Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Chương 36:

Hồ Lục Nguyệt

17/04/2024

Bơ tươi, sô cô la hơi đắng, hoa văn tinh xảo... Thật không ngờ lại có những chiếc bánh quy đẹp như vậy! Đôi mắt San Hô như đang tỏa sáng.

Thấy San Hô vui mừng như vậy, Đường Dữ Diêm cười. Sáng nay anh đã đổi một ít bột mì, nhờ chú Trần xay, làm một hộp bánh quy này, gần như đã tiêu hết số tinh hạch anh kiếm được trong năm nay. Nhưng đổi lại được biểu cảm vui vẻ của San Hô, Đường Dữ Diêm cảm thấy rất vui.

San Hô nhìn bánh quy, lại nhìn Đường Dữ Diêm. Ừm, vì nể mặt bánh quy, trước tiên cứ để anh vào đã.

San Hô đặt hộp bánh quy lên bàn bát tiên trong nhà, nói với Đường Dữ Diêm: "Ngồi!"

Đường Dữ Diêm lặng lẽ kéo ghế ngồi xuống. Ánh mắt anh vẫn luôn dõi theo San Hô.

Tâm trí của San Hô đã hoàn toàn bị hộp bánh quy này thu hút. Từ nhỏ đến lớn, cô luôn cố gắng để ăn no, làm sao có lúc xa xỉ như vậy? Chiếc bánh quy cậu Đường tặng, chỉ cần ngửi thôi đã khiến người ta thèm thuồng, không biết ăn vào sẽ có cảm giác gì nhỉ?

Cô vào bếp, lại rửa tay, lau sạch, đi đến bên bàn. Cúi xuống, gần như thành kính nhìn chằm chằm vào những chiếc bánh quy được lót bằng giấy thấm dầu màu trắng trong hộp, miệng lẩm bẩm: "Những hoa văn đẹp như vậy, làm sao mà làm ra được?"

Đường Dữ Diêm nhìn dáng vẻ của cô, không hiểu sao, trong lòng dâng lên một cảm xúc đau lòng - dáng vẻ này của cô rõ ràng là chưa từng ăn bánh quy.

Bây giờ tuy là thế giới tận thế, nhưng cũng chỉ mới năm năm. Vậy mà vẫn còn người chưa từng ăn bánh quy sao? Nghĩ đến khoảng thời gian trước kia ở cùng cha mẹ, chưa bao giờ thiếu đồ ăn vặt, chỉ là bản thân không thích ăn. Trong trường học, không biết có bao nhiêu nữ sinh tặng mình sô cô la, bánh quy thủ công, kẹo tự làm, nhưng anh đều không thèm nhìn đến những người tặng quà này.

Không ngờ, một hộp bánh quy lại có thể lấy lòng cô, khiến cô vui mừng như một đứa trẻ.



Đường Dữ Diêm mỉm cười đưa tay ra, chỉ vào bánh quy, giải thích: "Đây là hoa văn ép bằng khuôn, rất dễ làm."

San Hô hỏi anh: "Đây là mới làm sao? Tôi ngửi thấy mùi nướng."

Đường Dữ Diêm gật đầu: "Nếu là hàng tồn trước khi thế giới tận thế, để đến bây giờ cũng không ngon nữa."

San Hô cầm một chiếc bánh quy, đầu ngón tay có cảm giác bột bột, dường như chỉ cần dùng một chút lực là sẽ vỡ vụn. Cô cẩn thận cầm, đưa lên miệng, nhẹ nhàng cắn một miếng.

Rất giòn! Giòn tan.

Rất thơm! Là loại thơm ngọt ngào của bơ, bột mì, đường trắng, sô cô la hòa quyện với nhau, sau khi nướng lên tỏa ra.

Rất - ngon! Mùi thơm của các loại thức ăn, vị ngọt, vị hơi đắng của sô cô la hòa quyện trong khoang miệng, kích thích vị giác, cảm giác thỏa mãn hạnh phúc khiến San Hô nhai nhanh hơn, hai bên má phồng lên, trông giống như một chú chuột túi nhỏ đáng yêu.

Đôi mắt San Hô cong như vầng trăng khuyết, cả người rất nhập tâm, tận hưởng niềm vui mà thức ăn mang lại. San Hô như vậy, rất có sức hấp dẫn, khiến Đường Dữ Diêm, một người đã năm năm không có vị giác, khứu giác, toàn thân ấm áp, đột nhiên anh cũng muốn ăn đồ ăn.

San Hô ăn xong một miếng, nhìn năm chiếc bánh quy còn lại, luyến tiếc đậy nắp hộp lại. Đường Dữ Diêm hỏi: "Cô, không ăn nữa sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook