Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Chương 137: Bán (1)

ThíchYY

25/10/2020

Thời gian trôi qua rất nhanh , thoáng cái đã là tối thứ năm .

Khoảng thời gian này với Minh là khoảng thời gian khá căng thẳng , không phải chỉ mình hắn căng thẳng mà rất nhiều cũng căng thẳng .

Càng gần trung thu , không khí càng căng thẳng thậm chí trung thu đầu tiên của Thanh với Minh rất có thể . . . cũng không tồn tại dù sao Minh cũng không rõ mình dứt ra được không .

Bởi vậy tối nay sau khi học thêm xong hắn đèo Thanh về nhà sau đó cũng không nhịn được mà hôn nàng một nụ hôn thật dài .

Mấy ngày hôm nay hắn không thể nói là bận bịu được bởi hắn cùng rất nhiều người khác cho dù muốn làm gì đó thì cũng phải đợi , đợi 'pháo hiệu' .

Không bận nhưng mà . . . căng thẳng cũng vì thế hắn cùng Thanh lại tương đối 'sán vào nhau' .

Cái cảm giác này Minh rất thích , thích thành nghiên đến nơi , bất kể là kiếp trước hay kiếp này .

Khi có bạn gái bên mình , cho dù nàng không hiểu mình đang làm gì , không hiểu áp lực mình phải chịu nhưng chỉ cần nàng ở đó , dõi theo , ủng hộ , không buông không bỏ thì còn gì tốt hơn ? .

Đàn ông khi đó sẽ cảm thấy có động lực lớn vô cùng hơn nữa có thể cảm thấy một sự 'tiếp sức' cả về thân thể lẫn tinh thần .

_ _ _ _ _ _

Đưa bạn gái về nhà , Minh trực tiếp về Lotus .

Trải qua mấy ngày , Lotus cũng có thêm một số người , như Minh đã nói Lotus cần tuyển mộ .

Nhân số bộ phận kỹ thuật của Lotus ban đầu chỉ có 6 người nhưng hiện tại đã tăng lên 10 người trong đó 4 người mới đều là sinh viên khóa trước của Bách Khoa , đã có kinh nghiệm làm việc 1-2 năm nhưng cũng không quá hài lòng với công việc của mình .

Thời đại này , muốn tìm công việc hài lòng lại thuộc mảng công nghệ thông tin là rất khó nhất là ở Đại Nam .

Thời đại này là thời đại lập nghiệp , là thời đại Internet vẫn còn là một mảng hoang sơ nhưng không có nghĩa là ai cũng có thể lập nghiệp , ai cũng có thể tự mình đi con đường riêng của mình .

Minh về đến tổng bộ Lotus đã là 10h tối , trên đường hắn mua 15 hộp xôi gà rồi trực tiếp mang lên công ty .

"Tôi mua xôi gà , mọi người ai đói cứ ra mà lấy ".

Minh xách hai túi ni lông lớn đặt lên bàn , tự lấy một hộp xôi gà cho mình , lúc này 10 người trong đội kỹ thuật của Lotus cũng đều có mặt , ai cũng biết khoảng thời gian này tăng ca , tăng ca một mực cho đến trung thu .

"Boss"

"Boss đến rồi "

Hàng loạt âm thanh không đồng nhất vang lên , tại trong Lotus bản thân Minh vẫn có nhân khí rất cao .

"Mọi người cứ làm việc của mình đi , không cần để ý đến tôi ".

"Thành Nam , Văn Hùng vào phòng làm việc gặp tôi ".

Thành Nam đương nhiên là ông anh Thành Nam còn Văn Hùng là nhân viên mới của Lotus cũng là nhân viên lớn tuổi nhất .

Cao Văn Hùng , năm nay đã 29 tuổi , tốt nghiệp Bách Khoa được 4 năm hơn nữa cũng không tính thất bại .

Cao Văn Hùng sau khi ra trường còn coi là tương đối tốt , trở thành nhân viên của BKAV , thế mạnh là lập trình có điều Cao Văn Hùng rốt cuộc vẫn bị Minh đào sang bên này .

Danh tiếng của Lotus hiện tại rất lớn , cho dù không ai quá hiểu Lotus là gì nhưng trang web Mp3.Lotus.Dn thật sự cực kỳ hot .

Đến ngày hôm nay cũng coi như trang web đã online được 1 tuần , riêng lượng thành viên đăng ký đã có hơn 170000 , đã hoàn toàn có thể so sánh với bất cứ một Forum lớn nào chỉ là tính gắn kết không bằng các Forum mà thôi .

Tuy tính gắn kết không bằng nhưng lưu lượng của Lotus , cùng độ phủ sóng của nó thì lại không có bất cứ Forum nào của Đại Nam hiện tại có thể so được .

Như Minh đã nói , một trang web âm nhạc có lợi thế quá lớn dù sao chỉ cần ngồi máy tính , làm bất cứ việc gì thì cũng sẽ không tự chủ được mà mở một tab âm nhạc lên nghe sau đó lại bắt đầu công việc , thử hỏi như vậy Forum nào có thể so sánh ? .

Cao Văn Hùng là do ông anh Dương ở Bách Khoa của Minh giới thiệu đến , chất lượng cực cao .

Về phần vì sao Cao Văn Hùng lại nhảy từ BKAV sang Lotus thì Minh cũng đã hỏi đối phương , bản thân Văn Hùng cảm thấy BKAV thủy chung không thích hợp với mình .



Đến tận bây giờ BKAV vẫn cứ là phần mềm diệt Virus , tất nhiên cũng có phần mềm khác nhưng thủy chung Văn Hùng vẫn cảm thấy không hợp .

Văn Hùng là dân lập trình , dân lập trình đi làm phần mềm vốn không tính là sai nhưng với Văn Hùng thì không hợp .

Nói gì thì nói , BKAV tuy làm phần mềm nhưng thiên hướng của nó là Offline .

Còn Lotus mới là Online chân chính , mới khiến Văn Hùng cảm giác nhìn thấy tương lai của ngành internet , mới thử chuyển công tác dù sao không phải Minh dát vàng lên mặt nhưng độ lan tỏa của Lotus mấy ngày qua cũng không kém công ty xuất hiện vài năm như BKAV .

Dù gì sức công phá của 'âm nhạc trực tuyến' luôn rất khủng bố , đâu phải ngẫu nhiên bao nhiêu công ty âm nhạc lớn đều không biết làm sao , đều phải thỏa hiệp với Mp3 đây ? .

_ _ _ __ _

Minh ngồi vào phòng , tự mình bật máy sau đó vào nghe Bùa Yêu , cũng bật khu bình luận .

Mấy hôm nay Bùa Yêu quá nóng , nóng cả ở lượt nghe , lượt download cùng với khu bình luận .

Lượt nghe của Bùa Yêu đạt đến con số 12 triệu , lượt download đạt hơn 500000 .

Về phần bình luận . . . đã có hơn 7000 bình luận , tất nhiên một phần rất lớn đến từ công sức đổ dầu vào lửa của Minh .

Minh nhìn một lượt bình luận ở Lotus sau đó bắt đầu lướt mạng , vào một số forum âm nhạc .

Những ngày qua Minh không chỉ tự tạo thủy quân mà còn thuê thủy quân .

Rất nhiều bài viết trong các Forum âm nhạc lớn đều là Minh thuê .

Hiện tại trên mạng đã chia thành hai loại trận doanh .

Loại trận doanh thứ nhất chính là :"Mp3.Lotus đang giết chết thị trường âm nhạc , giết chết ngành sản xuất âm nhạc , giết chết giới ca sĩ ".

Loại trận doanh thứ hai là : " Người ta đăng nhạc Free lên cũng có vi phạm bản quyền đâu ? , có thấy ai kiện cáo đâu ? , một đồng phí cũng không thu thì còn nói gì nữa ? ".

Loại âm thanh thứ hai sinh ra là bởi âm thanh thứ nhất xuất hiện quá nhiều sau đó vật cực tất phản , âm thanh thứ hai liền sinh ra – việc này quá dễ hiểu .

Đương nhiên âm thanh thứ nhất là mượn 'đại nghĩa' dẫn tới có rất nhiều người tán đồng dù chỉ trên miệng .

Âm thanh thứ hai có chút vẫn bị tư tưởng cũ giữ lại vì vậy lại trở thành 'cãi cùn' , bị rất nhiều người công kích cho dù cũng chỉ là nói miệng .

Cũng bởi càng nhiều người nói miệng mà Lotus càng ngày càng hot , Bùa Yêu cũng lan ra càng ngày càng rộng , tất nhiên theo đó là hình ảnh của Lam Linh .

Trong mấy ngày nay không chỉ Lotus cố gắng mà Sony cũng cố gắng .

Hình ảnh Lam Linh trong làn váy đỏ không chỉ xuất hiện tại Lotus mà còn xuất hiện trên những tấm Poster khổng lồ , trực tiếp đăng trên những tòa nhà cao tầng tại các trung tâm sầm uất , không nói đâu xa Cao Ốc Kim Ngưu cũng có một Poster của Lam Linh .

Tuy không rõ Lam Linh vì sao nhảy từ người mẫu sang ca sĩ nhưng Minh cảm thấy ngày Lam Linh hiện tại có thể so với Taylor , ít nhất ở mặt ủng hộ của gia đình , quá làm người ta ghen tị .

Cũng vào lúc này Thành Nam cùng Văn Hùng rốt cuộc cũng vào phòng làm việc của Minh .

Minh vừa thấy hai người đến liền đứng lên cười nói .

"Được rồi ngồi xuống trước đi , đầu tiên trà đá của chúng ta bao giờ có thể mang lên ? ".

Trà đá tất nhiên là Trada.lotus.dn , hiện tại giao cho Văn Hùng chịu trách nhiệm .

So với Thành Nam thì Văn Hùng càng thêm ổn trọng , càng có kinh nghiệm nhưng mà bởi vậy lại càng thiếu chút gì đó .. . thiếu chút không gian phát triển .

Văn Hùng ngồi xuống , thú thật đối với Minh bản thân Văn Hùng có chút không quen dù sao Minh quá trẻ .

Sẽ không ai nghĩ Minh chỉ 15-16 tuổi nhưng mà nhìn cũng không ngoài 25 , cách gọi 'Boss' vẫn có chút ngượng miệng .

Văn Hùng hít một hơi thật sâu sau đó nói .

"Boss , hiện tại trada.lotus.dn đã có thể online , chỉ cần Boss gật đầu liền có thể bắt đầu sử dụng ".



Trada.lotus.dn được vận hành chỉ sau Mp3.Lotus.Dn vài ngày mà thôi , hiện tại việc Trada.lotus.dn có thể trực tiếp sử dụng cũng là hợp tình hợp lý .

"Vậy cứ trong trạng thái chuẩn bị là được , hiện tại còn đợi một chút thời gian ".

"Hiện tại nhóm phát triển Trada có thể tạm thời hoãn dự án này lại , trong thời gian ngắn cũng sẽ không tái khởi động , hiện tại Lotus còn phải đợi thêm một chút ".

"Trước xem cái này , anh em có thể hoàn thành được không ".

Minh vừa nói vừa đưa một tập giấy A4 cho Văn Hùng .

Không phải ngẫu nhiên mà Minh cực kỳ coi trọng Văn Hùng , nếu chỉ là nhân viên của BKAV thì còn chưa đủ nhưng mà Văn Hùng lại là cao thủ lập trình hơn nữa có 4 năm kinh nghiệm trong BKAV , như vậy mới đáng để hắn quan tâm .

BKAV có thiên hướng các bộ ngành offline là đúng nhưng ngoài ra còn có phần cứng của BKAV cũng rất mạnh .

BKAV là một công ty thực thể chứ không phải một công ty mạng như Lotus .

Vì sao BKAV nhiều năm sau có thể nhảy thẳng sang phát triển điện thoại di động ? , đấy là vì nguyên bản BKAV có rất nhiều nhân tài chuyên về mảng phần cứng hơn nữa trải qua bao sóng to gió lớn .

Cao Hùng nhận lấy tờ giấy A4 của Minh sau đó đọc , càng đọc ánh mắt càng nhíu .

"Boss , Boss tính làm một phần mềm điện thoại ? ".

Cao Hùng nói đến đây cũng cảm thấy có chút khó , dù sao tại thời đại này không phải ai cũng làm phần mềm điện thoại được .

Phần mềm điện thoại vẫn là một cái gì đó khá khó tiếp cận , chỉ có vào thời kỳ smart phone bùng nổ thì vô số apps mới xuất hiện còn hiện tại vẫn tương đối 'đồ đá'.

Minh gật đầu mà nói .

"Một phần mềm chuyển hóa từ web sang mobile , có gì khó không ? ".

Cao Hùng vẫn cảm thấy khá mông lung , Wapedia thực sự làm không khó , về phần làm Apps bản thân Cao Hùng cũng có thể cắn răng gật đầu nhưng mà còn tồn tại vẫn đề rấ lớn .

"Boss , nếu làm Apps điện thoại sau đó chúng ta lại làm thế nào ? , làm sao để người dùng download , làm sao để thu phí ? ".

Minh nghĩ nghĩ một chút rồi trực tiếp nói .

"Không cần thu phí , hoàn toàn miễn phí giống Lotus".

"Phần mềm đơn giản chỉ có trách nhiệm chuyển giao diện mà thôi , cho nó dễ nhìn một chút là được , không cảm thấy dùng Nokia lên mạng quá khó nhìn cũng quá bất tiện sao ? ".

Thấy Minh cười cười , Cao Hùng chỉ có thể gãi đầu sau đó rốt cuộc cũng gật đầu xuống .

"Nếu chỉ như những gì Boss yêu cầu trong tờ giấy này , đoàn đội có lẽ vẫn có thể làm được ".

Minh cũng có thể nghe ra sự không chắc chắn của Cao Hùng nhưng hắn cũng thấy đây mới là bình thường .

Wapedia của Minh sẽ khác Wapedia nguyên bản một chút nhưng tựu chung vẫn không phải quá khó thực hiện .

Vấn đề là làm sao mở rộng , làm sao để người ta download apps của bản thân mới là khó .

Đương nhiên nếu không khó thì cũng không cần đến Minh đi làm .

Cao Hùng rốt cuộc cũng biết nhiệm vụ của mình liền mang theo tờ A4 ra khỏi văn phòng .

Trong phòng chỉ còn lại Minh cùng Thành Nam , lúc này Minh mới nói .

"Thành Nam , bắt đầu đẩy ra đợt sóng dư luận thứ hai được rồi ".

"Vẫn là thủ đoạn cũ , đẩy ra một đầu bình luận mới , đại khái là 'Bài hát hay như vậy thì sao không đi ủng hộ Lam Linh của Album đi ? '.

Minh nói rất ngắn gọn nhưng mà ánh mắt của Thành Nam không khỏi sáng lên .

Hiện tại nhiệt độ cũng đủ rồi , lửa cũng đủ to rồi , cũng không đổ thêm dầu vào lửa , chi bằng . . . dẫn lửa đi chỗ khác .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook