Ta Ở Tận Thế Thu Tiền Thuê Nhà

Chương 46:

Nguyệt Bán Đinh

26/08/2024

Đợi một lúc, cơn đau dự kiến vẫn không xuất hiện.

Hoàng Dũng mở mắt ra, nhìn thấy một cô gái mặc áo khoác lông vũ màu vàng nhạt đeo kính bảo hộ chắn trước mặt mình, trong tay còn cầm một cây gậy gỗ trông rất bình thường.

"Đứng ngây ra đó làm gì, nhanh tránh ra!" Người đến chính là Ninh Hiểu, trước mặt cô là một con quái thú tuyết cấp ba, may mắn là trước đây cô đã từng chiến đấu với quái thú tuyết cấp ba, không còn xa lạ gì với sức mạnh của nó, thêm vào đó có hệ thống là vũ khí gian lận, động tác của Ninh Hiểu cũng trôi chảy hơn trước rất nhiều.

Hoàng Thiến phản ứng lại, vội chạy tới kéo Hoàng Dũng đến nơi an toàn, sau đó định tiến lên giúp đỡ thì thấy cô gái trước mặt đã dùng một gậy đánh vào đầu con quái thú tuyết cấp ba, con quái thú tuyết lắc lắc cái đầu bị đánh đau, nhân lúc nó choáng váng, Ninh Hiểu vội vàng bổ sung thêm vài gậy, cuối cùng con quái thú cũng ngã xuống đất với một tiếng ầm chấn động.

Nhờ có kinh nghiệm trước đó, bây giờ cô dường như đã nắm được cách thức, biết cách đánh như thế nào là chí mạng nhất.

Ninh Hiểu không dừng lại, tiếp tục đánh vào đầu một con quái thú tuyết khác.

Sau khi đối phó với quái thú tuyết cấp ba, quái thú tuyết cấp một trong mắt Ninh Hiểu trở nên chậm chạp hơn rất nhiều.

Với sự tham gia của cô, những người sống sót ngay lập tức đảo ngược tình thế, biết rằng mình dường như có thể sống sót, tinh thần của mọi người đều phấn chấn hẳn lên.

Khi Ninh Hiểu dừng lại, cô chỉ cảm thấy cánh tay mình tê dại, cả người mệt mỏi thở hổn hển, có vài lần còn suýt bị quái thú tuyết cắn, may là có sự bảo vệ của hệ thống.

Đây là lần đầu tiên cô đối mặt với nhiều quái thú tuyết như vậy, nhưng nhờ sự trợ giúp của hệ thống, cô vẫn còn khá thoải mái.

Cô cũng biết đây là thời mạt thế, không thể để cô từ từ luyện tập, vì thế cũng chấp nhận rất tốt.

"Cảm ơn cô." Hoàng Thiến dìu cha mẹ mình đến trước mặt Ninh Hiểu, một lần nữa chân thành cảm ơn.

Năm người khác cũng kéo thân thể bị thương mệt mỏi đến cảm ơn.



Nhân lúc tuyết lớn chưa bắt đầu rơi, bọn họ tạm nghỉ trong một ngôi nhà cũ còn khá nguyên vẹn.

Ninh Hiểu tìm thấy một số gỗ và giấy báo tuyên truyền hơi ẩm trong ngôi nhà này, có vẻ như trước đây cũng có người lựa chọn nghỉ ngơi ở đây.

Cô lấy gỗ và những tờ giấy đủ màu sắc đó ra giữa nhà, những người sống sót không bị thương thấy vậy, mặc dù không biết cô định làm gì nhưng vẫn tiến lên giúp đỡ.

Không lâu sau, gỗ và giấy đã được bày thành một ngọn núi nhỏ.

Sau đó, mọi người trơ mắt nhìn Ninh Hiểu lấy ra một que diêm, một cái nồi, một cái cốc nhỏ bằng thép không gỉ và một thùng nước đặc biệt trong vắt.

Ninh Hiểu dùng que diêm châm lửa vào giấy, rồi châm vào gỗ, gỗ hơi ẩm, phải một lúc sau mới cháy.

Cô đặt nồi của mình lên bếp, đổ nước vào nồi.

Mọi người há hốc mồm nhìn, trong lòng vô cùng kinh ngạc.

Không lâu sau, nước trong nồi sôi lên, Ninh Hiểu dùng cốc nhỏ của mình rót một cốc.

Đợi nước không còn quá nóng, cô bưng lên uống một ngụm lớn, từ miệng ấm đến dạ dày, nước nóng như xua tan cái lạnh xung quanh.

Mọi người nhìn cốc nước trong tay cô đều nuốt nước bọt, suốt chặng đường đi bọn họ không uống một ngụm nước nào, cổ họng lúc này đã khô khốc sắp bốc khói.

Nước tuyết không lọc không thể uống trực tiếp, vi khuẩn quá nhiều, trước đây có người vì quá khát đã nhét một nắm tuyết vào miệng, dẫn đến đau bụng mấy ngày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Ở Tận Thế Thu Tiền Thuê Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook