Ta Ở Tận Thế Thu Tiền Thuê Nhà

Chương 39:

Nguyệt Bán Đinh

23/08/2024

"Đợi... đợi đã..." Người đàn ông trung niên yếu ớt kêu lên một câu: "Tôi... tôi biết một nơi... có rất nhiều vật tư, còn có cả nước và điện, tôi có thể dẫn anh đến đó, xin anh hãy tha cho tôi."

Người đàn ông trung niên trong lòng rất căm hận Phó Phong, tuy nhiên ông ta không phải là đối thủ của hắn, chỉ có thể chuyển sự căm hận sang Ninh Hiểu, nếu không phải cô đuổi bọn họ ra ngoài thì ông ta và con trai sao có thể gặp phải chuyện này?

Còn về sức mạnh kỳ lạ làm ông ta kiêng dè trước đó, cứ để Phó Phong đối phó là được, hùm chết để cọp tha.

Nhân lúc hỗn loạn thì đưa Triệu Hòa đi, dù sao trong bụng cô ta còn có huyết mạch của nhà ông ta.

Phó Phong nhướng mày, trên mặt nở một nụ cười chế giễu dày đặc, một khẩu súng gỗ đen tuyền xoay tròn trên đầu ngón tay: "Rất nhiều vật tư? Còn có cả nước và điện? Mày có phải coi tao là đồ ngốc không?"

"Không có, thực sự không có, anh đến xem là biết, mạng sống của tôi và con trai tôi nằm trong tay anh, tôi không dám lừa anh đâu!" Người đàn ông trung niên vội vàng nói: "Anh có thể cử người đi, tôi sẽ dẫn đường!"

Thấy ông ta nói chắc như đinh đóng cột, trong mắt Phó Phong thoáng qua một tia suy tư: "Thực sự rất tốt? Thế sao mày và con trai mày không ở lại đó?"

Người đàn ông trung niên cúi đầu, ông ta biết Phó Phong là người tàn nhẫn và thâm hiểm, nếu mình nói dối bị vạch trần thì hậu quả chắc chắn sẽ rất thảm.

Khi ông ta ngẩng đầu lên, trên mặt đã đổi thành một biểu cảm khác: "Cũng tại thằng con bất hiếu của tôi, nó cưỡng bức một cô gái, khi chúng tôi đến thì cô gái đó đã làm ầm lên với chủ nhà, bọn họ liền đuổi chúng tôi ra ngoài."

Người đàn ông trung niên nói nửa thật nửa giả, Phó Phong không nói gì, cũng không biết tin được mấy phần.

Người đàn ông trung niên chờ rất lâu mới nghe thấy Phó Phong vươn tay chỉ vào hai người trong đám đông, bảo họ đi theo xem thử.



"Nếu thực sự như lời mày nói thì tao sẽ tha cho mày và con trai mày." Phó Phong cười cười, sau đó lại bổ sung một câu: "Nó không chết, chỉ là đau quá ngất đi thôi."

Câu nói này đã mang đến cho người đàn ông trung niên một hy vọng rất lớn.

Lý niệm nối dõi đã khắc sâu vào trong xương tủy, cho dù đã đến thời mạt thế, ông ta cũng chỉ có một đứa con trai này.

Hai người kia cởi trói chân cho người đàn ông trung niên nhưng không cởi trói tay ông ta, cứ thế áp giải ông ta ra ngoài.

Vì sợ ông ta ra ngoài sẽ bị chết cóng, bọn chúng còn trả lại cho ông ta tấm da thú ban đầu.

Trước khi ra khỏi cửa, người đàn ông trung niên quay đầu nhìn lại đứa con trai đang bị treo trên đống lửa, Phó Phong căn bản không có ý định thả người xuống, thái độ tùy tiện như đối xử với gia cầm sắp bị giết thịt, người đàn ông nghiến răng quay người bước ra ngoài.

Bọn họ lên một chiếc xe trượt tuyết, lái về hướng mà người đàn ông trung niên nhớ.

Lúc này trời đã tối, xe trượt tuyết khó khăn phân biệt phương hướng trong băng tuyết, sau khi đi sai đường nhiều lần, cuối cùng họ cũng đến gần bất động sản Phá Hiểu khi trời tối hẳn.

Nhìn dòng chữ màu trên biển hiệu vẫn sáng đèn, hai kẻ đi cùng người đàn ông trung niên kinh ngạc đến há hốc mồm, chuyện hoang đường như vậy lại là thật sao?

"Các anh xem, tôi không lừa các anh đâu, tôi đã đến nhà chủ nhà đó rồi, bên trong ấm áp lắm, cái gì cũng có." Người đàn ông trung niên vừa tháo miếng vải trên miệng ra liền vội vàng nói với hai người: "Bên kia còn có một chiếc xe bán vật tư nữa."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Ở Tận Thế Thu Tiền Thuê Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook