Ta Xuyên Không Thành Tà Thần

Chương 168: Tới

An Nhân Đạo Tiên

10/11/2021

Quân Huyền cùng với Tô Huyên Nhi tốc độ đã đẩy lên rất nhanh nhưng khi đến nơi vẫn là một mảnh hoang tàn.

Bên trong chiến trường, Hạo Thiên Tông lấy quân số áp đảo hơn mà chiến thắng. Nam tử vốn dĩ chưa từng động thân kia sau khi thấy Triệu Tâm bung ra sức chiến đấu bùng nổ chạm tới linh hư kỳ liền ra tay trấn áp.

Hạo Thiên Tông đã hơn nhân số nay Vũ Thánh Tông còn một người bị trấn áp đương nhiên càng làm cục diện này thêm khó. Từ xa nhìn tới, Cao Tử Linh và Phong Mặc cũng đều trầm mặc. Không phải hai người không ra tay giúp đỡ mà là hai người bị chiến đấu quấn này chưa thoát ra được.

Nếu như biết được Hạo Thiên Tông bậc này vô sỉ Cao Tử Linh nàng đã kéo toàn bộ người tiến vào trong này rồi a.

Vũ Thánh Tông bại lui Hạo Thiên Tông liền nhân cơ hội cắm xuống trận pháp. Giữa tính mạng người và huyền thổ chi thủy, tính mạng luôn được đặt lên trên. Cùng lắm sau lần này bại thiên cấp nhiệm vụ sẽ dẫn tới bị trưởng lão trách phạt nhưng nếu mà mất mạng sẽ không còn sau đó nữa.

Nhưng ý nghĩ toàn thân thoát ra cũng không được như ý, nam tử kia không ra tay thì thôi một khi ra tay túc sát chi khí hay ánh nhìn khát máu kia đều là khiến người ta rợn tóc gáy.

Bình thường, Hạo Thiên Tông cũng chỉ cần đánh lui Vũ Thánh Tông sau đó chiếm những phần đất này liền là chiến thắng. Nhưng mà nam tử này lại khác, hắn không để ý tới phần đất chiếm được ngược lại là săn người. Giống như ban nãy Triệu Tâm đều là chết dưới lưỡi rìu của hắn, chết một cách cực kỳ không ngờ tới.

Hành động chém giết như thế vừa chấn nhiếp tâm thần lại vừa ảnh hưởng sĩ khí Vũ Thánh Tông rất nhiều. Nam tử này như một thần chết, tay cầm rìu trên tay, sát khí ngập trời đi tới phía Vũ Thánh Tông người.

Cùng lúc đó, Quân Huyền và Tô Huyên Nhi cũng tới. Nhưng mà Quân Huyền và Tô Huyên Nhi cũng không thể đồng thời cùng ngự không tới được. Dù sao Tô Huyên Nhi là người Phiêu Miểu Cung nếu nàng tới đây cũng mang ý nghĩa một phần Phiêu Miểu Cung tham chiến.

Tô Huyên Nhi tách ra, Quân Huyền hắn lấy tốc độ toàn lực tiến tới.

Lăng Quân tay cầm lấy chiếc rìu như một thần chết dần dần đi tới. Hắn cũng không gia tăng tốc độ chỉ đi bình thường như thế nhưng áp lực đè lên Vũ Thánh Tông người vẫn là tăng vọt. Còn vì sao Vũ Thánh Tông không lựa chọn ngự không thoát ra, đương nhiên là Hạo Thiên Tông người đều bao vây ở đây không có một lối thoát nào cả.

Đối với Vũ Thánh Tông người đây chính là một cái tử cục.

Lăng Quân tay cầm rìu chỉ cần dùng một huyền kỹ dư sức chém Vũ Thánh Tông một người. Nhưng mà hắn cũng chưa ra tay, Lăng Quân ánh mắt nhìn tới phía xa. Hắn lúc này ánh mắt mới nhấc lên một vệt hứng thú.



Theo ánh mắt nam tử này nhìn đúng là phương hướng Quân Huyền đang ngự không tới. Vừa tới Quân Huyền hắn cũng không một lời chào hỏi liền ra tay, một đường kiếm chém xuống quét ngang tới Lăng Quân.

Đối diện với đường kiếm này Lăng Quân cũng không dám không cẩn thận. Hắn tung ra một đạo huyền lực đáp lại một đường kiếm của Quân Huyền. Sau đó hai bên ma diệt nhau cùng biến mất.

Sau đường kiếm đấy cũng là lúc Quân Huyền hắn đáp xuống, Quân Huyền vừa tới ánh mắt liền khóa chặt Lăng Quân. Hạo Thiên Tông những người xung quanh thực lực cũng không quá mạnh nhưng từ Lăng Quân này Quân Huyền hắn vẫn cảm nhận được sát khí rợn người. Cảm giác như đang đứng trước một sát nhân đã giết rất nhiều sinh linh vậy.

Quân Huyền đến trong cục diện này đương nhiên cũng sẽ không làm Vũ Thánh Tông người nhấc lên một nụ cười nhẹ nhõm nào. Dù sao Quân Huyền hắn ngoài mặt biểu hiện vẫn chỉ là một huyền hư trung kỳ mà thôi. Một huyền hư trung kỳ đấu lên được một huyền hư hậu kỳ ở đây đã là quá tốt.

Nhưng mà đối lên được một huyền hư hậu kỳ cũng vẫn như cũ không thay đổi cục diện. Chưa nói tới, Lăng Quân tên này sát nhân còn đang nhìn chằm chằm bọn hắn.

“Khà...” Lăng Quân cười lạnh một tiếng cũng không có nhiều lời liền thi triển thế công.

Lăng Quân tốc độ nhanh như chớp mắt đã tiến đến đối diện Quân Huyền chém xuống. Đối diện một rìu này Quân Huyền liền dùng thanh kiếm ban nãy đỡ lấy.

Nhưng mà vẫn như cũ, Lăng Quân thực lực vẫn hơn một bậc. Một rìu liền đẩy Quân Huyền lùi về năm mét có thừa.

Nhìn tới tình cảnh này Vũ Thánh Tông người cũng chỉ có thể thở dài. Bọn hắn còn có thể làm cái gì được đây. Nếu là ban đầu còn có lấy thực lực vẹn toàn mới có thể liều phá trận mà ra. Nhưng giờ bọn hắn cũng chỉ bất lực mà thôi.

Đến mức Cao Tử Linh từ xa nhìn lại cũng là không biết làm sao thay đổi bậc này cục diện.

Vũ Thánh Tông người chính là như đèn dầu trước gió. Chỉ cần Lăng Quân tiếp thêm một ngụm liền sẽ dập tắt.

Trong cục diện như này, Quân Huyền hắn gương mặt cũng chưa từng biến sắc. Lăng Quân xác thực mạnh, một kiếm ban nãy cũng không đơn thuần. Đó chính là Bạt Kiếm Thuật một kiếm nhưng Lăng Quân có thể dễ dàng phá nói lên thực lực cũng ở Linh Hư hậu kỳ. Còn vì sao một linh hư hậu kỳ có thể tiến vào đây bây giờ cũng không phải thời gian có thể tra hỏi.



Mà ban nãy một rìu Quân Huyền hắn lấy huyền hư trung kỳ thực lực đón nhận vẫn như cũ bị đẩy lùi. Có thể nói Lăng Quân cực kỳ đáng gờm. Nhưng mà Lăng Quân có mạnh lại như thế nào ?

Quân Huyền hắn đến mức này lại không có tiếp tục ẩn giấu. Từ thân thể hắn hai loại khí tức khác nhau cùng bùng nổ, một chính là huyền lực, hai liền là hồn lực.

Hồn lực vừa thi triển ra Quân Huyền hắn trực tiếp tế ra võ hồn đánh tới. Ngọc Huyền Thảo như đã chờ đợi từ trước liền lấy thế công vũ bão ập tới.

Quân Huyền hắn bộc phát ra huyền hồn song tu giờ phút này đúng là có thể khiến người khác ngạc nhiên nhưng mà vẫn như cũ không ai dám thở phào nhẹ nhõm. Dù sao Lăng Quân chính là hàng chính hãng Linh Hư, tư chất huyền hồn dù vượt trội nhưng chưa chắc có thể thắng.

Ngọc Huyền Thảo công tới, Quân Huyền hắn cũng không đứng yên một chỗ. Nương theo Ngọc Huyền Thảo công tới Quân Huyền hắn cũng lấy tốc độ nhanh kèm thêm huyền kỹ Long Đế Ấn công kích tới.

Tới tận bây giờ, dưới thế công như này Lăng Quân mới là thật sự bùng nổ chiến đấu. Chiếc rìu trên tay liên tục chém xuống phá Ngọc Huyền Thảo công kích. Tay còn lại liền lấy thực lực đè xuống cửu long công kích.

Quân Huyền hắn cũng chưa từng dừng lại. Công kích bây giờ mới chỉ là bắt đầu mà thôi.

Hồn lực nhanh chóng tích tụ lại tạo thành nhiều ám tiên thiên công kích tới, cộng thêm Quân Huyền hắn dùng võ hồn công kích không ngừng. Lăng Quân đối diện với thế công này cũng là ra sức đón lấy nhưng hắn chưa từng nhìn tới người xung quanh ra ánh mắt trợ giúp.

Dưới thế công này hoàn toàn chưa làm khó được hắn. Chiếc rìu chưa từng dừng lại một phút, mỗi lần vung rìu Lăng Quân hắn lại chém xuống Ngọc Huyền Thảo kèm với ám tiên thiên đánh tới.

Tay còn lại đương nhiên lấy thế nghiền ép huyền lực của Quân Huyền.

Đột nhiên Lăng Quân ánh mắt hoàn toàn thay đổi. Nếu với thế công như vậy đúng là khó dứt được Quân Huyền mà chiến thắng. Mà thời gian càng lâu Vũ Thánh Tông người càng có thể khôi phục thêm thực lực.

Lăng Quân hắn liền không dây dưa thêm một phút nào. Chiếc rìu vốn luôn cản đòn công nay dừng lại. Từ xung quanh Lăng Quân xuất hiện tới một lớp huyền lực bảo hộ khỏi công kích của Quân Huyền. Sau đó Lăng Quân hắn cắm rìu xuống đất, đôi mắt lăng lệ nhìn lấy Quân Huyền.

Sau ánh mắt đó khí thế Lăng Quân tăng vọt cảm nhận được thứ này Cao Tử Linh cũng là nhíu mày biến sắc. Không chỉ riêng Cao Tử Linh những linh hư xung quanh có mặt nào có ai ngờ tới tình cảnh sẽ đẩy tới mức này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Xuyên Không Thành Tà Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook