Ta Ở Niên Đại Văn Hóng Chuyện Buôn Dưa

Chương 39

Địch Bách Lý

03/03/2024

Trên chiếc xe đạp ở chính giữa, trông chú rể có vẻ hơi lớn tuổi, cài hoa trước ngực, phía sau là cô dâu mặc áo bông kẻ ca-rô màu đỏ, cô dâu mặt tròn, trông rất xinh xắn dễ thương. Nhưng mà trên mặt hai người không có chút ý cười nào, thoạt nhìn không khí của đội ngũ đón dâu này có chút nặng nề.

“Hai người này hẳn là kết hôn lần hai…” Lý Lâm không nhịn được nhỏ giọng buôn chuyện với Lê Thiện: “Cậu nhìn đôi giày của cô gái đó, là một đôi giày vải màu đỏ tím, chúng ta lần đầu kết hôn đều đi giày màu đỏ, kết hôn lần hai mới đi giày màu đỏ tím… Nhìn cô gái này vẫn còn trẻ, tại sao lại gả cho một người đã từng kết hôn nhỉ?”

Lê Thiện nhìn về phương hướng bọn họ đang đi, cũng không khỏi suy đoán: “Có lẽ người đàn ông đó là công nhân của nhà máy dược.”

“Vậy thì chẳng trách được.”

Lý Lâm thở dài: “Nhà máy dược, cho dù là kết hôn lần hai cũng được coi trọng.”

“Còn không phải sao…”

Tiền lương cao, nghiêm khắc mà nói thì vẫn là công nhân ở tỉnh thành, nói ra cũng có thể diện.

Nhìn thấy đội ngũ đón dâu tiến vào cửa lớn của nhà máy dược, tâm hồn bát quái của hai người mới bình ổn lại, đúng lúc xe buýt của Lý Lâm tới trước, Lê Thiện nhìn cô ấy lên xe, còn không quên vẫy tay chào cô ấy.

Lý Lâm đi rồi, Lê Thiện tiếp tục ngồi chờ xe buýt của mình.

Mặc dù huyện Bạch Mã là một thị trấn, nhưng cũng không phải là một thị trấn nhỏ, trên tỉnh vẫn luôn nâng đỡ huyện Bạch Mã một cách mạnh mẽ, không chỉ có các nhà máy lớn nhỏ, mà ngoại thành còn có khu mỏ. Mặc dù những nhà máy này đều là nhà máy cấp huyện, nhưng quy mô không hề nhỏ, đặc biệt là còn có nhà máy dược cấp tỉnh ở huyện Bạch Mã. Không chỉ như vậy, cơ sở hạ tầng cũng tốt hơn so với các thị trấn khác, bệnh viện, cục công an, thậm chí trường học, tất cả đều có thể so sánh với thành phố.

Nghĩ đến vị trí địa lý của huyện Bạch Mã, Lê Thiện cảm thấy trong tương lai, huyện Bạch Mã rất có khả năng bị tách khỏi huyện, trực tiếp bị quy hoạch sáp nhập vào tỉnh thành.

Nghĩ đến tương lai rất có thể trực tiếp chuyển từ hộ khẩu thị trấn thành hộ khẩu tỉnh thành, Lê Thiện càng không thể xuống nông thôn.

Cô đâu phải kẻ ngốc!

Đúng lúc xe buýt tới, Lê Thiện lên xe, có lẽ bây giờ đang là thời gian đi làm nên trên xe còn rất nhiều vị trí trống. Lê Thiện chọn một vị trí gần cửa sổ và ngồi xuống, vừa thở ra một hơi, bên cạnh đã có một người ngồi xuống.



Lê Thiện:?

Trên xe nhiều chỗ trống như vậy, tại sao lại ngồi bên cạnh cô?

Cô liếc mắt nhìn một cái, chỉ thấy một anh chàng đẹp trai môi hồng răng trắng đang ngồi ngay ngắn bên cạnh mình.

Cô thấy bàn tay của anh hơi nắm chặt, lỗ tai đỏ bừng, rõ ràng là đang căng thẳng.

Thời buổi này, đi xe buýt thực sự không thoải mái.

Vừa không có điều hòa lại vừa chật chội, miếng đệm ghế cũng bị xẹp, không êm nữa, trong xe còn có mùi dầu động cơ, thân xe cũng rung lắc liên tục, lúc này trên xe không có nhiều người lắm nên lối đi cũng khá sạch sẽ. Nếu như gặp phải giờ cao điểm, lối đi ở giữa sẽ chất đầy hành lý của khách hàng, mà không phải hành khách nào cũng thích sạch sẽ, vì vậy, những lúc đông người thì mùi vị sẽ rất khó ngửi.

Lê Thiện ngồi ở gần cửa sổ là vì có thể mở cửa sổ.

Nếu như có mùi, cho dù bên ngoài có lạnh đến mấy, cô cũng phải mở hé cửa để hít thở không khí trong lành.

Nhưng mà bây giờ không cần…

Bởi vì dù anh đẹp trai đang căng thẳng bên cạnh không nói chuyện, nhưng mùi hương trên người cũng đã bay qua đây.

Đó là một loại hương xà phòng rất sạch sẽ, tràn ngập trong không khí, ngay cả mùi xăng dầu cũng bị lấn át, mặc dù không biết vì sao đối phương lại căng thẳng, nhưng mà Lê Thiện vẫn thở phào nhẹ nhõm, sau đó dựa người vào ghế.

Nhưng mà không ngờ, cô vừa dựa vào ghế, anh chàng đẹp trai bên cạnh lại giống như có lò xo sau lưng, “xoạt” một cái, ngồi càng thẳng hơn.

Lê Thiện: “…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Ở Niên Đại Văn Hóng Chuyện Buôn Dưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook