Ta Là Vua Giác Đấu

Chương 304: Khai Tông Lập Phái!

Weekend Anh

10/09/2022

Sau khi phân chia tám đường, bổ nhiệm chức vụ, phân phát đồng phục tông môn, Vũ Lôi Phong nói với đám người Vũ Lôi Vân giúp mình xử lí những việc còn lại trong Nghịch Phong Môn.

Hiện tại toàn Nghịch Phong Môn đang trong Thiên Mệnh Không Gian nên Ám Đường lúc này là không cần thiết, công tác luyện khí không cần quá gấp gáp, luyện đan được đẩy mạnh, hiện tại là lúc tranh thủ tu luyện nâng cao thực lực.

Bởi vì Vũ Lôi Phong nhận được nhiệm vụ mới của Tiểu Na!

Hệ thống KOF tuyên bố nhiệm vụ mới: Khai Tông Lập Phái!

Thiên Mệnh Không Gian tuy có hiệu quả tác động đến thời gian, nhưng nếu như để quá nhiều người ở trong nơi này như hiện tại không thể được, vì hệ thống nhận thấy như vậy có phần không hợp lẽ thường. Vì vậy trong thời hạn 5 năm, tương đương với 100 năm trong Thiên Mệnh Không Gian, toàn bộ Nghịch Phong Môn phải tìm được điểm tọa lạc tại Thúy Hằng Đại Lục

Nhiệm vụ thành công: Nhận được một Tụ Linh Trận, trong phạm vi Nghịch Phong Môn tọa lạc, năng lượng thiên địa sẽ đậm đặc gấp bội, tăng tốc độ tu luyện của Đấu Sĩ lên gấp bốn lần!

Nhiệm vụ thất bại: khấu trừ một cấp độ của Thiên Mệnh Không Gian!

Vũ Lôi Phong sau khi tiếp nhận nhiệm vụ, hắn trầm ngâm một lúc rồi mỉm cười.

- Cũng đúng a, nếu toàn bộ Nghịch Phong Môn đều ở trong Thiên Mệnh Không Gian, sau 100 năm tại Đại Lục Thúy Hằng, những người đi ra đều trở thành tuyệt thế cao thủ chứ chẳng chơi! Lỗi game thế này thì kinh nghiệm 200 năm cân bằng tướng của Rito cũng phải chào thua!

Vì vậy, Vũ Lôi Phong đành phải đi nói với đám người Vũ Lôi Vân, nhờ họ ban bố mệnh lệnh xuống, trong vòng 100 năm tại Thiên Mệnh Không Gian sắp tới, toàn lực tu luyện. Sau đó trở lại xây tông lập phái, trở về nơi vốn thuộc về mình.

Hỗn Độn Âm Dương Quyết tu luyện ở trạng thái bình thường rất chậm, muốn nhanh chóng tăng cường thực lực chỉ có thể ra ngoài thôn phệ địch nhân, nếu một mực ở Thiên Mệnh Không Gian thêm 100 năm, xin lỗi, Vũ Lôi Phong không thể a.

Vậy nên hắn nhất quyết phủi mông rời đi, giao Nghịch Phong Môn lại cho đám người Vũ Lôi Vân quản lí, sau 5 năm hi vọng thực lực mọi người đại tăng.



Phong Vân Sơn - Bách Lý Gia!

- Tộc trưởng! Bên phía Lam Thiên Gia truyền đến tin tức, khu vực Tử Đỉnh Sơn, Vạn Lâm Sơn Mạch và Thiên Địa Vực đều đã tăng cường lục soát! Nhưng không có tung tích của đám người Phong Vân Môn! Khu vực Đông Hải, Bình Nguyên Thiên Hương và Thảo Nguyên Xích Diệm công cuộc điều tra có chút khó khăn!

Bách Lý Lạc Vân ngồi trên chủ vị, ngón tay không ngừng gõ vào thành ghế

- Còn các thế lực khác thì sao?

Một vị trưởng lão Lam Thiên Gia đứng lên nói:

- Gia chủ! Lam Thiên Gia, Thác Bạt Gia, Quy Linh Thần và Lân Linh Thần Nhất Tộc có thái độ hợp tác khá tốt, còn Thiên Cực Gia, Phượng Linh Thần và Long Linh Thần còn giữ thái độ trung lập!



- Tốt! Cố gắng thuyết phục bọn họ, còn có tăng cường lục soát ở Thúy Hằng Đại Sâm Lâm, ta không tin đám người đó có thể bốc hơi khỏi thiên địa này!



Tử Đỉnh Sơn - Lam Thiên Gia!

Lam Thiên Phong Ba thở ra một ngụm trọc khí, hắn mở mắt nhìn trưởng lão mới đến, hỏi:

- Chuyện gì?

Vị trưởng lão này vội vàng cung kính hành lễ, sau đó nói:

- Tộc trưởng! Bên Phong Vân Sơn vẫn đang một mực điều tra, bất quá không có kết quả!

- Về phần các đại gia tộc, chỉ có Lân Linh Thần, Quy Linh Thần Nhất Tộc và Thác Bạt Gia có xu hướng tốt, các thế lực còn lại vẫn chưa thấy động tĩnh!

Lam Thiên Phong Ba cười khẽ

- Hừm! Hơn nửa thế cục đại lục đã ở phe chúng ta, để xem đám rùa rút đầu đó có gan ra mặt hay không! Tăng cường tuần tra ở các khu vực đáng ngờ, phái ra nhiều mật thám đến các khu vực thăm dò tin tức cho ta!

- Tuân lệnh gia chủ!



Khắp nơi trên Đại Lục Thúy Hằng, câu chuyện Nghịch Phong Minh do Tứ Đại Môn Phái Phong Vân Sơn kết minh chống lại Phong Vân Môn được lan truyền rộng rãi, danh tiếng Vũ Lôi Phong – Đệ nhất Thập Đại Cường Giả theo đó vang xa. Câu chuyện của hắn lan đến tận cùng các ngõ hẻm, thanh danh vang xa đến độ tùy tiện hỏi một đứa trẻ cũng biết.

Câu chuyện này đem lại động lực cực lớn cho các thiếu niên, bọn họ một mực tu luyện mong có một ngày mình sẽ được cái uy phong như thế.

Đồng thời, tin tức Lam Thiên Gia và Bách Lý Gia kết minh khiến cho toàn bộ đại lục chấn động, mọi người không biết đây là điềm lành hay dữ, bởi vì cán cân luôn duy trì trật tự của Đại Lục Thúy Hằng hàng vạn năm nay đã không còn.

Tại Bình Nguyên Thiên Hương – Tứ Huyền Cung - Thiên Cực Gia

Thiên Mộng Tuyết quỳ một chân, nét mặt vô cùng bình tĩnh, trong ánh mắt hiện lên sự quả quyết. Nàng nói với người trước mặt:

- Vũ Lôi Phong cải trang thành Phong Linh Nhi, đến cả các cường giả khắp nơi cũng không thể nhận ra khí tức của hắn, người nghĩ ta sẽ nhận ra sao? Hơn nữa! Hắn dùng thân phận giả đến Thiên Âm Cung cũng không gây ra chuyện đại sự gì, hắn chỉ nói mình đến từ Phong Vân Sơn mà thôi



Người đối diện thần thái tuyệt diễm, áo choàng hoàng kim vô cùng bắt mắt, vóc người hoàn mỹ khiến ai nhìn vào đều tự ti không thôi. Nàng đỡ lấy Thiên Mộng Tuyết nói:

- Ta hiểu, ta cũng không trách ngươi, thuật dịch dung của hắn quá mức kinh thế hãi tục, khí tức cũng thay đổi, lại còn biết dùng Quang Hệ, nếu ta là ngươi cũng sẽ tìm mọi cách để thu hắn!

- Bất quá, Lam Thiên Gia và Bách Lý Gia lại không cho là thế, bọn họ thế mà đang buộc tội Thiên Âm Cung các ngươi hợp tác với Nghịch Phong Minh để chơi bọn họ!

Người nọ quay sang, nhìn về một thân ảnh khác trong phòng:

- Thêm nữa, Thiên Thánh Cung Chủ là muội muội của Hạ Mộng Phàm, càng có liên quan không ít với Nghịch Phong Minh, thế là câu chuyện được thêu dệt thành: Bình Nguyên Thiên Hương câu kết với Nghịch Phong Minh!

Hạ Mộng Ly cười cười ngại ngùng, nàng là muội muội của Hạ Mộng Phàm, nhưng mà Thiên Thánh Môn và Thiên Thánh Cung âm thầm giao lưu cũng không có truyền tin tức ra ngoài nha, ai mà biết hiện tại lại trở thành cái cớ để người ta nói ra nói vào.

Thiên Cực Tinh Ngân thở dài, nàng lãnh đạo Bình Nguyên Thiên Hương bao năm nay, chúng nữ an an ổn ổn sống rất tốt, nào ngờ lại lòi ra cái tên Vũ Lôi Phong chết tiệt kia.

- Tạm thời các muội chú ý động tĩnh của các đại thế lực về việc này, ta sẽ tìm cách xử lý sau

Chúng cung chủ gật đầu rồi lui ra, Thiên Mộng Tuyết đi sau cùng, vẻ mặt thập phần không vui, nàng trở về Thiên Âm Cung, đi thẳng tới chỗ ở của chúng nữ Triệt Tà Cung.

- Bái kiến Cung Chủ!

Chúng nữ Triệt Tà Cung lập tức bị kinh động, cả đám dừng toàn bộ những việc đang làm, các nàng mau chóng chạy ra tiếp đón.

- Không cần đa lễ! Vào trong đi!

Thiên Mộng Tuyết đi thẳng vào trong cung điện, chúng nữ Triệt Tà Cung nhìn nhau không hiểu ra sao, cả đám nghi hoặc theo sau.

Tùy tiện ngồi trên ghế, nhấp một ngụm trà của Bảo Ngọc rót cho, Thiên Mộng Tuyết lên tiếng hỏi.

- Các ngươi hẳn còn nhớ Vũ Lôi Phong chứ?

- A!!!

Chúng nữ vừa nghe cái tên này nhất thời cả khuôn mặt hiện lên một mảng ửng đỏ, cái tên dịch dung thành Phong Linh Nhi đẹp còn hơn cả các nàng, còn nhìn sạch thân thể của bọn họ, làm sao mà quên được chứ.

- Vậy là vẫn nhớ? Đại diện nói thật chi tiết những gì hắn làm ở đây một lần a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Vua Giác Đấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook