Ta Ở Niên Đại Văn Hóng Chuyện Buôn Dưa

Chương 23

Địch Bách Lý

02/03/2024

Nhân viên mới tò mò, nhân viên cũ kể lại chuyện xưa.

Suốt buổi chiều, cả xưởng tràn ngập mùi chuyện phiếm.

Đồng Linh tính toán chuyện hôn sự của Lê Thiện, cũng chưa bao giờ bàn bạc với Lê Hồng Quân mà Lê Hồng Quân cũng không hề thương xót con gái Lê Thiện, nhưng lại cảm thấy mình rất bị mất mặt ở xưởng dệt nên khi trở về rất tức giận.

Ông ta tức giận siết chặt tay, hai mắt đỏ bừng, Đồng Linh sợ đến mức tưởng Lê Hồng Quân sẽ đánh mình nên cả buổi chiều không dám ra ngoài.

Cũng bởi vậy mà bà ta không cơ hội để giải thích, cũng không có cơ hội giảo biện.

Đúng lúc này, từ trong Tháp Thông Tử vang lên một tiếng gầm khiến Đồng Linh đang trốn sau cửa tái mặt, sắc mặt Lê Hồng Quân đen như đáy nồi.

“Dì nhỏ…”

Lê Thiện cũng nhập vai vô cùng cảm xúc, sắc mặt tái nhợt, hốc hác khiến người ta nhìn thấy đều cảm thấy xót xa.

“Hồng Mai, em đừng khóc nữa, đừng dọa đứa bé.” Phạm Cầm vỗ vai em gái chồng, vẻ mặt bà ấy buồn bã.

Trương Hồng Mai khụt khịt, tay nắm lấy Tôn Lệ Phương đang đi tới: "Chị, em biết chị, chị là vợ của Giám đốc Lưu."

Tôn Lệ Phương không ngờ dì của Lê Thiện thực sự biết bà, lập tức kích động kéo Phạm Cầm lại, một bên gật đầu một bên rất hợp tác nói: "Đứa trẻ này thật đáng thương."

Giọng nói này khiến mấy người đàn ông trong nhà họ Trương đỏ mắt.

Chú nhỏ Trương Tân Dân là chủ bút của ủy ban xưởng máy móc, lúc này ông cũng nói với vẻ đau lòng: "Các lãnh đạo, không phải chúng tôi đến đây để gây rắc rối mà là bởi vì Lê Hồng Quân thực sự không phải là con người."



Ông ta sẽ không nhắm vào Đồng Linh và con của bà ta vì người duy nhất ông ta muốn công kích chỉ là Lê Hồng Quân.

“Năm đó gia đình chúng tôi cảm thấy Lê Hồng Quân không đáng tin cậy, muốn đưa Thiện Thiện về nuôi nhưng ông ta từ chối. Ông ta thề với chúng tôi rằng sẽ đối xử thật tốt với cháu gái chúng tôi. Kết quả thì ông ta đã cưới vợ mới và có cuộc sống sung sướng chỉ trong vòng hai tháng kể từ khi chị cả tôi qua đời, nhưng cháu gái tôi thì sao? Nó đã sống cuộc sống như thế nào?”

Phạm Cầm nghe em trai chồng nói, thì lập tức dùng khăn tay lau khóe mắt, tay còn lại cầm lấy tay Tôn Lệ Phương kể khổ: “Có thể chị không biết năm đó Thiện Thiện mới hai tuổi, chưa biết nói cũng chưa biết đi, quần áo trên người bẩn thỉu như mới lấy từ nhà xí ra, toàn thân bốc mùi hôi thối... Nhìn thấy trái tim như bị một con dao cứa qua vậy, đều làm mẹ thì sao nỡ để con mình phải chịu cảnh này, em lập tức gọi điện cho chồng em đón nó về, Lê Hồng Quân không nuôi, em nuôi, em nuôi nó như con gái ruột của mình.”

"Đúng vậy, năm đó nói thì hay lắm, nói gì mà ma chay cưới xin đều mặc kệ, nhưng bây giờ ông ta lại tính toán về hôn nhân Thiện Thiện nhà em. Lê Hồng Quân, ông không có lương tâm..." Trương Hồng Mai lại hét lên một tiếng sắc lẹm.

Ba người kẻ xướng người họa, ai không biết còn tưởng rằng cả nhà họ Trương đều đang đau khổ.

Chủ tịch công đoàn Ngô Trường Xuân thấy ngày càng có nhiều người đến xem nên cũng có chút áp lực vì nếu việc hôm nay không giải quyết ổn thỏa thì chắc chắn xưởng sẽ hỗn loạn.

Đây là sự khiêu khích lớn đối với chính quyền của công đoàn xưởng dệt may.

Vì vậy ông lập tức bàn bạc với Trương Khánh Đông bên cạnh, nhờ ông ta gọi vợ chồng Lê Hồng Quân ra, chuyện hỗn loạn hôm nay là do hai vợ chồng họ gây ra, bây giờ làm rùa rụt cổ thì có ích gì?

Lê Hồng Quân ở trong cửa tức giận và hoảng sợ, giờ bên ngoài nhiều người như vậy, hiển nhiên việc này đã trở thành chuyện lớn, khó có thể kết thúc.

Thậm chí Đồng Linh còn hoảng sợ hỏi: "Nhiều lãnh đạo đến như vậy, chúng ta phải làm sao bây giờ?"

"Còn không phải tất cả là tại bà à?" Lê Hồng Quân nén giận nói.

Đồng Linh không dám nói gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Ở Niên Đại Văn Hóng Chuyện Buôn Dưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook