Ta Vừa Là Ma Đầu Vừa Là Thánh Nhân

Chương 95: Tiêu Tiền Như Nước

buntieuthu

09/07/2020

>

Lúc này, cư dân mạng đã sục sôi muốn điên rồi, các tờ báo mạng cũng đăng tin về chuyện rất nhiều trang web đen nổi tiếng đóng cửa, mọi người đều dấy lên nghi vấn không hiểu tại sao nhiều trang web không hẹn mà cùng đóng cửa 1 lúc như vậy, thậm chí còn có một ít học giả lên tiếng nói rằng đây là tín hiệu đáng mừng khi mà việc truy cập các trang web đen là điều không lành mạnh, dĩ nhiên là bọn họ cũng vì vậy mà bị mắng đến thối đầu.

“Tên giáo sư Minh Vĩ đáng chết, dám nói chúng ta xem web đen là xấu!”

“Tên này bộ không xem bao giờ sao, đồ giả dối!”

“Đừng để tao gặp mày ở ngoài đường, không thì tao cho mày biết mặt!”

“...”

Lần lượt là những tài khoản mạng bình luận chửi rủa dưới bài viết trên báo của giáo sư Minh Vĩ, khi ông quả thật đã chỉ trích những người thường xuyên xem web đen.

Có điều, khi mọi người đang hăng say mắng chửi, cũng có một vài cư dân mạng không chịu bỏ cuộc, liên tục thử truy cập trang web Xn*x.

“Cuối cùng thì cũng vào được, hắc hắc!” Một cư dân mạng mừng rỡ khi bây giờ đã truy cập được, lập tức lên facebook đăng lên các hội nhóm thông báo cho mọi người.

“Hura! Quá vui!”

“Tốt rồi tốt rồi!”

“Lần này phải tranh thủ tải về máy mới được!”

Mọi người mừng vui như trẩy hội, Hoàng Việt lúc này cũng nhận được thông báo từ hệ thống là có vô số tích phân tràn về làm hắn mừng thầm, chỉ tiếc là không thể nhận hết cùng một lúc.

Bỗng nhiên, lúc này hệ thống thông báo một thông tin làm Hoàng Việt khá vui mừng:

“Kí chủ, ngươi có muốn nhận được nhiều tích phân hơn không?”



“Có chứ, có cách gì, ngươi mau nói!” Hoàng Việt hấp tấp.

“Kí chủ có thể tìm cách gây nên tâm tình tích cực cho mọi người, hệ thống đang rất cần tâm tính tích cực, nếu có thể tích lũy được 100 triệu tích phân, sẽ khiến số tích phân kí chủ nhận được hàng tuần tăng lên 40 triệu!” Hệ thống rành mạch nói.

“Có chuyện tốt như vậy sao, chuyện tích cực ư... để ta nghĩ đã!”

“A... Có rồi!”

Hoàng Việt liền nghĩ ra, việc tích cực nhất mà con người thích nhất nếu không phải sức khỏe tốt thì chính là có nhiều tiền bạc, mình chỉ cần tặng cho mọi người một ít tiền hẳn là tâm trạng mọi người sẽ vui vẻ ngay, dù gì mình cũng mới nhận được hơn 1000 tỷ, phân cho mỗi người 100 ngàn thì cũng có thể giúp cho khoảng 10 triệu người, 10 triệu người cảm thấy hạnh phúc, hẳn là kiếm được 100 triệu tích phân sẽ không quá khó đi.

Nghĩ liền làm, hắn liền hack vào một trang báo nổi tiếng, chèn vào một dòng tin, nói rằng chỉ cần mọi người điền đủ thông tin thẻ ngân hàng, cùng chụp ảnh CMND để tránh một người đăng ký nhiều lần, thì hắn sẽ gửi vào tài khoản ngân hàng của mỗi người 100 ngàn đồng xem như là tiền trà nước.

Đương nhiên, công cụ để kiểm tra ảnh CMND hắn sẽ mượn tạm của các ứng dụng nổi tiếng như Momo, còn về điền thông tin ngân hàng thì hắn sẽ cho mọi người điền biểu mẫu của google, sau đó chỉ cần mượn một trình tự kiểm tra và tự động gửi tiền là được.

Lập tức, Hoàng Việt liền hack xong một vài công cụ này, sau đó hắn cho đăng tin trên trang báo vnexpress.

“HOT! Nhận 100 ngàn miễn phí ngay lập tức, không cần làm bất kỳ điều gì!” Tin tức này nhanh chóng được đăng trên đầu đề của trang báo.

Tin tức vừa đăng lên, đã có hàng chục lượt bình luận, tất cả mọi người đều nghi ngờ, chửi mắng, nhưng dĩ nhiên trong chốc lát cũng đều suy nghĩ lại, dù gì vnexpress là một tờ báo lớn, nếu đăng tin sai lệch hẳn là sẽ mất uy tín với độc giả, nên vẫn có vài người ôm tâm tư mong chờ may mắn thử điền vào tờ biểu mẫu thông tin cá nhân và số tài khoản ngân hàng.

...

Tuấn Minh là một nhân viên quản lý dữ liệu cho trang web vnexpress, như thường lệ, cậu ta đang lần lượt duyệt các bài mà phóng viên đăng tải, lựa chọn bài nào sẽ xuất hiện ở vị trí cao, bài nào sẽ xuất hiện ở đầu đề, nhưng bỗng nhiên, sau khi vừa định đăng tải một tin lên vị trí đầu đề thì cậu nhận được thông báo không thể xử lý dữ liệu, thử lật trang web ra xem thì lại thấy có một tin nhảm được đăng chình ình trên trang chủ, còn kèm theo hình một cọc tiền polyme tờ 500 ngàn đồng.

“Chết mẹ rồi, bị sếp thấy là chết ngay!” Lập tức, Tuấn Minh nhấn vô gỡ tin tức này xuống, trong lòng cũng thầm nghi hoặc, từ nãy đến giờ mình có duyệt qua tin tức này đâu, nhưng mà chẳng hiểu sao dù cho nhấn mấy lần thì cũng không thể gỡ xuống được, cực kỳ bực tức, cậu ta liền liên hệ với bộ phận kỹ thuật:

“Cậu mau gỡ tin tức đầu đề xuống cho tôi, trang web bị lỗi rồi!”



“Ok anh chờ em tí!” Nhân viên kỹ thuật lập tức thi hành.

Vài phút sau, Tuấn Minh cực kỳ tức tối khi nhận được thông báo của nhân viên kỹ thuật rằng bài đăng này không thể gỡ xuống được, muốn giải quyết chỉ có thể tạm bảo trì trang web, nhưng như vậy hiển nhiên sẽ ảnh hưởng tới sự trải nghiệm của khách hàng, không thể chấp nhận được, Tuấn Minh liền mắng:

“Tôi không cần biết cậu giải quyết thế nào, nói chung trong vòng 10 phút phải xử lý ngay cho tôi, không thì cậu cuốn gói khỏi đây đi!”

Ném những cơn bực tức ra sau đầu, lúc này Tuấn Minh cũng thử đọc kỹ xem bài viết này ghi những gì, hừ, tặng cho mỗi người 100k, ngươi tưởng rằng ngươi là ông chủ Vingroup chắc, nhưng để xác minh tính chính xác của bài viết, cũng thuận tiện cho việc thông báo với độc giả, Tuấn Minh cũng thử điền tên và số tài khoản ngân hàng của mình vào biểu mẫu.

“Cái đệt, tin nhắn chuyển tiền bắn qua rồi này!” Tuấn Minh trợn mắt hốc mồm, là thật sao? Sau khi vừa gửi thông tin qua thì tài khoản ngân hàng của hắn đã có thêm 100k, không được, tin này không thể xóa, phải mau mau thông báo cho bạn bè người thân ngay lập tức.

“Cậu dừng xử lý tin tức này cho tôi, cứ để nó ở yên trên trang chủ!”

“Vâng, quản lý!” Người nhân viên kỹ thuật nghe thế thì rất mừng, vội lau mồ hôi trên trán.

Việc trên báo vnexpress đăng tin ai đăng ký thông tin sẽ nhận được 100k rất nhanh lan truyền khắp thế giới ảo, nhất là khi có một vài người xác nhận là mình đã nhận được tiền, thậm chí bọn họ còn cố gắng đăng ký thêm mấy lần nhưng dĩ nhiên công cụ kiểm tra CMND của Hoàng Việt hoạt động vẫn là cực kỳ chính xác.

“Mau mau, lên kia đăng kí thông tin nhận 100k đi!”

“Bà nó, lại đây, đem CMND ra tôi chụp ảnh cái!”

“Cậu đã nhận tiền 100k trên trang vnexpress chưa, nhanh nhanh kẻo hết!”

“...”

Tại khắp nơi, từ trên mạng đến ngoài đời thật, chủ đề nóng nhất bây giờ là nhận 100k trên tờ báo mạng vnexpress, cũng nhờ chuyện này mà tờ báo này đón nhận hàng trăm ngàn lượt truy cập khách lạ trong vòng vài tiếng, làm Tuấn Minh cười đến điên rồi, xem ra tháng này sẽ nhận được thưởng lớn a!

Chưa đầy 1 tiếng, Hoàng Việt đã xử lý hơn 300 ngàn lượt đăng ký nhận tiền, làm hắn thất thoát hơn 30 tỷ, nhưng dĩ nhiên, hiệu quả mang lại cũng xứng đáng, đó là hơn 18 triệu điểm tích phân, vì sự tích cực nhận được không chỉ từ những người đăng ký, mà còn là người thân của họ, thậm chí còn có một số người tiếc hùi hụi vì không có tài khoản ngân hàng.

Các ngân hàng hiện nay cũng phải nói là cực kỳ quá tải khi số người dân ra ngoài ngân hàng tạo tài khoản xếp hàng đầy khắp phố, phải nói hành động của Hoàng Việt không chỉ đem lại tích cực cho cả trang web mà còn là cho cả nền kinh tế, khi việc mọi người có thêm 100 ngàn đồng trong tài khoản cũng có nghĩa là họ sẵn sàng móc hầu bao ra tiêu dùng càng ngày càng dứt khoát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Vừa Là Ma Đầu Vừa Là Thánh Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook