Tà Vương Độc Sủng Thứ Nữ Vi Hậu

Chương 30: Không dám nhận !

Mộ Vũ Lâm

20/01/2015

" Tà . . . Tà vương, lời này ý gì ? "

Hạ Lan Minh hị lộ vẻ giật mình, nhìn Phong Thất Dạ, nói cứ như vậy thốt ra.

Bên cạnh có Mạn Dao cùng Lãnh Nguyệt, đang nghe đến Phong Thất Dạ nói, đồng dạng khóe mắt nhảy dựng, có chút kinh ngạc đánh giá hắn , nhất thời làm cho không rõ ràng lắm ý đồ hắn.

Lãnh Nguyệt cùng Mạn Dao liếc nhau, thấy nàng nhẹ lắc đầu, vốn định mở miệng nói cũng theo đó ngừng lại, ma quỷ cường cường yêu.

"Hạ Lan phu nhân thà ở chỗ này lãng phí thời gian, không bằng về nhà cùng Hạ Lan hầu gia thương lượng." Phong Thất Dạ chậm rãi từ trên ghế đứng dậy, tay áo thuận theo gợn sóng trầm bổng, mà trên mặt hắn nhìn không ra hỉ nộ, con ngươi như nước trong lóe ánh sáng nhạt chói mắt, trên mắt vĩ hiện độ cong cuồng vọng, bạc môi một bên dương lên, tùy tính lười biếng, lỗi lạc lại tản ra mười phần khí phách.

Hạ Lan Minh Thị thấy Phong Thất Dạ đứng dậy, liền có chút phòng bị lui về phía sau hai bước, đối với Tà vương nàng từ trong đáy lòng vẫn là có chút e ngại.

Cuối cùng, Hạ Lan Minh thị xám xịt mang theo thị nữ rời khỏi, chẳng qua ở sát bên người Lãnh Nguyệt mà qua, hai mắt tràn đầy màu máy ka cũng âm ngoan hiện lên, nàng tuyệt đối không chịu để yên !

Sau khi Hạ Lan minh thị rời đi, Mạn Dao tự ý vẫy tay ra hiệu cho hạ nhân trong phòng lui ra, sau đó chính mình cũng theo rời đi. Lúc này, lãnh Nguyệt nhìn Phong Thất Dạ, thăm dò hỏi: " Ngươi có biết Hạ Lan Lãnh Xuân ở nơi nào?"

"Không biết!"

Phong Thất Dạ hất mi mà nói, thấy vậy Lãnh Nguyệt tiếp tục hỏi: " Phong Thất Dạ, người sáng mắt không nói tiếng lóng! Ngươi đã sớm biết thời điểm đại hôn ta ở trên đường động tay động chân?"

"Đúng vậy!"



Phong Thất Dạ toàn thân ngồi lại chủ vị, đáy mắt lóe ra tinh quang lộ ra lạnh nhạt không chút để ý, mà tư thái hắn rõ ràng làm cho Lãnh Nguyệt như bị giội một chậu nước đá rét thấu xương.

Răng tắng ma sát, Lãnh Nguyệt hí ămts nhìn Phong thất Dạ, hận không thể vả hắn: " Ngươi cố ý ? Rõ ràng đều biết còn làm bộ điềm nhiên như không ! Phong Thất Dạ, ngươi thật sự là một tiểu nhân ! "

" Không dám nhận ! " Hai mắt Phong Thất Dạ sáng quắc đoan nhìn Lãnh Nguyệt, thấy nàng một bộ vẻ tức giận, giống như tâm tình trong lòng rất tốt, khóe miệng dương lên độ cong cũng càng lớn.

Cuối cùng hiểu được chỗ vấn đề bản thân thất bại trong gang tắc, Lãnh nguyệt mang theo tức giận ra tiền phòng. Mà sau khi nàng rời khỏi, vẻ mặt Phong Thất Dạ hơi hơi thu liễm, đới với phòng lớn trống rỗng không người nhẹ goikj : " Long Tu ! "

Thanh âm ra sức phá không mà đến, bóng đen chợt lóe, Long Tu thẳng tắp xuất hiện ở trước mặt Phong thất Dạ, gật đầu: " Gia ! "

" Khẳng định nàng thật sự không có vấn đề ? "

long Tu nghe tiếng trả lời: " Vâng! Thuộc hạ cẩn thận điều tra qua, nàng ở hầu phủ đích xác không người hỏi han, nhiều năm qua cũng không được coi trọng! Trừ bỏ lần này bị tứ hôn khiến nàng bị chú ý, ngày thường trong hầu phủ nàng thậm chí không bằng hạ nhân. Chẳng qua thuộc hạ tạm thời còn không có tra ra vì sao lần này hoàng hậu lại tứ hôn cho nàng, Hạ Lan tuyệt này hình như cũng có nghi ngờ."

" Không ngại! Ngươi phái người âm thầm tra một chút xem Hạ lan lãnh Xuân ở nơi nào, tốt nhất không phải Hạ Lan Tuyệt giở trò! Còn có, đêm qua vì sao Thủy Mộng Hoa đi Xuân Hoa điện?"

Nói đến chỗ này, trên gương mặt Phong Thất Dạ hung ác nham hiểm rõ ràng chợt lóe, chỉ kém như vậy một chút, hắn ẩn tàng lâu như vậy chuyện thật sẽ bị Thủy Mộng hoa phát hiện.

Long Tu thoáng có chút xấu hổ hạ thấp mắt, chốc lát sau mới nói: " Nghe nói là vương phi nói cho Lưu quản sự . . . . "

' Răng rắc ' một tiếng, tay vịn bị cánh tay Phong thất Dạ chống mà nứt ra, không trung truyền đến một câu: " Nữ nhân chết tiệt !"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Vương Độc Sủng Thứ Nữ Vi Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook