Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Chương 165: Mốc 50

ThíchYY

12/11/2020

The Mountain cũng sẽ không lập tức ký kết với nhà sách Sao Khuê dù sao còn chưa đến lúc .

Thời điểm hiện tại hình ảnh của The Mountain rất rất tốt , danh tiếng cực cao cừng càng như thế càng là áp lực cho mấy ông anh của Minh .

Mấy ông anh của Minh thành công được như hiện tại là việc chính Minh cũng không ngờ , dù sao thành công đến quá nhanh , hot quá mức .

Bản thân The Mountain chỉ có thể coi là nhóm nhạc 'trung bình khá' , còn phải cố gắng rất nhiều mới có thể tỏa sáng được .

Nói thẳng ra mấy ông anh của Minh có thừa độ nổi tiếng nhưng lại thiếu chân tài thực học .

Mấy ông anh của Minh không phải không có tài năng , quen biết nhau trong thời gian không dài nhưng cũng đủ để hắn hiểu mấy ông anh của hắn thật sự rất có thiên phú , cái chính là bọn họ đến với âm nhạc trong trạng thái 'chơi vì đam mê '.

Lấy đam mê làm thước đo tất nhiên rất tốt , không có gì để chê cả nhưng đam mê thôi là không đủ .

Ví như rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp đến với bóng đá bắt đầu từ đam mê thích đá bóng nhưng chỉ bằng đam mê thì cùng lắm dừng ở đá phủi hay bóng đá đường phố mà thôi .

Hoặc lại như Minh chơi Dota , hắn chơi tất nhiên là vì đam mê cái đã nhưung mà chỉ bằng đam mê thì lấy gì go pro ? .

Ngoại trừ đam mê ra còn cả tính kỷ luật , còn cẩn cả sự khổ luyện .

Đoạn thời gian này , Minh quyết định dốc hết sức rèn luyện mấy ông anh của hắn , ít nhất khi đi thi Ban Nhạc Việt cũng phải thể hiện vị thế của The Mountain .

Minh sau khi thuyết phục được anh Đạt , việc còn lại hắn cũng không tham gia nữa , việc còn lại đến phiên Doãn tỷ , đến phiên Doãn tỷ đại diện công ty mới ký hợp đồng với The Mountain nhưng hiển nhiên chỉ là hợp đồng sơ thảo .

Kế hoạch Ban Nhạc Việt bản thân Minh đã đưa cho chú Tâm cùng Doãn tỷ .

Thời điểm Ban Nhạc Việt diễn ra , thời điểm The Mountain trở thành ngọn núi sừng sững trong lòng người hâm mộ , thời điểm này mới là lúc The Mountain ký kết với nhà sách Sao Khuê , như vậy mới có thể nói là Win – Win .

Kế hoạch Ban Nhạc Việt tất nhiên cũng phải nói qua cho mấy ông anh của hắn nhưng cũng không cần nói rõ .

Về bản chất , Ban Nhạc Việt tồn tại , Ban Nhạc Việt xuất hiện sớm như thế này đơn giản vì Minh muốn tạo hình tượng cho mấy ông anh của hắn tức là chương trình này vốn đã không công bằng .

Chương trình này có rất nhiều trò gian .

Trò gian ở đây không thích hợp nói thẳng với mấy ông anh của hắn , đều sẽ do Minh ở sau màn điều khiển , tất nhiên cái gọi là trò gian cũng không phải chơi bẩn để thắng , để vào vòng trong .

Giám khảo có thể nhận tiền làm việc nhưng tai của khán giả cũng không điếc , tiền có thể mua được một đám người nhưng đâu phải có thể mua được tất cả mọi người ? .

Mà nếu đã xác định chơi kiểu đó , Minh cũng chẳng cần quyết tâm rèn luyện mấy ông anh làm gì .

The Mountain sẽ thắng bằng tài năng đích thức , cái này không cần phải nói lại tuy nhiên trong chương trình sẽ có rất nhiều chỗ , rất nhiều tình tiết do Minh cố tình tạo ra để càng tô thêm cho The Mountain , để The Mountain trong mắt khán giả càng thêm sáng chói , càng thêm hút tầm mắt .

Loại thủ đoạn này tại Việt Nam nhiều năm sau thật sự đếm không hết , dù sao game show thực tế nào cũng chơi , cắt ghét clip sinh hoạt , cắt ghép lời nói , cắt ghép phỏng vấn đều cực kỳ chuyên nghiệp , kiểu gì cũng sẽ xuất hiện thành phần bất hảo cùng thành phần . . . cực kỳ tốt đẹp .

Loại thủ đoạn này thấy nhiều nhất chính là trong The Face , thấy nhiều đến mức Minh cảm giác có chút chết lặng .

_ _ _ __ _

Việc của mấy ông anh có thể coi như xong dù sao mọi việc tiếp theo đều khá thẳng .

Trước mắt The Mountain có hai việc , thứ nhất là cố gắng rèn luyện bản thân , thứ hai chính là lựa chọn con đường tương lai .

Cùng là nhạc Rock cũng không phải chỉ có một dạng nhạc Rock , nó còn có rất nhiều ngã rẽ .

Con đường của The Mountain như đã nói từ trước , Minh chọn xong .

Còn lại là cố gắng tự rèn luyện kỹ năng của cả nhóm , cái này thì cần thời gian .

Tối chủ nhật ngày 7/10 , hắn cảm thấy khá thoải mái .

Sau khi tắm rửa xong Minh dành cả tiếng đồng hồ nhắn tin với bạn gái , mãi đến gần 12h tối hắn mới có chút lưu luyến mà nói câu 'chúc ngủ ngon'.

Khá đáng tiếc là thời đại này không có Zalo , càng không có Face Time .

Tự chép miệng một cái , Minh cũng trèo lên giường , chắp hai tay lên bụng , nhanh chóng nhắm mắt lại .



Đêm nay là một đêm khá quan trọng với Minh bởi hắn hướng đến mốc 50 .

Nếu mốc 50 mà hệ thống vẫn làm như không nhìn thấy , mốc tiếp theo rất có thể là mốc 100 .

Nhưng nếu mốc 50 mà hệ thống tính là mốc phần thưởng , vậy không phải cực kỳ đáng để chờ đợi sao ? .

Khoảng thời gian này Minh cũng có chút nhớ nhung âm thanh của hệ thống , cho dù cái hệ thống này quá mức cứng nhắc nhưng lâu lâu không nghe nó lên tiếng . . . đúng là vẫn khiến Minh nhớ .

_ _ _ _ _ _

Trong không gian hệ thống , Minh thậm chí không cố kỵ gì lao đầu vào tập luyện thậm chí hắn xác định nếu ngày mai hắn quá đau đớn , hắn lại nghỉ học là được .

Vì mốc 50 , vì 3 điểm chuyên cần còn thiếu , hắn liều mạng .

Sau đó . . . nỗ lực không phụ lòng người , Minh rốt cuộc thành công chạm đến con số này để rồi như hắn dự đoán , hệ thống thật sự tính mốc 50 là mốc phần thưởng .

"Chúc mừng ký chủ đạt được 50 điểm chuyên cần từ hệ thống ".

"Chúc mừng ký chủ đạt được thành tựu 'Bước Thứ Tư' , ký chủ đạt được 'Sách Kỹ Năng lv3' x2 , ký chủ đạt được 'Kỹ Năng Cường Hóa Ngẫu Nhiên Lv4' , chúc mừng ký chủ đạt được 10 triệu vnd , chúc mừng ký chủ đạt được 1 lượt vòng quay may mắn "

"Chúc mừng ký chủ mở ra Không Gian Trọng Lực lv3 , ký chủ có thể điều chỉnh trọng lực trong không gian hệ thống – lưu ý trọng lực càng cao mức độ hao tổn càng lớn cùng điểm chuyên cần đạt được càng dễ dàng ".

"Chúc mừng ký chủ thăng cấp Không Gian Trang Trí lv 2 thành Không Gian Trang Trí Lv 3 "

"Chúc mừng ký chủ mở ra Ví Chuyên Cần "

"Chúc mừng ký chủ đạt thành tựu Ví Chuyên Cần Lv1 , ký chủ đạt được Thẻ Mua Sắm Tháng".

Hàng loạt âm thanh vang lên cứ như pháo hoa giao thừa vậy hơn nữa lần này phần thưởng làm Minh hoàn toàn ngây người .

Hắn đoán được 50 là một mốc nhưng hắn không ngờ mốc này lại có phần thưởng ưu đãi lớn đến thế , chí ít có quá nhiều cái mới .

Đầu tiên là Hai bản sách kỹ năng hơn nữa không phải 'Lv2' mà là 'Lv3' .

Đây là hai bản sách kỹ năng cao nhất mà Minh đạt được từ khi có hệ thống , cho dù biết sách kỹ năng đều sẽ lựa chọn ngẫu nhiên nhưng cũng làm Minh khó nén được vui mừng .

Minh hiện tại cũng không phải cái gì cũng không biết , ví như sách kỹ năng Lv3 có ý nghĩa gì .

Sách kỹ năng Lv3 sẽ biến hai kỹ năng của Minh từ Lv2 trở thành Lv 3 .

Nó về cơ bản không phải tự nhiên biến ra mà thành , không thể biến không thành có , không thể nhảy cách , không thể biến kỹ năng Lv 1 thành Lv 3 .

Nói cách khác , hai quyển sách kỹ năng Lv3 chẳng khác gì là hai tấm thẻ cường hóa ngẫu nhiên hai kỹ năng Lv2 của Minh cả .

Minh lập tức không cần nghĩ nhiều , hắn liền sử dụng .

Đầu tiên , vẫn là vòng xoay hiện lên xoay đó bắt đầu di chuyển bằng tốc độ Minh không cách nào nhìn thấy , tất nhiên Minh cũng 'quen' thuộc .

- Kỹ Năng : Bơi Lội Lv 3

- Lời Bình : Ký chủ đã đạt đến kỹ năng Lv3 , có đủ điều kiện để đăng ký vào đội tuyển bơi lội thành phố , yêu cầu ký chủ tiếp tục cố gắng nâng kỹ năng lên Lv 4 để có thể tiến vào đội tuyển quốc gia .

-Tác Dụng Kỹ Năng : Tăng cường khả năng bơi lội của ký chủ bao gồm tốc độ , thể lực , khả năng lấy hơi , độ giữ hơi của phổi .

-Thời Gian Hiệu Lực : Vĩnh viễn .

Cảm nhận dòng điện chạy toàn thân , khác với lần trước cảm giác còn tê tê , lần này cảm giác lại khá thư thích , khá thoải mái .

Nói về bơi lội , thật ra Minh bơi không tệ , hệ thống đánh giá khả năng bơi lội của hắn là Lv2 cũng không sai .

Hiện tại kỹ năng tăng cấp trở thành LV3 , đương nhiên Minh không có dự định vào tuyển bơi lội thành phố bất quá khi bơi lội trở thành LV 3 thì chỗ tốt còn rất lớn .

Lá phổi của Minh trở nên đặc biệt khỏe , ngay cả trong môi trường trọng lực gần gấp 3 bình thường như hiện tại , Minh vẫn có thể điều chỉnh hô hấp đều đều hơn nữa lá phổi khỏe còn lợi cho bất cứ hoạt động thể chất nào thậm chí là cả ca hát .

Có thể giữ hơi càng lâu , đối với ca sĩ càng có lợi thậm chí biến tướng trở thành kỹ năng xử lý bài hát , kỹ năng ngắt nghỉ .



Ngoại trừ lá phổi ra , thể lực của Minh cũng được tăng cường , hắn đúng là cảm thấy cơ thể mình lại trải qua một quá trình tẩy lễ .

Nói ví dụ như trước đây hắn chỉ có thể nâng tạ 50kg hai tay thì hiện tại ít nhất hắn có thể nâng tạ 60 hoặc 65 .

Lần quay này , tuyệt đối có lời .

Sau đó chính là lần quay thứ hai , Minh cũng lập tức sử dụng .

- Kỹ Năng : Marathon Lv3 .

- Lời Bình : Ký chủ đã đạt đến kỹ năng Lv3 , có đủ điều kiện để đăng ký vào đội tuyển điền kinh thành phố , yêu cầu ký chủ tiếp tục cố gắng nâng kỹ năng lên Lv 4 để có thể tiến vào đội tuyển quốc gia .

-Tác Dụng Kỹ Năng : Tăng cường sức bền của ký chủ , tăng cường lực chân của ký chủ , tăng cường độ dẻo cổ chân của ký chủ .

-Thời Gian Hiệu Lực : Vĩnh viễn .

Marathon . . . kỹ năng tất nhiên cũng không tệ , thật ra mà nói theo Minh bất cứ kỹ năng nào kéo lên Lv3 đều rất không tệ chứ không muốn nói là tốt .

Marathon của Minh từ hai tháng trước được hệ thống giúp đỡ mà đạt đến Lv1 nhưng trải qua khoảng thời gian này liên tục rèn luyện dưới trọng lực gấp vài lần trọng lực trái đất , cho dù Minh không cố gắng rèn luyện thì Marathon của hắn tự động thăng lên Lv2 cũng dễ hiểu .

Lần này không phải tăng thể lực mà là tăng sức bền , cái này đương nhiên cũng tốt .

Ngoài ra còn tăng lực chân , đây không phải biến tướng tăng cường vũ lực của Minh sao ? , dù cho Minh từ khi sống lại đến giờ chưa từng đánh nhau nhưng mà . . . có còn hơn không , chí ít làm Minh càng thêm gan lớn một chút .

Sau hai bản sách kỹ năng Lv 3 , chính là Kỹ Năng Cường Hóa Ngẫu Nhiên Lv4.

Sách kỹ năng Lv3 tất nhiên cũng là ngẫu nhiên nhưng so với Kỹ Năng Cường Hóa Ngẫu Nhiên cũng có khác biệt .

Sách kỹ năng không thể 'vượt cấp' , không thể biến kỹ năng Lv1 thành kỹ năng Lv3.

Kỹ Năng Cường Hóa Ngẫu Nhiên Lv4 thì lại khác , nó thật sự rất 'trâu bò'.

Nó vẫn không thể biến từ không thành có nhưng nó hoàn toàn có thể biến một kỹ năng Lv1 thành kỹ năng Lv4 , tất nhiên cũng phải xem may mắn .

"Chúc mừng ký chủ đạt thành kỹ năng cảm âm Lv 4".

- "Chúc mừng ký chủ đạt thành kỹ năng cảm âm Lv 4".

- Lời Bình : Cảm âm không phải kỹ năng có được trải qua rèn luyện bình thường mà thuộc phạm trù thiên phú của mỗi người , kỹ năng cảm âm Lv 4 là kỹ năng mặc định bắt buộc phải có nếu muốn tiến xa trên con đường âm nhạc .

-Tác Dụng Kỹ Năng : Tăng cường thính lực của ký chủ

-Thời Gian Hiệu Lực : Vĩnh viễn .

Cảm âm . . . cảm âm . . . cảm âm .

Minh lầm bầm vài lần , ánh mắt hắn càng ngày càng sáng .

Có kỹ năng này , trời cũng giúp hắn .

Hắn vẫn cảm thấy mình còn thiếu chút gì đó để giúp đỡ mấy ông anh trong The Mountain .

Hiện tại . .. vừa đủ .

_ _ _ __ _

Sáng thứ hai ngày 8/10/2003 .

Hắn tỉnh dậy trong trạng thái tràn đầy năng lượng nhưng mà hắn vẫn quyết định nghỉ học .

Hắn cũng không chờ được nữa , không chờ được mà chạy thẳng đến biệt thự Xuân Diệu sau đó hẹn mấy ông anh .

Ngày hôm nay bắt đầu tiến vào quá trình đặc huấn của The Mountain , tất nhiên trước đó cần phải xác định lại cho The Mountain biết con đường âm nhạc sau này đi thế nào .

Trước mắt , không phải cải thiện kỹ thuật mà là thay đổi ngoại hình cái đã

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook