Tà Tu

Chương 41: Giao dịch +

Doãnsưhuynh

14/11/2019

Lý Tinh khẽ lao đi nước mắt trên gương mặt của nàng, hắn bắt đầu kể cho nàng nghe những gì đã trãi qua trong nữa tháng này.

- Tất cả những gì đệ nói đều là sự thật, đệ có thể lấy danh dự của mình để đảm bảo.

Liễu Huân Vũ nghe hắn nói ngoài mặt vẫn lạnh lùng nhưng trong lòng như nở hoa, hắn thật sự không có ý định bỏ rơi nàng vậy mà nàng lại nghi ngờ hắn, nghĩ đến đây nàng thầm mắng bản thân đúng là ngu ngốc.

- Đệ muốn giải quyết nữ nhân đó thế nào ?

- Tất nhiên đệ sẽ làm chủ nhân của bọn họ còn tỷ sẽ là chủ mẫu ui…

Lý Tinh ôm đầu ánh mắt oan ức nhìn sư tỷ, hắn thấy nàng làm chủ mẫu cũng không tệ a.

- Đầu đệ bị lừa đá sao ? tự nhiên lại đi bắt bọn họ gọi đệ là chủ nhân.

- Nguyên hồn của họ đều nằm trong tay đệ, chẳng phải đệ là chủ nhân của bọn họ sao ?

- Nói như vậy ta cũng phải gọi đệ một tiếng chủ nhân ?

- Hì hì nếu được thì tốt quá.

- Đệ muốn ăn đòn sao.

Ngọc thủ của nàng lại rơi trên đầu hắn một cái làm Lý Tinh oa oa kêu to, Liễu Huân Vũ nghiêm túc nhìn tiểu đệ của mình.

- Đệ muôn làm chủ nhân trước tiên phải để cho bọn họ phục đệ nếu trong lòng họ không thật sự muốn nhận đệ làm chủ hậu quả sao này rất khó nói.

Lý Tinh gật gật đầu hắn đã từng nghĩ qua trường hợp này nên mới không bắt ép nữ tử thần bí kia.

- Như vậy đệ phải làm sao ?

- Giao dịch với bọn họ.

- Giao dịch ?

Lý Tinh cảm giác có gì đó không ổn, rõ ràng hắn nằm kèo trên nhưng bây giờ lại đổi thành hai bên bình đẳng.

- Đệ có tam giới tháp giống như có đan dược vô tận, công pháp cao giai cũng không thiếu chỉ cần đệ chịu giao dịch ta tin bọn họ nhất định sẽ đồng ý.

- Làm sao tỷ biết bọn họ sẽ đồng ý ?

- Ta là nữ nhân đương nhiên sẽ hiểu bọn họ hơn đệ, chẳng lẽ đệ không tin ta sao ?

- Không phải, chỉ là… đệ chỉ giả sử nếu như bọn họ không đồng ý thì sao ?

- Nữ nhân trên đại lục chỉ có hai con đường tốt nhất để đi hoặc là làm cho bản thân trở nên cường đại tự tay khống chế vận mệnh hoặc là tìm một nam nhân cường đại để dựa vào.

Nàng nói đến đây ánh mắt lại liếc nhìn Lý Tinh, trên gương mặt nói rõ nam nhân cường đại chắc chắn không có hắn.



- Đệ nghĩ xem họ sẽ quyết định hợp tác với đệ để trở nên cường đại hay là giao phó cuộc đời của mình cho một tên không ra gì như đệ.

Vũ tỷ nói không sai, hắn là truyền nhân của Cửu dương thần giáo nhưng chỉ biết một chút thuật luyện đan hơn nữa mấy nữ nhân kia đều là thiên kiêu một phương, tâm cao khí ngạo muốn chinh phục các nàng chỉ dựa vào tiểu đệ của hắn chưa chắc đã thành công, cách này của Vũ tỷ đúng là không tệ.

- Vũ tỷ đúng là phúc tinh của đệ.

Lý Tinh ôm lấy nàng hôn lên đôi môi đỏ mọng kia, cảm giác ngọt ngào nóng bổng truyền đến làm cho hắn nhớ mãi không quên, hai tay bắt đầu di chuyển chiếm lấy những nơi ngạo nhân của nàng.

- Ưm…

Liễu Huân Vũ rên lên một tiếng nhiệt tình đáp trả, ngọc thủ quấn lấy đối phương cả người mền nhũn dựa vào lòng hắn.

- Tiểu Lý sao này không được rời xa tỷ.

- Đệ sẽ mãi mãi ở bên cạnh tỷ.

Lý Tinh ôm nàng lên giường hai tay giải khai y phục của đối phương, thân thể của nàng nhanh chóng hiện ra trước mặt hắn, gương mặt nàng đỏ ửng tràn đầy xuân tình, hai hạt tiểu đào kiêu ngạo vương lên, đào nguyên bên dưới đã sớm ướt một mãng lớn.

- Lý Tinh thiếp muốn…

- Ngao…

Lý Tinh hú lên một tiếng lập tức lao tới đè lên cơ thể nàng, hai tay bắt lấy ngọc phong tiểu đệ tiến thẳng vào đào nguyên tươi mát.

- Ân… ư…

Liễu Huân Vũ hé môi phát ra thanh âm mê người, ngọc thủ dùng hết sức quấn chặt lấy đối phương, eo nhỏ uyển chuyển nghênh hợp với hắn tận tình phát tiết nỗi nhớ mấy ngày nay.

- A… mạnh… nhanh lên… Á…

Lý Tinh cảm nhận sư tỷ đã đến cao trào nhưng nàng vẫn ôm chặt lấy hắn chủ động dâng lên môi thơm của mình, mấy ngày nay có lẽ nàng đã chịu không ít khổ sở.

- Sư tỷ chúng ta đổi tư thế.

- Ân.

Liễu Huân Vũ chủ động xoay người lại quỳ bò trên giường dùng tư thế hắn yêu thích nhất để nghênh đón.

- Tiểu Lý mau đến đây.

Lý Tinh cảm giác nhiệt khí dâng trào cả người như hồng hoang mãnh thú lao tới ôm lấy nàng, cự vật thẳng tiến vào bên trong điên cuồng công kích, hai người đại chiến gần hai canh giờ cuối cùng Liễu Huân Vũ không chịu được phải cầu xin hắn tha thứ đại chiến mới kết thúc.

Sao khi an ủi sư tỷ một lúc Lý Tinh đi tới chỗ thần thạch, hắn muốn đột phá tụ nguyên hậu kì, xung quanh thần thạch có một luồn bạch khí đang lơ lửng chính là âm nguyên của sư tỷ cùng tiểu Dạ đã tu luyện mấy ngày nay.

Hắn ngồi bên dưới thần thạch lấy ra một viên kim nguyên đan nuốt vào, nguyên lực trong cơ thể nhanh chóng tăng lên, âm nguyên bên ngoài bắt đầu tiến vào cơ thể hắn.



- Ầm.

Lý Tinh cảm giác có thứ gì đó bên trong cơ thể vừa bị phá vỡ, hắn thử vận nguyên lực cảm giác khí tức cường đại hơn lúc trước mấy lần.

- Tụ nguyên hậu kì.

Chưa đầy một tháng hắn đã đột phá hai cảnh giới cho dù thiên tài như Triệu Phong cũng chưa chắc làm được, muốn trở thành cường giả kì ngộ mới là quan trọng nhất chỉ cần nhìn vào hắn là đủ hiểu.

Lý Tinh trở lại tam giới tháp đi đến bên cạnh một gốc linh thụ, đây chính là thứ mấy ngày trước hắn đã tìm được bên trong hắc thạch.

- Xích hồn thụ.

Toàn thân linh thụ chỉ có một màu trắng nhìn qua có chút rợn người nhưng lại là một báo vật của thiên địa, linh dược liên quan đến nguyên hồn vốn khó tìm linh thụ lại càng khó tìm hơn, chỉ cần mang xích hồn quả luyện thành xích hồn đan có thể giúp võ giả rèn luyện thần hồn trấn áp tâm ma, đối với đan sư thứ này chính là chí bảo ngoại trừ hắn.

- Không tệ, tạm thời người cứ ở đây sao này sẽ có chỗ dùng đến.

Lúc trước hắn từng hứa với Chu lão đầu luyện chế tam chuyển hoàn hồn đan, xích hồn quả chính là một trong 3 loại chủ dược.

- Nên đi xem nữ nhân kia một chút.

Lý Tinh đi tới chỗ nữ tử không rõ lai lịch, nàng vẫn ngồi trên giường vẻ mặt ủy khuất đáng thương, xung quanh bề bộn tư trang nữ tử chắc là do nha đầu này trong lúc tức giận đã ném ra, hắn cầm lấy một con gấu bông gần đó xem thử, thứ này khá đáng yêu lúc nhỏ sư tỷ của hắn cũng thường dùng, bên trên còn lưu lại một mùi hương thơm mát.

- Không được đụng vào đồ của ta.

Thiếu nữ rống lên một tiếng ánh mắt cảnh giác nhìn Lý Tinh, nàng nắm chặt tiểu kiếm trong tay vẻ mặt vô cùng khẩn trương.

- Chuyện hôm trước người nghĩ tới đâu rồi?

- Cho dù ta có chết cũng không nhận người làm chủ.

- Vậy sao? Chúng ta thương lượng một chút được không?

Lý Tinh tiến tới bên cạnh nàng vì đại nghiệp tương lai để nha đầu này chiếm một chút tiện nghi cũng không sao, quân tử co được thì dãn được.

- Người không được qua đây.

Thiếu nữ cầm kiếm chỉ vào người hắn, khí tức tụ nguyên sơ kì tỏa ra, lúc nào cũng có thể tấn công.

- Có phải người rất hận ta không?

Lý Tinh nhìn ánh mắt của nàng chỉ sợ nữ nhân này đã hận hắn thấu xương hận không thể một kiếm đâm chết hắn.

- Chuyện hôm trước thật sự chỉ là hiểu lầm, ta sẽ chịu trách nhiệm có được không?

- Được, chỉ cần người đứng yên cho ta đâm một kiếm chuyện lúc trước ta sẽ bỏ qua.

- Tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook