Ta Là Nữ Phụ Vô Hại

Chương 13

Tố Cung Tuệ

29/08/2016

Sau khi phim bắt đầu chiếu khoảng 20p

" Hai ơi , em coi phim không hiểu gì hết á ! Mới đầu vô thì cái gì mà con rơi con rớt gì đó . Cái chuyển qua gì mà ký hiệp ước . Coi không hiểu cái giống mô gì hết à , coi chán quá trời " Cô uể oải nói với anh

" Cái này là phim hành động với lại em không coi phần hai nhảy vào coi phần ba tất nhiên là không hiểu rồi , ngu ngốc " Nói xong anh ký nhẹ đầu cô một cái .

" Vâng vâng là em ngu "

Khoảng 30p sau

" Trời ơi , hai thấy không anh đó kéo cái máy bay lại cơ bắp hiện ra cuồn cuộn quá trời lun kìa . Nhìn chuẩn men luôn á " Cô cười toe toét nói

" Đã vậy khôn mặt còn đẹp nữa chứ , ước gì được gặp ảnh ngoài đời một lần a " Mắt cô phát sáng

" Im lặng "

Thấy anh mình không nói gì cô im lặng chăm chú coi phim . Đang coi cô đột nhiên nghĩ đến nữ chủ . Sao một đứa trẻ 10 tuổi lại lạnh lùng( thường ngày nhìn hòa đồng lắm ! nhưng chưa chắc nha ) lạ hơn nữa là sao lại tài giỏi tới nổi mở được công ty làm được bang chủ ở thế giới đêm được ta ? Không lẽ nữ chủ là người trọng sinh ?! Phần % rất lớn nha , cái này là cần phải quan sát mới được . Cần phải tránh xa thật xa , theo mình nhớ là nữ chủ là con thất lạc của nữ hoàng anh thì phải ! Bà nó cái con mẹ t/g nhà có sản xuất thuốc nổ hay sao mà người nào không phải con của TĐ đứng nhất nhì thế giới cũng là con hoặc cháu của nữ hoàng nước nào đó . ĐM thứ dữ không à, chưa nói đến có khuôn mặt làm điên đảo chúng sinh a . Nói cái gì mà bênh vực kẻ yếu diệt mấy nữ phụ như cô , cô phi . Nữ chủ không giả làm Thánh Mẫu là may phước lắm rồi .



__________________________________ Ta là dãy phân cách phẫn nộ ________________________________

Nói thiệt là cô đã tốt nghiệp cấp ba từ thế kỉ nào rồi mà bây giờ còn phải lết xác vào học lại đám kiến thức buồn chán đó chứ , Haiz nản thiệt chứ . Cái bà t/g đó thiệt chứ , rãnh rổi sinh nông nổi hay sao mà bày ra cái trò giấu thân phận nữ chủ chi vậy trời !! Cho vô đại bà nó đi có chết ai đâu , làm chuyện để ý không à .

( Trời : ta không liên quan nha . Đừng lôi ta vô nha con kia ... T/G " xách dép bỏ chạy" .....)

haiz .... Nữ chủ vô học thì thôi đi mắc cái giống gì cho thêm một con bạn thân vô theo chi zạ ?! Sau cùng cũng phản bội nữ chủ vì lý do hết chính đáng ??! Vì không cưỡng lại được sức hút của nam chính ( Hoàng Thái Minh ) vâng chính là anh í , nên cho nữ chủ một nhát dao ngay tim mém chết ( bà này sống dai ) khi không được anh í đáp lại tềnh cẻm lại xoay qua thích con nhỏ bạn mình , nữ chủ cũng ok lun anh ấy lun thế là .....( tự hiểu , kể nữa mất vui ,hihi)

Vâng bạn thân đấy ! thân kiểu này .... cho cô vàng cô cũng không thèm . Thế là nữ chính làm thánh mẫu tha thứ lỗi lầm của em ấy ( qua cao cả , rộng lượng nhể ?!), chuyện gì xảy ra tiếp theo tự đoán bật mí một điều là cuối cùng ấy ấy cũng chết banh xác. ( thấy cũng tội mà thôi cũng kệ )

_____________________________ Để t/g giới thiệu chế ấy một tí ____________________________

Lương Tuyết Anh : giới tính ( nữ ) con của TĐ đứng t2 thế giới . Tính tình : hòa đồng , vui vẻ . Lâu lâu khùng khùng điên điên nói chung là thất thường ( đôi lời : giới thiệu vậy thôi chứ không phải vậy nha. Thông cảm sao chép lại một chút của bản chính . )

Ngoại hình : da trắng hồng , môi đỏ như son , mắt to lắp lém ,... nói tóm lại là mỹ nhân , soái tỷ a ~~

( T/g : ý kiến một chút , nói thiệt bà nào cũng là soái tỷ , hotgirl ... không có gì đáng nói ok . Nên mình chỉ nói sơ qua thôi , khi nào xuất hiện dị nhân , xú nữ thì mình sẽ tả tận tình chi tiết nhá , chứ mấy bạn đọc để ý kỷ thì cũng có mấy cách tả lập đi lập lại hoài à , cái này mình không có nói tất cá nhá chỉ nói một số thôi nên đừng ném đá nhá nhá . Mình sẽ tả tận tình những thứ khác lạ một chút( nếu có) hehe mình nói tới đây thôi )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Nữ Phụ Vô Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook