Ta Ở Tận Thế Thu Tiền Thuê Nhà

Chương 26:

Nguyệt Bán Đinh

23/08/2024

Trình Ý không chút do dự, lập tức quyết định đổi điểm tích lũy.

Những người khác vẫn chưa đi xa, nghe thấy chuyện này lập tức nhớ đến hai xác quái thú tuyết bị họ buộc trên xe trượt tuyết.

Mọi người vội vàng đưa đồ cho người thân của mình, sau đó gọi Tạ Đại Sơn và những người khác cùng nhau kéo xác quái thú tuyết đến.

Tiếp đó lại thuận lợi đổi được 200 điểm tích lũy, năm người mỗi người 40 điểm, tiêu hết tại chỗ.

Trại tị nạn cũng thu xác quái thú tuyết, nơi ở của những người sống sót không thể nấu ăn, xác quái thú tuyết chỉ có thể nộp hết cho trại tị nạn, có thể đổi được vài viên tinh thể tuyết cấp một, đợi trại tị nạn nấu chín thịt quái thú tuyết sẽ đem phát cho những người sống sót, bọn họ đều được ăn một bữa thịt quái thú tuyết miễn phí mỗi ngày, những lúc khác muốn ăn thì phải trả tinh thể tuyết.

Ngoài quái thú tuyết, mỗi tháng họ còn được nhận một lọ thuốc bổ sung vitamin và các chất cần thiết cho cơ thể con người để duy trì sự sống, đây cũng là thứ được nghiên cứu ra sau thời mạt thế.

Họ không có cách nào để ăn trái cây rau củ, chỉ có thể dùng cách này, nhưng hiện tại trại tị nạn đã gần ba tháng không phát thuốc bổ sung vitamin rồi, thịt quái thú tuyết cũng bị cắt xén rất nhiều, có nhiều người còn mất mạng vì điều này, đây cũng là một trong những lý do khiến Tạ Đại Sơn và những người khác muốn rời khỏi trại tị nạn để tìm nơi khác.

Bọn họ không ngờ rằng ở đây xác quái thú tuyết còn có thể đổi được 100 điểm tích lũy, coi như cũng là một bất ngờ thú vị.

Sau khi thu thêm mười mấy viên tinh thể tuyết cấp ba, điểm tích lũy của Ninh Hiểu đã vượt quá năm chữ số.

Cô dứt khoát tiêu 3000 điểm để mở khóa một gói mười miếng gạc y tế, lại tiêu 5000 điểm để mở khóa túi y tế.

Túi y tế giá nhập là 300, bán 600 điểm tích lũy, mười miếng gạc y tế giá nhập là 150, bán 300.

Túi y tế lợi hại hơn gạc y tế rất nhiều, còn có thể chữa lành một số vết thương bên trong.

Cô lướt một hồi trong cửa hàng, tiêu 500 điểm để mở khóa mì bò, thực ra là cô bị hình ảnh hấp dẫn nên không cầm lòng được.

Sau khi mở khóa những thứ này, trong tài khoản của cô còn 22010 điểm tích lũy.



Ninh Hiểu thở phào nhẹ nhõm, kể từ khi đến thời mạt thế này, cô chưa từng sống sung sướng như vậy.

Vì vậy cô hào phóng tiêu 5000 điểm để mở khóa kính bảo hộ chuyên dụng cho thời mạt thế băng tuyết.

Giá nhập là 100 điểm tích lũy, bán 200 điểm tích lũy.

Loại kính bảo hộ này không chỉ có thể bảo vệ toàn bộ khuôn mặt mà còn có thể nhìn xa, trong gió tuyết có thể phân biệt được người hoặc động vật có nhiệt độ cơ thể.

Ninh Hiểu cảm thấy bất kể đối với người nào trong thời mạt thế thì đây cũng là thứ rất hữu ích.

Sau một đêm tuyệt vời và khó tin trong căn nhà băng, ngày hôm sau Tạ Đại Sơn và những người khác lại bắt đầu lập thành nhóm tiếp tục ra ngoài đánh quái thú tuyết.

Hai người bị thương đã gần khỏi, ngày hôm sau năm người lại một lần nữa lên đường, bạn tốt của Tạ Đại Sơn là Giang Hà ở nhà tiếp tục dưỡng thương.

Lần ra ngoài giết quái thú tuyết này tâm trạng hoàn toàn khác với trước đây, bởi vì lần này họ đã có một ngôi nhà của riêng mình, có người thân ở nhà nấu những món ăn nóng hổi chờ họ về, trong lòng mỗi người đều ấm áp, bắt đầu từ hôm nay, mọi thứ đều khác rồi.

Tạ Đại Sơn và các đồng đội vừa ra khỏi cửa thì gặp Trình Ý đang đi một mình.

Hôm qua họ cũng nhìn thấy cô gái này một mình đánh bại một con quái thú tuyết cấp một, cũng rất lợi hại.

Tạ Đại Sơn đi được vài bước thì đột nhiên dừng lại, quay đầu nhìn Trình Ý phía sau.

Trình Ý khựng lại.

"Cô gái nhỏ, vì mọi người đều là hàng xóm, trước đây lại cùng ở một trại tị nạn, hay là cùng lập thành một đội nhé? Mọi người có thể giúp đỡ lẫn nhau." Tạ Đại Sơn trầm giọng nói.

Trình Ý khựng lại, trong đầu cô ta đột nhiên hiện lên rất nhiều hình ảnh về những ngày tháng bị người khác chế giễu bắt nạt, suýt nữa không thể sống nổi, cha mẹ anh chị em của cô ta hoặc thậm chí cả những đồng đội sau này đều chết trong thời mạt thế, cô ta bị gọi là sao chổi, trước khi gặp Ninh Hiểu, cô ta cũng vì gặp phải một nhóm người khác cố gắng cướp tinh thể tuyết trong tay mình, nhất thời không cẩn thận mà bị thương, lúc đó nghe những lời nói khó nghe bên tai, Trình Ý cảm thấy cứ chết như vậy có lẽ sẽ được giải thoát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Ở Tận Thế Thu Tiền Thuê Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook