Ta Ở Tận Thế Thu Tiền Thuê Nhà

Chương 19:

Nguyệt Bán Đinh

23/08/2024

Mấy người trong nhà im lặng hồi lâu không nói nên lời, những người bạn đồng hành đang hôn mê được đặt lên chiếc ghế sofa êm ái.

Trong nhà ấm áp hơn bên ngoài rất nhiều, không có gió tuyết bạo ngược, một người trong số họ đến nhà bếp mở vòi nước, vẫn có nước chảy ra ầm ầm.

"Chủ nhà nói có thể đến chỗ cô ấy mua than củi và thức ăn, có than củi thì nhà này mới có nước nóng, tôi ra ngoài xem, mọi người nghỉ ngơi ở đây một lát trước." Tạ Đại Sơn nói xong, đẩy cửa lớn đi ra ngoài.

Hai người còn lại nhìn nhau, môi mấp máy vẫn không nói nên lời.

Tạ Đại Sơn dùng tinh thể tuyết của mình đổi thành điểm tích lũy, sau đó mua hai tấn than không khói, năm cân gạo, mười cái bánh bao, ban đầu định không mua nữa nhưng lướt đến cuối thấy bánh bao thịt, anh ta lén liếm môi, vẫn mua năm cái bánh bao thịt, tốn 30 điểm tích lũy.

Tổng cộng tốn 300 điểm tích lũy.

Nhiều thứ như vậy, tổng cộng chỉ tốn của anh ta ba tinh thể tuyết cấp hai.

Ở trại tị nạn, thịt quái thú tuyết khó nuốt làm xong cũng một tinh thể tuyết cấp hai một miếng, càng đừng nói đến gạo và bánh bao đã lâu không được ăn, có giá mà không có hàng.

Hơn nữa những thứ này đều nằm trong tay tầng lớp cao của trại tị nạn, những người sống sót bình thường như họ rất khó nhìn thấy.

Ninh Hiểu lấy đồ mà Tạ Đại Sơn vừa mua đưa cho anh ta, bánh bao và bánh bao thịt đều nóng hổi, Tạ Đại Sơn cầm trên tay còn thấy nóng ấm.

Anh ta vô thức ôm những thứ này vào lòng rồi vội vã quay trở lại nhà băng.

Lúc này hai người bạn đồng hành đang hôn mê đã tỉnh lại, đang nhìn khắp nơi đánh giá môi trường xung quanh, miệng không ngừng chửi thề.

Than không khói lúc này đã được Tạ Đại Sơn đưa vào lò sưởi, màn hình trên lò sưởi hiển thị lượng than còn lại: 2T.

Thấy Tạ Đại Sơn đã trở lại, mọi người đều nhìn anh ta.



Lúc này bước chân của Tạ Đại Sơn vẫn còn hơi lảo đảo, anh ta đi đến nhà bếp đặt từng món đồ xuống, sau đó mới lấy bánh bao thịt ra phát cho mỗi người một cái.

Độ nóng của bánh bao thịt khiến mọi người tỉnh táo lại.

"Đây... đây là cái gì?"

"Bánh bao thịt." Tạ Đại Sơn chậm rãi ngồi xuống chiếc ghế sofa bên cạnh mới mở miệng trả lời.

Từ khi đến nơi này, anh ta luôn cảm thấy tốc độ suy nghĩ của mình chậm đi không ít, đôi khi mất rất lâu mới hoàn hồn lại.

Thực ra cũng không trách anh ta, chỉ là nơi này quá kỳ lạ, giống như không phù hợp với thế giới tận thế ăn thịt người này.

"Bánh bao thịt?!" Người đàn ông vốn đang nằm trên ghế sofa bật dậy, lại vì mất máu quá nhiều trước đó mà chóng mặt ngã xuống.

May mà đệm ghế sofa mềm mại, nếu không thì ít nhất cũng bị chấn động não.

"Đây... thực sự là bánh bao thịt sao? Đây là thịt gì vậy? Không phải là thịt người chứ?" Một người khác lẩm bẩm không ngừng.

Rõ ràng trên tay là món ăn mà họ khao khát bấy lâu nay nhưng bây giờ cầm trên tay lại không dám ăn.

"Không phải đâu, nhà tôi trước đây làm bánh bao, mùi vị này là bánh bao thịt lợn rưới nước sốt." Một người bị thương khác dựa vào ghế sofa, sắc mặt vẫn còn hơi tái nhợt, trên mặt mang theo một tia hoài niệm.

Nghe anh ta nói chắc chắn như vậy, hai người kia không nhịn được nữa, nhét bánh bao vào miệng từng miếng lớn.

Vỏ bánh mềm mại, nhân thịt mặn mà nhiều nước, ăn một miếng căn bản là không dừng lại được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Ở Tận Thế Thu Tiền Thuê Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook