Ta Là Võ Học Gia

Chương 52: Đánh chết ngươi còn không dễ sao?

Thiết Ngưu Tiên

04/03/2021

Sau khi ánh sáng màu xanh lục tan đi, Vương Vũ cảm thấy một luồng ma lực chui vào trong cơ thể, tốc độ và sức mạnh đều tăng lên trên diện rộng.

Sức mạnh, đây là sức mạnh đã lâu không có được...

Vương Vũ cảm động đến nước mắt giàn giụa...

Nói thật, đừng thấy Vương Vũ lăn lộn trong game rất thuận buồm xuôi gió, vừa là nghề nghiệp ẩn, lại vừa một mình đánh BOSS, thật ra trong lòng hắn uất ức hơn bất kỳ ai khác.

Vì bị hạn chế thuộc tính, sức mạnh và tốc độ của Vương Vũ bị suy yếu đi rất nhiều, ngày thường bắt nạt mấy con quái nhỏ có tốc độ tấn công bình thường còn tạm được, gặp phải loại quái vật loại hình tốc độ, Vương Vũ đều cảm thấy có tâm mà lực không đủ.

Loại cảm giác này giống như mất hết võ công, muốn bao nhiêu khó chịu thì có bấy nhiêu, cho nên sau mỗi lần đăng xuất game, Vương Vũ đều phải giày vò cọc gỗ trên ban công một trận.

Hiệu quả của thuốc kích thích mặc dù không khôi phục được sức mạnh của Vương Vũ đến trình độ tiêu chuẩn của bản thân hắn, nhưng mà loại cảm giác mạnh mẽ đã lâu không gặp này cũng khiến hắn hưng phấn vô cùng.

Nhìn thấy giới thiệu về hỗ trợ, Vương Vũ bĩu môi, hiệu quả chỉ duy trì được năm mươi giây liên tục, mỗi giây còn rơi mất 2% máu, cái này mẹ nó chính là điển hình của việc thoải mái xong sẽ chết mà.

Thảo nào mấy cô gái không thông qua được nhiệm vụ này, BOSS Tinh Anh cấp 25 này vốn đã không phải đối thủ mà các cô có thể chống lại được, sau khi ăn thuốc kích thích lại còn tăng thêm 300% tất cả thuộc tính, có thể vượt qua được mới là có quỷ đó.

Nhiệm vụ ẩn này, hoàn toàn không phải người chơi giai đoạn đầu có thể hoàn thành được.

Chỉ trong giây phút thoáng qua, Vương Vũ đã bắt đầu mất máu, có điều có Thiên Tàm Giáp có hiệu quả hồi máu, Vương Vũ cũng không lo lắng sau năm mươi giây mình sẽ trúng độc mà chết.

"Anh ngăn lão ta lại, em chạy mau, chạy đến chỗ nào lão không nhìn thấy được ấy." Vương Vũ nói với Lý Tuyết.

Vương Vũ đã từng nghe Bao Tam nói, BOSS ở chế độ tự do có cách suy nghĩ không khác gì con người, chắc là sẽ không ngu ngốc để mặc người trêu chọc như vậy, Urtus phiên bản đã thăng cấp còn hiểu được phải chọn quả hồng mềm mà bóp, huống hồ là Howard, người ta dù sao cũng là “nhà khoa học” không phải sao, chỉ số thông minh phải cao hơn sơn tặc nhiều chứ.

Vương Vũ ăn thuốc kích thích là thật, nhưng mà thuộc tích cơ bản của thân thể hắn lại có hạn, cùng là tăng thêm 300% nhưng vẫn cách xa Howard một đoạn.

Nếu như trực tiếp đánh nhau đến chết, Vương Vũ đương nhiên không sợ, nhưng chỉ sợ Howard sẽ không cứng đối cứng trực diện với mình, mà lại dựa vào tốc độ kinh người đến bắt Lý Tuyết. Lý Tuyết chết rồi, cho dù có giết được Howard thì cũng không còn ý nghĩa gì nữa.

Tuy không biết Vương Vũ có ý định gì, nhưng mà Lý Tuyết hiểu rõ mình không thể chết được, vì thế cô gật đầu một cái, quay đầu bỏ chạy.

Nhưng mà làm sao Howard chịu thả cho Lý Tuyết chạy đi, lão ta bất chợt quát lên một tiếng, cất bước đuổi theo.

"Chạy đâu hả?"

Vương Vũ vươn tay đâm nghiêng, bắt lấy cánh tay Howard.



Howard không để ý đến Vương Vũ, cố gắng giãy giụa, ai ngờ cổ tay Vương Vũ chậm rãi chuyển động, lần nữa nắm chặt đầu vai của Howard, mặc cho Howard giãy giụa thế nào đi nữa thì cũng không sử dụng được chút sức mạnh nào trên khắp cơ thể, cả người giống như bị dính chặt vào tay Vương Vũ.

Howard tức giận kêu gào ầm ỹ, hoa chân múa tay, bản thân Vương Vũ gặp chiêu phá chiêu hóa giải từng chiêu một, Howard muốn chạy nhưng lại chạy không thoát, ngây ra không có cách nào.

Nếu có người thấy một cảnh như vậy, nhất định có thể nhận ra được Vương Vũ đang sử dụng Thái Cực Quyền danh tiếng lẫy lừng.

Tiếc rằng Howard được thiết lập là người phương Tây, không nghiên cứu chút nào về võ công của Trung Hoa, không hiểu được đây là kỹ xảo kỳ lạ gì (cho dù có hiểu được cũng chẳng có tác dụng gì), bị Vương Vũ sử dụng công phu quấn chặt lấy, dính chặt tại chỗ.

Vương Vũ cũng không thừa cơ hội đánh Howard, vì Thái Cực Quyền coi trọng tá lực đả lực, Howard hoàn toàn không có ý định đánh mình, cho nên cũng không mượn được chút sức lực nào.

Hơn nữa, tốc độ của Howard cực kỳ nhanh, Vương Vũ căn bản không nắm giữ nổi tiết tấu của lão, nếu không phải hắn đột nhiên ra tay, chỉ sợ cũng không chạm được tới lão ta, hiện tại tất cả tâm tư của Howard đều tập trung vào Lý Tuyết, Lý Tuyết là mấu chốt của nhiệm vụ, cho nên trước khi Lý Tuyết chạy trốn khỏi tầm mắt của Howard, Vương Vũ cũng không dám tùy tiện đánh trả, bằng không, một khi tuột tay, muốn bắt lại lão già này sẽ rất khó khăn.

Lý Tuyết giống như con thỏ bị sợ hãi, vừa chạy vừa ngoái nhìn về phía sau, khi cô nhìn thấy Vương Vũ vô cùng thoải mái ngăn cản được Howard thì sợ hãi đến mức ngây dại.

Ngoại trừ một lần khi Vương Vũ giết Chim Thiên Đường kia ra, mà lần đó, ngoài việc hành hạ đến chết thì chẳng chứa đựng chút kỹ thuật gì, đây vẫn là lần đầu tiên Lý Tuyết được nhìn thấy võ công của Vương Vũ.

Sau khi Howard uống thuốc xong đã mạnh đến mức nào, Lý Tuyết đã từng chết bốn lần đương nhiên hiểu rõ hơn bất cứ ai khác, đó chính là nhấc tay lên có thể xóa sổ sự tồn tại của một người chỉ trong một giây.

Bốn người Lý Tuyết bây giờ mới cấp 13, Vương Vũ cùng lắm cũng chỉ cao hơn các cô mấy cấp mà thôi, kỹ thuật mạnh hơn, nhưng mà thuộc tính còn bày ra đó, nhưng nhìn thấy Vương Vũ chậm rãi trêu đùa Howard, Lý Tuyết cũng bối rối.

"Em còn nhìn cái mông gì! Mau chạy ngay đi, lão ta có năm mươi giây đó!"

Nhìn thấy Lý Tuyết đứng đó không cử động, Vương Vũ cũng gấp, thật sự coi mình là siêu nhân à, lão già này là BOSS ở chế độ tự do đấy, đừng nghĩ lão ta mới cấp 25, nhưng mà ngay cả khi lão ta chưa cắn thuốc cũng không dễ đối phó hơn Urtus chút nào, lúc này trạng thái thuộc tính còn tăng gấp ba, cũng không biết mạnh hơn Urtus đến mấy lần rồi.

Thái Cực Quyền có trâu bò hơn nữa cũng có giới hạn, hơn nữa Thái Cực Quyền này cũng không phải là võ công của nhà họ Vương, Vương Vũ chẳng qua chỉ là vừa vặn nghĩ đến mà thôi, với trình độ Vương Vũ bây giờ, lấy bốn lạng thắng nghìn cân là chuyện không thể nào, bốn mươi cân mà thắng được nghìn cân cũng đã là tốt lắm rồi.

Thuộc tính tăng lên gấp ba lần do thuốc kích thích mang lại, Vương Vũ cũng có chút mệt mỏi rồi, nếu hiệu quả thuốc mất đi, không phải Howard sẽ chạy mất sao...

Đúng là Howard đã uống thuốc kích thích trước, nhưng mà dựa vào sự trơ tráo của hệ thống, khó tránh "nhà hóa học" này lại có sức đề kháng cao, hiệu quả thuốc tốt gì đó khiến hiệu quả thuốc kéo dài hơn Vương Vũ, nhìn cái đầu đầy sức sống của lão già này, bảo đảm ngay cả chút bất lợi do mất máu cũng không có.

"À, vâng..." Lý Tuyết vì một tiếng rống của Vương Vũ mà tỉnh táo lại, tiếp tục chạy về phía xa.

Mục sư chân ngắn này, chạy nửa phút mới thoát khỏi tầm mắt của Howard.

Mà hiệu quả thuốc của Vương Vũ cũng đã đến giới hạn rồi...

"Loài côn trùng không biết xấu hổ, ngươi cũng dám ngăn cản ta!"

Không nhìn thấy Lý Tuyết nữa, Howard lửa giận ngập trời không có chỗ trút, gào khản cổ quát to một tiếng, lấy ra một ống nghiệm ném lên mặt Vương Vũ.



Vương Vũ cười khẽ, nghiêng mình tránh đươc.

Howard hẳn là BOSS chế độ tự do, đương nhiên cũng sẽ giống như con người trong thực tế, tuy không giống như BOSS bình thường, ngốc nghếch ném kỹ năng, ném xong kỹ năng thì đợi bị đánh, nhưng mà sau khi lão ta ném xong ống nghiệm cũng cứng ngắc lại trong nháy mắt.

Vương Vũ tránh được ống nghiệm, mở U Linh, một Băng Quyền cắt vào ngực Howard.

Đá Tống Ngang vào cằm dưới Howard, hất tung gây choáng.

Đơn Chưởng Thiết Hầu!

Nhật Tự Trùng Quyền!

Đánh Khuỷu!

Bàn Thủ!

Đấm Xốc!

...

Vương Vũ không chậm trễ chút nào với thằng cha cắn thuốc này, đủ loại kỹ năng có hiệu quả của hệ thống và kỹ xảo cận chiến của Võ sư hắn đều đem ra kết hợp lại, liên tục đến mức hoàn mỹ không một khe hở, nắm đấm như mưa rền gió dữ, hoàn toàn không cho Howard chút cơ hội đánh trả nào.

Liên tục một chuỗi con số màu đỏ rực bay lên từ đầu Howard, thanh máu sinh lực ào ào giảm xuống.

Là một BOSS hình người còn có tính kỹ xảo, lượng máu của Howard cũng không được tính là nhiều lắm, dưới sự tấn công của Vương Vũ, lượng máu của Howard nhanh chóng hạ xuống 30%.

Loại BOSS như lão ta khi chỉ còn 30% máu thì đều sẽ có một kỹ năng bảo vệ mạng sống.

Howard chợt tỏa ra ánh sáng vàng kim, mở Bá Thể, kết quả ngay sau đó, Vương Vũ lôi kéo bằng hai tay, Howard trong trạng thái Bá Thể bị kéo ra, trúng ngay một chiêu Lên Gối.

Lên Gối có hiệu quả cưỡng chế, có thể phá vỡ trạng thái Bá Thể.

Ngay sau đó lại là một chuỗi liên kích liên tục, Howard bị đánh thành không còn chút máu nào... Kỹ năng bảo vệ mạng sống của lão ta rốt cuộc là cái quỷ gì, Vương Vũ cũng không có cơ hội được nhìn thấy.

Vương Vũ ném Howard xuống đất, thấy thi thể của ông ta không biến mất, bèn bổ thêm một Lôi Đình Cước lên, sau đó lẩm bẩm: "Mẹ nó, không để ngươi chạy thì khó, muốn đánh chết ngươi còn không dễ nữa sao?"

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Võ Học Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook