Tà Tu

Chương 123: Thu phục

Doãnsưhuynh

12/03/2020

- Người nhanh lên đó.

Lý Tinh nhìn gương mặt tuyệt mỹ gần ngay trước mặt nhất là đôi mắt sáng như sao trời của nàng làm cho hắn không cách nào ra tay được.

- Sư tỷ có thể nhắm mắt lại được không?

- Đúng là phiền phức.

Chu Linh khẽ nhắm đôi mắt xinh đẹp, trong lòng thầm cầu nguyện tài ngụy trang của tên này đừng quá dọa người.

Lý Tinh bước đến bên cạnh nàng cẩn thận ngắm nhìn dung nhan hoàn mỹ, tuy nữ nhân này có xu hướng bạo lực nhưng diện mạo bên ngoài lại thanh tú động lòng người, mũi thẳng mi cong, môi đỏ má hồng kết hợp với dáng người lung linh hoạt bát giống như linh vật thiên địa tỏa ra sinh cơ vô tận.

- Trong lúc đệ ngụy trang tỷ nhất định không được cử động.

- Biết rồi, người nhanh lên chút đi.

Chu Linh đột nhiên cảm giác eo nhỏ bị xiết chặc nàng vừa định mở mắt thì đôi môi lại truyền đến cảm giác tê dại.

- Ưm… ẦM… người muốn chết có phải không?

Cảm giác tê dại trên môi chứng minh mọi chuyện đã xảy ra không phải là ảo giác, nụ hôn đầu đời của nàng đã bị tên dâm tặc kia chiếm lấy, nàng nhìn tên dâm tặc đang nằm dài trên đất, đôi mắt xinh đẹp tràn đầy phẩn nộ, tên này dám chiếm đại tiện nghi của nàng nhất định không thể tha thứ.

- Nói, người muốn chết như thế nào?

Chu Linh đạp một chân lên người Lý Tinh, tiểu kiếm kề ngay trên cổ của hắn.

- Sư tỷ có gì từ từ nói.

- Đây là di ngôn của người sao?

- Chuyện này không thể trách đệ, lúc nãy chính miệng sư tỷ đã đồng ý còn gì ?

- Ta đồng ý khi nào ?

- Tỷ nhìn bộ dáng của mình xem có phải đang rất tức giận đúng không ?

Chu Linh nghe hắn nói liền hiểu ra mọi chuyện nhưng trong lòng vẫn không thể nguôi giận, nàng thu lại tiểu kiếm tặng cho tên dâm tặc bên dưới thêm vài cước sao đó xoay người rời đi.

- Nữ nhân này sao lại ra tay nặng như vậy chứ.

Lý Tinh vất vả ngồi dậy, hắn biết chắc sẽ bị ăn hành của bạo nữ nên đã sớm dùng kim đỉnh hộ thân nhưng vẫn dính hai cước bất ngờ của nàng.

Lần này tuy bị bạo nữ cho ăn hành không ít nhưng nàng cũng đã giúp hắn thu phục được hai tên thất phẩm linh căn cho nên hắn cũng không cần đi đến chỗ tên ma men kia, bây giờ có thể yên tâm trở về chỗ của mình.



Lý Tinh vừa về tới phòng thì nhìn thấy truyền tin thạch trên cửa phòng phát sáng chứng tỏ đã có người tới tìm hắn.

- Liễu Tuyết Nghiên.

Đây đã là lần thứ hai nàng tới tìm hắn, xem ra nữ nhân này có chuyện quan trọng cần hắn giúp đỡ nhưng nàng cũng quá keo kiệt đi, cả hai lần đều chỉ để lại đúng một cái tên.

Lý Tinh để truyền tin thạch qua một bên, chuyện quan trọng nhất bây giờ là phải hoàn toàn khống chế hai tên hắc y nhân kia nếu để thêm một thời gian nữa không chừng sẽ bị tên thánh tử nghi ngờ.

Lúc hắn tiến vào thần lô đỉnh thì hai hắc y nhân vẫn còn đang nằm bất tỉnh trên giường.

- Không phải ai cũng biết thương hoa tiếc ngọc như lão tử.

Lý Tinh giúp hai nàng kiểm tra vài lần, ba vòng vẫn ổn chỉ là nguyên lực lẫn nguyên hồn đều bị phong ấn, chỉ trong chớp mắt đã khống chế được một tên hóa thần cùng một tên nguyên anh đúng là không hổ danh đệ nhất thiên tài của vũ cung.

- Đây là cái gì ?

Sâu bên trong nguyên hồn của hai tên hắc y nhân chứa đựng một tia bạch quan nếu không quan sát kĩ sẽ không thể nhìn thấy, tuy thứ này vô cùng nhỏ bé nhưng lại mang đến cho hắn cảm giác nguy hiểm cực độ.

- Khống hồn thuật.

Loại khống hồn thuật này vô cùng nguy hiểm, một khi được kích hoạt thì tia bạch quan kia sẽ phá nát nguyên hồn của hai nàng, chết ngay lập tức.

- Tên thánh tử này đúng là nham hiểm.

Nếu Lý Tinh đoán không sai thì tia bạch quan bên trong linh hồn của hai nàng chính là thuần quan chi khí của Trịnh Thiên Quân chỉ cần hắn phát hiện Lý Tinh phản bội sẽ lập tức kích hoạt khống hồn thuật ra lệnh hai tên hắc y nhân ám sát.

Một người đã nắm trong tay mệnh bài của hai tên hộ vệ thì làm sao có thể ngờ được sẽ bị hộ vệ của mình ám sát cho dù hắn có kích hoạt mệnh bài thì cũng rơi vào tình trạng đồng quy vu tận.

- Đáng tiết tiểu tử người không gặp thời lại đụng phải thiên tài như lão tử.

Lý Tinh vận âm dương phù, hai tay hai cái âm phù đánh thẳng vào người đối phương với tu vi hiện tại của hắn thì có thể thi triển cùng lúc 10 cái âm dương phù.

Chỉ cần bị âm phù tiến vào người thì sinh tử của bọn họ sẽ do Lý Tinh khống chế, tất cả thủ đoạn lúc trước của Trịnh Thiên Minh đều bị âm dương phù xóa bỏ.

Tia thuần quan chi khí bên trong linh hồn tạm thời bị Lý Tinh dùng âm dương nguyên khí của hắn phong ấn nếu bây giờ xóa bỏ khống hồn thuật nhất định sẽ bị Trịnh Thiên Quân nghi ngờ.

Sao khi hai cái âm phù tiến vào người hai hắc y nhân, Lý Tinh lập tức thi triển dẫn hồn quyết câu thông với nguyên hồn của hai nàng.

- Mở.

Hai hắc y nhân cùng lúc mở mắt đi đến đứng đối diện Lý Tinh.



- Hai người tên gì ?

- Đệ tam, thập nhất.

- Tháo khăn che mặt xuống cho ta xem.

Hai nàng đồng tháo đi lớp khăn che mặt để lộ ra dung nhan của mình, tuy không so được với tuyệt thế mỹ nhân như Chu Linh nhưng có thể phân cao thấp với chúng nữ của hắn.

Cả hai đều có thể xưng một tiếng mỹ nhân, một người trưởng thành điềm tĩnh như đóa hoa đang nở, một người thanh xuân ngời ngợi như mầm non trên cành tuy vẻ đẹp khác biệt nhưng khí chất lại giống nhau đều là loại băng sơn mỹ nhân như Nguyệt Ngôn, Ám Dạ.

- Từ nay về sao ta sẽ là chủ nhân của các người.

Lý Tinh nhìn hắc y nữ tử hóa thần cảnh.

- Sao này người sẽ gọi là Băng nhi.

- Tuân lệnh chủ nhân.

Lý Tinh nhìn nữ nhân còn lại.

- Người sẽ gọi là Hàn nhi.

- Tuân lệnh chủ nhân.

- Ngoan lắm, khi nào ta nói Lý Tinh vô địch thì các người là thuộc hạ của ta còn bình thường thì vẫn là thuộc hạ của tên thánh tử kia hiểu không ?

- Tuân lệnh.

Lý Tinh hài lòng gật đầu sao đó tiếp tục tra hỏi thân phận của hai nàng, càng nghe hắn càng khẳng định bản thân đúng là thiên tài đoán đâu trúng đó.

Bên ngoài hai nàng là hộ vệ nhưng thật ra cũng là ám vệ, công pháp của các nàng chỉ ngang với đệ tử nội môn nhưng khả năng ám sát đã đạt đến cảnh giới thượng thừa, đặt biệt là Đệ Tam khả năng ám sát của nàng đứng thứ 3 trong đám ám vệ của Trịnh Thiên Quân.

Lý Tinh nhìn Hàn, Băng song nữ bên cạnh trong đầu chợt lóe lên một ý tưởng, tại sao hắn không thành lập một đội ám vệ quân sao này có chuyện cần giải quyết cũng không cần tự thân hắn đi làm.

- Nên chọn ai đây ?

Bên trong chúng nữ hiện tại chỉ có hai người có tư chất làm ám vệ là Ám Nguyệt cùng Ám Dạ, trước tiên hắn sẽ để Băng Nhi huấn luyện hai nàng còn hắn sẽ tranh thủ cơ hội thánh cung chiêu đồ lần này thu thêm tuyển thêm ám vệ cho mình.

Nghĩ là làm, Lý Tinh lập tức chạy tới chỗ Ám Dạ đúng lúc gặp nàng đang đứng bên ngoài cửa phòng, vẻ mặt tràn đầy lo lắng.

- Tiểu Dạ sao người lại đứng đây ?

- Chủ nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook