Ta Man Hoang Bộ Lạc

Chương 85: Tiên Thiên Thạch Kiếm

Tiểu Tiểu Yêu Tiên

19/07/2021

Ma quán này còn có một công hiệu cường đại, đó chính là ngưng tụ Linh Huyết, chỉ cần bỏ nhiều loại thú huyết vào trong đó, liền có thể thối luyện lột xác thành một loại Linh Huyết.

Loại Linh Huyết này chính là Tôi Thể Bảo Dược trân quý, vô cùng trân quý.

- Phát.

Cổ Trần đè nén tâm tình kích động của bản thân lại, chậm rãi vươn tay ra, Ma quán rơi vào lòng bàn tay hắn, quay tròn chuyển động.

Hắn cẩn thận cảm ứng, Linh Huyết bên trong Ma quán khoảng chừng trên dưới 10 cân, ẩn chứa năng lượng cường đại, đủ đề hắn thối luyện Nguyên Thủy Ma Thể.

Có những thứ Linh Huyết này, Cổ Trần tin tưởng mình nhất định có thể gia tốc tu luyện Nguyên Thủy Ma Thể, có lẽ sẽ tu luyện tới tiểu thành trong thời gian ngắn.

Đừng nghĩ nó chỉ là tiểu thành, Nguyên Thủy Ma Thể chính là nhờ Nguyên Thủy Chân Phù cải tạo, cực kỳ cường đại, vừa mới nhập môn đã có trăm vạn quân lực, thể phách cường đại.

Nếu tu luyện được tiểu thành, nhất định sẽ có uy lực kinh hãi thế tục.

- Tạm thời cất lại đã, đợi sau khi trở về mới thối luyện Nguyên Thủy Ma Thể cho tốt.

Cổ Trần thu hồi Ma quán, thứ này quả thực là một bảo bối, có nó liền có thể có được Linh Huyết vô tận thối luyện Nguyên Thủy Ma Thể, không sợ không đủ tài nguyên.

Hắn đắc ý đứng lên, giãn gân giãn cốt, trong thân thể phát ra tiếng nổ tanh tách, xương cốt kêu lách cách, huyết khí cuồn cuộn.

- Xem thử có thể tìm được cơ duyên nào khác không.

Nhìn khắp bốn phía, Cổ Trần đi về phía trước, bởi vì hắn luôn cảm thấy phía trước có một cỗ khí tức không bình thường.



Không bao lâu sau, hắn đến trước một ngọn núi đá, nhìn vách đá to lớn trước mặt, hắn hơi kinh ngạc.

Bở vì hắn phát hiện, phía trên vách đá có một hang đá, bên trong lập lòe một tia bảo quang.

- Có bảo bối!

Cổ Trần sáng mắt, ý thức được trong hang đá có thứ gì đó, nói không chừng còn là bảo bối.

Hắn lấy Cốt Mâu ra, từng bước một tiếp cận vách đá, từ bên cạnh trèo lên, vượt qua vách đá dốc đứng đi tới trước hang đá.

Vừa tới trước hang đá, sắc mặt Cổ Trần biến hóa, cảm giác trong động có cỗ khí tức sắc bén đập thẳng vào mặt, khiến toàn thân hắn đau nhức, giống như bị đao cắt chém.

Hắn trầm ngâm một hồi, quyết định bước vào trong động, bởi vì cái gọi là không vào hang cọp làm sao bắt được cọp con.

Hang đá rất rộng rãi, tối mờ mờ, có tia sáng yếu ớt xuyên thấu, mơ hồ xuất hiện ở chỗ sâu trong động.

Một đường đi tới, sắc mặt Cổ Trần càng ngày càng nghiêm trọng, cảm giác có một luồng khí sắc bén tỏa ra trong không khí xung quanh, hắn cảm nhận được hơi lạnh cắt da cắt thịt.

Khí tức băng lãnh thấu xương kia khiến hắn cảm thấy như có gai đâm sau lưng, nội tâm càng thêm cảnh giác.

Ong ong...

Đột nhiên, từng đợt chấn động quỷ dị truyền đến, có tiếng kiếm reo.

“Xoẹt” một cái, có thứ gì đó lướt qua bóng tối, trong chớp mắt bổ xuống mặt Cổ Trần, hơi lạnh thấu xương.

Hắn biến sắc mặt, cấp tốc tránh ra, chỉ thấy mặt đất vốn dĩ bằng phẳng bị chém ra một dấu vết thật sâu, nhịn không được kinh hãi, mồ hôi lạnh chảy ướt sũng cả người.



- Đây là...

Cổ Trần hoảng sợ nhìn lại, trong thạch động tối đen, hắn mơ hồ trông thấy bên trên một khối Hắc Thạch có cắm một thanh Thạch Kiếm phong cách cổ xưa.

Một thanh Thạch Kiếm, toàn thân lóe lên thạch văn mang phong cách cổ xưa, trên thân kiếm lộ ra một cỗ phong mang kinh khủng, hình thành từng luồng kiếm khí đáng sợ, cắt đứt không khí.

- Thạch Kiếm?

Cổ Trần kinh ngạc không thôi, hắn đánh giá thanh Thạch Kiếm kia, chỉ cảm thấy một cỗ phong mang xuyên thấu cơ thể, đau đớn thấu xương làm hắn chấn kinh.

Hắn tỉ mỉ quan sát thạch văn mang phong cách cổ xưa trên thân kiếm, sau đó đưa ra được một kết luận kinh người, đây là một thanh Tiên Thiên dựng dục Thạch Kiếm.

- Tiên Thiên dựng dục Thạch Kiếm?

Hắn giật nảy cả mình, sau đó vui sướng trong lòng, không nghĩ tới bản thân lại gặp được một thanh Tiên Thiên dựng dục Thạch Kiếm, lộ ra kiếm khí cùng phong mang lạnh thấu xương.

Tiên Thiên Thạch Kiếm, cực kỳ cường đại, căn cứ theo thông tin ghi chép bên trong Man Hoang ký sự, những thứ do Tiên Thiên dựng dục đều cực kỳ cường đại.

Hơn nữa, nó còn có tiềm năng phát triển vô hạn, vừa thành hình cũng đã là Tiên Thiên Bảo khí, uy lực to lớn, không chỉ như vậy, bên trong còn dựng dục một loại Tiên Thiên Bảo thuật.

Tất cả Tiên Thiên Bảo Vật đều sẽ dựng dục ra Tiên Thiên Bảo thuật, một khi thu hoạch được liền có thể hiểu thấu đáo loại Tiên Thiên Bảo thuật này.

Nghĩ tới đây, Cổ Trần nhẫn nại nội tâm rung động, ép bản thân bình tĩnh trở lại.

Trước mắt là một thanh Thạch Kiếm, chính là một thanh Thạch Kiếm do Tiên Thiên dựng dục, tự mang Tiên Thiên Bảo thuật, thậm chí có khả năng dựng dục ra Kiếm Linh, từ đó biến thành một Tiên Thiên Sinh Linh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Man Hoang Bộ Lạc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook