Ta Ở Tận Thế Thu Tiền Thuê Nhà

Chương 16:

Nguyệt Bán Đinh

23/08/2024

Nhưng cũng tương tự, con người cũng tiến hóa trong môi trường khắc nghiệt, chẳng hạn như da có thể chống chọi với cái lạnh tốt hơn, chẳng hạn như sức mạnh và thể chất tăng lên.

Như thế mới có vốn liếng để chống lại quái thú tuyết.

Không chỉ họ dựa vào thịt và lông của quái thú tuyết để chống đói chống rét, quái thú tuyết cũng ăn thịt người.

Mấy người ngồi quây quần bên nhau, co ro người lại, không ai nói gì nhiều, họ cần giữ sức.

Không lâu sau, họ quả nhiên nghe thấy tiếng bước chân nặng nề.

Người đàn ông dẫn đầu thò đầu ra nhìn, ra hiệu cho đồng đội bằng ba ngón tay, bên ngoài có ba con quái thú tuyết.

Có vẻ như bọn họ may mắn không gặp phải cả bầy quái thú tuyết.

Có hai người trong đội thậm chí còn thở phào nhẹ nhõm, dù sao thì gặp phải cả bầy mặc dù thu hoạch được nhiều nhưng rủi ro cũng lớn.

Mấy người lặng lẽ đi ra khỏi tòa nhà, tay cầm dao dài sắc nhọn, thắt lưng đeo một khẩu súng lục, sau đó vòng ra phía sau quái thú tuyết chuẩn bị tập kích.

Quái thú tuyết đau đớn gầm lên giận dữ, cuộc chiến giữa con người và quái thú tuyết sắp nổ ra.

Trận chiến này kéo dài hai giờ, cuối cùng họ mới hạ gục được ba con quái thú tuyết.

Nhưng bọn họ cũng phải trả giá, trong đội có hai đồng đội bị thương nặng, có lẽ là vì đang suy yếu nên hai người này nhất thời sơ suất không tránh được đòn tấn công cuối cùng của quái thú tuyết cấp hai, một người bị cào vào ngực, một người bị cào vào lưng, máu chảy không ngừng.



"Thôi đi lão đại, cứ để chúng tôi ở đây đi, về cũng không có thuốc đâu." Người bị thương ở ngực nói giọng yếu ớt, nghe ra là đã rất yếu rồi.

Người đàn ông được gọi là lão đại im lặng hồi lâu, không nói gì, đội của họ vốn có hơn hai mươi người, từ khi tận thế bắt đầu không lâu đã ở bên nhau, giờ chỉ còn lại mấy người họ.

"Không sao đâu lão đại, em mệt rồi, cái thế giới khốn nạn này sống còn khổ hơn chết, may là em cũng không còn người thân nào nữa." Anh chàng kia cười nhẹ, dường như thực sự mang theo một chút giải thoát.

Nhưng người trước mặt không biết từ đâu tìm ra một sợi dây thừng, cùng đồng đội trói hai người bị thương vào sau lưng.

"Dù thế nào đi nữa tôi cũng sẽ không bỏ rơi các cậu, dù là xác chết thì cũng phải mang các cậu về." Người đàn ông được gọi là lão đại trầm giọng nói.

Hai người cõng đồng đội bị thương, ba người còn lại hợp sức kéo hai con quái thú tuyết, cứ thế từng bước một đi về nơi họ đến.

Họ tìm thấy xe trượt tuyết, xe trượt tuyết này không giống với xe nhỏ của Trình Ý, xe của họ lớn hơn một nửa, giống như một chiếc xe bánh mì, sau khi lên xe, người đàn ông liền đạp xe bắt đầu quay về, hai người bị thương được đặt ở phía sau.

Không biết từ lúc nào, họ đã đi đến gần nhà băng.

"Lão đại! Bên kia có nhà! Còn có khói nữa!" Một người phấn khích hét lên: "Anh xem, bên kia còn dựng một cái biển nữa, trên đó viết gì ấy nhỉ... Nhà... cho thuê, cửa hàng tiện lợi đang mở cửa?"

Cái biển này là Ninh Hiểu nhờ hệ thống giúp treo lên, cô không có nhiều thời gian để giải thích cho từng người, làm cách này ai cũng có thể nhìn thấy.

Người đàn ông dẫn đầu dùng ánh mắt sắc bén lướt qua hai căn nhà băng trong tầm mắt, đôi mắt hơi nheo lại.

Trong thời buổi này sao có thể còn có người ở trên mặt đất? Cho dù là nhà băng cũng không thể chống lại cái lạnh cực độ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Ở Tận Thế Thu Tiền Thuê Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook