Ta Ở Tận Thế Thu Tiền Thuê Nhà

Chương 30:

Nguyệt Bán Đinh

23/08/2024

Anh ta hít một hơi thật sâu, bỏ tinh thể tuyết cấp năm vào lại túi của mình, lại lấy ra một tinh thể tuyết cấp bốn: "Cái này được không?"

Ninh Hiểu gật đầu: "Có thể ở mười tháng, tiền điện nước mười tháng là hai tinh thể tuyết cấp ba."

Hứa Nghiệp Thành lại ngơ ngác lấy ra hai tinh thể tuyết cấp ba đưa vào tay Ninh Hiểu.

Ninh Hiểu quay vào nhà đổi một căn nhà băng, sau đó bảo Hứa Nghiệp Thành ký hợp đồng thuê nhà, ngay khi hợp đồng thuê nhà có hiệu lực, Hứa Nghiệp Thành đã được đưa vào phạm vi bảo vệ của nhà băng.

Thật kỳ lạ, anh ta đột nhiên cảm thấy không còn lạnh như trước nữa.

Ninh Hiểu bảo anh ta đổi tinh thể tuyết mua than không khói và một số đồ dùng sinh hoạt cơ bản cùng thức ăn, lại chỉ cho anh ta cách sử dụng lò sưởi, sau đó chỉ cho anh ta một hướng, bảo anh ta dẫn theo con chó lớn đến đó, dùng vân tay mở khóa nhà là có thể vào ở.

Nói xong, Ninh Hiểu quay người về phòng, đóng sầm cửa lại, có chút giống như một gã đàn ông tệ bạc vô tình, chơi xong rồi bỏ.

Hứa Nghiệp Thành đi theo hướng cô chỉ, ở đây đã có khá nhiều hộ gia đình, lúc này đèn sáng, mơ hồ truyền ra tiếng người từ bên trong.

Đếm từ đầu đến cuối, căn nhà không có ánh sáng ở rìa ngoài cùng, trên đó treo một tấm biển ghi số 006, hẳn là nhà của anh ta.

Hứa Nghiệp Thành ấn ngón tay vào cửa lớn, cánh cửa rất thông minh, trực tiếp ghi lại vân tay của anh ta vào hệ thống.

Một tiếng nhỏ vang lên, cửa lớn nhà băng mở ra.

Anh ta ấn công tắc trên tường, trong nhà sáng lên, ánh đèn hơi chói mắt, anh ta hơi nheo mắt, đợi một lúc mới thích ứng được.



Thực ra trong nhà không lớn lắm, phòng khách và bếp nhìn là thấy ngay, là một không gian ấm cúng rất có không khí gia đình.

Hứa Nghiệp Thành đặt đống vật tư trong tay xuống, nhìn xung quanh, còn đi xem phòng ngủ.

Cuối cùng anh ta ngồi xuống ghế sofa với tâm trạng rất phức tạp, cảm giác mềm mại khiến anh ta hơi không quen.

Con chó lớn ngoan ngoãn đi theo anh ta đến bên ghế sofa.

Hứa Nghiệp Thành ấn công tắc lò sưởi, không lâu sau cả căn nhà đều ấm lên.

Anh ta cởi bộ da thú trên người, tiện tay cởi luôn bộ da thú trên người con chó lớn.

Hứa Nghiệp Thành mày kiếm mắt sáng, dáng người cao lớn, con chó lớn trông giống chó sói trước thời mạt thế, chỉ có điều to lớn hơn rất nhiều, đôi mắt đen láy nhìn Hứa Nghiệp Thành đầy tin tưởng, lông trên người bẩn thỉu có chỗ còn bị rối, người gầy trơ xương.

Hứa Nghiệp Thành xoa đầu con chó lớn, giọng trầm thấp: "Vượng Tài, trước kia đi theo tao, khổ cho mày rồi."

Có lẽ nghe ra tiếng nghẹn ngào trong giọng nói của chủ nhân, Vượng Tài rên lên một tiếng rồi cọ vào tay anh ta, nằm bên chân Hứa Nghiệp Thành, thè cái lưỡi mềm ướt liếm liếm bàn tay buông thõng bên cạnh của chủ nhân.

Một người một chó ngồi trong phòng khách thở dài một lúc, Hứa Nghiệp Thành dẫn Vượng Tài vào nhà vệ sinh tắm rửa sạch sẽ lớp bụi bẩn tích tụ nhiều năm trên người, nước chảy trên sàn nhà từ màu đen chuyển sang màu xám rồi trong suốt.

Ninh Hiểu không biết đêm nay Hứa Nghiệp Thành có tâm trạng như thế nào, cô vui vẻ đổi toàn bộ tinh thể tuyết thành điểm tích lũy.

Tiền thuê nhà cộng với tiền nước điện là một vạn hai điểm tích lũy, cộng thêm Hứa Nghiệp Thành mua một số vật tư, bây giờ cô có tổng cộng 29420 điểm tích lũy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Ở Tận Thế Thu Tiền Thuê Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook