Tà Tu

Chương 81: Độ kiếp

Doãnsưhuynh

23/12/2019

Sáng hôm sao đám người Lý Tinh thông qua truyền tống trận đi đến Trấn Thiên đế thành, nơi đây chính là thành trì rộng lớn nhất, hùng mạnh nhất, giàu có nhất… của Huyền Thiên đế quốc.

Mọi người chỉ vừa rời truyền tống trận thì Lý Tinh đã bị Trình Kiên mang đi, đêm qua trong lúc hắn đại chiến cùng Ám Dạ đã luyện hóa không ít chân hỏa, long tinh dẫn đến nguyên lực trong cơ thể bạo động, bất cứ lúc nào cũng có thể đột phá kim đan kì.

Trình Kiên mang Lý Tinh đến một ngọn núi bên ngoài đế thành sao đó lão bài một số trận pháp xung quanh giúp tiểu tử này độ kiếp.

- Chuyện còn lại người tự lo, ta không thể giúp được.

- Đa tạ sư huynh.

Lý Tinh bước vào đại trận, hắn lấy ra một viên tụ nguyên đan nuốt vào sao đó bắt đầu vận nguyên lực xong phá cảnh giới.

Kim đan cảnh là một trong những cảnh giới quan trọng nhất, không những giúp tu sĩ hóa khí thành đan mà còn là căn cơ để đột phá cảnh giới tiếp theo, kim đan có chất lượng càng tốt sẽ tăng càng nhiều cơ hội đột phá nguyên anh.

Lý Tinh vận công được một lúc thân thể đột nhiên xảy ra biến đổi, trên người hắn phát ra từng tia hỏa khí như muốn thiêu đốt thiên địa, da thịt toàn thân xuất hiện vết nứt, long văn liên tục biến hóa tạo thành từng mãnh vẩy màu hoàng kim bao lấy cơ thể hắn.

- ẦM…

Bên trên bầu trời mây đen ầm ầm kéo đến thoáng chút đã bao phủ cả một vùng thiên địa, sấm chớp liên tục ẩn hiện.

- Thiên kiếp này có chút không đúng.

Trình Kiên ngồi một bên quan sát, lão cảm giác thiên kiếp lần này khủng bố gấp mấy lần thiên kiếp lúc lão tiến vào kim đan kì.

- Không lẽ là do đan mệnh ?

Đúng lúc này thiên địa đột nhiên bạo động, nguyên khí khắp nơi tụ lại một chỗ, Lý Tinh giống như một vòng xoáy khổng lồ không ngừng hấp thu nguyên khí.

Bên trong cơ thể hắn nguyên khí, hỏa khí, long khí đang bị một luồn chân khí hai màu trắng đen trung hòa dần dần biến thành một viên cầu to bằng nắm tay trên trắng dưới đen, bên ngoài viên cầu được bao bọc bởi một lớp hỏa khí, trên viên cầu xuất hiện vài đường vân mờ nhạt nếu như có một tên long tộc ở đây nhất định sẽ nhận ra thứ này, hoàng kim long châu một trong những thần cấp long châu của long tộc nhưng bây giờ nó không có màu vàng mà chỉ có hai màu trắng đen.

- Ầm…

Kim đan vừa thành thiên kiếp lập tức giáng xuống, tia thiên kiếp đầu tiên đánh vào người Lý Tinh cảm giác như đang rãi ngứa, phấn lớn thiên kiếp đều bị đại trận ngăn lại.



- Ầm… ầm…

Thêm vài tia đánh xuống đại trận cuối cùng cũng bị phá nát.

- ẦM…

- NGÁO…

Lý Tinh rống lên một tiếng, cảm giác vừa liệt vừa tê đúng là phê không thể tả, từng đường long văn trên người hắn rực sáng, hai mắt đỏ ngầu, tóc trên đầu dựng đứng cả người hắn đứng giữa thiên địa, ngón tay chỉ lên trời đón nhận thiên kiếp.

- ẦM… ẦM… ẦM…

Một lúc sao thiên kiếp đần tán đi, Trình Kiên tiến vào nhặt xác à nhầm quan sát, khi lão nhìn thấy Lý Tinh liền thở dài một hơi.

- Cũng tốt, còn chưa chết.

Lý Tinh nằm trên đất, toàn thân dính thương, quần áo nát bấy giống như vừa bị 3000 mỹ nhân cưỡng gian. Trình Kiên lấy ra một viên đan dược cho hắn nuốt vào sao đó nắm cổ lôi đi như lôi một con gà.

Trấn Thiên đế thành tuy là một thành trì nhưng diện tích lại vô cùng rộng lớn, ít nhất cũng to gấp 5 lần Đông lăng thành, bên trong đế thành cường giả như mây chỉ cần vừa ló đầu khỏi cửa liền nhìn thấy kim đan, nguyên anh đi đầy đường, đế thành cũng là nơi đặt chân của tổng đà Vạn bảo các, Vạn dược các, Nguyên thú đường, hồng lâu…

Vô cực cung không nằm bên trong đế thành mà nằm trên một dãi sơn mạch gọi là Địa sơn nguyên mạch, tương truyền bên dưới Địa sơn nguyên mạch có một nguyên mạch tỏa ra nguyên khí hùng hậu có thể sánh ngang với một cái thiên cấp tụ nguyên trận.

Lý Tinh mở mắt nhìn xung quanh, thần thức có chút đau đớn sao khi hắn vượt qua tia thiên kiếp cuối cùng thì không còn biết gì.

- Đây là đâu ?

Hiện tại hắn đang ở bên trong một căn phòng vô cùng sang trọng, ở giữa phòng có một cái đan đỉnh chắc là nơi ở của một vị đan sư.

- Không lẽ là phòng của Trình lão đầu.

Lý Tinh lắc đầu vài cái lấy lại bình tĩnh, hắn thử vận công khôi phục một ít nguyên lực, nguyên khí nơi này cực kì nồng đậm chỉ thua kém bên trong thần lô đỉnh vài phần.



Nguyên lực vừa chuyển động thì kim đan trong cơ thể hắn cũng bắt đầu quay vòng, Lý Tinh vừa vận công vừa quan sát kim đan.

- Con giun này ở đâu ra vậy ?

Sao khi tiếp nhận tổ huấn hắn biết được toàn bộ đệ tử của Cửu dương thần cung đều luyện ra âm dương thần đan chính là kim đan hai màu kia nhưng tại sao kim đan của hắn lại có hoa văn hơn nữa còn là một con tiểu trùng trắng không ra trắng đen không ra đen.

Trong lúc hắn đang suy nghĩ thì cửa phòng mở ra, Trình Kiên từ bên ngoài bước vào.

- Sư đệ thân thể của người thế nào rồi ?

- Đệ không sao, đa tạ sư huynh quan tâm.

- Không sao thì tốt.

Thật ra khi lão mang tên này về thì đã phát hiện hắn chỉ bị ngoại thương, nuốt vài viên đan dược sẽ không còn vấn đề.

Trình Kiên lấy ra một túi trữ vật ném cho Lý Tinh.

- Đệ mặt bộ y phục này vào sao đó chúng ta sẽ đến gặp sư phụ.

Lý Tinh nhìn qua túi trữ vật, bên trong chỉ có vài bộ y phục giống nhau cùng với một tấm thẻ bài, trên thẻ bài còn có khí tức cùng tên của hắn.

Trong lúc cùng Trình lão đầu đi đến chỗ của sư phụ, Lý Tinh lặng lẽ quan sát xung quanh hai mắt liên tục phát sáng.

Trên đường đi hắn gặp không ít người phần lớn là đệ tử đều mặt y phục giống như hắn, trong số đó có vài tên đạt đến lục phẩm linh căn thẩm chí thất phẩm linh căn nếu hắn đoán không sai thì nơi này chính là đan cung bên trong Vô cực cung.

- Chỉ là đan cung cũng đã có thất phẩm linh căn như vậy vũ cung thì sao?

Cho đến bây giờ linh căn cao cấp nhất mà hắn thu phục chỉ đạt đến ngũ phẩm, đối với một thiên tài như hắn đúng là thất bại.

- Trình sư huynh đến gặp sư phụ sao ?

- Đúng vậy, nhờ Triển sư đệ đi thông báo một tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook