, đều là vì kiếm tiền mà đến , nếu như làm việc, không có tiền cầm, khó mà làm được, dù sao mọi người còn phải nuôi gia đình sống tạm qua ngày ."

Mộ Dung Tiểu Thiên chưa trả lời, mà là đem ánh mắt nhìn về phía Tuyệt Phong cùng với Minh Tâm, ba người nhìn nhau vài lần, trong lòng đều nở nụ cười.

"Đại muội tử, Thiên ca gọi ngươi như vậy, như vậy ta cũng cứ như vậy gọi ngươi , " Tuyệt Phong cười tiếp nhận đề tài: "Chuyện này ngươi không cần lo lắng , giống Lôi Đình tiểu đội hiện tại, mỗi một lần nhiệm vụ đưa hàng, đều có thể được trả thù lao nhất định, mà nói cái khác , giống như là phụ trách vũ khí điếm, tửu lâu, căn cứ hậu cần, còn có việc xây thành mới đều không có tiền không được, Dự Báo Thời Tiết, người phụ trách lương thực, mỗi người đều được trả thù lao , mà ngay cả Rồng Ngoan Ngoãn cùng với NPC anh hùng Võ Đại của Thiên ca đều có trả thù lao, tóm lại, chỉ cần ngươi vì đoàn thể cống hiến, tất nhiên được hồi báo."

"Đúng vậy, Hỏa tỷ, điểm ấy ngươi yên tâm đi, " Minh Tâm cũng bắt đầu nói chuyện : "Thiên ca từ nơi cực hàn trở về mang ba bốn trăm kiện trang bị ba cấp cùng với hơn mười kiện tứ cấp, lại là để mọi người chọn xong rồi mới cầm bán , mà bán được tiền, tất cả đều dùng để kiến thiết đoàn thể, thái độ làm người của Thiên ca ngươi cứ việc yên tâm, quyết không thất vọng ."

Minh Tâm nói nhẹ nhàng bâng quơ, nhưng Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ bọn họ nghe âm thầm tắc lưỡi, hơn mười kiện trang bị tứ cấp toàn bộ cho người ta, cái khí độ kia, Hỏa Vân rất rõ ràng giá trị hai kiện tứ cấp kỵ sĩ thương của cô ta.

"Một khi đã như vậy, ta cũng không cần nói gì nữa , hết thảy an bài của Chiến Lang dong binh đoàn sau này đều do Tên Trộm đại ca quyết định, " Hỏa Vân thập phần khẳng định gật đầu.

"Ta còn có chuyện muốn nói, " bị nghẹn từ nãy đến giờ Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ mới có cơ hội mở miệng .

"Lão công, ngươi không cần tạo thêm phiền phức a!" Hỏa Vân khẩn cấp vội nói.

"Đúng vậy! Đội trưởng, ngươi không nên ở chỗ này tạo thêm phiền toái , " Đậu Đỏ cũng ra tiếng ngăn cản.

Mộ Dung Tiểu Thiên đối với thái độ bọn họ, đối với sự chân thành của bọn họ,cảm nhận được thật sâu chân ý mà Hỏa Vân cùng với Đậu Đỏ mang đến, đối với Chiến Lang dong binh đoàn mà nói, có thể có một cái quyết định như vậy, Hỏa Vân cùng với Đậu Đỏ đều cho rằng là tốt nhất , người ta đã biểu hiện ra rộng lượng như vậy, nhưng Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ còn muốn bàn vào chi tiết, ngay cả Hỏa Vân cùng với Đậu Đỏ đều cảm giác có chút quá mức, cho nên hai người đều ra tiếng ngăn cản.

"Không sao, cứ để hắn nói, " Mộ Dung Tiểu Thiên khẽ cười cười, duỗi tay hướng Hỏa Vân cùng Đậu Đỏ ngăn lại: "Đều là người một nhà , có chuyện gì cứ việc nói ra, nếu đều cất giấu, ngược lại sẽ giống như không phải là bằng hữu ."

"Ha hả, Tên Trộm đại ca anh minh, " Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ vươn ngón tay cái, sau đó mắt nhìn Hỏa Vân cùng với Đậu Đỏ liếc mắt một cái: "Ta tìm Tên Trộm đại ca nói chuyện, cùng chuyện tình Chiến Lang dong binh đoàn một chút quan hệ đều không có, các ngươi hai người đừng tự mình suy diễn được không."

Hỏa Vân cùng với Đậu Đỏ bị hố nói không ra lời.

Minh Tâm cùng với Tuyệt Phong nhìn cặp vợ chồng này đấu võ mồm, đều cười ra tiếng, thẳng thắn thành khẩn, xem ra đại gia đình này vừa có thêm vài huynh đệ tỷ muội nặng tình, nặng nghĩa.

"Có cái gì ngươi cứ việc nói, chỉ cần ta có thể làm, lại không vi phạm nguyên tắc làm người , ta quyết không chối từ!"

"Hay, Tên Trộm đại ca nghĩa khí, " Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ cười hắc hắc, rất giảo hoạt nói: "Ta vừa rồi nghe ngươi đồng ý với người chơi tại Phượng Hoàng Thành, sẽ tại Phượng Hoàng Thành mở sòng bạc có phải hay không?"

"n, " Mộ Dung Tiểu Thiên gật gật đầu, còn nói: "Chứng kiến ngươi mở sòng bạc, cho ta một vài gợi ý, ta nhận ra sòng bạc thật là một vụ mua bán có thể đem lại lợi nhuận khổng lồ."

"Không sai, "

"Tốt!"

Tất cả mọi người đều đồng ý, đều cho rằng đó là một chủ ý không sai.

"Thiên ca, chúng ta tại Phượng Hoàng Thành không phải có rất nhiều phòng ốc để không sao? Ta xem nên dùng một ngôi nhà lớn nhất để mở , hiện tại 6 thành lớn vẫn chưa nghe nói có địa phương mở sòng bạc , nếu chúng ta mở một cái, nhất định sẽ náo nhiệt, " Tuyệt Phong cũng có chút hưng phấn, dù sao có tiền ai lại không thích.

"Suy nghĩ thì ta nghĩ như vậy , " Mộ Dung Tiểu Thiên cười khổ nói: "Nhưng phương diện này ta lại là người mới, phải tìm một người hiểu biết phương diện này a!"

"Tên Trộm đại ca, ngươi thật là! Ngươi sao lại quên mất ta!" Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ có chút nóng nảy: "Ta tìm ngươi chính là muốn làm việc này! Chỉ cần ngươi chuẩn bị cho ta một địa phương lớn cùng với tài chính, chuyện khác, ngươi không cần lo, ta đảm bảo trong vòng 10 ngày bắt đầu khai trương buôn bán."

"Được, " Mộ Dung Tiểu Thiên mừng rỡ: "Ta vốn đã nghĩ tìm ngươi thương lượng , còn sợ ngươi không chịu, ngươi đã tự nguyện như vậy , ta là cầu còn không được."

Mộ Dung Tiểu Thiên suy nghĩ xong, đem tầm mắt chuyển hướng về phía Tuyệt Phong: "Tuyệt Phong, ta xem như vậy đi! Ngươi trước dẫn bọn hắn về nhà, tìm Tĩnh Di cùng với Võ Đại tìm một khu vực cho Chiến Lang dong binh đoàn làm nơi nghỉ ngơi, trước tiên hãy rời khỏi Cự Long Thành đi đã!"

Hỏa Vân liên tục gật đầu, nếu như vẫn ở chỗ cũ, Chiến Lang đoàn chỉ có thể chờ bị người ta diệt đoàn.

" Chuyện tình hộ tống thương đội ngươi trước hết an bài một lần, để Lôi Đình dong binh đoàn cùng với Chiến Lang dong binh đoàn thay phiên hộ tống, như vậy mọi người đều có thời gian luyện cấp!"

Tuyệt Phong cũng âm thầm gật đầu, an bài như vậy cũng thỏa đáng .

"Nguyệt Dạ huynh, " Mộ Dung Tiểu Thiên lại đưa ánh mắt chuyển hướng về phía Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ: "Ngươi đi theo Tuyệt Phong lấy tiền từ Võ Đại, sòng bạc cái gì nên mở tìm hai người bọn họ thương lượng, thiếu cái gì thì kêu hắn đưa ra ."

"Ha ha, thật tốt quá, cám ơn Thiên ca, " Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ cũng đổi giọng gọi.

"Đã là huynh đệ, còn nói hai chữ này sao?" Mộ Dung Tiểu Thiên nói xong, ánh mắt quét qua mọi người một cái: "Vậy ngươi theo Tuyệt Phong đi trước đi, ta còn có chút chuyện tình phải xử lý."

Mộ Dung Tiểu Thiên nói xong, hướng mấy người khoát tay áo, ý bảo mọi người đi trước, hắn lại nhớ đến Bạch Vân,.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Một Tên Trộm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook