Tà Thần Vô Song

Chương 17: Xấu?

Baiyang

12/05/2021

Mọi người đã quên mất Dương Tín, Dương Tín giao súng cho người bắn tỉa và quay trở lại xe của bà cô trong bộ dạng thấp thỏm.

"Sao cậu lại theo dõi lâu như vậy? Mọi vấn đề bên trong đã được giải quyết xong chưa?" Người phụ nữ không biết về việc Dương Tín bắn tỉa và giết người. Vừa rồi, những người xung quanh đã được sơ tán. Ngoài cảnh sát, họ còn các bác sĩ, và các phóng viên

“Thôi, đi thôi.” Dương Tín nói.

“Đi đâu?” Người phụ nữ hỏi,

“Quay trở lại khu mua sắm quảng đông, bạn của tôi có thể vẫn đang đợi tôi ở đó.” Dương Tín cười nhẹ và nói: “Cảm ơn.”

“Không sao, tôi sẽ trở lại gặp nhân viên.” Người phụ nữ cười nhẹ, luôn cảm thấy học sinh cấp ba trước mặt có chút khác biệt, nhưng cô không thể phân biệt được. Chỉ có thể là như vậy. điềm tĩnh lạ thường.

...

“Học sinh trung học đó ở đâu?” Thẩm Kiều hỏi khi tay bắn tỉa quay lại với hai súng trong tay.

“Báo cáo, anh ta đi rồi.” Người bắn tỉa trả lời ngay lập tức.

"Chú Thẩm học sinh trung học này rất đáng ngờ. Có lẽ anh ta sẽ là một kẻ giết người được đào tạo ở nước ngoài. Tôi sẽ điều tra anh ta!" Cuối cùng Dương Nguyệt cũng đã tìm được chỗ đứng của mình. Không có lý do gì một học sinh trung học lại giết người không chớp mắt.. đều này không có ly do và không ai có thể tin

“Ừm, nhưng cô không được làm phiền gia đình cậu ấy, chắc chắn!” Dương Nguyệt trả lời, và Thẩm Kiều nói, “Tất cả vấn đề này đều được giữ bí mật. Nếu ai đó hỏi, nói với họ rằng nó được thực hiện bởi một người lính đặc nhiệm cấp cao hơn”.

“Vâng!” Dương Nguyệt đáp lại, cảnh sát vũ trang ở đây có tính bảo mật khá cao.

“Sư tỷ ngươi tên gì?” Trong xe, Dương Tín nhìn vị sếp nữ đầy tình cảm này rồi hỏi.

“Lý Vị Ương.” Người phụ nữ nói, cô tự giễu mình cười, “Nó là một cái tên kỳ lạ sao? Cha tôi đã đặt nó, nhưng ông ấy không còn ở đây nữa.”

"Haha, hơi kỳ lạ nhưng rất có khí chất.Khi mọi người nghe đến cái tên này, họ sẽ nhớ.. tên tôi là Dương Tín," Dương Tín cười nhẹ giới thiệu.



"Hừ, ngươi là hoàng tử à.Cô giáo, ngươi đều dụ dỗ?" Lý Vị Ương lái xe, mới nhớ tới đứa nhỏ này mua nội y cho cô giáo che. Mặt cười xấu xa.

"Cái gì? Tôi không phải là hoàng tử, tôi là học sinh kém nhất trong lớp, và tôi đã không quyến rũ chỉ là tôi tình cờ gặp giáo viên thôi.

"Được chứ? Cậu là một cậu bé nhà nghèo, nên cậu không thể gửi hai nghìn tệ tiền mặt còn cậu bé nghèo trong gia đình mà lại mang theo 10 nghìn tệ bên người?" Lý Vị Ương lắc đầu, tỏ vẻ không tin..

“sư tỷ tin hay không là chuyện của chị. Dù sao tôi cũng nói thật.” Dương Tín dang hai tay ra, không nói nữa.

"Ừm, em trai chị sẽ tin em"

Lý Vị ương cười bất lực, ngừng nói giữa chừng, cả hai cùng nhìn về phía trước, nếu như trước đây Dương Tín nhất định sẽ hỏi người phụ nữ này số điện thoại của cô ấy vân vân, nhưng bây giờ hắn không còn suy nghĩ đó. Vì hắn không còn là kẻ tuyệt vọng nửa

Cậu nói chị gái như tôi giống nữ nhân câu dẫn Người khác sao?” Lý Vị Ương đột nhiên nghiêm túc hỏi, nếu người khác nghe được câu nà nhất định sẽ nói cô ta thật ngốc, nhưng không biết vì sao lại nói chuyện này với một cậu bé

"Thế nào? Không phải lỗi của chị mà do chị xinh đẹp nên họ mới ghen tị và bảo như thế. Nếu một người thấu hiểu thì họ sẽ không cho là như vậy" Dương Tín nói như một ông già có kinh nghiệm dày dặn trong đời.

“Ừm, ta hiểu rồi, ngươi tuổi còn trẻ thật có lý.” Lý Vị Ương thở dài nói.

Hai người trò chuyện một lúc, một lúc sau, D6nhìn thấy Trương Yến đang lo lắng chờ ở bên đường, liền nói với Lý Vị Ương "Chị Ương em đến rồi."

Để không cho Trương Yến lo lắng, Dương Tín ra khỏi xe ở đầu đường và chạy về phía Trương Yến

“cô giáo em xin lỗi, em vừa thấy có người bắt cóc Thẩm Gia Ngôn và đuổi theo họ trên taxi, khiến cô phải đợi ở đây.” Dương Tín bước tới, Trương Yến cũng nhìn thấy cậu ta, đi tới chỗ Dương Tín, và Dương Tín Nói

GIA Ngôn bây giờ thế nào?” Trương Yến lo lắng hỏi.

“Cô ấy không sao cả, những người bắt cóc cô ấy đã bị cảnh sát giết chết, và Gia Ngôn đã được giải cứu an toàn.” Dương Tín nói.

"Vừa rồi suýt chút nữa làm tôi sợ hãi. Tôi chưa bao giờ gặp phải chuyện như vậy. Sau này tôi sẽ không ra ngoài một mình." Sắc mặt của Trương Yến vẫn có chút tái nhợt. Không phải là Trương Yến rụt rè, miễn là một người bình thường. Gặp kẻ bắt cóc trước mắt mình sẽ sợ hãi



"Không có gì nghiêm trọng cả. Gia Ngôn là con gái của thị trưởng. Tự nhiên sẽ có người bảo vệ. Không sao, chúng ta về trước đi." Dương Tín dừng một chiếc taxi, kéo Trương Yến lên xe và nói.

Về đến nhà Trương Yến hơi muộn, hôm nay cô ấy bị sốc, không nấu ăn, Dương Tín không may mắn có được bữa ăn của giáo viên, vì cô ấy ăn một vài món ăn nhẹ bình thường ở quán ăn vặt Phúc Kiến dưới lầu.

Sau khi ăn xong trở lên lầu, Trương yến gọi điện thoại cho Tiểu Ngôn vài cái, hỏi xong, hóa ra Tiểu Ngôn còn có dũng khí hơn cả chính mình, giống như không có chuyện gì. ngược lại đi an ủi cô ấy. gọi điện thoại cho Triệu Lệ Dĩnh cô ấy thì vẫn ổn.nhưng lại hơi sợ hãi.

Cô trầm mặc một hồi, sợ trước mặt học trò xấu hổ quá nên mở TV lên xem, Dương Tín đương nhiên biết được phản ứng tâm lý của cô, bước tới ngồi cùng Trương Yến

“Bộ quần áo cô giáo mua hôm nay còn chưa thử, chúng ta thử xem thử xem.” Dương Tín cười cố ý trêu chọc cô.

“Tiểu tử ngươi nghĩ xem, ta chỉ mặc cho nam nhân của ta!” Trương Yến bị Dương Tín trêu chọc, sắc mặt lập tức đỏ bừng, không còn vẻ hoảng sợ nữa.

“Được rồi, hôm nay cô giáo mua quần áo gì vậy? Không Phải mặc cho tôi xem đúng không?” Dương Tín lắc đầu bất lực.

"Không phải bây giờ, cậu đừng có ở đó suy nghĩ lung tung." Trương Yến nhìn vết thương của Dương Tín. Tôi muốn đi ngủ sớm, vết thương của cậu không có vấn đề gì nên ngày mai sau khi tan học thì về nhà"

“Ồ.” Dương Tín chán nản trả lời. Xem TV một lúc, Trương Yến đi tắm, sau khi tắm xong, cô ấy mặc áo choàng tắm đi ra, Dương Tín nhìn vẻ mặt của cô ấy, không có thay đổi gì mới cảm thấy nhẹ nhõm, có lẽ cô ấy không phát hiện ra điêu đó, nếu không hắn không biết phải chốn đâu

Sau khi Dương Tín đi tắm, cậu ấy thay lại đồng phục học sinh đã phơi khô, thực tế thì trường của họ không yêu cầu mặc đồng phục học sinh, các bạn nữ đều học cách khoe của. Nam sinh ăn mặc lịch sự. Yang Xin mặc đồng phục học sinh vì cậu ấy không có tiền mua quần áo, lắc đầu, đi tới sô pha ngủ thiếp đi.

Dương Tín Cô giáo ở đây, và cậu khôn thể. Ngủ trong phòng nữ nhân nên đành ngủ ở đây” Trương Ám lấy ra một chiếc chăn mỏng, ném cho Dương Tín.

“Nếu tôi có thể ngủ với cô giáo ở đây, tôi nguyện làm thừa tướng cả đời.” Dương Tín nói với vẻ thương hại, Trương Yến cười khúc khích, và quay trở lại phòng sau một vài câu mắng mỏ.

“Chăn bông của cô giáo thật là thơm.” Dương Tín cầm lấy chăn đắp lên đầu, trên người tràn ra mùi thơm, nước hoa, bồn tắm, mùi thơm cơ thể, dù sao mùi của phụ nữ luôn xuyên thủng nội tiết tố của nam giới.

Dương Tín cảm thấy thân hình này không được tốt, gầy và cao, hôm nay hắn phát điên vì đoạn đường mình chạy, hắn nhớ rằng Thái Cực Chân Tiên có thể chữa lành vết thương và thậm chí có thể duy trì cơ thể, vì vậy hắn bắt đầu ngồi thiền một lần nữa.

Hắn nhìn vào phòng của Trương Yến. Vẫn còn chút ánh sáng. Có thể đoán rằng cô ấy đang ngủ trong bộ đồ nội y của cô ấy, vì vậy hắn cảm thấy nhẹ nhõm hơn, bắt chéo chân ngồi dậy, bắt đầu điều hòa nhịp thở và im lặng thiền công thức đúng giờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Thần Vô Song

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook