Tà Vương Độc Sủng Thứ Nữ Vi Hậu

Chương 36: Vẻ vang cho kẻ hèn này !

Mộ Vũ Lâm

26/01/2015

Lãnh Nguyệt cùng Long Tình đồng thời chuyển mắt nhìn về phía rèm cửa, mà tiểu nhị sau khi nghe được âm thanh, ánh mắt sáng lên, theo một tay ngọc trắng nõn xóc rèm lên,gật đầu nói: " Đại thiếu gia!"

Tay áo huyền văn màu đỏ tía theo chân dài dẫn đầu ra, dáng người anh tuẫn bất ngờ lọt vào trong tầm mắt, mà Lãnh Nguyệt nhìn thấy gương mặt người nọ, mày liễu nhẹ cau, vĩu môi nhướng mày nói: " Nhiễm Ngọc? ? Đây là cửa hàng của người?"

" Ta nói là ai, hóa ra là Tà vương phi giá lâm, thật sự là vẻ vang cho kẻ hèn này !" Nhiễm Ngọc cười trừ, trông thấy Lãnh Nguyệt không chút bất ngờ, ngược lại là thành thục tiêu sái tiến lên ngồi ở bên cạnh nàng.

Lãnh Nguyệt chớp mắt cũng không nhìn Nhiễm Ngọc, khóe miệng nhẹ mân để lộ cảm xúc của nàng, " Nhiễm Ngọc! Ta đã nói Phong Thất Dạ hắn cho dù một tay che trời, cũng không có thể tinh tường tất cả mọi chuyện được! Các ngươi quả nhiên là chẳng ra làm sao hết!"

" Ôi chao ! Lãnh Nguyệt, lời này nói quá xa lạ nha! Ngươi nói ta thân là bằng hữu tốt của Thất dạ, vương phi hắn muốn chạy, loại chuyện này ta sao có thể không nói cho hắn chứ! Ngươi nói đúng không!"

Nhiễm Ngọc toàn bộ không xấu hổ khi bị vạch trần, ngược lại tươi cười càng thêm rực rỡ, hất mi thật có chút đắc ý.

" Các ngươi làm sao biết đêm đó là ta?"

Sắc mặt Lãnh Nguyệt vương đầy sương lạnh, ngón tay mảnh khảnh nắm chặt tay vịn ghế, nàng phải tìm một minh bạch, ít nhất phải biết sơ hở của mình ở chỗ nào!

" A! Chuyện này hả, vậy hay là nguiơ hỏi Long Tình có điều tốt hơn, nàng hẳn là rõ ràng nhất đấy! Long Tình, đúng không!" Nhiễm Mặc trực tiếp đem vấn đề vứt cho Long Tình đang yên lặng chờ một bên, nói xong còn trừng mắt nhìn Long Tình, xem ra hai người khá quen.

Lãnh Nguyệt quay đầu nhìn Long Tình, gật gật đầu liền xoay người lại lần nữa nhìn Nhiễm Ngọc, nói: " Cá mè một lứa!"

" Tấm tắm, Lãnh Nguyệt, ngươi nói lời này làm cho ta quá đau lòng rồi! Mặc kệ như thế nào ta coi như là quen cũ, hơn nữa Thất Dạ là phu quân bao nhiêu nữ tử kinh thành muốn gả, ngươi nhặt được trong bảo khố rồi!"

Nhiễm Ngọc cười cười mở quạt xếp, lắc đầu phản bác nói. Mặc dù lời nói Lãnh Nguyệt nghe không hay, sắc mặt hắn vẫn y như cũ.

" Phải không? Nhiễm Đại thiếu gia xem ra sâu sắc lĩnh hội, nếu là bảo bối, không bằng đem hắn tặng cho ngươi, tự ngươi cất giữ đi! Ai hiếm lạ chứ!"

Lãnh Nguyệt lườm Nhiệm Ngọc, giọng điệu dường như không đồng ý, mà lời này lại làm cho Nhiễm Ngọc ngẩn ra, sau đó tuôn ra tiếng cười sang sảng: " Lãnh nguyệt, lời này nếu như bị Thất Dạ nghe được, đoán chừng là bị chọc giận đến phát khóc!"



Mãi đến lúc này, Lãnh Nguyệt mới có hơi nghiêm mặt nhìn Nhiễm Ngọc, hắn thoải mái tự nhiên, chỉ có bộ dáng quân tử, khiến nàg có phút chốc chần chừ, cái này rốt cuộc là hắn tự vệ, hay là bản tính hắn như thế? !

Người bên cạnh Tà Vương, sợ là cũng không có bề ngoài đơn giản đi!

" Long Tình hồi phủ!"

Nếu đã biết sự tình đại khái, Lãnh Nguyệt còn lại chỉ cần vặn hỏi Long Tình liền cũng biết. Vậy nàng sẽ không nhất định ở chỗ này lãng phí thời gian nữa, tóm lại người bên cạnh Phong Thất Dạ, bọn họ tôn kính mà không thể gần gũi.

" Lúc này đi hả, lưu lại ăn một bữa cơm chứ!"

Nhiễm Ngọc tại lúc Lãnh Nguyệt đứng dậy bước đi thong thả, hai tròng mắt mỉm cười nhìn bóng dáng nàng đi mà hô, giọng điệu tương đối làm Lãnh Nguyệt phát điên.

" Nhiễm đại thiểu, bổn vương phi thân là thủ hạ bại tướng, cũng đừng nói toạc ra như thế chứ! Âm điệu thấp là phúc!" Lãnh Nguyệt bỗng nhiên xoay người lại, bên trong con mắt ghét bỏ nhìn thoáng qua Nhiễm Ngọc, trên mặt tuyệt mỹ lại nở ra nụ cười, dứt lời tại lúc Nhiễm Ngọc giật mình, liền nâng bước rời đi.

Trên ngã tư đường Phong thành, phiến đá hai bên đường xếp theo thứ tự, thương lâu hai bên san sát cao thấp nối tiếp nhau, tiếng tiểu thương rao hàng trần ngập ở bên tai, thi thoảng có người đi đường qua, cước bộ lãnh Nguyệt chậm lại, nhỏ giọng hỏi: " Long Tình, còn không suy nghĩ nói đi chứ?"

" Vương phi, thực ra ngày đó . . . . . . . "

"Hạ Lan!"

Lãnh Nguyệt đang tập trung tinh thần yên lặng nghe, Long Tình đang mở miệng nói, lại đột nhiên dừng lại, Lãnh Nguyệt tưởng nàng ta lại mưu đồ che giấu, sắc mặt không tốt liền nhìn: " Ngày đó làm sao vậy?"

" Hạ Lan . . . . "

Hạ Lan? Đây là gọi nàng à?

Mãi đến khi trên đường thanh âm vốn ồn ào thời điểm hơi hạ xuống, Lãnh Nguyệt mới nghe được câu gọi kia, chớp mắt nhìn Long Tình, thấy nàng đã xoay người lại nhìn theo tiếng, liền thuận tiện cũng quay đầu lại nhìn, đã thấy --- ---

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Vương Độc Sủng Thứ Nữ Vi Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook