Ta Xuyên Không Thành Tà Thần

Chương 143: Sát khí nhập thể

An Nhân Đạo Tiên

14/09/2021

Máu tươi vẩy xuống.

La Yên nàng bị đánh lui lại mấy mét, trên cánh tay đã bị chém tới một đường.

Từ trên môi anh đào, La Yên nàng ho mấy tiếng có máu tuôn theo. Tà tu không cho nàng cơ hội thở dốc, ba mũi tên theo tiếng gió vụt tới. Vị tà tu còn lại bước chân mạnh mẽ, lao tới chém song đao xuống.

La Yên nàng không dám nghỉ ngơi. Mấy viên đan dược nuốt vội liền đứng dậy đỡ lấy ba mũi tên, ba mũi tên vừa rơi xuống. Vị kia lại dùng song đao đánh tới. La Yên bị bức lui thêm mấy mét. Đối phó với tà tu đang khó, nàng còn đối phó với hai người càng là như không thể thắng thế.

Trong lúc La Yên nàng khổ chiến, hai vị đồng môn ra sức đuổi tới. Quân Huyền hắn cũng đang cố hấp thu hồn thú nhanh chóng. Đúng là bình thường hấp thu hồn thú liền không rõ việc bên ngoài, nhưng mà hắn có Long Ca. Long ca liền nhìn từ bên ngoài tiến vào hồn hải thông tri hắn. Quân Huyền hắn nghe xong cũng là thấy tình thế không ổn. Nhưng hấp thu hồn thú chính là không nhanh được. Dục tốc bất đạt.

Bạch Hổ tu vi cũng là được Quân Huyền hấp thụ sạch sẽ. Hắn đã từ Thiên Hồn bước lên tới Huyền Hồn. Nhờ vào trận pháp, ba động hắn tạo ra cũng không quá lớn ra ngoài nhưng tà tu cầm cung tên vẫn là cảm ứng tới. Hắn nhíu mày. Dù là con kiến hôi nhưng hắn vẫn là tiêu diệt trước.

Ba mũi tên vốn là hướng tới La Yên nay lại hướng về trận pháp, nơi Quân Huyền đang ngồi bắn tới. Trận pháp đã bất ổn nay gặp tấn công càng là rung lắc dữ dội. La Yên phía xa nhìn thấy cũng là sốt sắng, nhưng nàng cũng không có cách. Nếu lúc trước nàng còn kéo theo hai người được nhưng bây giờ một mình tà tù này nàng đã khó lo.

Quân Huyền vốn là có thể hấp thu Bạch Hổ bước lên huyền hồn một cách bình thường. Nhưng bạch hổ chủ tu chính là sát khí và sát lục chi lực. Hồn thú Bạch Hổ tiến nhập hắn bình thường nhưng khi sát khí và sát lục chi lực tiến vào lại gây ra phản ứng cực kỳ mạnh mẽ.

Bên ngoài tà tu vẫn liên tiếp công trận nhưng Quân Huyền hắn cũng không để ý tới được. Sát khí tràn vào đã ảnh hưởng đến hắn quá nặng, chính hắn cũng không có cách nào loại bỏ nó ra. Mà thân thể người bình thường gặp phải sát khí vốn là sẽ có bài xích. Nhưng thân thể hắn gặp lấy sát khí và sát lục còn xuất hiện hưng phấn trạng trái.

Sát khí nhập thể, cộng hưởng cùng huyết mạch. Quân Huyền hắn hấp thu hồn thú an toàn nhưng bây giờ chính hắn lại cũng không phải là hắn. Thân thể vẫn là hắn nhưng sát khí nhập thể đã khiến hắn không làm chủ được ý thức.

Cung tên bắt tới, ba mũi tên xuyên thấu qua trận pháp cũng là lúc trận pháp bị phá hủy. Nhìn ba mũi tên lao tới Quân Huyền, La Yên thậm chí muốn lao tới cản lại. Nàng không rời đi vì cái gì, nàng một mình kéo lấy hai tà tu vì cái gì ? Còn không phải vì vị sư đệ này sao ? Bây giờ nàng đã kéo được thêm như vậy thời gian mà vị sư đệ vẫn vấn lạc thì tất cả chẳng là vô nghĩa.



La Yên trong mắt đã nổi lên tia máu. Nàng kiếm chém xuống cũng mang theo lực đạo mạnh hơn rất nhiều khiến tà tu kia lui lại hai bước chân. Nhưng dù như vậy, nàng cũng không thể quay lại nơi trận pháp cản ba mũi tên được.

Ba mũi tên lao tới Quân Huyền không gì cản được. Mũi tên chính giữa theo đường bắn càng sẽ là xuyên giữa đầu. Tà tu kia vốn là đang mỉm cười lạnh chợt hắn có chút giật mình. Con mồi thế mà lại trong tu luyện tỉnh lại.

Đúng vậy, Quân Huyền hắn giờ khắc này tỉnh lại nhưng tỉnh lại cũng không phải Quân Huyền. Một bàn tay đưa ra nắm chặt lấy mũi tên cản lại khiến mũi tên không tiến thêm được chút nào nữa. Nếu Quân Huyền hắn chậm lấy một giây liền đã có máu từ trên trán nhỏ xuống.

Tà tu như có chỗ không tin. Dù sao hắn là linh hư kỳ công kích bắn tới một hồn hư kỳ. Thế mà có thể cản ?

Quân Huyền đôi mắt dần chậm mở. Hắn đôi mắt cũng lại không như trước thanh tịnh màu đen. Đôi mắt Quân Huyền mở ra mang theo sát khí cùng sát lục chi lực ngập tới, đã biến đôi mắt thành màu đỏ. Đôi mắt mở ra cũng là lúc sát khí xung quanh như bị căng tràn.

Bạch Hổ cảnh giới đỉnh phong đã hơn Linh Hư kỳ rất nhiều. Vì thế, sát khí nó mang cũng là không phải Linh Hư kỳ có thể tiếp nhận.

Quân Huyền nhìn chằm chằm trước mặt tà tu ngoan thoại hỏi tới một câu : “Muốn giết ta ?”

Tà tu giết người chính là nhiều. Đối diện với huyền hư hắn cũng không để ý nhưng nghe câu nói truyền tới tai, hắn lại lạnh sống lưng.

Không chần chừ, tà tu bắn ra ba mũi tên vụt tới Quân Huyền. Quân Huyền tốc độ cũng không nhanh không chậm đứng dậy. Hắn đứng dậy hồn thú cũng từ đó mà xuất ra.

Mũi tên đầu tên kéo tới liền bị một hỏa xà trong chốc lát đốt cháy. Mũi tên thứ hai bắn tới trước thân thể hắn nghe keng lên một tiếng thanh thúy rồi ảm đạm rơi xuống như chạm vào bức tường chắn không thể phá. Đúng vậy, quanh thân thể hắn một hắc long quấn lấy bảo vệ thật không thứ gì phá nổi.



Mũi tên thứ ba bắn tới liền bị một bàn chân dẫm nát rơi xuống vỡ vụn. Tà tu có chút run sợ. Hắn lần đầu giết người lại bị người sắp chết làm cho hắn run sợ như này. Vốn là định rút ra một mũi tên bắn tiếp thì sau lưng hắn, một bạch hố há to miệng đớp lấy. Tà tu linh hư kỳ trong chốc lát chết.

Cũng không phải tà tu yếu đuối hay Quân Huyền hắn quá mạnh, mà bây giờ Quân Huyền hắn cũng không phải là hắn. Chính hắn không kiểm soát được mình làm sao kiểm soát nổi hồn thú phóng suốt ra. Hồn thú phóng suốt ra lần này chính là toàn bộ tu vi hồn thú đang mang trong cơ thể. Như Bạch Hổ, Huyền Vũ, hay Hỏa Vương Xà Thiên lần này xuất hiện chỉ sợ cần ôn dưỡng một thời gian mới có thể lại tái xuất thế.

Quân Huyền hắn đứng dậy mang theo một cỗ khí thế quân lâm thiên hạ, bá đạo tuyệt luân xuất hiện. Cảm giác mọi vật trước mặt hắn đều thật sự nhỏ bé như con kiến tùy thời dẫm đạm. Từ thân thể, huyết mạch của hắn tỏa ra một cỗ áp lực khiến người khác cảm giác ngột thở.

Tà tu cầm song đao cùng La Yên cũng là ngừng chiến. La Yên nhìn đôi mắt Quân Huyền có chút e ngại, nàng không dám chắc đây là sư đệ hay là không nữa.

Quân Huyền hắn nhìn lấy tà tu cầm song đao liền cười lạnh. Nếu là hắn bình thường, cách nhau một cảnh giới hắn sẽ có chút cẩn thận nhưng hắn bây giờ lại khác. Trước mặt hắn tất cả hết thảy đều là con kiến mà thôi !

Một bước chân bước ra, Quân Huyền liền xuất hiện gần ngay trước mặt tà tu. Hắn dơ lên một quyền đánh xuống. Một quyền từ xác thịt đánh xuống không mang theo vũ khí gì cả nhưng vẫn khiến tà tu dùng song đao đỡ mà lùi tới mấy mét.

Nếu là hắn đơn thuần sức mạnh đương nhiên không được nhưng có huyền vũ ra trì vậy liền khinh khủng. Lại một bước chân nữa, Quân Huyền xuất hiện gần ngay trong gang tốc tà tu.

Tà tu lúc này sợ, hắn thật sự bị dọa tới ám ảnh. Nào nghĩ kẻ không để mắt lại chính là nguy cơ nhất. Quân Huyền lần này không nói, đôi mắt hắn nhìn xuống như thần linh nhìn xuống chúng sinh.

Dơ chân lên, Quân Huyền hắn dẫm một cái. Dù chưa chạm tới tà tu nhưng huyền vũ thân hình ra trì sức mạnh chính là đủ khiến tà tu nát bét. Hỏa Vương Xà Thiên làm việc còn lại đó là thiêu đốt hắn.

Hai tên tà tu linh hư đều vấn lạc. La Yên vốn là tính mỉm cười nhưng nàng chợt thấy ánh mắt Quân Huyền hướng về nàng. Ánh mắt không mang theo chút tình người nào còn nói chi tới đồng môn.

Quân Huyền hắn lại một bước. Trong chốc lát, khoảng cách hắn tới nàng thu ngắn lại cứ như khoảng cách La Yên gần tử thần cũng thế. Nàng có chút hoảng nhưng mà nàng thật sự không còn sức chạy nữa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Xuyên Không Thành Tà Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook