Ta Là Một Tên Trộm

Quyển 2 - Chương 10: Thánh địa kỵ sĩ

Quan Trào

25/02/2014

"Muội không có sai, nếu đổi lại huynh là muội, huynh cũng sẽ làm như vậy , "

Mộ Dung Tiểu Thiên đứng lên, nhìn Linh nhi gật đầu. Sau đó đổi thành vẻ mặt nghiêm túc nói: "Nhưng huynh cũng muốn nói rõ vài thứ, thứ nhất, huynh khẳng định đường ra có liên quan với tam đầu quái. Thứ hai, huynh và Bạch Vân phải đi tìm tam đầu quái, bởi vì chúng ta không đi cũng chỉ có một con đường là chờ chết, đi thì nhiều nhất cũng chỉ là chết, cho nên chúng ta phải đi, cho dù chỉ có một phần vạn cơ hội cũng phải thử một lần."

"Tên Trộm đại ca, không phải muội sợ, mà là..."

"Muội không cần phải nói , huynh hiểu, " Mộ Dung Tiểu Thiên nhẹ nhàng vỗ bả vai Linh nhi, chặn lời Linh nhi ôn nhu nói: "Muội cùng chúng ta không giống nhau, huynh cùng với Bạch Vân chết cũng bất quá là rớt xuống 1 lv mà thôi, nhưng muội nếu xảy ra điều gì ngoài ý muốn, sẽ vĩnh viễn ly khai thế giới này!"

"Đúng vậy Linh nhi, muội không cần cảm thấy áy náy, dù sao tình huống chúng ta cùng của muội không giống nhau, cho dù muội muốn đi cùng chúng ta, tỷ cũng không đáp ứng đâu, " Bạch Vân đi tới nhẹ nhàng giữ chặt tay Linh nhi.

"Linh nhi, " Mộ Dung Tiểu Thiên thoải mái cười cười: "Huynh đáp ứng muội, nếu chúng ta thành công , nhất định sẽ trở lại đón muội cùng đi, nếu không thành công, đợi Tiểu Bạch lớn hơn một chút , huynh sẽ trở về mang muội đi ra ngoài."

"Vậy huynh đem theo cái này, không có vũ khí mọi người rất khó tạo thành thương tổn đối với tam đầu quái, " Linh nhi xuất ra chủy thủ lam sắc đưa tới trên tay Mộ Dung Tiểu Thiên, cái chuôi chủy thủ này lúc Linh nhi cắt thịt Nghê Vượn Thú, Mộ Dung Tiểu Thiên từng thấy qua.

Lam Tinh Nhận: (trang bị cấp năm lam sắc) lực lượng 50, trí lực 15, mỗi 100 giá trị công kích gia tăng 5 giá trị tổn thương, tốc độ công kích 30%, tỷ lệ bỏ qua phòng ngự 10%.

Mộ Dung Tiểu Thiên thấy thuộc tính như vậy liền sững sở không biết nói gì, cái chuôi Lam Tinh Nhận này tuyệt đối có thể xưng là cực phẩm trong cực phẩm, mỗi 100 giá trị công kích gia tăng 5 giá trị tổn thương, nếu sử dụng chuôi Lam Tinh Nhận này thi triển công kích cơ bản, chẳng phải là tương đương thi triển hai lần? Tốc độ công kích 30%, cái này là khái niệm gì, nhất là thuộc tính cuối cùng, tỷ lệ bỏ qua phòng ngự 10%. Trời a, tuyệt đối là công cụ đánh BOSS tuyệt hảo.

"Tốt, huynh sẽ không khách khí với muội , " Mộ Dung Tiểu Thiên không quen dài dòng, liền tiếp nhận Lam Tinh Nhận, hiện tại không phải lúc khách khí, nếu phá không được lực phòng ngự của tam đầu quái, một chút cơ hội đều không có.

"Để muội đưa hai người đi một đoạn, " Linh nhi ánh mắt chờ đợi nhìn Mộ Dung Tiểu Thiên bọn họ.

Mộ Dung Tiểu Thiên cùng với Bạch Vân đều gật gật đầu, không nói gì thêm, yên lặng đi theo Linh nhi, tâm tình ba người đều thập phần trầm trọng, Mộ Dung Tiểu Thiên với Bạch Vân là do lo sợ sắp chết mà trầm trọng, ngay cả Linh nhi cũng không đối phó được tam đầu quái, bọn họ có thể không? Linh nhi là do mâu thuẫn trong lòng mà trầm trọng, vừa không nỡ nhìn Mộ Dung Tiểu Thiên bọn họ đi chịu chết. Lại sợ hãi không dám đi.

"Đến đây là được rồi, Linh nhi, muội trở về đi!" Mộ Dung Tiểu Thiên nghe được tiếng nước chảy róc rách phía trước, liền dừng cước bộ.

"Ra phía trước cánh rừng, chính là thượng nguồn của dòng nước, cũng là phạm vi lãnh địa của tam đầu quái, " Linh nhi cũng dừng cước bộ.

Mộ Dung Tiểu Thiên gật đầu không nói gì nữa, đưa ánh mắt chuyển hướng về phía Bạch Vân, cùng Bạch Vân nhìn nhau hiểu ý, sau đó rất nhanh đi về phía trước.

"Mọi người ngàn vạn lần phải cẩn thận a!" Phía sau truyền đến thanh âm bất đắc dĩ của Linh nhi.

Mộ Dung Tiểu Thiên và Bạch Vân nhanh chóng đi ra khỏi rừng đào, trước mặt xuất hiện một dòng nước lớn, cột nước từ dưới đất phun lên đường kính khoảng năm thước, phun lên trên không trung cao hơn mười thước, sau đó rơi xuống hội tụ lại thành dòng, dọc theo lòng suối hướng phía đông chảy đi.

Mộ Dung Tiểu Thiên cùng Bạch Vân cẩn thận dọc theo dòng nước đi về hướng Đông, dọc theo đường đi ngoại trừ tiếng nước chảy ào ào, không thấy bóng dáng của bất cứ ma thú nào, nhưng như vậy càng khiến Mộ Dung Tiểu Thiên cùng với Bạch Vân tâm tư trĩu nặng, vì bọn họ biết cách tam đầu quái càng ngày càng gần .

Không biết là bọn họ vận khí tốt hay tam đầu quái xem thường bọn họ, bọn họ theo dòng nước đi tới mặt Đông của vực thẳm cũng không nhìn thấy tam đầu quái đáng sợ mà Linh nhi đã kể.

Đi đến sát vách đá, một lối vào sơn động rất lớn xuất hiện trước mặt bọn họ, động khẩu rộng bốn thước, cao khoảng bảy tám thước, dòng nước kia chảy thẳng vào bên trong sơn động.

"Đường ra nhất định ở trong này , " Mộ Dung Tiểu Thiên nhãn tình sáng lên.

"Sao vẫn không gặp tam đầu quái?"

"Ha hả, chúng ta vận khí tốt, vừa vặn đúng lúc tam đầu quái lạ đào ngũ, " Mộ Dung Tiểu Thiên ra vẻ thoải mái, nhưng trong lòng lại rất nặng nề .

"Anh đừng mơ mộng hão huyền , động khẩu lớn như vậy, anh thật sự nghĩ tam đầu quái không ở bên trong sao!" Bạch Vân liếc mắt nhìn Mộ Dung Tiểu Thiên một cái.

"Anh không thể tự an ủi mình trước khi chết sao!" Mộ Dung Tiểu Thiên tự giễu cười cười.

"Tốt lắm, đi nhanh đi, có lẽ tam đầu quái thật sự không ở bên trong!" Bạch Vân cũng nở nụ cười, nàng biết Mộ Dung Tiểu Thiên cố ý nói như vậy là vì sợ mình khẩn trương.

"Hảo, đi thôi, phải thật cẩn thận, " Mộ Dung Tiểu Thiên lấy ra Lam Tinh Nhận, biểu tình biến thành nghiêm túc.

Nếu muốn tiến sơn động, bọn họ không thể không xuống nước , bởi vì chiều rộng của dòng nước vừa vặn với chiều rộng của động khẩu, may mắn là dòng nước không quá sâu, chỉ cao hơn gối một chút.

Mộ Dung Tiểu Thiên với Bạch Vân nhảy xuống lòng sông, lội từng bước một vào sơn động, vừa vào sơn động Mộ Dung Tiểu Thiên cả kinh thiếu chút nữa là kêu thành tiếng, vừa kinh ngạc lại khẩn trương, tay nắm chặt Lam Tinh Nhận, đồng tử bắt đầu mãnh liệt co rút lại.

Tình huống trong động quả thực không thể tưởng tượng, cho dù đánh vỡ đầu hắn cũng không tưởng tượng được, bên trong động khẩu không ngờ có hình tròn giống hình sân thể dục, chình giữa động khẩu có một cái đài cao hình tròn, không khí rất trang nghiêm. Chính giữa đài có một pho tượng kỵ sĩ cao năm sáu thước, điều làm cho Mộ Dung Tiểu Thiên kinh ngạc chính là, pho tượng kia tay cầm kỵ sĩ thương chỉ hướng phía trước, trong ánh mắt tràn ngập khí thế cường đại, tọa kỵ ở dưới lại là một con Nghê Vượn Thú.

Mà điều làm cho Mộ Dung Tiểu Thiên khẩn trương , là bởi vì ngồi ở phía trước kỵ sĩ pho tượng trên đài chính là gia hỏa tam đầu quái mà Linh nhi đã kể! Dòng nước sau khi chảy qua cửa sơn động, liền chia thành hai dòng chảy qua hai bên, hình thành một vòng tròn quay chung quanh đài, bọt nước không ngừng sủi lên.

Tam đầu quái đang ngồi trước pho tượng kỵ sĩ, thân thể dị thường uy mãnh, cái đầu chính giữa to như chuông đồng đang nhìn bọn họ, cái đầu bên trái chỉ có một con mắt đang nhắm chặt, nhìn qua thập phần xấu xí, đôi mắt trên cái đầu bên phải lại nửa khép nửa hở. Ba cái miệng đặc biệt to lớn.

Ngay trên đỉnh đầu tam đầu quái có dòng chữ thật lớn ‘Người Thủ Hộ Phong Ấn’! Mộ Dung Tiểu Thiên nhất thời vẫn không đoán được ý nghĩa của danh xưng này, về phần cấp bậc thì chỉ là một dấu chấm hỏi to.

Bên tay trái Người Thủ Hộ Phong đặt một tấm khiên cao cỡ nửa người, mặt đất bên tay phải đặt một đại kiếm rất cổ xưa dài khoảng năm thước, tam đầu quái chợt phát ra cười lạnh đối với bọn họ.

"Đánh, " Mộ Dung Tiểu Thiên quát một tiếng, liền tung Thạch Nham Thuật đánh tới, Băng Tiễn của Bạch Vân cũng cùng lúc bay ra.

Mộ Dung Tiểu Thiên nhìn thấy Người Thủ Hộ Phong Ấn chứng kiến bọn họ từ lúc đi vào vẫn không có hành động nào, liền tận dụng thời cơ công kích trước.

Người Thủ Hộ Phong Ấn ‘ hừ ’ một tiếng, nắm lấy tấm khiên trên mặt đất hướng lên phía trước, đem công kích của Mộ Dung Tiểu Thiên cùng Bạch Vân chặn lại, động tác thập phần thong dong, nhìn qua thấy chậm nhưng thực ra lại rất mau.

"Tiếp tục đánh, " Mộ Dung Tiểu Thiên lại quát lên, triển khai công kích.

Nhưng mà động tác Người Thủ Hộ Phong Ấn so với bọn họ còn nhanh hơn, nháy mắt nắm thanh đại kiếm đứng lên, hai tay dài quá gối, thân cao hơn ba thước.

Người Thủ Hộ Phong Ấn đi nhanh từng bước thẳng hướng tới Mộ Dung Tiểu Thiên, con mắt duy nhất bên cái đầu bên trái đột nhiên chợt mở, một đạo điện quang mãnh liệt theo ánh mắt bắn ra đánh về phía Bạch Vân.

"Cẩn thận, " Mộ Dung Tiểu Thiên kinh hãi hô lên, muốn cứu viện nhưng không kịp, Bạch Vân trực tiếp bị đánh bay ngược đi ra ngoài ngã vào trong dòng nước.

‘ ba ’ không đợi Mộ Dung Tiểu Thiên quay người xem xét tình huống của Bạch Vân, cái miệng trên cái đầu bên phải của Người Thủ Hộ Phong Ấn hé ra , một luồng sương khói màu trắng hướng Mộ Dung Tiểu Thiên bay tới.

Mộ Dung Tiểu Thiên không kịp suy nghĩ, trong lúc ngàn cân treo sợi tóc liền ngã người xuống né được luồng sương kia. Nhưng tốc độ Người Thủ Hộ Phong Ấn nhanh thần kỳ, không đợi Mộ Dung Tiểu Thiên đứng lên, đại kiếm trên tay vung lên chém thẳng xuống Mộ Dung Tiểu Thiên.

Lại là kiếm khí lam sắc, đối mặt với kiếm khí lam sắc cấp năm, Mộ Dung Tiểu Thiên muốn tránh cũng không kịp.

"Xoẹt, " một tiếng kêu nhỏ, một âm thanh xé gió vang lên, một tia chớp lóe lên như ánh lửa rực sáng mang theo kình khí hung mãnh bắn thẳng đến cặp mắt trên cái đầu chính giữa của Người Thủ Hộ Phong Ấn, Linh nhi cả người tản ra quang mang lam sắc, biểu tình nghiêm túc hiện ra ngay cửa vào sơn động.

"Linh nhi, " Bạch Vân từ trong nước đứng lên, vừa nhanh chóng uống thuốc hồi HP, vừa kinh hỉ kêu lên tiếng. Linh nhi mắt vẫn không chớp, lấy tên, giương cung bắn tiếp một mũi tên.

Người Thủ Hộ Phong Ấn thấy tiễn quang lam sắc mang theo khí thế như sấm vang chớp giật bắn về phía hai mắt của mình, hết sức e ngại , liền thu hồi công kích đối với Mộ Dung Tiểu Thiên, nhanh chóng lui ra phía sau từng bước đem tấm khiên gắt gao bảo vệ cái đầu chính giữa.

"Oanh, " một tiếng vang thật lớn, mũi tên lam sắc sau khi va chạm vào tấm khiên không ngờ lại nổ vang, kình lực mạnh mẽ khiến cho Người Thủ Hộ Phong Ấn lui ra phía sau hai bước, không đợi Người Thủ Hộ Phong Ấn đứng vững, mủi tên thứ hai của Linh nhi đã bắn tới, mũi tên lam sắc rực lửa cắm vào con mắt duy nhất trên cái đầu bên trái, ‘ oanh ’ một tiếng nổ liền vang lên, đem cái đầu bên trái của Người Thủ Hộ Phong Ấn đánh dập nát. Nhảy lên một con số thật to -2800

Hai tiễn trời long đất lở này khiến cho Mộ Dung Tiểu Thiên và Bạch Vân kinh hãi, uy lực hai tiễn này so với lúc tại ngoài bìa rừng rừng đào bắn chết Nghê Vượn Thú không biết lớn hơn bao nhiêu lần, đây mới là thực lực chân chính của Linh nhi.

Thừa dịp ngươi bệnh, liền lấy mạng ngươi, Mộ Dung Tiểu Thiên thấy Bạch Vân không có chuyện gì, hắn cũng yên tâm không ít, liền bắt lấy cơ hội này, thân thể nhảy lên khỏi mặt nước, nắm lấy Lam Tinh Nhận chém xuống cái đầu bên phải của Người Thủ Hộ Phong Ấn , nhảy lên con số -34, xem ra cùng với uy lực công kích của Linh nhi không cách nào so sánh được.

Mộ Dung Tiểu Thiên vốn là định công kích cái đầu chính giữa của Người Thủ Hộ Phong Ấn, nhưng Người Thủ Hộ Phong Ấn phi thường cảnh giác, tấm khiên cực lớn kia thủy chung từ đầu đến cuối vẫn gắt gao bảo hộ cái đầu chính giữa, khiến cho Mộ Dung Tiểu Thiên không cách nào hạ thủ.

"Ngao, " Người Thủ Hộ Phong Ấn phát ra một tiếng rống to, thực sự nổi giận, một cái đầu bị Linh nhi đánh dập nát, một cái đầu bị Mộ Dung Tiểu Thiên đâm bị thương. Đối với hắn mà nói đây chính là sự sỉ nhục lớn nhất trước giờ chưa từng trải qua.

Người Thủ Hộ Phong Ấn tay cầm tấm khiên thủy chung vẫn không rời cái đầu chính giữa, một cước bay ra nhanh như thiểm điện, nháy mắt đá bay Mộ Dung Tiểu Thiên ra ngoài, thân thể mạnh mẽ rẽ nước đi về phía trước, tốc độ rất nhanh làm người ta cảm thấy đáng sợ, chỉ nháy mắt đã đến trước mặt Linh nhi, một bàn tay cầm tấm khiên gắt gao bảo vệ cái đầu chính giữa, tay kia cầm đại kiếm vung lên hướng vào đầu Linh nhi chém xuống, đối với ma pháp công kích của Bạch Vân ở bên cạnh, hắn không hề để ý, hiển nhiên hắn rất rõ ràng, người chân chính có thể uy hiếp hắn ở nơi này chỉ có Linh nhi.

"A!" Linh nhi phát ra một tiếng kêu thảm, bị một kiếm của Người Thủ Hộ Phong Ấn đánh văng vào trong nước, Người Thủ Hộ Phong Ấn lại giơ lên đại kiếm với khí thế cường đại hướng Linh nhi chém xuống thêm một lần nữa.

"Rống!" Mộ Dung Tiểu Thiên thân thể lao ra từ trong nước, khắp thân người hắn rực lửa giống như một hỏa cầu đang thiêu đốt, tóc tai đều dựng đứng, hai mắt đỏ ngầu, lửa giận bùng lên mãnh liệt, thân thể cuồn cuộn lửa như cơn sóng gió động trời!

Tất cả khiếp đảm đều tan biến, trong nội tâm hắn chỉ có một ý niệm duy nhất trong đầu, cho dù như thế nào cũng không để Linh nhi chết được, hắn đã đáp ứng dẫn nàng rời khỏi nơi này thì nhất định phải làm được.

Chiêu thức gì, kỹ năng gì, tất cả đều không cần, chỉ có một ngọn lửa giận bùng lên đang thiêu đốt tâm can hắn, giờ phút này Mộ Dung Tiểu Thiên giống hệt một mũi tên lửa mãnh liệt bay thẳng về phía Người Thủ Hộ Phong Ấn.

"Oanh, " một tiếng vang thật lớn, toàn bộ sơn động đều bị va chạm mãnh liệt làm cho rung động, kỳ tích bỗng xuất hiện, Người Thủ Hộ Phong Ấn không ngờ lại bị Mộ Dung Tiểu Thiên đụng văng ra xa năm sáu thước.

Bạch Vân ngạc nhiên phát hiện, Mộ Dung Tiểu Thiên vẫn không có việc gì.

"Đinh" chúc mừng người chơi Ta Là Một Tên Trộm tự nghĩ ra kỹ năng, may mắn 2, ngộ tính 5, danh vọng 5000.

"Đinh" kỹ năng do người chơi Ta Là Một Tên Trộm tự nghĩ ra còn chưa đặt tên, xin mời đặt tên cho kỹ năng.

"Linh nhi, " Mộ Dung Tiểu Thiên căn bản là không có nghe thấy thông báo của hệ thống, đầu óc hắn hiện tại chỉ nghĩ đến an nguy của Linh nhi, Mộ Dung Tiểu Thiên hai tay ôm lấy Linh nhi năng lên, ôm thật chặt vào trong lòng.

"Mau, mau rời khỏi nơi này, đợi đến lúc tam đầu quái qua tới, chúng ta đều chết, " Linh nhi mặt trắng như tờ giấy lộ ra nụ cười nhợt nhạt, giọng đứt quãng lên tiếng.

Mộ Dung Tiểu Thiên lúc này mới sực tỉnh, liền nhìn lại phát hiện Người Thủ Hộ Phong Ấn đang từ phía trong đi ra, ánh mắt ở cái đầu chính giữa phát ra quang mang kim sắc lập lòe. Khi quang mang kim sắc lan tỏa ra bao phủ hai cái đầu hai bên, cái đầu bị Linh nhi đánh dập nát liền lập tức khôi phục lại như cũ với một tốc độ không thể tin được.

"Đi, " Mộ Dung Tiểu Thiên nói với Bạch Vân, ôm Linh nhi cùng Bạch Vân nhanh chóng thoát ra khỏi sơn động, nếu không chạy ngay sẽ không kịp , hắn chết không sao cả, nhưng không thể hại Linh nhi chết.

Bọn họ mang theo tâm tình vừa uể oải vừa lo lắng rất nhanh về tới khu rừng cây của Linh nhi, Mộ Dung Tiểu Thiên trước tiên lấy ra thuốc hồi HP cho Linh nhi uống, không cần biết có tác dụng hay không.

"Lão đại, đem cái này đặt lên trước ngực nàng, " Tiểu Bạch từ không trung hạ xuống, nhanh chóng tiến vào sủng vật không gian, tiếp theo bóng trắng chợt lóe, lại chui ra, miệng ngậm hạt châu tản ra màu xanh sáng rọi.

"Đây là cái gì?" Mộ Dung Tiểu Thiên tiếp nhận hạt châu, không nói hai lời, cùng với Bạch Vân nhanh chóng cởi bỏ y phục của Linh nhi, đem hạt châu đặt trên bộ ngực trắng noãn của Linh nhi. Trên khuôn mặt tái nhợt Linh nhi hiện ra một tia thẹn thùng đỏ ửng.

"Đây là Bồi Nguyên Châu, ngươi chẳng lẽ đã quên cái này là ngươi cho ta , cũng nhờ Bồi Nguyên Châu này ta mới có thể lớn nhanh như vậy a!"

Nghe xong lời nói của Tiểu Bạch, Mộ Dung Tiểu Thiên mới chợt nhớ lại, hạt châu này đúng là mình lấy ở huyệt động Huyết Lang Vương tại Lang Vương lãnh địa, lúc ấy cũng không biết là vật gì, tiện tay ném vào bọc, sau có một lần lấy ra vừa lúc bị Tiểu Bạch thấy, bị nó đòi đi .

"Bồi Nguyên Châu? Thứ này rất có tác dụng sao?" Đem hạt châu đặt vào trên ngực Linh nhi, Mộ Dung Tiểu Thiên mới mở miệng hỏi.

"Trăm phần trăm có tác dụng, Bồi Nguyên Châu chẳng những có thể xúc tiến ma thú rất nhanh lớn, lại có thể chữa khỏi thương tích, có công hiệu khôi phục rất nhanh."

Nghe xong Tiểu Bạch nói, Mộ Dung Tiểu Thiên với Bạch Vân cuối cùng mới an tâm, ba ngày tiếp theo, toàn bộ tâm tư Bạch Vân đều đặt trên người Linh nhi, tỉ mỉ chăm sóc Linh nhi, còn Mộ Dung Tiểu Thiên, liền mang theo Tiểu Bạch bắt đầu điên cuồng luyện cấp.

Tuy rằng thất bại lần này , suýt chút nữa liên lụy đến tính mạng của Linh nhi, nhưng càng khiến quyết tâm khiêu chiến Người Thủ Hộ Phong Ấn của Mộ Dung Tiểu Thiên thêm kiên định. Lần trước rất qua loa, không có chuẩn bị gì, thậm chí tình huống Người Thủ Hộ Phong Ấn cũng chưa hỏi thăm Linh nhi, qua loa làm đổi lấy khiến toàn quân suýt chút bị diệt.

Mộ Dung Tiểu Thiên sâu trong lòng cảm thấy tự trách, mình làm việc đều chỉ dựa vào cảm xúc nhất thời, không biết tính toán suy nghĩ, ít nhất cũng phải hỏi thăm Linh nhi trước, mới biết người biết ta!

Lần này trong lúc vô tình cũng đạt được một kỹ năng, nhưng kỹ năng này rất yếu, ngoại trừ có thể nháy mắt có thể đem đối thủ cường đại hơn mình 10 lần đánh bay ra ngoài, không còn tác dụng gì khác, đã vậy còn không gây thương tổn cho đối phương, một ngày còn chỉ có thể sử dụng một lần. Mộ Dung Tiểu Thiên đặt cho nó một cái tên gọi là Điên Cuồng Va Chạm.

Mộ Dung Tiểu Thiên đối mặt đối thủ cường đại là Người Thủ Hộ Phong Ấn, một bên chờ Linh nhi phục hồi như cũ, một bên không thể không bắt đầu liều mạng luyện cấp, mà trong lúc này đám Tuyệt Phong cũng đồng dạng gặp phiền toái không nhỏ!

Lúc này ở Thiên Hạ Đệ Nhất Tên Trộm phủ tại Phượng Hoàng Thành, Tuyệt Phong, Lôi Đình Hiên huynh muội, Thiên Nhai Lãng Khách, Rồng Ngoan Ngoãn, Hỏa Vân, Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ, Đậu Đỏ, Dự Báo Thời Tiết, thậm chí Đồ Ăn Đại Vương cùng Võ Đại, tất cả đều ngồi ở trong đại sảnh.

Không khí rất nghiêm túc, trong không khí tràn ngập hơi thở trầm trọng, sát khí nồng đậm trên người mỗi người phát ra.

"Con mẹ nó, dám khi dễ chúng ta như vậy, ngay bây giờ ta sẽ đi làm thịt tên Vương Bát Đản này, " Lôi Đình Khí Phách ‘ xoẹt’ một cái đứng lên, tính tình nóng nảy vẫn không đổi được.



"Ngồi xuống trước, xúc động không giải quyết được vấn đề , đợi Tĩnh Di đến đây nói sau, " Tuyệt Phong nhỏ giọng nói, Mộ Dung Tiểu Thiên không có ở đây, hắn phải chống đỡ đại gia đình này.

Tất cả mọi người gật đầu đồng ý với Tuyệt Phong.

"Đúng rồi, Dự Báo Thời Tiết, ngươi đem những điều có liên quan đến tình huống Thiên Triều dong binh đoàn nói một lần cho mọi người biết, " Tuyệt Phong chuyển tầm mắt nhìn phía Dự Báo Thời Tiết.

Dự Báo Thời Tiết gật gật đầu, quét mắt nhìn mọi người một cái: "Thiên Triều dong binh đoàn trước thời điểm khai thông tiền tệ tại Cự Long Thành còn là một tiểu dong binh đoàn, về sau trong chớp mắt đã xếp hạng còn trên Chiến Lang dong binh đoàn của Hỏa Vân, khi tài chính từ bên ngoài bắt đầu chảy vào, vài ngày thời gian ngắn ngủn, bọn họ sử dụng lượng lớn tiền mua nhiệm vụ dong binh đoàn, mua trang bị, sử dụng các thủ đoạn liên minh với dong binh đoàn đẳng cấp cao, trở thành dong binh đoàn thứ 3 đạt cấp D. Từ điểm đó có thể thấy được, sau lưng Thiên Triều dong binh đoàn có tập đoàn tài chính lớn ủng hộ! Hơn nữa ta lấy được tin tức đáng tin cậy, gần đây tại Cự Long Thành xuất hiện Thiên Phong, Thiên Vân hai dong binh đoàn F cấp cũng là thuộc Thiên Triều dong binh đoàn."

"Biên chế quân số ra sao?" Tuyệt Phong hỏi.

"Max quân số, " Dự Báo Thời Tiết trả lời.

Tất cả mọi người không lên tiếng , không khí càng thêm trầm trọng, đội viên chính thức của đối phương có ba trăm, còn không biết có bao nhiêu thành viên bên ngoài, mà như đã biết, Chiến Lang dong binh đoàn max quân số là 50 người, sáu người Lôi Đình dong binh đoàn cộng thêm Tuyệt Phong cùng với mấy người Rồng Ngoan Ngoãn, tính đi tính lại bất quá 70 người, cách biệt quân số như vậy thực lực đã không phải là thứ có tác dụng trong trường hợp này.

"Ta xem không bằng đem Chiến Lang dong binh đoàn đoàn chuyển đến Phượng Hoàng Thành đi, giảm đi rất nhiều phiền toái." Hỏa Vân có chút bất đắc dĩ.

"Không được, " Tuyệt Phong cương quyết trả lời: "Thiên ca cùng ta đã nói rồi, vốn muốn chuẩn bị đem Chiến Lang dong binh đoàn các ngươi chuyển đến Phượng Hoàng Thành , nếu như không có sự uy hiếp của Thiên Triều dong binh đoàn, chúng ta lập tức chuyển lại đây cũng không quan hệ, nhưng hiện tại bất đồng , người Thiên Triều uy hiếp chúng ta trong vòng 3 ngày phải đem Chiến Lang dong binh đoàn chuyển ra khỏi Cự Long Thành, nếu không liền diệt đoàn chúng ta, nếu lúc này rút khỏi chúng ta chẳng phải là mất hết danh dự, mặt mũi chúng ta ở đâu? Về sau sao còn có thể ở bên trong 《vận mệnh 》tung hoành?"

"Đúng vậy, Thiên ca tuyệt đối sẽ không đồng ý làm như vậy , " Rồng Ngoan Ngoãn cũng đứng lên.

Đám Lôi Đình Hiên cũng đều gật đầu. "Trận chiến này chúng ta nhất định phải đánh, còn là vì nhuệ khí của chúng ta" Tuyệt Phong thấy tâm trạng mọi người có phần hạ xuống không khỏi đề cao âm thanh: "Ta tính như vầy, mọi người trước hết suy nghĩ trận chiến này nên đánh như thế nào, đợi Tĩnh Di login , để xem ý kiến của Thiên ca như thế nào!"

"n, Tuyệt Phong nói không sai, chúng ta hãy thương lượng trước tiên đối phó bọn hỗn đãn Thiên Triều như thế nào, không đem bọn chúng đánh cho sợ, đánh cho tàn phế , bọn chúng lại xem chúng ta la con cọp giấy ." Lôi Đình Hiên hung hăng nói.

Đoàn người đều ngươi một câu ta một câu, tất cả oán khí đều hướng về phía Thiên Triều dong binh đoàn.

Một đạo bạch quang hiện lên, Tĩnh Di login , hiện ra trong đại sảnh.

"Thế nào? Thiên ca nói như thế nào? Huynh ấy rốt cuộc đang ở nơi nào, "

Thiên Nhai Lãng Khách vừa thấy Tĩnh Di login, vội vàng hỏi.

"Ta đi một chuyến tay không, Thiên ca căn bản là không có logout, " Tĩnh Di bất đắc dĩ lắc đầu.

"Như thế nào?"

"Có ý tứ gì?"

"Không thể nào đâu!"

Đoàn người đều lộ ra nghi vấn.

"Trời ạ, ngươi cũng thật là ngốc, trực tiếp chặt đứt liên kết của hắn với trò chơi, kéo hắn ra khỏi khoang dưỡng sinh không phải là xong." Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ kêu lên, bất quá cũng chung ý tưởng của rất nhiều người.

"Ngươi nghĩ rằng ta không biết suy nghĩ sao!" Tĩnh Di liếc mắt Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ một cái: "Khoang dưỡng sinh ở thông báo bảo hộ hiện ra, Thiên ca bây giờ đang trong cảnh tượng đặc thù của trò chơi, nếu cưỡng chế chặt đứt liên kết, kéo hắn logout, chẳng những sẽ làm hắn trong trò chơi bị rớt cấp, hơn nữa sinh ra hiện tượng tổn hại thần kinh não tới Thiên ca!"

"A!" Mọi người đều sửng sờ, bên trong trò chơi còn đặt ra điều kiện logout như vậy, bọn họ đều lần đầu nghe nói.

Nguyên lai, buổi sáng hôm nay, cũng chính là lúc Mộ Dung Tiểu Thiên cùng với Bạch Vân chuẩn bị đi đánh Người Tthủ Hộ Phong Ấn, cùng thời gian Hỏa Vân nhận được thông cáo uy hiếp của Thiên Triều dong binh đoàn, muốn Chiến Lang dong binh đoàn bọn họ trong vòng 3 ngày rời khỏi Cự Long Thành, nếu không ba ngày sau sẽ mở ra đoàn chiến diệt Chiến Lang đoàn.

Bên trong trò chơi 《Vận Mệnh 》thành lập dong binh đoàn, tại tòa thành thị xin thành lập, hệ thống sẽ cho ngươi chọn lựa một nơi dừng chân của dong binh đoàn, kỳ thật nơi dùng chân này cũng chỉ bất quá là một chỗ có thể chứa bốn năm mươi người, hơn nữa không thể thăng cấp, nơi dùng chân này bình thường đều được hệ thống bảo hộ, ngoại trừ người của dong binh đoàn, hoặc là được Phó đoàn trưởng cho phép vào, ngoài ra người chơi khác không thể tiến vào .

Nhưng nếu có dong binh đoàn khác mở ra đoàn chiến, hệ thống bảo hộ của hai dong binh đoàn sẽ biến mất, nếu một dong binh đoàn hủy lá cờ chính giữa nơi dừng chân của dong binh đoàn kia, như vậy dong binh đoàn đó sẽ bị cưỡng chế giải tán! Đương nhiên , nếu một bên có thể làm cho đoàn trưởng của bên kia rớt dưới 20 level, dong binh đoàn kia cũng sẽ bị giải tán, cùng với cách Mộ Dung Tiểu Thiên bọn họ diệt (*)Ma Quỷ dong binh đoàn giống nhau.

(DG : Ma Quỷ dong binh đoàn ở các chương trước là Demon Guild)

Lá cờ dong binh đoàn không thể di động , trừ phi di chuyển nơi dùng chân dong binh đoàn, hơn nữa phải hướng tới hệ thống xin di chuyển mới có thể di động, hơn nữa thời gian di động cũng không thể vượt qua hai canh giờ, nếu không dong binh đoàn sẽ bị hệ thống cưỡng chế giải tán.

Mở ra đoàn chiến thì không cần xin hệ thống, chỉ cần một bên mở ra là được , hệ thống chỉ thông báo trên toàn bộ hệ thống, qua hai canh giờ , bảo hộ lãnh dịa của hai bên sẽ tự động biến mất.

Hỏa Vân sau khi nhận được thông báo uy hiếp của Thiên Triều dong binh đoàn, liền vội vàng mở ra thông tấn khí liên lạc với Mộ Dung Tiểu Thiên, nhưng hệ thống lại thông báo đang trong cảnh tượng đặc thù, không thể liên hệ, Hỏa Vân không có biện pháp đành phải vội vã chạy về thiên hạ đệ nhất kẻ trộm phủ thông tri cho Tuyệt Phong.

Tuyệt Phong lập tức triệu tập mọi người trở về, một mặt thương lượng đối sách, một mặt để Tĩnh Di logout đi tới nhà tìm Mộ Dung Tiểu Thiên, ai ngờ Tĩnh Di tới nhà Mộ Dung Tiểu Thiên, lại có kết quả như vậy.

" Cảnh tượng đặc thù, hắc hắc, cảnh tượng đặc thù đều thập phần hung hiểm, nếu làm không tốt Thiên ca một lát nữa chết trở về cũng nói không chừng." Thiên Nhai Lãng Khách bỗng có chút suy nghĩ kỳ quặc.

"Tiểu tử ngươi thật là miệng thúi, trù cho Thiên ca chết sao!" Lôi Đình Khí Phách nhéo cái lổ tai Thiên Nhai Lãng Khách.

"Nhiều chuyện đáng bị như vậy, " Lôi Đình Phá vui sướng nhìn Thiên Nhai Lãng Khách.

"Ta bất quá chỉ là muốn Thiên ca trở về thôi mà, " Thiên Nhai Lãng Khách mặt đau khổ như tờ giấy rách.

"Tiểu tử ngươi cũng đừng mơ mộng hão huyền nữa! Ta xem Thiên ca chẳng những sẽ không chết, đợi Thiên ca trở về, mọi người có thể còn có chỗ tốt không ít đâu, các ngươi xem trên bảng xếp hạng trang bị, ngay tại mấy giờ trước, lại xuất hiện một kiện trang bị cấp năm lam sắc, các ngươi nhìn xem kiện trang bị đó là ai có được?" Dự Báo Thời Tiết cười hì hì nhìn Thiên Nhai Lãng Khách.

"Lam Tinh Nhận, vũ khí cấp năm lam sắc, người sở hữu Ta Là Một Tên Trộm, oa, là Thiên ca!" Lôi đình Bách Hợp đứng lên khẽ kêu.

"Ta kháo, không được, lần này đợi Thiên ca trở về, ta sẽ giống cái lưng quần chặt chẽ bám lấy hắn, ta không tin thời điểm kỳ ngộ của hắn lần sau không mang theo ta " Lôi Đình Cuồng Chiến rống lên.

Đoàn người đều bị lời nói của Lôi Đình Cuồng Chiến chọc cười , đối với nỗi lo sợ Thiên triều dong binh đoàn ở trong lòng giảm bớt không ít.

"Yên tâm đi, Thiên ca lụm được trang bị tốt sao thiếu phần chúng ta ?"

Tuyệt Phong hòa ái cười cười, sau đó đem ánh mắt chuyển hướng về phía Võ Đại: "Võ Đại, chẳng lẽ ngươi cũng không liên hệ được với Thiên ca?"

"Bất lực a!" Võ Đại lắc đầu: "Ta đã thử qua nhiều lần , đều là không thể liên hệ, đương nhiên nếu Lão đại muốn gặp ta có thể lợi dụng công năng truyền tống anh hùng đem ta lôi tới, nhưng ta qua tới cũng giống nhau không thể về , hơn nữa lão đại là đi đánh quái, cũng không phải đi làm kinh tế kiến thiết, hắn sẽ không lôi kéo ta qua làm gánh nặng trói buộc hắn ."

"Ha ha, xem ra ngươi rất tự hiểu mình!" Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ cười hắc hắc.

"Ngươi dám châm chọc ta, tiểu tử ngươi có phải không muốn mở lệ xuân viện, còn nghĩ tới sẽ cầm tiền từ chỗ ta không ?, " Võ Đại mở miệng uy hiếp.

"Võ Đại, đừng cho hắn tiền, tiểu tử này nói là Tiểu Thiên để hắn mở lệ xuân viện, nhất định là gạt ngươi ." Vương đại thúc cũng nhịn không được nói .

Mọi người thiếu chút nữa bị ngất, không thể tưởng được gia hỏa Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ này lại muốn mở lệ xuân viện.

Tuyệt Phong thoáng bình tĩnh đứng lên, suy nghĩ nói: "Nếu là như vậy, chúng ta sẽ không thể dựa vào Thiên ca , trong vòng 3 ngày Thiên ca có thể trở về hay không còn là điều không thể biết được, trước mắt chúng ta nên thương lượng đối phó Thiên Triều như thế nào đi!" Tất cả mọi người đều gật đầu, bắt đầu thương nghị... "Ha ha, Lão đại, ta vừa có kỹ năng thứ 2 , nhìn xem là Tán Hồn Thiết Trảo của ngươi lợi hại, hay là Cửu Phong Trảo của ta lợi hại " Tiểu Bạch phát ra một tiếng dài, giống một đạo lưu quang màu trắng, lượn một vòng đáp xuống, hai móng lộ ra hàn quang sắc bén, vừa thu lại mang theo một mảnh huyết ảnh, đem ma thú tứ cấp Hỏa Sư Tê đang liều chết đấu với Mộ Dung Tiểu Thiên biến thành hai nửa.

"Ta kháo, một kích tất sát, Tiểu Bạch, xem ra trọng trách đối phó Người Thủ Hộ Phong Ấn phải đặt ngươi lên đầu , " Mộ Dung Tiểu Thiên sửng sờ, bị biểu hiện của Tiểu Bạch làm cho hoảng sợ, tiếp theo kinh hỉ như điên kêu lên.

Mộ Dung Tiểu Thiên cùng với Tiểu Bạch trong sơn cốc đã điên cuồng đánh Hỏa Sư Tê liên tiếp ba ngày trời, nơi này nhờ có Linh nhi giới thiệu Mộ Dung Tiểu Thiên mới biết được, có một chỗ thích hợp cho hắn cùng với Tiểu Bạch luyện cấp như vậy.

Hỏa Sư Tê là thuộc loại quái lực phòng thủ thấp, máu ít, công kích cao, ma thú tứ cấp tốc độ nhanh, nhưng tốc độ cũng chính là điểm mạnh của Mộ Dung Tiểu Thiên, mặc dù tốc độ của Mộ Dung Tiểu Thiên so với hai tên hiệp khách biến thái cùng với siêu cấp biến thái không bằng, nhưng đối phó ma thú tứ cấp bình thường, Mộ Dung Tiểu Thiên rất có lòng tin. Hơn nữa Hỏa Sư Tê thường chỉ đi thành tốp từ ba đến năm con, rất nhiều lúc lại chỉ một mình, Mộ Dung Tiểu Thiên cùng với Tiểu Bạch luyện cấp rất thuận buồm xuôi gió .

Vì đối phó Người Thủ Hộ Phong Ấn chỉ có Tiểu Bạch có thể phát huy tác dụng, Mộ Dung Tiểu Thiên đem kinh nghiệm luyện cấp tất cả đều dồn trên người Tiểu Bạch, không thể tưởng được thời gian không đến ba ngày Tiểu Bạch có thể lên tới lv 11, càng không thể tưởng được chính là Tiểu Bạch thậm chí đạt được kỹ năng thứ hai.

"Muốn ta chết sao! Cửu Phong Trảo của ta chỉ có năm phần trăm tỷ lệ xuất hiện một kích trí mệnh, hơn nữa vẫn là sơ cấp Cửu Phong Trảo, cho dù xuất một kích trí mệnh vẫn không giết được Người Thủ Hộ Phong Ấn, " Tiểu Bạch cánh chim nhẹ đập, vững vàng đáp xuống bên cạnh Mộ Dung Tiểu Thiên.

"Không cần biết như thế nào, coi như cũng là gia tăng thêm một phần thực lực, " Mộ Dung Tiểu Thiên duỗi tay nhặt món đồ do Hỏa Sư Tê rớt ra, sau đó nhìn chân trời đang ngả dần về chiều, cõi lòng đầy tin tưởng nói: "Chúng ta đi thôi! Thương thế Linh nhi cũng gần như khỏi hẳn rồi, ngày mai, không cần biết là thắng hay bại, cũng là lúc chúng ta phải trở về."

Tiểu Bạch vui mừng phát ra một tiếng ngân dài, hai cánh mở ra bay lên không trung, giống một đóa mây trắng phiêu dật, bay lượn trên không trung!

Mộ Dung Tiểu Thiên cất bước đi nhanh, dưới ánh chiều tà, nhanh hướng phía khu rừng cây của Linh nhi đi đến.

"Chúng ta đã trở lại, a, thơm quá! Đang nấu cái gì vậy , " Mộ Dung Tiểu Thiên còn chưa tiến vào rừng cây liền nghe thấy trong rừng cây bay ra hương thơm, đồng thời, nghe thấy được tiếng cười như chuông bạc của Bạch Vân cùng với Linh nhi phát ra...

"Ta thật là số khổ mà! Vì cái gì đồ ăn của ta không có hương thơm như của các ngươi ăn?" Tiểu Bạch vừa ăn sủng vật đồ ăn, vừa nhìn Mộ Dung Tiểu Thiên bọn họ vây quanh lửa trại ăn mà phát ra bực tức!

"Việc này cũng không nên trách ta, ta cho ngươi cùng ăn với chúng ta, chính là ngươi không ăn , " Mộ Dung Tiểu Thiên vẻ mặt nghiêm túc nhìn Tiểu Bạch, trong lòng lại cười trộm.

"Nhưng ngươi nói nếu ta ăn bậy bạ có thể sẽ bị đau bụng a!" Tiểu Bạch bày ra một bộ dáng ủy khuất.

"Vậy ngươi có thể thử một lần! Có lẽ nói không chừng ăn vào sẽ không sao đâu!" Mộ Dung Tiểu Thiên quả thực sắp nhịn cười không được.

"Hừ, " Tiểu Bạch giương đầu lên, không hề để ý Mộ Dung Tiểu Thiên .

"Nha , ngươi nhìn cái thân hình ngươi kìa, đồ ăn sủng vật không ăn, cũng muốn chạy tới đây giúp vui, nếu để cho ngươi lại đây, chẳng phải là bị ngươi đạp hư hết thực vật, không dọa chạy ngươi thì còn phải làm gì , " Mộ Dung Tiểu Thiên trong lòng âm thầm đắc ý.

"Thiên ca, Vân tỷ nói, ngày mai hai người muốn đi đánh tam đầu quái kia, "

Linh nhi giương đôi mắt to nhìn Mộ Dung Tiểu Thiên, thân thể mới vừa phục hồi như cũ, trên mặt nhìn qua còn có chút tái nhợt.

"n, thương thế của muội cũng hồi phục rồi, chúng ta cũng yên tâm , ngày mai không cần biết chúng ta thắng hay thua đều sẽ trở về, thắng, chúng ta đi đón muội cùng đi, thua, chúng ta trực tiếp chết trở về." Mộ Dung Tiểu Thiên trả lời rất rõ ràng!

"Ngày mai muội và hai người cùng đi, " Linh nhi nói càng rõ ràng hơn!

"Không được, " Mộ Dung Tiểu Thiên cùng Bạch Vân đồng thời trả lời.

"Nếu hai người không đồng ý, muội sẽ tự mình đi!" Linh nhi thái độ cường ngạnh mà kiên quyết.

"Linh nhi, muội cùng chúng ta không giống nhau..."

"Không cần nói nữa, cứ như vậy quyết định , " Linh nhi trực tiếp quyết đoán chặn ngang lời nói của Mộ Dung Tiểu Thiên: "Muội đã tự trách mình vì sự do dự cùng với khiếp đảm lần trước, cùng mọi người ở chung mấy ngày nay, mọi người khiến cho muội hiểu được cái gì là hữu tình, cái gì là tự tôn, từ lúc muội sinh ra, muội cũng chỉ một người cô độc sinh hoạt tại nơi này, muội vẫn thường oán hận số mệnh của mình, vì mình chỉ là thuộc loại anh hùng của người chơi mà tự ti. Nhưng hiện tại muội hiểu được, anh hùng cùng với người chơi là sinh mệnh đồng dạng, bất kể là anh hùng hay người chơi, có thể được người khác tôn trọng hay không cũng không phải dựa vào người khác, mà dựa vào chính mình, ở chỗ chính mình có đáng giá hay không để người khác tôn trọng! Trong khoảng khắc Thiên ca bất chấp sống chết cứu mạng muội ! Để cho muội hiểu được, giá trị chân chính khiến người khác tôn trọng, là đối với huynh muội bên cạnh bất kể là người chơi hay anh hùng còn trọng yếu hơn chính tính mạng mình!"

Mộ Dung Tiểu Thiên yên lặng nhìn Linh nhi, chỉ là một tiểu cô nương nhu mì, kỳ thật nội tâm thập phần kiên cường.

"Tốt, chúng ta cùng đi, " thật lâu sau, Mộ Dung Tiểu Thiên hung hăng gật đầu, trong ánh mắt lộ ra quang mang: "Chúng ta nhất định phải bước qua thi thể tam đầu quái mà đi ra ngoài."

Lập tức Mộ Dung Tiểu Thiên liền hỏi Linh nhi những hiểu biết về Người Thủ Hộ Phong Ấn, lúc này không thể lỗ mãng giống lần trước, phải suy nghĩ trước sau, không thể có bất kỳ sai sót nào, bởi vì sinh mệnh Linh nhi chỉ có một lần.

"Muội nói, sương khói màu trắng trên miệng cái đầu bên phải của Người Thủ Hộ Phong Ấn phát ra là khói độc?" Mộ Dung Tiểu Thiên một bên nghe Linh nhi giới thiệu tình huống Người Thủ Hộ Phong Ấn, một bên tự hỏi.

"Đúng, Linh nhi gật đầu, khói độc kia thương tổn không cao, nhưng đáng sợ chính là nếu bị trúng khói độc sẽ sinh ra hiệu quả chóng mặt, trong vòng hai phút không thể hành động, hoàn toàn mất đi năng lực chống cự."

"Được rồi, chúng ta bắt đầu phân tích tình huống Người Thủ Hộ Phong Ấn, "

Mộ Dung Tiểu Thiên suy tư một hồi mở miệng nói: " Đầu bên trái, ánh mắt sẽ phát ra tia chớp, nhưng uy lực tương đối yếu nhược, đầu bên phải, miệng sẽ phun độc, dính vào liền sinh ra hiệu quả chóng mặt, điều này phải tuyệt đối cẩn thận, kiếm khí trên tay cùng với tốc độ đáng sợ, đây là trọng điểm cần đối phó, mà ánh mắt trên cái đầu chính giữa có thể sử dụng Phục Hồi Thuật, đây mới là mấu chốt, nếu không đem ánh mắt này phế bỏ trước, tất cả cố gắng đều là phí công!" "Huynh nói đúng, " Linh nhi gật đầu: "Muội cùng với tam đầu quái giao thủ qua vài lần, nhưng mỗi lần đều đứng ở rất xa bắn hắn, Lưu Quang Phá của muội mỗi lần đều có thể bắn nát hai cái đầu hai bên của hắn, nhưng lại không thể bắn nát cái đầu chính giữa, hắn rất cảnh giác , tấm khiên kia thủy chung đều bảo hộ gắt gao cái đầu chính giữa. Mà hai cái đầu bên cạnh bị đánh nát hắn rất nhanh có thể dùng năng lực hồi phục lại, cho nên muội đều là phải tự rút lui."

"Điểm tốt là, Người Thủ Hộ Phong Ấn sẽ không rời khỏi dòng sông kia, nếu không chúng ta thật là không có đường để trốn." Bạch Vân bất đắc dĩ cười cười.



"Nói như vậy, chúng ta tối thiểu phải giải quyết hai vấn đề, mới có thể có phần thắng, " Mộ Dung Tiểu Thiên cấp bách cau mày lẩm bẩm.

"Hai vấn đề?" Bạch Vân cùng với Linh nhi đồng thời hỏi.

"Thứ nhất, tốc độ của hắn, thứ hai, tấm khiên trên tay hắn." Mộ Dung Tiểu Thiên mặt mày nhăn nhó .

"Khó a, đáng tiếc thực lực của ta quá yếu, một chút cũng không thể giúp, " Bạch Vân có chút tự trách.

"Muội không có khả năng giúp đỡ đánh hắn, nhưng lại có khả năng giúp đỡ ở điểm khác, " Mộ Dung Tiểu Thiên mắt sáng rực lên...

Gần đây tâm tình Người Thủ Hộ Phong Ấn đều rất buồn bực, Tinh Linh Thần Xạ Thủ chết tiệt kia vài lần đánh nát đầu của hắn, nhưng chính mình lại không thể rời khỏi con sông này đi thu thập nàng, thật vất vả mới có một lần cơ hội, nữ tinh linh kia dám chạy vào bên trong phong ấn đàn , mắt thấy đã có thể rửa nhục, lại bị cái tên Ta Là Một Tên Trộm phá hủy, ngẫm lại thật tức giận, tên nhỏ bé kia không ngờ đem mình đánh văng ra bảy tám trượng.

Lần sau nhìn thấy hắn, nhất định phải chém hắn thành tám khúc mới hạ cơn giận này.

Một tiếng kêu to trong trẻo từ bên ngoài động truyền vào, truyền vào trong tai Người Thủ Hộ Phong Ấn, tiếp theo một đạo thân ảnh màu trắng bay quanh bên ngoài động khẩu.

‘ Gần đây thời thế như thế nào , mà ngay cả chí rận cũng dám khi dễ đến tận đây ’, Người Thủ Hộ Phong Ấn mang theo đại kiếm tay cầm lên tấm khiên liền nhanh chạy ra ngoài động.

"Ầm, " Tiểu Bạch liền sử dụng Băng Tuyết Vụ đánh tới Người Thủ Hộ Phong Ấn, tiếp theo hai cánh mở ra bay lên không trung, lượn một vòng đáp xuống lại đánh một cái Băng Tuyết Vụ.

"Ngao, " Người Thủ Hộ Phong Ấn bị chọc giận, xuất ra một tia chớp hướng không trung đánh Tiểu Bạch.

"Không thể tưởng được ma pháp công kích của đại gia hỏa này khoảng cách đánh lại xa như vậy, bước đầu tiên kế hoạch của Lão đại thất bại, " Tiểu Bạch di động hai cánh, rất nhanh bay lên tránh khỏi một kích kia.

Nguyên lai, Mộ Dung Tiểu Thiên muốn lợi dụng ưu thế không trung của Tiểu Bạch, hiệu quả chậm chạp của Băng Tuyết Vụ, trước giảm bớt tốc độ Người Thủ Hộ Phong Ấn, hiển nhiên cái kế hoạch này đã không thể thực hiện được, Tiểu Bạch không đánh tới Người Thủ Hộ Phong Ấn, ngược lại có thể bị Người Thủ Hộ Phong Ấn đánh rơi!

" Gia hỏa ba đầu xấu xí , có bản lĩnh đi theo ta, " Tiểu Bạch một bên hô, một bên bảo trì độ cao nhất định chậm rãi hướng thượng nguồn dòng nước bay đi.

Người Thủ Hộ Phong Ấn quơ đại kiếm trên tay giận dữ, nhanh chóng hướng địa phương Tiểu Bạch bay đi mãnh liệt truy kích, toàn bộ khúc sông này đều là địa bàn của hắn, không có ai có thể ở trong này kiêu ngạo.

"Sưu, " một tiếng kêu nhỏ từ phía trước bay tới, tia chớp lam sắc bắn về phía Người Thủ Hộ Phong Ấn, "Ầm" một tiếng nổ tung trên mặt khiên, đã bị Người Thủ Hộ Phong Ấn thoải mái chặn lại.

Linh nhi đứng cách đó không xa phía trước bờ sông bên bờ cát, thong dong nhìn Người Thủ Hộ Phong Ấn.

"Rống, " Người Thủ Hộ Phong Ấn phát ra một tiếng gầm rú, thân thể như một đạo tiễn quang hướng Linh nhi đánh tới, lại là nữ tinh linh chết tiệt này, lần này quyết không buông tha nàng.

"Bùm, " ngay lúc Người Thủ Hộ Phong Ấn chạy đến cách Linh nhi không đến năm thước, thân thể cao lớn đột nhiên toàn bộ trì trệ, sóng cát quay cuồng, nháy mắt bị chôn chỉ còn lại có ba cái đầu lộ ra, cơ quan thuật của Bạch Vân— Sa Tù Thuật phát động .

Thời cơ, đây là thời cơ Mộ Dung Tiểu Thiên sáng tạo cho Linh nhi, hai đạo hỏa lưu lam sắc từ trong tay Linh nhi một trước một sau phát ra tiếng xé gió bắn nhanh ra, nhất kích tất sát, mỗi ngày chỉ có thể sử dụng hai lần Lưu Quang Phá, lấy tốc độ nhanh nhất bắn ra, lưỡng tiến cùng phát, đi sau mà tới trước.

"Ầm, Ầm, " hai tiếng nổ vang, cái đầu chính giữa cùng bên phải đồng thời bị nổ tan nát, hai điều Mộ Dung Tiểu Thiên băn khoăn nhất đã được giải quyết , đã không có Hồi Sinh Thuật thì không có khả năng như con gián đánh hoài không chết, đã không có hiệu quả chóng mặt của khói độc thì không cần sợ trói tay trói chân mà có thể thoải mái đánh.

"Ngao, " Người Thủ Hộ Phong Ấn phát ra tiếng kêu thê lương, tốc độ phản kích bỗng nhiên nhanh đến không tưởng được, một đạo thiểm điện từ con mắt duy nhất trên cái đầu bên trái đánh văng Linh nhi, thân thể nháy mắt bắt đầu trồi lên, Sa Tù Thuật của Bạch Vân căn bản không vây được hắn.

"Hoán Chuyển Thạch Sa Thuật, " một đạo nhân ảnh từ bờ cát bên cạnh dòng nước nhảy ra, kéo theo một đám bọt nước, Mộ Dung Tiểu Thiên ẩn thân trong dòng nước lúc này đã phát động , Mị Ảnh Phiêu Di sử dụng tới cực hạn, nháy mắt nhào tới trên bờ cát, trên tay thoáng hiện thanh quang, một chưởng đè xuống, kỹ năng Hoán Chuyển Thạch Sa Thuật lấy từ Địa Huyệt Ải Nhân hôm nay coi như là khai trương .

Toàn bộ cát theo thanh quang khuếch tán nhanh chóng kết thành đá cứng, đem thân thể Người Thủ Hộ Phong Ấn đang trồi lên dính cứng vào trong thạch địa.

"Cửu Phong Trảo, " Tiểu Bạch mang theo một cỗ kình phong từ không trung cũng đáp xuống, lợi trảo sắc bén hung hăng chộp vào con mắt còn lại của Người Thủ Hộ Phong Ấn, khiến cho huyết nhục bắn ra tung tóe.

Vỡ tan, bị tập kích bất ngờ trong nháy mắt đánh khiến cho nửa sống nửa chết, không thể tưởng được Người Thủ Hộ Phong Ấn cường hãn đến mức làm người ta khủng bố, thạch địa không ngờ bắt đầu chậm rãi vỡ tan, cái khe theo sự giãy dụa của Người Thủ Hộ Phong Ấn không ngừng càng lúc càng lớn.

"Tiểu Bạch, Băng Tuyết Vụ, " Mộ Dung Tiểu Thiên hướng tới Tiểu Bạch hô to một tiếng, nắm Lam Tinh nhận vọt lên, điên cuồng đánh tới Người Thủ Hộ Phong Ấn một cách mãnh liệt, nhưng vẫn không ngăn cản được thân thể Người Thủ Hộ Phong Ấn nhanh chóng trồi lên.

"Thiên ca, mau lui lại đây, " lúc này Linh nhi từ mặt đất đứng lên một bên giương cung, một bên cao giọng quát to.

Mộ Dung nhìn thấy đã không ngăn cản được Người Thủ Hộ Phong Ấn phá vây, cũng không dám trì hoãn, một bên đem công kích cân chiến đổi thành công kích ma pháp, một bên hướng Linh nhi chạy. Tuy rằng công kích ma pháp của mình không tạo nên tác dụng gì, nhưng có còn hơn không.

Tiểu Bạch lúc này cũng không nhàn rỗi, Băng Tuyết Vụ không ngừng đánh tới Người Thủ Hộ Phong Ấn, mà tiễn của Linh nhi, cũng nối tiếp thành một đường thẳng liên tục bắn tới.

"Ầm, " một tiếng vang thật lớn, cả sơn cốc đều chấn động, bốn phía thạch địa chỗ Người Thủ Hộ Phong Ấn, toàn bộ bị nổ tung bay ra tứ tán, Người Thủ Hộ Phong Ấn toàn thân lóe ra quang mang màu xanh biếc, từ bên trong thạch địa đi ra.

"Mẹ nó, tên chó này là BOSS lục cấp , " Mộ Dung Tiểu Thiên cả kinh điên cuồng hét lên!

"Mau, lui về bên này, " thân ảnh Bạch Vân từ bờ sông rừng đào hiện ra: "Muội ở phía trước thiết lập mười cái bẫy, có thể trì hoãn hắn một lúc."

Ba người nhanh chóng hướng phía rừng đào rút lui, vừa chạy vừa hướng Người Thủ Hộ Phong Ấn tiến hành công kích cự ly xa.

Người Thủ Hộ Phong Ấn tuy rằng bị thương rất nặng, nhưng tốc độ vẫn rất nhanh, chỉ dựa vào âm thanh liền có thể xác định phương hướng bọn Mộ Dung Tiểu Thiên mà truy kích, đại kiếm trên tay chém ra liền biến thành kiếm khí bắn ra bốn phía, mỗi luồng kiếm khí đều bổ mặt đất thành cái khe dài hơn mười thước, đem khu rừng đào phá huỷ tan hoang.

May mắn là, mười đạo bẫy rập do Bạch Vân bố trí phát huy tác dụng, tuy rằng không thể vây khốn hành động Người Thủ Hộ Phong Ấn, nhưng có thể làm chậm lại tốc độ của hắn, hơn nữa Tiểu Bạch trên không trung không ngừng xuất ra Băng Tuyết Vụ, hiệu quả chậm chạp cũng bắt đầu dần dần phát huy tác dụng.

Sau khi Người Thủ Hộ Phong Ấn hủy diệt gần nửa cánh rừng đào , kiếm khí sắc bén rốt cục cũng bắt đầu lu mờ dần, khắp người dính đầy tên giống như một con nhím, cũng bị Băng Tuyết Vụ của Tiểu Bạch đắp lên một tầng băng sương màu trắng !

Đến lúc này, mọi người mới nhẹ nhõm, đều thở ra một hơi dài.

"Là lúc nên kết thúc, " Mộ Dung Tiểu Thiên xuất ra Lam Tinh Nhận vọt lên, ma pháp công kích căn bản là phá không được lực phòng thủ của hắn, khiến cho mình buồn bực từ nãy giờ .

Tán Hồn Thiết Trảo, Liên Kích, công kích cơ bản, kỹ năng liên tiếp xuất thủ, đánh điên cuồng khiến Người Thủ Hộ Phong Ấn vô lực hoàn thủ, Mộ Dung Tiểu Thiên cuối cùng mới giải tỏa được oán khí tích tụ mấy ngày qua.

"Cẩn thận, " Linh nhi đột nhiên phát ra một tiếng thét kinh hãi, nhanh chóng phóng tới, đẩy ngã nhào Mộ Dung Tiểu Thiên qua một bên.

"Ầm, " một tiếng vang thật lớn, không hề có chút điềm báo trước, đột nhiên thân thể Người Thủ Hộ Phong Ấn nhanh chóng bành trướng, sau đó nổ mạnh, ngay cả Bạch Vân đang đứng ở xa cũng bị sóng xung kích cường đại hất té ngã trên mặt đất.

Tiếng vang qua đi, sơn cốc dần khôi phục sự yên ắng trước kia, chỉ là trong không khí tràn ngập mùi máu tanh nồng đậm!

"Linh nhi, Linh nhi, " tiếng hô thê lương của Mộ Dung Tiểu Thiên phiêu đãng ở trong gió, sau khi luồng khói do vụ nổ mạnh tản đi, mới phát hiện Linh nhi chỉ còn chút hơi thở mong manh. Trong lòng Mộ Dung Tiểu Thiên bất giác xuất hiện bi ai vô tận, chẳng lẽ cuối cùng vẫn không thể mang nàng rời đi? Chẳng lẽ cuối cùng lại là kết thúc bi thảm này ?

"Thiên ca, Linh nhi được cứu rồi, huynh xem đây là cái gì?" Bạch Vân kinh hỉ kêu lên, trên tay cầm một khối đá tản ra quang mang hoàng kim, đưa về phía Mộ Dung Tiểu Thiên.

"Chiêu Mộ Thạch? Người Thủ Hộ Phong Ấn rớt ra ?"

"n, nhanh lên, nếu không sẽ không kịp , " Bạch Vân đưa Chiêu Mộ Thạch tới trên tay Mộ Dung Tiểu Thiên.

Mộ Dung Tiểu Thiên gật gật đầu, không đáp lời, nhanh chóng đem Chiêu Mộ Thạch đặt trên tay Linh nhi.

Một luồng ánh sáng màu vàng từ trong khối đá tản ra, hết sức chói mắt, luồng sáng hoàng kim nồng đậm bao lấy hai người vào bên trong, huyễn lệ, nhu hòa. Chậm rãi, quang mang mờ dần, cuối cùng biến mất.

"Người chơi Ta Là Một Tên Trộm hoàn thành cùng anh hùng ký kết khế ước, có thể đặt tên cho Anh Hùng, nếu xác nhận, không thể sửa đổi."

Mộ Dung Tiểu Thiên không nói hai lời, trước tiên không để ý tới việc đặt tên, lập tức dùng trị liệu thuật lên Linh nhi, nếu đã ký kết khế ước, như vậy trị liệu thuật cùng thuốc hồi HP đối với Linh nhi cũng có thể sinh ra tác dụng .

Linh nhi sau khi được Mộ Dung Tiểu Thiên sử dụng trị liệu thuật, chậm rãi khôi phục lại, trên mặt rốt cục xuất hiện nụ cười tươi tắn.

"Linh nhi, muội không muốn trở thành Anh Hùng của người chơi, nhưng kết quả lại là kết cục như thế này, muội sẽ không trách huynh chứ!" Mộ Dung Tiểu Thiên dừng trị liệu thuật, đỡ Linh nhi đứng dậy.

"Sẽ không, trước kia chúng ta là bằng hữu, hiện tại muội là muội muội của huynh, " Linh nhi cười trả lời.

"Nếu như vậy, tên của muội hay là vẫn đặt là Linh nhi đi."

Thấy Linh nhi đồng ý, Mộ Dung Tiểu Thiên mở ra bảng thuộc tính:

(2) Anh Hùng

Tính danh: ( chưa mệnh danh )

Cấp bậc: 31

Chức nghiệp: Tinh Linh Thần Xạ Thủ

Lực lượng: 60( 70); nhanh nhẹn: 22( 45); tinh chuẩn: 50(77); thể chất: 32( 85); Điểm cộng thêm là do trang bị mặc vào đem lại.

Công kích giá trị: 1300; tốc độ giá trị: 670; ma pháp giá trị: 1270; hấp dẫn giá trị: 50 sinh mệnh giá trị: 1170

Ngộ tính: 4

May mắn: 2

Trạng thái trang bị sử dụng: ô trang bị (1)- trang phục vô thuộc tính, trạng thái - vô.

ô trang bị (2)- trang bị có thuộc tính chiến đấu, trạng thái - sử dụng.

Trang bị:

(1) trang phục vô thuộc tính:

(2) trang bị thuộc tính:

Lam Ảnh Cung (trang bị cấp năm lam sắc): lực lượng 30, tinh chuẩn 47, 10% tỷ lệ không nhìn phòng ngự.

Tháng Di Hộ Giáp (trang bị cấp năm lam sắc): lực lượng 25, thể chất 45, đối với công kích ma pháp lực phòng ngự đề cao 30%.

Tháng Di Bao Cổ Tay (trang bị cấp năm lam sắc): lực lượng 15, tinh chuẩn 30, thể chất 40.

Tật Phong Giày (trang bị cấp năm lam sắc): nhanh nhẹn 45, 10% tỷ lệ sinh ra hiệu quả tránh né.

Kỹ năng:

(1) Liên Tiễn: ( cao cấp ) mỗi 100 giá trị công kích tạo thành thương tổn 50 điểm, sử dụng vô hạn, tốc độ bắn cao nhất: mỗi phút 60 phát, tầm bắn xa nhất: 150 thước, dung lượng lớn nhất: một mủi tên tam phát.

(2) Lưu Quang Phá: ( cao cấp ) mỗi 100 giá trị công kích tạo thành thương tổn 500 điểm, sinh ra hiệu quả nổ mạnh. Mỗi 24 giờ có thể sử dụng hai lần, tầm bắn xa nhất: 400 thước, dung lượng lớn nhất: song tiễn tề phát. Có hiệu quả phá vỡ.

Chứng kiến thuộc tính như vậy Mộ Dung Tiểu Thiên thật sự hoàn toàn hết chỗ nói, lực công kích đáng sợ cùng với tốc độ bắn tên, tùy tiện một mũi tên chính là hơn sáu trăm điểm thương tổn, khó trách bắn chết Nghê Vượn Thú không uổng phí chút sức lực.

"Thiên ca, huynh nhìn xem đây là vật gì?" Bạch Vân cầm một khối đá có hình dạng ngôi sao sáu cánh đưa tới trên tay Mộ Dung Tiểu Thiên.

Thứ này một mặt viết bốn chữ Kỵ Sĩ Chi Tâm thật to, mặt khác có khắc một kỵ sĩ cưỡi Nghê Vượn Thú, cùng pho tượng bọn họ ở trong sơn động nhìn thấy giống nhau như đúc. Hệ thống biểu hiện là vật phẩm nhiệm vụ.

"Trước không cần phân tâm nhiều như vậy, đợi đi ra ngoài nói sau, chúng ta đi cái sơn động kia nhìn xem, " Mộ Dung Tiểu Thiên sau khi đặt tên cho Linh Nhi, đóng bảng thuộc tính lại, sau đó đem tất cả đồ vật do Người Thủ Hộ Phong Ấn rớt ra ném vào hỗn độn chi giới, dẫn Bạch Vân cùng Linh nhi hướng phía sơn động đi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Một Tên Trộm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook