Ta Là Một Tên Trộm

Quyển 1 - Chương 41: Nhanh chóng tăng cấp

Quan Trào

25/02/2014

Mộ Dung Tiểu Thiên hít một ngụm lãnh khí, quái nhiều như vậy, khí thế này.

"Các vị đại ca, bốn người các ngươi, được không a!" Mộ Dung Tiểu Thiên nói.

"Tiểu huynh đệ, rất khẩn trương phải không? Yên tâm đi, đảm bảo không có việc gì." Lôi Lâm vỗ vỗ bả vai Mộ Dung Tiểu Thiên, bình tĩnh cười cười.

"Tiểu huynh đệ, ngươi cứ đứng giữa bốn người chúng ta, " Lạp Nhĩ bình tĩnh nói với Mộ Dung Tiểu Thiên. Tiếp theo hướng ba người khác nhìn lướt qua, quát nhỏ một tiếng: "Chúng ta đi." Triển khai thân ảnh cùng Lôi Á sóng vai vọt tới trước, Mộ Dung Tiểu Thiên không dám tuột lại, gắt gao đi theo phía sau hai người. Lôi Lâm, Lôi Long hai người cũng một tả một hữu đi ở phía sau Mộ Dung Tiểu Thiên, đem Mộ Dung Tiểu Thiên bảo hộ ở trong.

Bán thú vượn 4 cấp ma thú lúc này phát hiện đám người Mộ Dung Tiểu Thiên, giống thủy triều dũng mãnh tràn tới.

"Giết, " Lạp Nhĩ kêu một tiếng, song quyền liên tục chém ra, nhanh như thiểm điện, mỗi một quyền liền mang ra một tinh mang, nơi nào tinh mang đi qua, bán thú vượn đều ngã xuống đất.

"Giết, " Lôi Á, Lôi Lâm, Lôi Long 3 người cũng hò hét, khí phách tận trời.

Bốn người mang theo Mộ Dung Tiểu Thiên giống một đoàn tinh vân, không chút đình trệ, như gió thu cuốn hết lá vàng rất nhanh di động về phía trước.

Mộ Dung Tiểu Thiên sợ ngây người, điên cuồng quá. Bốn gia hỏa này cũng thật trâu bò.

"Bốn vị đại ca, trước tiên hãy dừng lại, " Mộ Dung Tiểu Thiên đột nhiên lớn tiếng kêu.

Lạp Nhĩ đám người thấy thế không khỏi ngừng lại, một bên tản ra đón đánh bán thú vượn đi tới, một bên nghi hoặc khó hiểu nhìn Mộ Dung Tiểu Thiên.

"Tiểu huynh đệ, có chuyện gì, " Lạp Nhĩ mở miệng.

"Hắc hắc, các vị đại ca, các ngươi dùng cái kỹ năng gì a, lợi hại như vậy." Mộ Dung Tiểu Thiên hai mắt tỏa ánh sáng.

"Tinh bạo quyền, có vấn đề gì sao? Tiểu huynh đệ, " Lôi Lâm tiếp lời.

"Không thành vấn đề, không thành vấn đề, quá lợi hại , " Mộ Dung Tiểu Thiên liên tục xua tay, da mặt dầy lên mở miệng nói: "Bốn vị đại ca, các ngươi xem, chúng ta coi như là huynh đệ, ta đây làm tiểu đệ trình độ kém như vậy, truyền ra ngoài cũng làm mất mặt mũi các vị đại ca, hắc hắc, các ngươi nhìn xem có thể hay không đem tinh bạo quyền này dạy tiểu đệ a!"

"Ha hả, tiểu huynh đệ, bất lực nha, ngoại trừ tộc trưởng, chúng ta chính là muốn dạy cũng không dạy ngươi được." Lạp Nhĩ hiền lành cười cười.

"Như vậy a, " Mộ Dung Tiểu Thiên thất vọng, vẻ mặt uể oải.

"Tiểu huynh đệ, còn có việc sao? Nếu không chúng ta đi."

Mộ Dung Tiểu Thiên nhìn bốn người tiêu sái tự nhiên, thong dong ung dung đối phó bán thú vượn bốn phía, đột nhiên giật mình, vội mở miệng nói: "Nhìn các vị đại ca xuất thủ, đã thu phát tùy tâm, cảnh giới khống chế tự nhiên, không biết lực đạo có thể hay không cũng tùy tâm sở dục."

"cái này còn hỏi?" Lôi Long cao ngạo dương dương tự đắc.

"Oa, thật tốt quá, " Mộ Dung Tiểu Thiên cao hứng có chút hoa chân múa tay vui sướng.

"Như vậy các vị đại ca, các ngươi vô luận như thế nào nhất định phải giúp tiểu đệ , " Mộ Dung Tiểu Thiên liên tục thở dài, vẻ mặt khẩn cầu.

"Gấp cái gì? Tiểu huynh đệ ngươi chỉ cần nói, chỉ cần chúng ta có thể làm, nhất định giúp, "

"Thật tốt quá, " Mộ Dung Tiểu Thiên vẻ mặt kích động, cười hắc hắc; "Kỳ thật sự tình rất đơn giản, chính là phiền toái các vị đại ca xuất thủ hơi nhẹ một chút, ôn nhu một chút, không cần đem bán thú vượn đánh chết, chỉ cần đánh còn lại nửa hơi thở thì tốt rồi."

"Ha ha, nguyên lai tiểu huynh đệ là muốn lấy kinh nghiệm tăng cấp bậc nha!" Lạp Nhĩ cười hì hì nhìn Mộ Dung Tiểu Thiên. Xem ra NPC cũng không ngốc, Mộ Dung Tiểu Thiên vừa mới để lộ ra một chút ý đồ, người ta cũng đã hiểu được rất rõ ràng .

"Ha hả, " Mộ Dung Tiểu Thiên nhức đầu, có chút ngượng ngùng, bất quá cơ hội khó được, qua lúc này sẽ không có nữa, hiện tại cũng không phải là thời điểm trông nom mặt mũi .

"Nếu các đại ca đều rõ ràng, ta sẽ không vòng vo , một câu thôi, các ngươi có thể giúp ta một chút không." Nói đã nói đến nước này, Mộ Dung Tiểu Thiên chỉ có thể dầy da mặt nói.

"Có thể, " Lạp Nhĩ cười gật gật đầu: "Cái này cũng không trái với quy tắc, chỉ là nếu làm như vậy, chúng ta phí không ít thời gian mới có thể thông qua Hạp Cốc , chỉ sợ chậm trễ hành trình tiểu huynh đệ."

"Không quan hệ, ta không vội, " Mộ Dung Tiểu Thiên vội vàng nói: "Chỉ cần các vị khẳng khái hỗ trợ, tối nay qua tới cũng không sao cả."



"Nếu như vậy, tiểu huynh đệ, ngươi đi theo phía sau chúng ta giết bán thú vượn, chúng ta sẽ đem bán thú vượn trong Hạp Cốc lý thanh lí sạch sẽ một lần." Lạp Nhĩ hào sảng nói.

Mấy người đều sang sảng cười rộ lên...

Mộ Dung Tiểu Thiên đi theo phía sau Lạp Nhĩ bốn người, liều mạng sử dụng Thạch Nham Thuật, cơ bản công kích chí mạng đều là hắn. Lạp Nhĩ bốn người khống chế năng lực thật đúng là không sai sót ,bán thú vượn bị một kích của bọn họ đều mất đi năng lực hành động, đều còn lại không đến 10 điểm máu, Mộ Dung Tiểu Thiên chỉ cần phát huy ưu thế tốc độ rất nhanh thu gặt điểm kinh nghiệm.

Đánh một lần chính là giết quái vượt hơn mười cấp, đánh một lần chính là một mảng lớn giá trị kinh nghiệm mãnh liệt thu vào.Không ít trang bị chưa xem xét liền được hắn ném vào hỗn độn giới chỉ.

"Dựa vào, nếu là có vài người hầu như vậy, vậy thì luyện cấp thật thoải mái , " Mộ Dung Tiểu Thiên một bên xuất thủ, lấy trang bị, lấy đồ vật này nọ, lại xuất thủ, một bên hai mắt tỏa ánh sáng đắc ý nhìn Lạp Nhĩ bốn người chảy nước miếng...

"Vô Phong, ngươi xem bảng xếp hạng đẳng cấp, " tại Kỳ Lân thành dong binh đoàn đoàn xã, Sát Thủ trong lúc vô tình mở ra bảng xếp hạng cấp bậc, vẻ mặt không thể đoán nổi nhìn Vô Phong.

"Điều này sao có thể?" Vô Phong ngạc nhiên, xếp hạng thứ 3 chính là Ta Là Một Kẻ Trộm 19 cấp.

"Có biết Thiên ca ở nơi nào luyện cấp không?"

"Không biết, thông tấn khí cũng liên lạc không được, " Sát Thủ lắc đầu.

"Trời ạ, lại lên cấp , xếp thứ hai, giống ta 20 cấp , " Vô Phong luôn luôn trầm tĩnh cũng phải nói lời thô tục, trong thời gian nói chuyện, Ta Là Một Kẻ Trộm cấp bậc lại nhảy một bậc.

"Trời ạ, Thiên ca rốt cuộc tìm được nơi luyện cấp nào a, " Sát Thủ bất đắc dĩ cười khổ.

"Không được, không thể bỏ qua, ta đi nhà hắn tìm hắn, " Vô Phong nói xong hóa thành một đạo bạch quang logout.

Rời khỏi tập đoàn Niệm Thiên đi tới nhà Mộ Dung Tiểu Thiên, đi tới trước cửa điên cuồng phá cửa.

"Ngươi không thể có chút ôn nhu sao, làm gì phải hao phí khí lực lớn như vậy?" cửa mở ra, Bạch Vũ vẻ mặt khó chịu nhìn Vô Phong trước cửa.

"Hắc hắc, thật ngại, ta tìm Mộ Dung Tiểu Thiên, " Vô Phong xấu hổ cười cười.

"Nói cái gì? Ngươi nói gia hỏa cùng ở chung với ta kêu là Mộ Dung Tiểu Thiên?" Bạch Vũ mặt một lần biến thành âm trầm bất định.

"Như thế nào? Cùng với người ở chung còn không biết người ta tên gọi cái gì?" Vô Phong ác ý hắc hắc cười.

Bạch Vũ đỏ mặt lên, biết mình nói sai, mày liễu trừng mắt muốn phát tác, đột biến sắc, lộ ra nụ cười ngọt ngào: "Nga, như vậy vị đại ca kia có thể hay không nói cho ta biết, Mộ Dung Tiểu Thiên có phải hay không chơi trò chơi 《 vận mệnh 》, ở trong trò chơi phải hay không kêu là Ta Là Một Kẻ Trộm?"

"Người cùng với ngươi mỗi ngày ở cùng chỗ, ngươi chẳng lẽ không biết?"

"Thứ nhất, ta cho tới bây giờ chưa đi đến phòng của hắn, thứ hai, gia hỏa kia suốt ngày ở trong phòng rất ít lộ diện." Bạch Vũ đối với Vô Phong cười cười, ngữ khí mạnh mẽ biến đổi: "Gia hỏa kia không có nhà."

"Ầm" một tiếng, cửa bị đóng lại.

Vô Phong sửng sốt, "Dựa vào, làm cái gì dữ vậy a, lão tử cũng không phải tìm ngươi." Ầm Ầm Ầm điên cuồng đập lên cửa.

"Lách cách, " cửa lại mở ra, Bạch Vũ sửng sốt nhìn Vô Phong cười cười cổ quái: "Đập đi, dùng sức đập, đây là cửa phòng trộm mới nhất làm bằng hợp kim , đập xong đừng quên gọi 120 kêu xe cứu thương."

" Ầm " , một tiếng mạnh mẽ, cửa lại bị đóng lại.

Vô Phong há mồm một câu cũng nói không nên lời, cười khổ lắc đầu, hoàn toàn không nói gì, thật sự là không rõ ràng lắm, mình tại sao đắc tội cô bé kia .

"Ai, nữ nhân a! Khó có thể cân nhắc cảm tình." Vô Phong thở dài một tiếng, xoay người rời đi...

Mộ Dung Tiểu Thiên làm nghiêng trời lật đất, cấp bậc tự nhiên mơ hồ, một lần tăng tới 20 cấp xếp hạng thứ hai, nhìn lại hỗn độn giới chỉ tự nhiên có gấp đôi trang bị, lông mày dãn ra cười mỉm.

"Kẻ trộm tiểu huynh đệ, quái ở Hạp Cốc đã thanh lý xong, nhiệm vụ của chúng ta đã hoàn thành , ngươi có thể yên tâm đi qua." Lạp Nhĩ cười vỗ vỗ bả vai Mộ Dung Tiểu Thiên.

"Đa tạ các vị đại ca , chờ thời điểm ta trở lại nhất định đi vấn an các vị." Mộ Dung Tiểu Thiên thật đúng là đánh đúng tâm lý bọn họ.



"Huynh đệ, nơi cực hàn không đơn giản,nhất định phải cẩn thận ."

Đám người Lạp Nhĩ cùng Mộ Dung Tiểu Thiên lên tiếng chúc bảo trọng, nhanh chóng rời đi.

Nhìn thân ảnh đám người Lạp Nhĩ biến mất ở trước mắt, Mộ Dung Tiểu Thiên mới lấy hùng tâm tráng chí hướng lối ra Hạp Cốc đi tới.

Bỗng nhiên trước mắt tối sầm, hệ thống thông báo khoang dưỡng sinh phát sinh dị biến, không ngờ bị cưỡng chế logout.

"Dựa vào, " Mộ Dung Tiểu Thiên thầm mắng một tiếng, đang chuẩn bị nhìn xem phía ngoài Hạp Cốc, như thế nào lại thành tình huống này ? Còn chưa mở to mắt, tự nhiên cảm giác một cái gì đó mềm mềm ở trên người mình, còn hơi động đậy, Mộ Dung Tiểu Thiên kinh hãi thiếu chút nữa kêu sợ hãi thành tiếng, nhanh chóng mở to mắt.

"Bạch Vũ, ngươi tiến vào khoang dưỡng sinh của ta, bò tới trên người của ta làm cái gì?" Mộ Dung Tiểu Thiên kinh ngạc lên tiếng.

"Yên tâm, không phải là cưỡng gian ngươi, " Bạch Vũ cổ quái nhìn Mộ Dung Tiểu Thiên, bỏ lại một câu tàn nhẫn nói: "Ta thật muốn bóp chết ngươi." Sau đó chui ra khỏi khoang dưỡng sinh.

"Xem ra, về sau tật xấu không khóa cửa này phải sửa một lần , nếu không lúc chết cũng không biết tại sao." Mộ Dung Tiểu Thiên cảm khái đi ra khỏi khoang dưỡng sinh, bị Bạch Vũ làm như vậy, cũng không còn hứng thú vào trò chơi, huống chi thời gian login cũng rất dài , từ trong hưng phấn tỉnh táo lại, mới cảm giác có chút đói bụng.

Mộ Dung Tiểu Thiên ra khỏi phòng, không nói hai lời liền chui vào nhà bếp.

"Thực xin lỗi, đại ca, ngươi đợi một chút, chờ ta làm đồ ăn trước,sau đó tới ngươi." Bạch Vũ vô thanh vô tức chạy vào phòng bếp, ngăn cản Mộ Dung Tiểu Thiên.

"Dường như là ta vào trước mà, " vốn cũng không sao cả, huống chi đối phương là một tiểu nữ sinh, đáng lẽ phải nhường cho nàng , nhưng lúc này hắn cảm giác rất đói bụng.

"Nhưng nhà bếp mỗi ngày đều là ta lau dọn, ta đương nhiên là có quyền ưu tiên, " Bạch Vũ ánh mắt trừng lên, ngửa đầu, cằm sắp chạm tới lồng ngực Mộ Dung Tiểu Thiên.

"Hảo hảo hảo, ta sợ ngươi còn không được sao?" Mộ Dung Tiểu Thiên thật sự là chịu không nổi ánh mắt Bạch Vũ, nhất là trên người Bạch Vũ tản mát ra hơi thở thanh xuân. Xoay người đi ra nhà bếp.

"Khanh khách, " Bạch Vũ phát ra tiếng cười thắng lợi.

Mộ Dung Tiểu Thiên ngồi ở phòng khách nhàm chán nhìn TV, đổi kênh tới lui, cảm thấy vô vị, thật sự là không hề hứng thú với TV.

Nửa giờ trôi qua, tại phòng ăn truyền đến tiếng nấu ăn của Bạch Vũ đinh đinh đang đang cùng với tiếng ca hát vui vẻ.

"Có cần phải lâu như vậy không?, " Mộ Dung Tiểu Thiên bụng đã bắt đầu kêu.

Bốn mươi phút trôi qua, Bạch Vũ vẫn chưa xong, một giờ trôi qua, Bạch Vũ vẫn không đi ra. Mộ Dung Tiểu Thiên rốt cục nhịn không được , vọt vào phòng bếp.

"Ngươi làm gì! Mở tiệc a!" Nhìn phòng ăn, Bạch Vũ bày ra , một đống lớn đồ ăn, Mộ Dung Tiểu Thiên kêu lên.

"Học xào rau, không thể sao!" Bạch Vũ liếc nhìn.

"Đại tiểu thư, như vậy trước hết để cho ta nấu chút nước sôi không thể sao, ta chỉ cần năm phút đồng hồ a!"

"Không thể, " bạch vũ một tay chống nạnh, một tay cầm dao thái rau, khẩu khí kiên quyết, không hề thương lượng đường sống.

"Ta hoàn toàn bị ngươi đánh bại , " Mộ Dung Tiểu Thiên hết chỗ nói rồi, nữ nhân này quái lạ, quá khó khăn, hay quên đi đi ra ngoài ăn.

Mộ Dung Tiểu Thiên mặc áo khoác, ra khỏi nhà,mặt trời đã ngã về tây, phơ phất gió lạnh trước mặt thổi tới, nặng nề trong lòng cũng hơi tiêu tán. Ven đường bắt đầu nảy mầm xuân.

Trong lúc không để ý, Mộ Dung Tiểu Thiên phát hiện một cái hiện tượng kỳ quái, người đi đường như thế nào đều quay đầu lại nhìn mình thỉnh thoảng phát ra cười khẽ.

"Dựa vào, ta không mặc quần áo sao?" Mộ Dung Tiểu Thiên bất mãn phát ra cảm khái, cũng không quá để ý, tiêu sái bước nhanh vào một quán ăn nhỏ ven đường.

"Ha ha ha, " trong quán mọi người nhìn hắn cười rộ lên.

Mộ Dung Tiểu Thiên cảm giác không được bình thường, chạy nhanh tới ông chủ quán mượn mặt gương, nhìn vào gương, thiếu chút nữa hôn mê,trên hai mắt của mình bị mực nước vẽ hai cái vòng thật to như mắt gấu mèo.

"Bạch Vũ, " Mộ Dung Tiểu Thiên phẫn nộ hô to một tiếng...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Một Tên Trộm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook