Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Chương 156: Ban Nhạc Việt

ThíchYY

04/11/2020

Minh từ xưa đến nay không quen tay không bắt giặc , hắn kiếp trước không làm bảo hiểm , không làm ngân hàng càng không liên quan gì đến đa cấp hay lừa đảo , bảo hắn tay không bắt giặc , bảo hắn một mực làm cái bánh vẽ cho người ta nhìn là không quá hiện thực .

Trước đây nói chuyện với anh Lâm , bởi vì trong tay thật sự không có cái gì , chẳng khác nào tay không bắt giặc , Minh bên ngoài tỏ ra tự tin , hắn cũng biết Lotus tương lai sẽ phát triển đến mức độ nào nhưng thủy chung nói không thuận .

Hiện tại đối mặt với Doãn Công Tâm , hắn đã không còn tay không bắt giặc , hắn tất nhiên có tự tin.

Người ngoài nhìn số lượng 150K Album / tuần của Lam Linh tất nhiên sẽ nghĩ đến Album này tất nhiên đại thành công thậm chí có thể vượt qua Album 'Lệ Sầu' của Thanh Tâm nhiều năm trước .

Chỉ có người trong ngành mới biết , mới nhìn ra con đường Marketing bằng trang web nghe nhạc Online có thể đi .

Tuy lúc này vẫn rất khó nói con đường này là tốt là xấu , lợi nhuận có nhiều hơn con đường truyền thống hay không nhưng đã không ảnh hưởng đến việc có một số người muốn thủ dù sao ai cũng cảm thấy làm một trang Web không tốn bao nhiêu tiền cả .

Suy nghĩ này tất nhiên là đúng , gây dựng một trang web có thể tốn bao nhiêu tiền ? , so với gây dựng một hệ thống phân phối Markting hoàn chỉnh là việc không thể so sánh .

Hiện tại rất nhiều người cũng nghĩ cầm xuống Lotus bởi ít nhất cũng sẽ coi như dẫn đầu tất cả đồng hành một bước .

Như đã phân tích nhiều lần , Lotus với các nhà sách càng thêm quan trọng đặc biệt với nhà sách Sao Khuê dù sao Sao Khuê đã quyết định gây dựng một công ty âm nhạc .

Cái giá 1 triệu đô / 40% mà Minh báo cho Sony , Doãn tỷ đương nhiên nghe nói dù sao hồi đó không ai nghĩ đây là tin tức cơ mật , càng nghĩ đây là chuyện cười , cũng không ai muốn bảo mật ít nhất Bảo Lâm cũng không giữ bí mật việc này với Doãn tỷ .

Biết được thông tin này , Doãn gia nói chung và Doãn Công Tâm nói riêng cảm thấy bỏ ra gần 2 triệu đô cho 51% cổ phần của Lotus là hoàn toàn có thể .

Nhưng mà cái giá 15 triệu thì ai có thể chấp nhận được ? , nên biết quy ra đã gần 3 triệu đô .

Gần 3 triệu đô cho 40% cổ phần tức là còn không có quyền điều hành Lotus , chỉ có thể đứng ngoài ăn lợi tức ? , cái này ai chịu được .

Doãn gia không thiếu tiền , nhà sách Sao Khuê căn bản chưa từng thiếu tiền , bỏ ra từng đấy tiền chỉ để chích phần trăm ? , đã thế còn không biết ăn phần trăm đến năm nào tháng nào mới bù được tiền , nên biết đến hiện tại Lotus nào có lợi nhuận gì ? .

Nếu không phải Doãn Công Tâm tố chất rất tốt chỉ sợ đã trực tiếp nổi đóa .

Cái này nói là 'được voi đòi tiên' còn là nhẹ chán .

Chỉ là Minh lúc này lại tương đối bình tĩnh mà xin Doãn tỷ một tờ giấy , một cây bút .

Đây là phòng trà của Doãn tỷ , hai vật này tất nhiên rất nhanh được mang đến .

Thú thật Minh rất thích nói chuyện với chú Tâm , không vòng vo quanh co , trực tiếp vào thẳng vấn đề , cũng bớt rất nhiều công đoạn , cũng bớt mệt mỏi .

"Chú Tâm , cháu biết chú cảm thấy cái giá tiền này quá cao nhưng cháu không cảm thấy vậy ".

"Đầu tiên chú Tâm cùng nhà sách Doãn Khuê sẽ không cảm thấy số tiền 15 triệu không bỏ ra được đúng không ? ".

Chú Tâm nhíu nhíu mày nhìn Minh sau đó gật đầu .

"Số tiền này với nhà sách Sao Khuê cũng không tính là không thể bỏ ra nhưng bỏ ra phải thu được lợi ích tương ứng ".



Chú Tâm nói rất thực tế , Minh cũng thừa nhận gật đầu , hắn bắt đầu cầm bút khoanh ba cái vòng tròn .

Đầu tiên là Doãn tỷ , thứ hai là Sao Khuê , thứ ba là Lotus .

Ba cái vòng tròn đan xen vào nhau sau đó mỉm cười mà nói .

"Tạm không bàn đến Lotus , cháu muốn nói đến The Mountain cùng Doãn tỷ trước ".

"Cháu thiết nghĩ Sony có thể bỏ 3 triệu vì chị Lam Linh làm Album , nhà sách Sao Khuê càng không tiếc tiền vì Doãn tỷ đúng không ? ".

Câu này cũng là thật , bỏ ra 3 triệu đập vào Lam Linh là đầu tư không thu hồi vốn , so với thiên sứ đầu tư còn càng thêm thiên sứ đầu tư .

Cho dù Album của Lam Linh đại thành công đi nữa cũng chú định Sony chẳng thể có bao nhiêu lợi nhuận nhưng mà ít nhất về mặt tương lai lại là một nước cờ hay , dù sao danh tiếng của Lam Linh hiện tại cực kỳ tốt , lại cố gắng thêm 2-3 Album thành công nữa bản thân Sony có thể đúc ra một tiểu Diva , về cơ bản cũng có thể thay thế Doãn tỷ sau đó một mực làm biểu tượng của Sony trong 10 năm .

Hiện tại nhà sách Sao Khuê muốn làm âm nhạc , đầu tư cho Doãn tỷ chắc chắn càng bạo tay dù sao đầu tư cho Doãn tỷ 3 triệu thì chắc chắn không lỗ thậm chí còn có thể kiếm lời không ít .

Chú Tâm ở một bên , tất nhiên gật đầu .

"Nhà sách Sao Khuê không tiếc tiền đầu tư Doãn tỷ vậy thì cũng sẽ không tiếc tài nguyên đầu tư cho mấy ông anh cháu , đây là việc tốt ".

"Sony dù sao quá nhiều người , quá nhiều ý kiến , quá nhiều khuôn mặt đại diện , The Mountain ký với Sony không tính có lời ".

"Bỏ qua chuyện tình cảm , The Mountain ký với nhà sách Sao Khuê mới có thể cho mấy ông anh cháu không gian phát triển lớn nhất , tài nguyên nhiều nhất ".

Chú Tâm nghe vậy cũng cười mà nói .

"Cùng là nhà giàu , một nhà hơn chục đứa con , một nhà hai đứa con , tiền thừa kế chia ra như thế nào biết ngay , cháu nói được ý này chú cũng cảm thấy yên tâm ".

Chú Tâm so sánh thế , trái lại dễ hiểu .

Minh bắt đầu lật ra mặt sau trang giấy , bút trong tay nhẹ xoay vài vòng sau đó lại nói .

"Cháu có một bản kế hoạch , không biết nhà sách Sao Khuê có thể làm được không , nếu làm được cháu có trăm phần trăm thuyết phục The Mountain ".

Chú Tâm nghe thế ánh mắt sáng lên , tạm thời cũng quên việc Lotus mà hào hứng nói .

"Cháu cứ nói ".

Minh bắt đầu nổi lên hào hứng , thú thật từ khi hắn quyết định sáng tác Linh Hồn Của Đá cho mấy ông anh , hắn đã không muốn chờ đến Sao Mai .

Đến Sao Mai các ông anh mới có dịp lộ diện ? , ban đầu ý nghĩ này không tệ nhưng mà về sau sự việc phát triển đến hiện tại thì ý nghĩ này để làm gì ? , nên biết đợi năm sau có khi Minh còn chẳng đợi được mấy ông anh phát triển nữa là .

"Đầu tiên là một chương trình truyền hình , cháu hy vọng nhà sách có thể đứng ra tổ chức một chương trình truyền hình ".



Cái này tính ra cũng là 'may mắn' , tối hôm qua trước khi đi ngủ bản thân Minh sau khi tra google mới biết Sao Mai hóa ra lại do nhà sách Sao Khuê tài trợ .

Sau đó trong đầu hắn liền có kế hoạch này .

"Chương trình truyền hình ? , vì The Mountain làm một chương trình truyền hình ? ".

Chú Tâm nói ra câu này , lông mày hơi nhíu sau đó lại nói .

"Theo cháu cần một chương trình thế nào ? ".

Thú thật chú Tâm nghe không vào tai dù sao đến cả Doãn Hà còn chưa có chương trình truyền hình riêng huống hồ The Mountain ? .

Nên biết The Mountain còn chưa Debut , lại còn nghĩ đầu tư cả chương trình truyền hình ? .

Minh nghe ngữ khí của chú Tâm cũng biết chú Tâm lại nghĩ sai thế là hắn viết ra mấy chữ .

'Ban Nhạc Việt' .

"Chú Tâm hiểu sai ý cháu , ý cháu muốn tổ chức một chương trình Ban Nhạc Việt , cho tất cả các ban nhạc của Đại Nam tham dự , bất kể là Rock cũng được , R&B cũng được thậm chí thính phòng cũng được ".

Chú Tâm đưa tay ra di di lông mày của mình , vẫn là cảm thấy không ra sao cả .

Nên biết Sao Mai hiện tại không phải Sai Mai Điểm Hẹn trong ký ức của Minh , Sao Mai Điểm Hẹn trong ký ức của Minh chỉ chọn ca sĩ nhưng Sao Mai tại Đại Nam là cuộc thi bao gồm cả ca sĩ lẫn nhóm nhạc .

"Chú Tâm , Sao Mai là bình đài cho ca sĩ cùng nhóm nhạc nhưng nhóm nhạc không phải ban nhạc".

"Nhóm nhạc chung quy chỉ là nhiều ca sĩ hợp lại mà thôi , sao có thể xứng gọi là ban nhạc ? ".

Nhóm nhạc . . . giống như Năm Dòng Kẻ vậy , sẽ không ai gọi Năm Dòng Kẻ là ban nhạc .

Lúc này lông mày chú Tâm mới hơi dãn ra , quả thật cũng cảm nhận được từ ngữ khác biệt .

Chú Tâm chưa từng gặp qua The Mountain nhưng qua Doãn tỷ thì lại tương đối hiểu , thế là hứng thú nói .

"Cái cuộc thi này , cháu nói rõ hơn một chút cho chú nghe xem ".

Minh tất nhiên không ngần ngại , bắt đầu viết xuống càng nhiều .

Tất nhiên không thể áp nguyên 'Ban Nhạc Việt' vào được dù sao Ban Nhạc Việt sơ loại chỉ là bắc – trung – nam ba khu vực trong khi tại Đại Nam có đến 8 địa khu .

Ban Nhạc Việt tại Đại Nam càng thêm to lớn hơn nữa chỉ sợ càng có sức ảnh hưởng hơn so với Việt Nam .

Tại Việt Nam , nói đến ban nhạc người ta cũng chỉ nghĩ đến Bức Tường , ban nhạc khác rất khó lưu trong ký ức người nghe .

Đại Nam thì khác , nhiều năm sau ra sao thì không biết nhưng hiện tại Đại Nam là thiên hạ của Rock , ban nhạc nhiều như rừng , cuộc thi này mới càng có cách cục .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook