Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Chương 151: Hoành Không Xuất Thế

ThíchYY

30/10/2020

Phong cũng khá bất ngờ khi được Tùng rủ vào team , tất nhiên chỉ là bất ngờ mà thôi chứ căn bản cũng không có quá nhiều suy nghĩ liền đồng ý luôn .

Căn bản Phong cùng Tùng cũng quen nhau từ trước , trình độ Tùng thì Phong đã thấy , nay nhìn Minh đánh thì càng không cần suy nghĩ .

Dù sao Phong cảm thấy Minh có thể đè đường những thằng đi Mid có điểm rank trên 2000 thì Minh ít nhất phải trên 2200 điểm Elo thậm chí còn cao hơn .

Điều này làm Phong rất khó tin nhưng không thể không chấp nhận bởi vì điểm Rank cũng thể hiện rất rõ trình độ thực tế .

Ví như Tùng , Phong quen Tùng cũng phải có nửa năm , nick của Tùng thì Phong cũng add từ lâu , điểm rank của Tùng bồi hồi trong khoảng 22XX đến 23XX .

Ngày xưa Tùng đi Mid , Phong thậm chí còn rất bất ngờ khi biết Tùng đổi sang Carry nhưng Phong cũng từng thấy Tùng solo Mid rồi thậm chí thấy không ít lần là khác .

Tuy khoảng rank của Tùng cao như vậy nhưng khi đối đầu với cái đám có điểm Rank Elo loanh quanh con số 2000 cũng cực kỳ mệt mỏi .

Tùng dĩ nhiên có thể thắng lane , có thể đè ép đối phương nhưng cũng phải cẩn thận cực kỳ , nào có như Minh ? .

Minh đã không còn là thắng lane Mid đơn giản như thế rồi mà phải đổi thành hủy diệt lane Mid .

Trình độ này chênh lệch 200-300 Elo chỉ sợ còn không làm được nhưng mà Phong càng biết vậy mới càng thấy khó hiểu .

Điểm Elo của Phong là khoảng 1900 , coi như vào được Top 25 của Đại Nam .

Điểm Elo cao nhất Đại Nam hiện tại cũng mới là 2478 mà thôi vì vậy Phong mới khó hiểu bởi theo Phong ngay chẳng nhẽ trình độ của Minh còn có thể chạm đến con số này ? .

Khi được Tùng mời vào team , Phong căn bản không cần suy nghĩ quá nhiều mà gật đầu .

Dù sao hiện tại gọi vào team Dota chủ yếu là đánh Rank , đánh Pub , đánh 'kèo' chứ không ai nghĩ đến đánh chuyên nghiệp , không ai nghĩ đến làm game thủ chuyên nghiệp đi đánh giải cả , những cái này còn rất mông lung .

Mà nếu chỉ dừng lại ở những suy nghĩ kia , vào một team mạnh là điều không phải nghĩ ngay cả khi từ miệng Tùng bản thân Phong biết đội hình chính thức chỉ có 3 người .

Thiếu người thì tìm thêm thành viên là được , cần gì phải nghĩ nhiều ? , cái quan trọng là thực lực của thành viên hiện tại .

Sau trận đánh giải , 5 thằng rủ nhau đi ăn lẩu , 2000 đồng bỏ ra ăn bữa lẩu thật ra cũng tính là dư thừa , còn đủ mỗi thằng cầm về khoảng 200 đồng .

Mặt đứa nào đứa nấy cũng vui vẻ bao gồm chính Minh , chỉ có những khoảng thời gian như thế này mới nhắc cho bản thân Minh biết rằng . . . hắn còn trẻ , hắn vẫn chỉ là một đứa con nít .

Ngay từ thời điểm Minh quyết định đến với Dota , hắn cũng biết Dota thậm chí sẽ kéo chân hắn .



Thành công thì không biết thế nào nhưng trước mắt ít nhất Dota lấy đi của hắn rất nhiều tinh lực , rất nhiều thời gian .

Cùng một thời gian bỏ ra , hắn có thể quy đổi thành càng nhiều tiền , càng nhiều vật chất nhưng mà . . . có những thứ tiền bạc thật sự không mua được .

Burning đã từng nói 'Nếu không chơi Dota tôi có lẽ đã làm một bác sỹ hay luật sư nào đó nhưng nếu không có Dota tôi cũng chẳng còn là chính tôi ".

Câu nói này Minh cực kỳ đồng tình , có rất nhiều thứ trên đời này không phải cần lợi nhuận , cần tiền bạc mới đi làm .

Minh có thể bận , có thể rất bận nhưng chỉ cần hắn còn có thể , hắn sẽ không bỏ Dota .

Ngày hôm nay đội hình 5 người team hắn lại có thêm một thành viên , không vui sao được ? .

Về phần Phong . . . Minh thật sự rất tò mò muốn xem khuôn mặt của Phong khi nhìn thấy Gaming House của bọn hắn , nhìn thấy nơi đoàn đội tương lai cùng nhau tập trung .

_ _ _ _ _ _

Thời gian trôi qua thật sự rất nhanh , quanh đi quẩn lại Album Bùa Yêu của Lam Linh cũng đã ra thị trường được 1 tuần .

Thời gian này cực kỳ quan trọng bởi vì gần như bất cứ ai trong ngành đều nhìn chằm chằm vào Lam Linh , nhìn chằm chằm vào thông số báo về , vào số Album mà Lam Linh có thể bán ra trên thị trường .

Càng gần thời gian số liệu tổng kết , càng nhiều người chuẩn bị bắt đầu có cử động lớn .

Hôm nay là thứ 6 ngày 5/10/2003 .

Đến tối nay số liệu tổng kết sẽ được công bố , Sony tất nhiên là nhà nhận được đầu tiên nhưng bốn nhà sách lớn của Đại Nam cũng sẽ cộng đồng công bố số liệu ra ngoài , Sony muốn ém cũng không ém được .

Ví như tại Đại Nam có một thuật toán đơn giản , lấy số liệu công bố của bốn nhà sách lớn cộng lại rồi tính trung bình , ra kết quả bao nhiêu lại nhân lên với 8 , đây sẽ ra số lượng Album bán ra của ca sĩ .

Cái phép tính này không thể tính ra được con số cụ thể nhưng cũng sẽ nắm được đại khái hơn nữa phép tính này bao năm vẫn chưa bao giờ sai .

Bởi tối nay số liệu dự báo sẽ về mà lần đầu tiên trong tuần này Minh nhận được điện thoại của Doãn tỷ nói là người đại diện của Doãn tỷ hẹn hắn .

Thời gian cùng địa điểm là tùy Minh chọn .

Trong thời gian này Minh đóng vai học sinh chăm học , cũng không nghỉ một tiết nào , hơn nữa điểm số của hắn cũng coi như không tệ , chí ít môn nào có thể lên kiểm tra miệng sớm thì hắn cũng lên xong rồi .

Tất nhiên đây chỉ là việc nhỏ , có một việc lớn mà cả Đại Nam không ngờ thậm chí Minh cũng không ngờ là Bùa Yêu tuy nổi nhưng còn có một bài hát nổi hơn .



Không ai có thể tưởng tượng được là Bùa Yêu làm mưa làm gió trên Mp3.Lotus lại bị vượt qua , vượt qua bởi một bài hát mang tính chất 'Bonus' trong Album của Lam Linh , Bùa Yêu lại bị Người Đàn Bà Hóa Đá vượt quá .

Người Đàn Bà Hóa Đá ở đây không phải là ballad version mà là phiên bản Rock Version của The Mountain .

Nếu là 15 năm sau , Người Đàn Bà Hóa Đá căn bản không thể so được với Bùa Yêu , ít nhất về độ lan tỏa cùng hưởng ứng của giới trẻ .

Nhưng mà vào năm 2003 , đây là niên đại của Rock , đây là nơi nhạc Rock lên ngôi .

Hoặc là trữ tình bolero hoặc là Rock còn lại bất cứ dòng nhạc nào đều lộ ra vẻ thua kém .

Minh cùng anh Bảo Lâm xoáy vào cái mới , mượn cái mới là tôn lên Album của Lam Linh , dẫn dắt người mua nhưng mà hai người cũng không nghĩ được rằng bao nhiêu công sức lại có chút trở thành 'làm áo cưới' cho The Mountain , làm bệ phóng cho 'Người Đàn Bà Hóa Đá '.

Người Đàn Bà Hóa Đá tất nhiên là ca khúc kinh điển trong nền nhạc Rock Việt Nam , khi đến Đại Nam thì nó vẫn cứ kinh điển nhưng cái đặc sắc nhất của bài hát này cũng là vì nó 'mới' .

Nhạc Rock sần sùi , nhạc Rock bụi bặm , nhạc Rock mạnh mẽ nhưng mà khó ai có thể tưởng tượng được nhạc Rock cũng có nét trữ tình , cũng có nét mềm mại của Rock .

Người Đàn Bà Hóa Đá lấy từ câu chuyện dân gian 'Chuyện Nàng Tô Thị' hơn nữa lại có bản ballad của Lam Linh đi trước khiến tất cả mọi người đều nghĩ Người Đàn Bà Hóa Đá là nhạc dân ca trữ tình .

Sau đó phiên bản Rock theo sau mà tới , vẫn là lời dân ca trữ tình , vẫn là cốt truyện dân gian nhưng lại kèm với nhạc Rock .

Càng đáng nói là không có bất cứ ai ở Đại Nam biết được Người Đàn Bà Hóa Đá thật ra là phiên bản Rock bị bẻ ngược thành Ballad mà các chuyên gia lại phân tích thành từ bản Ballad trữ tình xoay ngược ra Rock để rồi nhận ra sao hợp đến thế ? , hợp một cách tự nhiên , mềm mại thậm chí cón thổi vào Rock cả cái nét trữ tình .

Sau đó , Người Đàn Bà Hóa Đá bạo nổ .

Bản Rock lấn át qua Bùa Yêu , vượt qua ca khúc chủ đề của Lam Linh đồng thời . . . Người Đàn Bà Hóa Đá cũng trợ giúp ngược lại Lotus bởi hiện tại ở Đại Nam còn chưa có bất cứ trang nghe nhạc trực tuyến nào ngoài Mp3.Lotus tức là cũng chỉ có Mp3.Lotus mới có Người Đàn Bà Hóa Đá .

Càng 'diệu' ở chỗ tại Lotus có sẵn bài hát Linh Hồn Của Đá , bài hát này vốn đã có tiếng vang trong cộng đồng nghe nhạc Rock nhưng mà gần như chưa thể xuất hiện trước mặt công chúng bởi đâu có lên Tv , đâu có ra Album , đâu có quảng cáo ? .

Người Đàn Bà Hóa Đá nâng Lotus còn không quên nâng luôn người anh em của mình , nâng Linh Hồn Của Đá .

Để rồi như một lẽ dĩ nhiên , Lam Linh chạy Show khắp Đại Nam còn không nổi bằng một nhóm nhạc thậm chí còn chưa có sản phẩm Debut chính thức , The Mountain bỗng như một ngọn núi đột nhiên xuất hiện , không ai hiểu được , không ai giải thích được .

Chỉ là rất nhiều người chợt nhận ra , thị trường âm nhạc Rock lại xuất hiện một ban nhạc cực kỳ mạnh mẽ , một ban nhạc mà tất cả các công ty âm nhạc lớn của Đại Nam đều muốn tìm thông tin , đều muốn tìm mọi cách ký xuống .

Hiện tại thay vì Minh đau đầu , Sony mới là bên đau đầu .

The Mountain còn chưa Debut chính thức đã nổi , nếu là bình thường Sony thậm chí còn mở tiệc ăn mừng nhưng ai bảo hợp đồng của Sony với The Mountain . . . căn bản không có tính chế ước đây ? .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook