Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Chương 129: Kế Hoạch Tuyên Truyền

ThíchYY

25/10/2020

Lam Linh rất nỗ lực , rất nỗ lực để hoàn thành CD này hơn nữa CD này cơ hồ là vì nàng 'đo ni đóng giày '.

Đầu tiên ở mặt diễn xuất , nàng không cần quá nhiều diễn xuất .

Thứ hai là ở mặt tạo hình , tạo hình không thể khoe hết đường cong cơ thể của một siêu mẫu như Lam Linh nhưng mà hoàn toàn có thể 'bẻ' tạo hình của Lam Linh , từ một siêu mẫu bốc lửa hóa thân thành mỹ nhân Tây Nguyên , một vẻ đẹp đến lạ , khác với hầu hết các ca sĩ trên thị trường hiện tại .

Thứ ba là ở mặt giọng hát , nguyên cả CD này không yêu cầu kỹ năng quá cao thậm chí còn dùng cả EDM đỡ cho Lam Linh , với những bài hát không yêu cầu kỹ thuật thế này thì Lam Linh có thể xử lý tương đối tốt .

Điểm mạnh cuối cùng của CD này chính là nó mới lạ , là dạng Album CD âm nhạc có cốt truyện xuyên suốt đầu tiên của Đại Nam .

Cũng bởi sự phá cách này mà Bảo Lâm mới quyết định để Minh dùng Mp3.Lotus mở đường cho Lam Linh .

Sự phá cách trong sản phẩm của Lam Linh thì cũng phải cần một cái gì đó mới , một cái gì đó mới tạo thế cho nàng .

Bởi CD này không chỉ thuần bài hát mà còn là hình ảnh , mà còn là diễn xuất bởi vậy nhưng con đường quảng cáo thông thường khó mà thể hiện được toàn bộ CD .

Áp lực ném cho Minh cùng Lotus không thể nói là không nặng .

Việc này thành , Lotus chỉ biết càng ngày càng hot hơn nữa sẽ có một số ca sĩ . . . sẽ có cái nhìn khác với Lotus .

Nếu việc này không thành ? , Mp3.Lotus chưa đến mức chết yểu nhưng mà sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến Minh cùng con đường của Lotus , thay vì là một đường thẳng Lotus sẽ trở thành đường vòng cung hơn nữa nếu Lotus mất đi con đường thẳng kia có lẽ cũng mất luôn ưu thế dẫn đầu .

Tuy Minh rất tự tin với Lotus nhưng mà hắn cũng cực kỳ nghiêm túc với việc này .

Ngày 24/9/2003 , tối thứ hai .

Minh là một trong số những người đầu tiên được xem qua sản phẩm của Lam Linh , tất nhiên mới chỉ là bản phôi thô , còn rất nhiều thứ cần thay đổi .

Lần này Sony vì bà chị Lam Linh bỏ ra rất nhiều , nam chính trong CD này gọi là Nguyên Sỹ Hùng , là một trong những người mẫu nam nổi nhất khu vực phía Bắc .

Một nam một nữ xuất hiện trong Cd này thật sự không thể chê được , chí ít là ở mặt nhan sắc .

Tất nhiên ngày hôm nay nam chính cũng không có mặt ở đây , dù sao chỉ là diễn viên mà thôi , cũng không có tư cách quyết định tương lai của CD này .

Trong phòng thu âm tại Studio Xuân Diệu lúc này cũng chỉ có Minh , có anh Đạt , có anh Bảo Lâm , chị Lam Linh cùng với . . . 'Doãn đại tỷ '.

Sự xuất hiện của Doãn Hà ngày hôm nay cũng làm Minh cảm thấy tương đối giật mình nhưng mà Doãn Hà cũng không mở miệng câu nào , chỉ ngồi một góc mỉm cười nhìn tổ đội bốn người , cảm giác Doãn tỷ ngày hôm nay đến chỉ để nghe sản phẩm âm nhạc của đàn em .

Nếu Doãn tỷ được gọi là 'Sony đại tỷ' thì Lam Linh hoàn toàn có thể coi là 'Sony tiểu công chúa' , hai người có quan hệ gần gũi cũng không lạ gì .

Doãn tỷ không lên tiếng , anh Đạt cơ hồ cũng chỉ như 'bình vôi' . Công việc lúc này chủ yếu thuộc về Minh , anh Bảo Lâm cùng nhân vật chính – Lam Linh .

Lam Linh đối với Cd này cực kỳ hài lòng hơn nữa tốc độ quay CD có chút vượt quá dự đoán của tất cả mọi người , đại khái chỉ mất 1 tuần mà thôi .

CD quay trước , hoạt cảnh hoàn thành toàn bộ đều ở Tây Nguyên sau đó mới lồng nhạc , phần nhạc cùng các cảnh quay ngắn hơn thì quay tại Hà Thành vì vậy ngay cả khi Bùa Yêu hoàn thành hơi muộn một chút cũng không quá ảnh hưởng .

Hiện tại , theo những gì anh Đạt nói thì đội ngũ của Sony đang lồng nhạc , đang cắt ghép những cảnh cuói cùng cho CD âm nhạc .

Còn vào chiều nay , cũng tại Studio Xuân Diệu , Lam Linh hoàn thành bản thu âm Bùa Yêu tức là nếu chỉ tính bài hát này mà nói Minh cũng tính là một trong ba người đầu tiên nghe Lam Linh trình bày .

Có Doãn tỷ , có anh Bảo Lâm đương nhiên cũng chưa đến lượt Minh đi khoa tay múa chân , với bản thu âm Bùa Yêu kia chỉ cần hai người gật đầu , Minh cũng sẽ không xen ngang vào nữa dù sao hắn cũng cảm thấy rất tốt .



Hiện tại mọi người chỉ muốn nghe Minh định Marketing thế nào cho sản phẩm của Lam Linh mà thôi .

"Sản phẩm anh đã ấn định ngày nào sẽ chính thức đem ra thị trường chưa ? ".

Sau khi xem hết bản phôi Cd của Lam Linh , Minh quay về anh Bảo Lâm mà hỏi .

Bảo Lâm là chủ chế tác , việc này đương nhiên do Bảo Lâm quyết định .

"Bắt đầu đẩy mạnh truyền thông từ giữ tuần , đến tối thứ 6 tuần này tức ngày 28/9 chính thức ra thị trường nhưng chỉ có các cửa hàng của Sony trực tiếp bán ra ".

"8h sáng thứ 7 ngày 29/9 , CD sẽ bán trên toàn thị trường , xuất hiện trên toàn quốc ".

"Ngày 30/9 , Lam Linh sẽ có show quảng cáo đầu tiên trên truyền hình , 8h30 phút tối đài Vtv3 , mày nhớ xem đấy ".

"Vào tháng 10 , Sony bắt đầu vì Linh chạy sự kiện , bắt đầu chuyến lưu diễn toàn quốc ".

Nói đến đây , Bảo Lâm cười cười nhìn Minh còn Minh cũng quả thật bị giật mình .

Sony đúng là tài đại khí thôi hơn nữa Minh cũng biết Sony chọn thời điểm này cho Lam Linh ra CD quả thực quá tuyệt .

Tháng 9 tất nhiên không có ngày gì đặc biệt nhưng đêm 30/9 lại là đêm trung thu .

Khác với Việt Nam , trung thu là một lễ cực kỳ lớn của Đại Nam , lễ trung thu tại Đại Nam còn lớn hơn lễ Noel ở Việt Nam nhiều , dù sao ngày trung thu thậm chí còn được nghỉ lễ .

Vì trung thu rơi vào chủ nhật tuần này vì vậy sẽ có một chuỗi nghỉ lễ kéo dài 3 ngày (thứ 7 – chủ nhật – thứ hai ).

Mà bất cứ sự kiện gì rơi vào chuỗi nghỉ lễ liền có thể bạo tăng , CD của Lam Linh chọn đúng kỳ nghỉ lễ lại thêm nó là một CD âm nhạc đi tiên phong trong ngày , tầm lan tỏa là thứ không cần nghĩ.

"Điểm mạnh của Lotus cũng là ở tầm lan tỏa hơn nữa là tầm lan tỏa trong khống chế ".

"Em cũng không có bất cứ vấn đề gì với sự lựa chọn của Sony với sản phẩm của chị Linh cả , lựa chọn 3 ngày nghỉ lễ có thể nói là thời gian đẹp nhất tháng 9 cùng tháng 10 rồi đồng thời sự tồn tại của Lotus chính là thứ cuối cùng mà Sony thiếu ".

"Trong ba ngày nghỉ lễ , Sony có thể chiếm hết truyền thông nhưng có một thứ mà Sony không mạnh , đây không phải là Internet mà là máy tính ".

"Điểm mạnh nhất của Lotus ở chỗ Lotus không ảnh hưởng tới bất cứ trang web nào hay bất cứ hoạt động nào , bất cứ ai cũng có thể vừa học vừa nghe nhạc , vừa chơi game vừa nghe nhạc , vừa làm việc vừa nghe nhạc , vừa lướt Forum vừa nghe nhạc , một trang nghe nhạc như Lotus có tầm lan tỏa quá rộng cũng quá dễ dàng ".

"Chỉ cần là người thành viên đăng ký của Lotus hoặc là một người biết đến Lotus , đại khái chỉ cần bật máy tính lên sẽ vào Lotus , sẽ bắt đầu trải nghiệm âm nhạc online trực tuyến ".

"Con đường này hoàn toàn có thể đi thông thậm chí chưa chắc đã thua kém đài truyền hình bởi độ tuổi thường xuyên xem truyền hình nhất là độ tuổi ngoài 30 trong khi độ tuổi hay lên mạng nhất lại là dưới 25 tuổi , thiết nghĩ đối tượng fan chủ yếu mà chị Linh hướng đến cũng là lứa tuổi này đi ? ".

Lam Linh gật đầu , anh Bảo Lâm cũng gật đầu .

Minh thấy vậy , tiếp tục nói lên ý nghĩ của hắn .

"Sáng nay Lotus mới đẩy ra bxh những bài hát được nghe nhiều nhất , trên lý thuyết bxh này hoàn toàn công tâm nhưng thực tế lại có thể can thiệp từ bên ngoài tức là kết quả xếp hạng hoàn toàn có thể bị Lotus chưởng khống ".

"Việc đẩy bài hát của chị Linh lên không khó , tất nhiên đấy là nếu cần thiết , em cũng không khuyên dùng cách này ".

"Phương hướng tuyên truyền của Lotus cũng phải dựa vào việc Sony sẽ nhường bao nhiêu lợi ích sau đó chính Sony cũng sẽ là bên đánh giá lợi ích của Sony nhường ra có thể thu được thành quả khiến Sony hài lòng hay không ".

"Em muốn biết , nếu em lấy ca khúc chủ đề của CD làm ca khúc tuyên truyền trên Mp3 thì Sony đồng ý hay không ? ".



"Trước khi Album phát hành , đẩy Bùa Yêu lên Mp3.Lotus tạo thế trước là được ".

Minh cũng không biết câu hỏi này của mình làm bà chị Hà Doãn khẽ mỉm cười , trong ánh mắt lấp lóe tinh quang .

Về phần Lam Linh thì hơi 'ngơ ngác' , nàng chưa từng nghĩ đến việc Album trước khi phát hành lại mang bài hát ra công bố .

Tất nhiên cái này cũng có tiền lệ rồi , không phải chưa có tiền lệ bất quá mang bài hát chủ đề ra trước thì hơi quá .

Đừng nói là Lam Linh mà cả Bảo Lâm cũng cảm thấy không ổn .

"Có lời giải thích gì không ? ".

Minh nghe vậy thản nhiên đáp .

"Đầu tiên là cần tạo thế , có hai trường hợp có thể xảy ra , thứ nhất ca khúc chủ đề lộ ra có thể khiến ảnh hưởng tới lượng mua vào của CD dù sao người ta cũng nghe qua rồi , không quá cần thiết mua CD ".

"Trường hợp thứ hai là bài hát chủ đề lan truyền càng rộng dẫn tới càng nhiều người sẽ chú ý , càng nhiều người muốn CD , cũng không biết được đúng không ? ".

"Em cũng biết là bình thường ca khúc chủ đề kiểu gì cũng vẫn sẽ phải đẩy ra mà thôi , thường là cùng thời điểm Album phát hành , nếu Sony không chủ động đẩy ra thì cũng sẽ có dân mạng đẩy ra , nếu như vậy sao càng không chủ động đẩy ra sớm một chút ? ".

"Thời điểm Mp3.Lotus.Dn lần đầu tiên Online , hình ảnh là lấy hình ảnh của chị Linh , beat nhạc cũng là beat nhạc của Bùa Yêu , thế vốn đã được tạo , đã manh nha vài ngày ".

"Hiện tại em có thể vì chị Linh đổi lại toàn bộ màu của trang web , đổi thành sắc đỏ , đổi toàn bộ phông nền bên ngoài của Mp3.Lotus thành hình ảnh Cd chị Linh sau đó ở đầu trang web sẽ hiện một cái đồng hồ đếm ngược , đếm ngược thời gian Album của chị Linh ra thị trường ".

"Tiếp theo , chỉ cần người nghe có hứng thú click vào sẽ chủ động chuyển đến nghe ca khúc Bùa Yêu , chủ động trải nghiệm ca khúc chủ đề của CD sau đó Sony có thể dựa vào đó mà nhận định tiếng vọng thị trường , dù sao tại trang web của em có hệ thống bình luận ".

"Một điểm đảm bảo nữa cho chị Linh là sản phẩm của chị Linh là CD âm nhạc có cốt chuyện xuyên suốt , tức là ngoài âm nhạc ra còn có hình ảnh , còn có cốt truyện , mang ca khúc chủ đề ra tất nhiên không đủ thể hiện toàn bộ phẩm chất của CD , so với những Album âm nhạc khác càng không lo lắng vấn đề này mới phải ".

Minh nói xong liền im lặng , hắn cũng đã trình bày đủ , giờ phải xem anh Lâm nghĩ thế nào .

_ _ _ _ _

Đến khoảng 9h30 phút tối ngày hôm nay , Minh lê thân lên đến phòng mình .

Hắn cũng không kịp tắm rửa mà lập tức bật máy tính lên sau đó vào Yahoo .

Hắn cũng không dùng Yahoo liên lạc với nhân viên Lotus mà là liên lạc với một người khác .

"Sách của chị gửi đến em nhận được rồi nhé , cảm ơn chị xinh đẹp ".

╰(▔∀▔)╯

"À , em khoe với chị luôn là em có mở một trang web nghe nhạc trực tuyến , hôm nay cũng có một bài hát do em sáng tác được đẩy lên , Sony muốn xem tiếng vọng thị trường thế nào , chị Boa cho em nhận xét được không ? ".

\(≧▽≦)/

Gửi xong tin nhắn cho Boa , Minh mới mỉm cười .

Hắn chờ đợi lâu như vậy , Bùa Yêu rốt cuộc cũng có thể mang ra nhưng rất nhiều người bao quát anh Bảo Lâm cũng không biết được rằng với Minh , Bùa Yêu chỉ là mồi câu mà thôi .

So với đầu tư bà chị Lam Linh kia , Minh càng muốn đầu tư Boa .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook