Ta Man Hoang Bộ Lạc

Chương 72: Cường Đại

Tiểu Tiểu Yêu Tiên

19/07/2021

Trong thân thể của hắn, chín Chân Phù thần bí kia đang thúc đẩy toàn bộ huyết khí lực lượng lao nhanh cuồn cuộn, không ngừng lớn mạnh, cải tạo các phương diện tố chất của thân thể.

Thậm chí nó còn mơ hồ cải biến một loại đặc tính của thân thể, khiến thân thể Cổ Trần không ngừng xảy ra biến hóa, như đang tiến hóa theo một phương hướng vô danh cổ xưa.

Giờ phút này, ý thức Cổ Trần mông lung, giống như lục bình không rễ, không ngừng chìm nổi phiêu diêu trong bóng tối huyền ảo vô tận, không chỗ nương tựa.

Ý thức của hắn mờ mịt, thụ động chìm vào bên trong lĩnh ngộ không sao hiểu được này, chỉ cảm thấy thế giới tối sầm, không ánh sáng rõ ràng, tràn ngập huyền ảo vô tận.

Dần dần, hắn tựa hồ bắt được một tia ảo nghĩa, ý thức bỗng nhiên phát sáng lên, giống như một luồng sáng vạch phá Hỗn Độn tối tăm, khai phá thiên địa.

- Nguyên Thủy Chân Phù, đảo ngược càn khôn...

Từng tiếng nỉ non kỳ quái xuyên qua thời không Hỗn Độn, dung nhập tâm thần, hòa vào trong ý thức Cổ Trần, không cách nào xóa nhòa.

Đại biểu cho chín Chân Phù huyền ảo rốt cục để Cổ Trần bắt được một tia chân ý, chính thức nhập môn, có thể bắt đầu lĩnh hội Nguyên Thủy Chân Phù huyền bí.

Nhưng chín Nguyên Thủy Chân Phù này quá mức huyền ảo, khiến hắn cảm giác khó có thể hiểu thấu đáo, lĩnh ngộ có chút cố sức, giống như một học sinh tiểu học đọc sách của sinh viên đại học, không thể nào hiểu được.

Như lọt vào trong sương mù, như ngắm hoa trong mộng, ngươi thấy đó nhưng không cảm giác được, thậm chí không thể nào hiểu được, cảm giác rất khó chịu.

Không biết qua bao lâu, Cổ Trần chỉ cảm giác mình đắm chìm trong vô tận huyền ảo vô số năm, lại hình như chỉ mới qua trong tích tắc.



Trong chớp mắt hắn tỉnh táo lại, ý thức sôi trào, chín Nguyên Thủy Chân Phù về đến nơi này, quanh quẩn rồi lại chìm vào bên trong Bảo Cốt lần nữa.

Ông!

Nguyên thủy Bảo Cốt rung động, Chân Phù trở về, Bảo Cốt vốn đang toàn thân đen nhánh bỗng nhiên biến trở về bộ dáng trong suốt long lanh ban đầu.

- Nguyên Thủy Chân Phù lại cải biến Bách Chiến Ma Thể, một lần nữa tạo ra một phương pháp tu luyện càng thêm bí ẩn mạnh mẽ hơn.

Cổ Trần kinh ngạc thán phục, trong nội tâm kích động không thôi, hắn không ngờ Nguyên Thủy Chân Phù lại có khả năng thay đổi bản chất của vạn vật mạnh mẽ như vậy

Giờ khắc này, hắn hiểu được biến hóa của mình, Bách Chiến Ma Thể ban đầu bị chín Nguyên Thủy Chân Phù cải biến, một lần nữa tạo ra một thứ càng cổ xưa, càng cao cấp hơn.

- Ô, thân thể và lực lượng của ta...

Cổ Trần bỗng nhiên trừng lớn hai mắt, cảm thụ được sự biến hóa của thân thể, nhịn không được giật nảy cả mình.

Giờ phút này, trong thạch động, Cổ Trần khiếp sợ đứng dậy khỏi Cốt Đỉnh.

Hắn cảm thụ được biến hóa của thân thể mình, một loại cảm giác mạnh mẽ chưa bao giờ có ùa ra khỏi tâm trí, khiến hắn xuất hiện cảm giác mình có thể một quyền đánh xé thiên địa.

Lực lượng cường đại cổ xưa bao phủ toàn thân, hội tụ thành một cổ lực lượng nguyên thủy, khủng bố tuyệt luân, huyết dịch trong cơ thể cuồn cuộn như sông lớn, sóng nhiệt cuồn cuộn, khiến không khí vặn vẹo liên tục.

Huyết khí toàn thân hắn chói lóa như một vầng mặt trời, vô cùng hừng hực, huyết khí cường đại không cách nào thu liễm, xông thẳng tới chân trời, cuồn cuộn giống như yên vụ, một tầng mây lớn bị đánh tan tác tại chỗ.



Oanh!

Cổ Trần nhảy ra khỏi Cốt Đỉnh, toàn bộ hang động chấn động dữ dội, một lượng lớn đá vụn trộn với bùn cát lăn xuống.

Hắn nhẹ nhàng duỗi người, cánh tay khẽ lay động, bức tường đá trước mặt nứt ra thành vô số mảnh, tựa hồ không thể chịu được chấn động lực lượng đáng sợ.

- Mở!

Chỉ nghe một tiếng quát lớn, huyết khí toàn thân Cổ Trần bạo phát, một cỗ lực lượng nguyên thủy cường đại trong chớp mắt phóng xuất ra khỏi thân thể.

Ầm ầm, cả ngọn núi trực tiếp vỡ ra, một tòa núi lớn cứ như vậy bị đánh vỡ nát thành vô số mảnh vụn, bay loạn khắp nơi.

Đá vụn bay tán loạn, một cỗ khí lãng cường đại quét ngang qua, thổi bay bốn phía, vô số hoa cỏ cây cối bị nhổ tận gốc, văng tận xa xa mới rơi xuống.

Sau một hồi, khi tất cả đã yên ắng lại, một bóng người chậm rãi đi ra khỏi phế tích, chính là Cổ Trần.

Hắn bước từng bước ra khỏi ngọn núi hoang tàn, theo sau là một đầu Bạch Hổ đầy vẻ kinh ngạc, khói bụi xung quanh bị một cỗ lực lượng vô hình đẩy ra xa, không cách nào đến gần Cổ Trần trong phạm vi ba thước.

- Đây mới là lực lượng cường đại.

Cổ Trần đi tới, nhìn thoáng qua đống đổ nát sau lưng, trong mắt hắn bắn ra ánh sáng rực rỡ, trên dưới toàn thân tràn ngập một cỗ khí tức cường đại, tự tin dào dạt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Man Hoang Bộ Lạc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook