Ta Tu Tiên Tại Gia Tộc

Chương 24: Dùng Phàm Nhân Làm Nô Lệ?

Tiểu Bạch Biến Lão Bạch

21/10/2021

Hai canh giờ sau.

Thương Long neo đậu vào cảng.

Trải qua một tháng phiêu bạt, Trần Đạo Huyền cuối cùng cũng giẫm lên mặt đất.

“Nơi này chính là Quảng An phủ sao?"

Nhìn bốn phía người dòng người mãnh liệt, ma vai chà xát người đi đường, Trần Đạo Huyền kìm lòng cũng không kìm lòng được, nói.

“Đúng, đây là Quảng An phủ!”

Nhìn thấy thành thị phồn hoa nhất phương viên mười vạn dặm này, Trần Tiên Hạ cũng không khỏi dâng trào lòng.

Theo Trần Đạo Huyền, sự phồn hoa của phủ Quảng An giống như một thành phố ven biển văn minh hiện đại hơn so với xã hội cổ xưa của kiếp trước.

Đầu tiên, thành phố không có bức tường tương tự như các bức tường cổ xưa, là một thành phố hoàn toàn mở.

Thứ hai, kiến trúc trong thành phố thật sự là quá nhiều, từng tòa lại một tòa, nhà dân, tửu lâu, khách, thương hành... còn nhiều nữa.

Ra khỏi thuyền.

Trần Đạo Huyền phát hiện, ở trên bến tàu, có một đám phàm nhân mặc quái dị đang khiêng bao tải, không ngừng vó ngựa vận chuyển hàng hóa lên xe Đạp Vân Thú Thú.

Bọn họ đeo còng chân, bước đi gian nan, hơn nữa mỗi hơn mười người khuân vác phía sau, đều đi theo một võ giả phàm nhân cầm roi da trong tay, tựa hồ đang trông coi bọn họ.

Trần Đạo Huyền thần thức đảo qua.

Phát hiện trong bao tải chứa, cư nhiên đều là lương thực.



Trần Tiên Hạ song song theo ánh mắt Trần Đạo Huyền nhìn lại, giải thích: "Đó là tù binh phàm nhân xuất Vân quốc, sau khi bị một ít tán tu cùng tiểu gia tộc mua lại, làm nô lệ. ”

"Dùng phàm nhân làm nô lệ?"

Cho tới nay, Trần Đạo Huyền đều cho rằng phàm nhân chỉ là vì tu sĩ cung cấp công cụ sinh sản tu tiên hạt giống.

Không nghĩ tới còn có tu sĩ lấy phàm nhân làm nô lệ.

Tựa hồ nhìn ra nghi hoặc của hắn, Trần Tiên Hạ cười nói: "Đương nhiên, tu sĩ chúng ta có thể làm được không ăn không uống, phàm nhân không được. Tu tiên đại tộc ngoại trừ tu sĩ bản tộc đông đảo ra, nhân khẩu phàm nhân trong tộc bọn họ càng là khổng lồ đến cực điểm.

Lấy Chu gia mà nói, phàm nhân của bản tộc bọn họ nhân khẩu mấy ngàn vạn người, cơ số phàm nhân khổng lồ như vậy, chỉ dựa vào lương thực linh bối đảo sản xuất có thể nuôi không sống được. ”

Nghe được, Trần Đạo Huyền trong nháy mắt hiểu được.

Trước mắt những nô lệ xuất vân quốc này, phần lớn đều là nông nô của Vạn Tinh Hải tu sĩ.

Tán tu dựa vào nông nô khai hoang đảo, trồng lương thực, tu tiên đại tộc thì dùng chút ít linh thạch đổi lấy những lương thực này, để nuôi sống dân cư khổng lồ của bản tộc, song phương đều lấy nhu cầu.

Đây cũng là một trong những nguồn gốc tán tu đạt được linh thạch.

Về phần Song Hồ Đảo Trần gia vì sao không phát triển phần "sản nghiệp" này, Trần Đạo Huyền nhìn Thập Tam thúc lớn tuổi, nhất thời rõ nguyên nhân.

Cũng không phải Trần gia tâm địa thiện lương, mà là trong lòng có dư lực không đủ, Trần gia tu sĩ số lượng quá ít.

Trần Tiên Hạ bình thường ngoại trừ muốn xử lý sự vật gia tộc ra, còn phải thủ hộ an nguy của tộc nhân huyện Trường Bình.

Nào có năng lượng để làm những "nghề phụ" này.



Hơn nữa tù binh phàm nhân xuất Vân quốc phần lớn đều là võ giả, không có tu sĩ trấn áp, chỉ dựa vào tộc nhân Trần thị bình thường, rất khó bảo đảm những nông nô này không tạo phản loạn chạy trốn.

Hơn nữa lương thực bình thường đổi lấy linh thạch lợi nhuận quá thấp, rất có cảm giác gân gà.

Trần gia cũng không có phát triển phần sản nghiệp này.

Tựa hồ nghĩ đến cái gì, Trần Đạo Huyền tiếp tục hỏi: "Những nô lệ này, nguyên bản cũng đều là tộc nhân của một số tu tiên gia tộc xuất Vân quốc chứ? ”

Nghe vậy, Trần Tiên Hạ đầu tiên trầm mặc, lập tức gật gật đầu: "Không sai! Vạn Tinh Hải chúng ta cùng xuất Vân quốc chiến tranh đánh hơn bốn trăm năm, vạn hạnh là chúng ta vẫn luôn ở thế công, cho nên gặp nạn, phần lớn đều là phàm nhân xuất Vân quốc.

Trong những phàm nhân này, nam nhân phần lớn bị buôn bán thành nông nô, nữ tử thì trở thành công cụ sinh sôi nảy nở của các đại tiên tộc. ”

Chỉ cần vài câu, Trần Tiên Hạ đã phác họa ra một thế giới tu tiên tàn nhẫn đến cực điểm.

Nơi này chưa từng có cái gì tốt đẹp, chỉ có so với kiếp trước càng thêm tàn khốc chém giết, các tu sĩ vì tranh đoạt tài nguyên, thủ đoạn so với kiếp trước càng thêm khốc liệt.

Đây là bi ai nhỏ yếu, bất kể kiếp trước hay kiếp này, không có bất kỳ bất đồng nào.

Trần Đạo Huyền trong lòng thầm nghĩ.

Thấy biểu tình Trần Đạo Huyền khó coi, Trần Tiên Hạ vẫn không dừng lại nói chuyện.

Là tộc trưởng tương lai của Trần gia Song Hồ Đảo, có vài thứ, là thứ hắn phải thừa nhận.

Trước kia không nói cho hắn biết những thứ này, là vì để cho hắn chuyên tâm học tập luyện khí, cũng không có nghĩa là Trần Đạo Huyền liền có thể trốn tránh.

"Yếu nhỏ chính là có tội sao."

Trần Tiên Hạ nghe xong lời này đầu tiên là sửng sốt, sau đó gật gật đầu, khẳng định: "Không sai, ở thế giới này, nhỏ yếu chính là có tội! ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Tu Tiên Tại Gia Tộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook