Ta Ở Tận Thế Trò Chơi Làm Lãnh Chúa

Chương 12: Dân bản địa.

An Nhiên Nhất Thế

07/04/2024

Nhưng trong nháy mắt Cố Thanh đang suy nghĩ, thì nhìn thấy mấy chấm xanh mà cô đang chú ý đột nhiên biến mất.

Điều này có nghĩa là... cái chết?

Vẻ mặt Cố Thanh trở nên nghiêm túc.

Đây là sức lao động và sức chiến đấu tương lai của cô, đồng thời là tài sản quan trọng trong tương lai!

Lập tức và dứt khoát, Cố Thanh hướng về phía có càng nhiều chấm xanh ở gần nơi cô nhất.

Cô có một bản đồ hệ thống có thể tránh được một số quái vật, và với cái gọi là thẻ kỹ năng, với những kỷ năng này chắc chắn có thể cứu được một số người.

**

Lúc này, một nhóm người tị nạn đang điên cuồng uống nước bên một dòng suối nhỏ.

Họ đã đi bộ được vài ngày và đã uống hết nước đã chuẩn bị sẵn, ngay khi họ tưởng mình sắp chết khát thì một người trong đội đã phát hiện ra con kênh này.

Sau khi uống nước thỏa thích, nhiều người cuối cùng cũng thỏa mãn cơn đói khát rồi bắt đầu đổ đầy nước bằng những dụng cụ hiện có, một số người cũng nhân cơ hội này để nghỉ ngơi.

Sau khi nghỉ ngơi một lát, cả đội nhanh chóng tập hợp lại và tiếp tục di chuyển về hướng làng Thanh Vân, không ngừng hy vọng con đường phía trước sẽ an toàn hơn.

Một nhóm người đã đoàn kết lại trên đường đi và giờ đây chỉ còn lại chưa đến một phần ba dân số, họ không còn có thể chịu đựng được thêm một đám ma thú tấn công nữa.

Thật không may, hy vọng của họ đã không thành hiện thực, sau khi đi được một đoạn, họ phát hiện mình bị một đàn chó săn bao vây.

Hiển nhiên, đám chó săn này đã sớm nằm chờ ở gần nguồn nước, chờ con mồi tới cửa.



Giờ đây, nhóm người tị nạn này là con mồi của họ.

Những người tị nạn nhìn lũ chó săn một cách sợ sệt, tâm lý của họ lúc này đã suy sụp không còn tia hy vọng sống.

Ai cũng biết chó săn là loài săn mồi khát máu, chúng giống như những cái bóng rượt đuổi con mồi đến cùng, khi bị nhắm tới thì rất khó chạy thoát bởi chúng không chỉ di chuyển nhanh nhẹn mà móng vuốt và răng của chúng còn sắc bén hơn, chỉ cần nó vồ nhẹ thôi hoặc cắn nhẹ một chút sẽ mất mạng .

Vì sợ hãi nên cả nhóm đã mất đà, thanh niên ngồi hàng đầu mặc dù cầm một chiếc gai nhọn nhưng vẫn không có tác dụng răn đe đối với con chó săn, anh ta gầm lên và lao tới đâm vào hai chân sau của chó săn, lập tức chó săn gầm một tiếng đầy đau đớn, hai con mắt dán chặt vào anh ta đầy tức giận.

Những người tị nạn có một số kỹ năng và sức mạnh đã nhanh chóng đánh trả bằng vũ khí của chính mình khi bị nhắm tới, nhưng đáng tiếc là họ chỉ có thể tự bảo vệ mình.

Còn những con chó săn này đã nhắm vào những con người yếu đuối trong đội, lao tới tóm lấy, có vài người bị móng vuốt cào cấu ngay lập tức, máu thịt lập tức văng tung tóe, thậm chí có con còn bị cắn cổ kéo đi.

Cố Thanh xuất hiện thời điểm, nhìn thấy xung quanh quả thực rất là thảm , nhìn những con chó săn có cái đầu có thể so sánh với người trưởng thành, trong lòng chấn động đến đập mạnh.

Dù đã chuẩn bị từ lâu nhưng cô thực sự bị kích thích khi nhìn thấy cảnh tượng đẫm máu như vậy.

Tuy nhiên, sau khi kích thích, Cố Thanh nhanh chóng điều chỉnh, khi nhìn thấy chân của một người bị chó săn cắn, cố gắng kéo người đó đi, Cố Thanh cầm thẻ kỹ năng tấn công con chó săn.

Đây là một cuộc tấn công dây chuyền.

Khi thẻ kỹ năng được phát ra, nhiều đòn tấn công mạnh mẽ lần lượt nhắm vào con chó săn.

Con chó săn dường như đã lường trước được mối nguy hiểm nên tạm thời buông con mồi ra và bắt đầu tránh né, đáng tiếc đòn tấn công dây chuyền quá mạnh, con chó săn vẫn bị một tia sáng làm bị thương, kêu lên đau đớn.

Lợi dụng con chó săn kêu lên vì đau đớn liền giết chết nó, Cố Thanh nhanh chóng tấn công bằng thẻ kỹ năng kiếm thuật mà mình đã chuẩn bị sẵn.



Thẻ kỹ năng đột nhiên biến thành một thanh kiếm sắc bén, thanh kiếm đâm mạnh vào cổ con chó săn, một dòng máu phun ra, con chó săn cuối cùng bị thanh kiếm giết chết.

Cùng lúc đó, một thông báo hệ thống vang lên trong đầu cô.

"Chúc mừng ký chủ, giết chết chó săn, ngươi thu được răng chó*2, da mềm*1."

Cố Thanh sửng sốt một chút khi nghe nói chó săn đánh rơi răng chó và da mềm, sau đó cô mới nhận ra, nếu chó săn thật sự làm rơi thịt, liệu cô có dám ăn không? Không dám!

Đặt tâm trí xuống, Cố Thanh tiếp tục tham gia trận chiến, và những gì cô làm dường như xé toạc một cái lỗ, và những người tị nạn vốn hy vọng sống và giờ đây tình thế bắt đầu chống trả.

Có sức mạnh về số lượng, đàn chó săn lần lượt chết vì sự đàn áp của sức mạnh tuyệt đối của Cố Thanh và sự hợp tác lẫn nhau của những người tị nạn.

Cuối cùng, bầy chó săn hiển nhiên cũng nhận ra tình thế không ổn cho mình, vài con nhanh chóng kéo thi thể lại gần mình nhất, chuẩn bị rút lui.

Cố Thanh nhìn một màn này, không thể không nói, nàng có chút chán ghét.

Ngay khi thời gian của đòn tấn công dây chuyền đã hết, Cố Thanh lại đánh thêm một đòn nữa.

“Sức mạnh” của đòn đánh này rõ ràng lớn hơn với chiêu thường ngày dùng của cô, chỉ trong nháy mắt, đám chó săn quay người bỏ chạy, lập tức không thấy bóng dáng của đám chó săn.

Họ đã thắng.

Khi một số người tị nạn nhận ra điều này, đôi chân của họ mềm nhũn và ngã xuống đất.

"Cám ơn ngài đã cứu chúng tôi." Một số người tị nạn nhìn Cố Thanh với ánh mắt biết ơn, nhưng trong mắt vẫn có một chút ngưỡng mộ.

Sau khi trải qua cảnh tượng bi thảm như vậy và được giải cứu khi đã quyết tâm phải chết, cú sốc trong lòng họ càng trở nên mãnh liệt hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Ở Tận Thế Trò Chơi Làm Lãnh Chúa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook