Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Chương 2:

Hồ Lục Nguyệt

12/04/2024

Thây ma, loài đột biến của con người sau khi bị vi-rút xâm nhập. Thích ăn thịt người tươi sống, răng, móng có độc, chỉ cần cào rách da là có thể lây truyền vi-rút thây ma.

Ngửi thấy hơi thở của San Hô, đám thây ma có chút kích động, miệng phát ra tiếng "hừ hừ" kỳ lạ, tranh nhau chạy về phía cô.

Chiến đấu!

San Hô bay người lên, chiếc mũ bảo hiểm nặng trịch trong tay cô nhẹ như lá cây, đập vào đầu đám thây ma. "Ầm! Ầm!..." Sau tiếng động, đám thây ma gần như đồng thời ngã xuống đất, bị giết chết ngay lập tức.

Điều kỳ lạ là, mặc dù đám thây ma đã chết, nhưng điểm năng lượng trên đầu chúng vẫn không biến mất. San Hô đi đến bên một con thây ma nam mặc áo bóng chày rách nát, cầm mũ bảo hiểm, đập mạnh vào đầu nó. Trong não mềm nhũn có chứa một tinh thể màu đỏ rực.

San Hô nhặt tinh thể lên, đưa ra trước ánh nắng, viên tinh hạch này sáng rực rỡ, thật đẹp. Mặc dù không biết có tác dụng gì, nhưng theo nguyên tắc không lãng phí năng lượng, San Hô đã thu thập được mười hai viên tinh hạch có màu sắc khác nhau. Có màu đỏ, xanh lam, xanh lục, vàng, trắng và hai viên trong suốt không màu.

Đút những viên tinh hạch này vào túi quần bên ngoài, San Hô nghĩ: thế giới khác này, năng lượng thực sự có thể ngưng tụ thành tinh thể, thật kỳ diệu.



Mặt trời dần lặn về phía tây, trở nên to tròn. San Hô mở cúc tay áo bên phải, để lộ chiếc vòng tay không gian màu trắng trên cổ tay phải. Đây là vật dụng tiêu chuẩn của binh lính Đế quốc, bên trong đựng những vật phẩm cần thiết phải mang theo trong chiến đấu. San Hô lấy ra một ống dinh dưỡng, ngửa đầu uống.

Ống dinh dưỡng giá rẻ, tỏa ra mùi dâu tây, đây là mùi hương liệu nhân tạo. Đối với San Hô có ngũ quan khác thường, việc sử dụng loại dinh dưỡng này là một cực hình.

Bổ sung xong năng lượng, San Hô tiếp tục đi theo hướng mặt trời lặn. Bởi vì từ hướng đó, cô ngửi thấy mùi nước, mùi cỏ xanh.

Vượt qua một cồn cát, cô nhìn thấy một vũng nước màu xanh lam, một đám cỏ xanh tươi tốt, một chiếc xe màu đen và ba con người.

Bên ốc đảo nhỏ trong sa mạc, hai nam một nữ đang nói chuyện. Họ hoàn toàn không nhận ra sự tồn tại của San Hô ở đằng xa, đang nghỉ ngơi và trò chuyện trong chốc lát.

Thấy mặt trời sắp lặn, dị năng hệ không gian Yến Vu Phi có chút sốt ruột. Cô vuốt mái tóc ngắn ngang vai, quay đầu nhìn Kha Cương đang đổ nước vào bình, giọng có chút gấp gáp: "Chú Kha, chúng ta nhanh lên nào. Còn một giờ nữa là đến căn cứ."

Kha Cương năm nay 45 tuổi, để râu quai nón, hắn tỉ mỉ hoàn thành động tác trên tay, giọng ồm ồm đáp lại: "Ừ, ngay đây."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook