Ta Ở Niên Đại Văn Hóng Chuyện Buôn Dưa

Chương 48

Địch Bách Lý

04/03/2024

Không phải cô ấy muốn kết hôn, chỉ đơn thuần muốn chiếm lợi thôi.

Lê Thiện muốn nói, hôn nhân mưu cầu chiếm lợi sẽ không hạnh phúc.

Nhưng nhớ đến tư thế oai hùng đầy năng lượng, vác bụng to còn có thể mắng Hạ Đường máu chó đầy đầu của Lý Lâm ở kiếp trước, Lê Thiện chỉ cảm thấy kinh nghiệm của mình không có tính tham khảo.

Dù sao thì kiếp trước của cô bi thảm hơn Lý Lâm nhiều.

Hai người ra khỏi khu vực bán đồ gia dụng, đi đến quầy bán đồng hồ, bây giờ, đồng hồ của phái nữ hiện nay hầu như đều là kiểu dáng hoa mai, Thượng Hải… Giá không hề rẻ, còn cần phiếu đồng hồ, rõ ràng các cô đều không mua nổi. Người bán hàng ở quầy đồng hồ thấy hai người các cô đi loanh quanh trong quầy, dáng vẻ muốn mua nhưng không mua nổi, lập tức cười lạnh một tiếng, trợn trắng mắt ngồi xuống.

Đi dạo ở trung tâm mua sắm hơn nửa tiếng, Lý Lâm mua được áo bông màu đỏ yêu thích, cuối cùng cũng chuẩn bị về nhà.

Ai ngờ vừa bước ra khỏi cửa trung tâm mua sắm, đã thấy hai nam nữ thanh niên đi về phía trung tâm mua sắm. Lê Thiện còn chưa kịp phản ứng đã bị Lý Lâm kéo đến quầy bảo hiểm lao động ở bên cạnh.

Người đi tới chính là Hạ Đường và Trương Duyệt.

Hai người ngồi xổm xuống đất giả vờ xem thùng nhựa, nhưng thực tế lại đang nói chuyện phiếm: “Hạ Đường và Trương Duyệt sao vậy? Không phải nói Hạ Đường không để ý Trương Duyệt sao? Nhìn hiện tại khá tốt mà.”

Lý Lâm vừa nói vừa nhìn Lê Thiện.

Trên thực tế, Hạ Đường đâu chỉ không để ý Trương Duyệt, nếu như trước đây Lê Thiện và Trương Duyệt không phải là bạn tốt, có lẽ Hạ Đường còn không muốn nhìn thấy Trương Duyệt, giữa hai người đó, Trương Duyệt chính là người đơn phương, không từ thủ đoạn để tiếp cận người khác.



Nhưng mà hiện tại nhìn…

“Bọn họ không đi mua áo bông và chăn đấy chứ?”

Từ tháng mười, Tân Thành bên đó đã bắt đầu lạnh, mải đến tháng tư năm sau mới ấm lên, nhất định phải làm tốt các biện pháp giữ ấm.

“Ai biết được, chuyện của bọn họ không liên quan gì đến chúng ta, chúng ta mau đi thôi.”

Lê Thiện thấy hai người đó chỉ cảm thấy xui xẻo.

Nhưng mà...

Lê Thiện nhíu mày khó chịu, cô luôn cảm thấy Hạ Đường có gì đó kỳ quái.

Hạ Đường và Trương Duyệt không phát hiện hai người, bọn họ lập tức đi về hướng quầy bán quần áo. Lê Thiện không muốn gặp hai người đó, nhân lúc họ không chú ý lập tức kéo Lý Lâm đi, cho đến khi ra khỏi trung tâm mua sắm mới thở phào nhẹ nhõm.

Lý Lâm cười cô: “Cậu bây giờ giống như chuột thấy mèo vậy, sợ gặp Trương Duyệt đến thế sao?”

“Không phải tớ sợ gặp Trương Duyệt, tớ thực sự không thích Hạ Đường, Trương Duyệt này như bị hỏng đầu vậy, nhất định phải kéo tớ xuống nông thôn với họ.” Lê Thiện không hề che giấu sự chán ghét trên mặt.

Lý Lâm cũng tức giận: “Đừng để ý cô ta, cậu phải chuẩn bị tốt cho kỳ thi, đến lúc đó vào nhà máy dược, ai còn quan tâm Trương Duyệt là ai nữa chứ!”



“Có thể không gặp thì đừng gặp.” Lê Thiện thở dài.

Lý Lâm thấy cô thực sự cảm thấy phiền thì kéo cô chậm rãi đi về phía sân ga.

Xe buýt của Lý Lâm vẫn đến trước như cũ, Lê Thiện nhìn cô ấy lên xe, còn chưa kịp vẫy tay chào thì chuyến xe của mình cũng đến rồi, cô vội buông tay xuống và lên xe.

Chờ đến khi xe khởi động, Hạ Đường và Trương Duyệt cũng vừa đi ra khỏi trung tâm mua sắm.

Lê Thiện tùy ý liếc mắt nhìn một cái.

Hửm?

Tại sao cô lại cảm thấy mặt Hạ Đường hơi biến đen, tướng mạo xui xẻo, ấn đường xuất hiện mây đen?

Lê Thiện muốn nhìn kỹ một chút, nhưng mà xe đã bắt đầu chuyển động.

Vì vậy, rốt cuộc ấn đường của Hạ Đường có xuất hiện màu đen không đã trở thành một câu hỏi không có đáp án. Bởi vì năm sau, Hạ Đường phải xuống nông thôn và rời khỏi Tân Thành, tương lai không biết có cơ hội gặp lại không, tất nhiên cũng không có cách nào chứng thực.

Nhưng mà Lê Thiện rất hy vọng đây là thật.

Loại ngụy quân tử giống như Hạ Đường đáng gặp xui xẻo!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Ở Niên Đại Văn Hóng Chuyện Buôn Dưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook